Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, April 17, 2014

Thành tích của Cộng hoà XHCN Việt Nam đạt được, sau 39 năm Thống nhất Đất nuớc, bằng Đỉnh cao Trí tuệ,

----- Forwarded Message -----
From: Dinh Mac <
To:
Sent: Wednesday, April 16, 2014 9:36 PM
Subject: Thành tích


Thành tích của Cộng hoà XHCN Việt Nam đạt được, sau 39 năm Thống nhất Đất nuớc, bằng Đỉnh cao Trí tuệ,

 Vì hiểu rằng không bao giờ được dân chúng chấp thuận, Cộng Sản đã nói thẳng rằng họ cần phải cướp chính quyền. Đúng, CƯỚP chớ không phải nắm chính quyền, đi lên bằng con đường bầu cử bình thuờng, và họ đã không ngần ngại che đậy dã tâm đó. Họ từng tuyên bố, ca hát là họ là đảng cướp, và mục tiêu của họ là "cướp" chính quyền. Tiếc thay dân chúng các nước nghèo kém phát triển, lúc nào cũng dạy khờ nghe theo họ.

Ngày nay sau khi cướp được chính quyền trên toàn cõi Việt Nam, Cộng sản tiếp tục cướp nhiều thứ khác từ người dân trong đó có các quyền tự do căn bản của con người, có tiền bạc của cải vật chất, và nhất là họ cướp đất đai, ruộng vườn, nhà cửa là phương tiện căn bản sinh sống của người dân.

Từ Bắc chí Nam, đâu đâu người ta cũng nghe tiếng rên siết, khóc than của người dân vô tội bị CS cướp bóc, đánh đập, tù đày. Bên ngoài thì Việt cộng đối ngoại hết sức nhu nhược, dâng hiến đất đai tổ tiên cho ngoại bang. Bên trong thì Việt cộng ra sức đàn áp, đánh đập, cấm đoán, cướp bóc dân lành. Con dân nước Việt đang sống trong thời đại đen tối của lịch sử dân tộc.

Xin góp nhặt những hình ảnh khổ đau của dân tộc Việt nam dưới ách thống trị của chế độ bạo tàn Cộng sản để  mọi người đều biết, mà tìm đường lật đổ chế độ này!

    
   



No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List