Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, August 1, 2014

Bí thư đảng đoàn kiêm chủ nhiệm đoàn luật sư TPHCM bị đảng khai trừ



 
Nguyễn Đăng Trừng, cựu sinh viên  Cộng sản nằm vùng, đại học Luật Khoa Saigon, từng  là Thụ ủy Liên Danh  ứng cử chức vụ Ban Đại Diện sinh viên Luật Khoa   niên khoá 1967-1968 gồm toàn những sinh viên CS nằm vùng như : Lê Hiếu Đằng, Trịnh Đình Ban, Đỗ Hữu Cảnh, Hồ Hùng Vân …
Tết Mậu Thân 1968,  Thành Đoàn Sinh viên, học sinh Cộng sản khu ủy Saigon tổ chức ăn mừng Tết Quang Trung tại khuôn viên trường Quốc Gia Hành Chánh trên đường Trần Quốc Toản với mục đích  đón chào đoàn quân Cộng sản vào Thủ Đô Saigon

 Những bài hát tuyên vận khích động quần chúng của các sinh viên CS nằm vùng  Tôn Thất Lập, Trần Long Ẩn, Trương Quốc Khánh … như “ Dậy mà đi, Người đợi người, Nếu là chim ,  được hát vang trong những buổi xuống đường, những đêm không ngủ trong các khuôn viên các trường Đại Học Saigon với những lời như sau :

Người đợi người trong ngày Hội trùng tu
Người đợi vào Thăng Long một tối
Người đợi ăn Tết vui mùa Đông
Như ngày xưa vua quân chưa vào Thành
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi !
Nếu  là chim tôi sẽ là loài bồ câu trắng
Nếu là hoa , tôi sẽ là một đoá hướng dương
Nếu là mây, tôi sẽ là một vầng mây trắng
Nếu là người , tôi sẽ chết cho quê hương

Tổng tấn công Tết Mậu Thân thất bại thê thảm, một số sinh viên nằm vùng bị bắt đầy ra Côn Đảo như Hồ Hùng Vân … một số trốn thoát chạy vào mật khu

Lê Hiếu Đằng đã qua đời. Trịnh Đình Ban, Đỗ Hữu  Cảnh là những sĩ quan cao cấp ngành Công An, Hồ Hùng Vân  từng giữ chức vụ Phó Giám Đốc  sở du lịch  thành phố  mà Giám Đốc lúc đó là Dương Văn Đầy, cựu sinh viên Y khoa ( cũng đã qua đời )





Bí thư đảng đoàn kiêm chủ nhiệm đoàn luật sư TPHCM bị đảng khai trừ

RFA-31-07-2014

Ông Nguyễn Đăng Trừng, Bí thư đảng đoàn kiêm chủ nhiệm đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh
Ông Nguyễn Đăng Trừng, Bí thư đảng đoàn kiêm chủ nhiệm đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh
hon-viet.uk

Ông Nguyễn Đăng Trừng, Bí thư đảng đoàn kiêm chủ nhiệm đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Ban thường vụ thành ủy thành phố Hồ Chí Minh khai trừ đảng. Báo Người Lao động đưa tin này ngày hôm nay.

Báo Người Lao Động trích kết luận của Ban thường vụ thành ủy thành phố cho biết từ năm 2012 đến nay ông Nguyễn Đăng Trừng đã có khuyết điểm, vi phạm, xem nhẹ vai trò lãnh đạo của đảng đoàn đối với hoạt động của đoàn luật sư thành phố, không tổ chức cho đảng đoàn thực hiện chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của đảng đoàn theo quy chế làm việc đã ban hành.

Ban thường vụ thành ủy cũng  kết luận ông Nguyễn Đăng Trừng đã xuyên tạc, nói không đúng sự thật về ý kiến chỉ đạo công tác chuẩn biểu đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Đăng Trừng đã từng là đại biểu quốc hội Việt Nam khóa 12. Ông cũng từng tham gia vào vai trò ủy viên Ủy ban Tư pháp của quốc hội. Ông cũng là người từng bào chữa cho trùm xã hội đen Năm Cam và luật sư Lê Công Định.


__._,_.___

Posted by: tuong pham 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List