Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, August 19, 2014

Thủ tướng vc 'dọa nạt' các tổ chức dân sự độc lập Việt Nam


Thủ tướng vc Nguyên Tấn Dũng lại giở thói côn đồ

Thủ tướng vc 'dọa nạt' các tổ chức dân sự độc lập Việt Nam


Hoàng Trần (Danlambao) - Phát biển tại buổi lễ của bộ công an hôm 16/8/2014, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lớn tiếng ra lệnh cho lực lượng công an phải “dứt khoát không để nhen nhóm, hình thành những tổ chức chống đối, phá hoại”.

Lời tuyên bố đầy dọa nạt của ông Nguyễn Tấn Dũng phát đi trong bối cảnh xã hội dân sự Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, hàng chục tổ chức dân sự độc lập cũng đã được công khai thành lập trong thời gian qua.

Đối với chế độ độc tài toàn trị tại Việt Nam, những tổ chức hoạt động độc lập và không bị chi phối bởi đảng cộng sản đều bị quy kết là 'chống đối, phá hoại'. 

Trước đó, hàng loạt cơ quan truyền thông 'lề đảng' đã tung ra các bài báo tấn công các tổ chức dân sự độc lập Việt Nam với lời lẽ hết sức cay nghiệt. Vì vậy, tuyên bố của ông Nguyễn Tấn Dũng được cho là lời đe dọa mở màn cho một đợt trấn áp mới nhắm vào giới hoạt động tranh đấu tại Việt Nam.

“Không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập”

Buổi lễ truyền thống kỷ niệm 69 năm ngành công an có sự tham dự của nhiều lãnh đạo chóp bu cộng sản như: Thường trực ban bí thư Lê Hồng Anh, bộ trưởng bộ CA Lê Hồng Anh, bộ trưởng chủ nhiệm văn phòng chính phủ Nguyễn Văn Nên...

Tiếp lời thủ tướng, đại tướng Trần Đại Quang cũng đã đọc một bài diễn văn chỉ đạo cho lực lượng công an “không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nội địa”

“Kịp thời phát hiện, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động. Đẩy lùi nguy cơ, loại trừ các yếu tố gây mất ổn định chính trị xã hội. Không để hình thành các tổ chức chính trị đối lập trong nội địa”, bộ trưởng CA Trần Đại Quang nhấn mạnh.

Tiếp tục thể hiện sự trung thành tuyệt đối với đảng cộng sản, bài diễn văn của ông Trần Đại Quang còn khẳng định lực lượng công an “Luôn luôn xứng đáng là thanh kiếm và lá chắn bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa”

Trước đó, lực lượng công an cộng sản đã liên tục thực hiện các cuộc tấn công nhắm vào giới hoạt động dân sự độc lập tại Việt Nam bằng các thủ đoạn như: triệu tập đến đồn công an, cướp tài sản, ngăn chặn việc đi lại... 

Đại diện của Mạng Lưới Blogger Việt Nam là Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Phạm Thanh Nghiên đã bị CA sách nhiễu khi đến tham dự buổi hội thảo do đại sứ quán Úc tổ chức hôm 30/7. Cùng ngày, chị Trần Thị Nga và Huỳnh Phương Ngọc cũng bị bao vây khách sạn.

Thủ tướng côn đồ

Qua các tuyên bố như trên, có thể khẳng định thủ phạm đứng sau các cuộc đàn áp nhắm vào giới hoạt động tranh đấu tại Việt Nam trong thời gian qua chính là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và bộ trưởng công an Trần Đại Quang.

Dù xuất hiện trong bộ vest bóng bảy, nhưng ông thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vẫn không che đậy được bản chất côn đồ của một anh du kích rừng từ thuở còn làm y tá tại U Minh. 

Dĩ nhiên, thói côn đồ của ông Dũng chưa bao giờ khiến giới hoạt động tranh đấu nhân quyền tỏ ra nao núng. 

Hồi năm 2012, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trong cơn giận giữ đã ban hành công văn 7169cấm người dân đọc Dân Làm Báo, đồng thời còn ra lệnh bộ công an truy bắt và 'xử' những người đứng sau Dân Làm Báo. Sau 2 năm, Dân Làm Báo tiếp tục phát triển vững vàng và đang chuẩn bị tròn 4 năm thành lập vào ngày 22/8/2014 sắp tới.

Trước đó, cũng trong bài viết “TT Nguyễn Tấn Dũng quyết triệt hạ đường sống của các nhà hoạt động VN”, tôi cũng đã nhắc đến sự hung bạo của ông Nguyễn Tấn Dũng qua việc ký ban hành nghị định cấm giới bất đồng chính kiến VN làm việc cho các tổ chức nước ngoài.

Thật kỳ quái khi gần đây xuất hiện một số vị tự nhận là “nhân sỹ trí thức” hết lời tâng bốc Nguyễn Tấn Dũng. Thậm chí có vị còn ảo tưởng đến mức sẵn sàng ủng hộ Nguyễn Tấn Dũng lên làm tổng thống, cùng với hy vọng hão huyền rằng ông ta sẽ trở thành một Boris Yeltsin của Việt Nam (!?). 

Giải quyết khủng hoảng chính trị bằng việc củng cố quyền lực cho một kẻ độc tài, phải chăng là sự bế tắc tuyệt vọng hay lại là một sai lầm bi đát nữa đây?




Công an Bình Dương liên tục sách nhiễu, khủng bố tinh thần gia đình tôi


ký giả Trương Minh Đức và Vợ bị CSVN đưa ra đấu tố !! và bị cắt Hộ Khẩu .


Video ký giả Trương Minh Đức bị đấu tố trước phường và bị cắt hộ khẩu

Trương Minh Đức (Danlambao) - Hiện nay tình trạng công an Bình Dương luôn sách nhiễu, khủng bố tinh thần và cô lập kinh tế gia đình của tôi, đây là phương pháp không lạ gì đối với những Anh Chị Em dân chủ khác trong nước. Bấy lâu nay tôi cũng bận vì công việc chung nên tôi không có thời gian nhiều để kiện cáo vụ họ ngang nhiên cắt hộ khẩu của tôi trái pháp luật, nhưng tình trạng cứ “cây muốn lặng, mà gió chẳng ngừng”. Vì sự bình yên cho công nhân nên tôi ít có ở nhà và để tránh việc sách nhiễu liên luỵ với gia đình... nhưng mỗi lần tôi có bài viết hoặc các cuộc họp với các tổ chức XHDS ở Sài Gòn là tối hôm đó nhà tôi ở Bình Dương bị khám xét hành chính, có lúc lịch  khám xét của CA Bình Dương dầy đặc chỉ cách vài hôm là khám một lần, mỗi lần khám xét họ đều có đem camera quay phim nhằm khủng bố tinh thần gia đình tôi và những người công nhân thuê phòng trọ, những công nhân thường tăng ca đến 21 giờ đêm chỉ ngủ được vài giờ thì bị CA tốc dậy kiểm tra tạm trú công an họ cố tình phá giấc ngủ của công nhân bằng cách kéo dài cuộc khám xét cho đến gần 2 giờ khuya!...

Nay tôi gởi những thông tin này lên truyền thông để đánh động dư luận, mặc khác tôi cũng sẽ tiếp tục làm đơn kiện việc công an Bình Dương cắt hộ khẩu của tôi trái pháp luật trong thời gian sắp tới.
Thân Chào
Trương Minh Đức

Tôi là Trương Minnh Đức - sinh năm 1960, hiện đang ngụ tại đường N3 - khu phố 4 phường Mỹ Phước - tỉnh Bình Dương. Là một tù nhân lương tâm bị nhà cầm quyền CSVN bắt giam và bỏ tù 05 năm vì tôi là một nhà báo đấu tranh cho Dân chủ Nhân Quyền VN, bị gán cho tội danh“Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước.....” theo điều 258 BLHS tôi bị giam giữ từ ngày 05/05/2007 đến 05/05/2012 (05 năm) thì mãn án tù.

Khi tôi được trả tự do, nhà của tôi đã thay đổi chổ ở, vì trước khi tôi bị bắt  nhà tôi ở tại huyện Vĩnh Thuận - tỉnh Kiên Giang, đến cuối năm 2007 thì vợ của tôi là Nguyễn Thị Kim Thanh phải bán căn nhà dời về phường Mỹ Phước - tỉnh Bình Dương. Khi tôi hết án tù thì công an huyện Vĩnh Thuận - Kiên Giang yêu cầu tôi cắt hộ khẩu khỏi tỉnh Kiên Giang (vì không còn nhà ở địa phương này) để dời về tỉnh Bình Dương.

Ngày 17/05/2012 công an huyện Vĩnh Thuận đã cắt chuyển hộ khẩu của tôi về Bình Dương (giấy chuyển hộ khẩu số 57/GCHK), nhưng khi tôi đến Bình Dương thì CA thị xã Bến Cát cho rằng tôi và vợ tôi chưa có giấy kết hôn nên chưa cho nhập khẩu, và chỉ cho tạm trú tạm thời khi nào có giấy kết hôn rồi mới cho nhập vào hộ khẩu của vợ tôi là bà Nguyễn Thị Kim Thanh, khi tôi đi làm giấy kết hôn cán bộ phường Mỹ Phước bảo là chưa có hộ khẩu nên không có cơ sở để làm giấy kết hôn, đồng thời hướng dẫn tôi về Kiên Giang xác nhận giấy tình trạng hôn nhân. Phường Mỹ Phước có cấp tôi 01 giấy tạm trú số 20122 (không có thời hạn) ngày 28/05/2012.

Ngày 03/09/2013 tôi trở về Kiên Giang xác nhận giấy tình trạng hôn nhân là chưa kết hôn với ai để làm cơ sở nhập khẩu vào hộ Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân số 131/UBND - Xác nhận của thị trấn Vĩnh Thuận - tỉnh Kiên Giang đã ký vào ngày 03/09/2013.

CÔNG AN BÌNH DƯƠNG SÁCH NHIỄU KHỦNG BỐ TƯ GIA KÝ GIẢ TRƯƠNG MINH ĐỨC



Video công an sách nhiễu gia đình ký giả Trương Minh Đức

Khi tôi đã đầy đủ thủ tục theo yêu cầu của công an phường Mỹ Phước - thị xã Bến Cát tỉnh Bình Dương, tôi đã đến nộp hồ sơ tại công an phường Mỹ Phước nhưng sự việc chưa được giải quyết để cho tôi được nhập hộ khẩu và họ trả lời là chờ ý kiến cấp trên... Sự việc lại kéo dài gần 03 tháng cũng chưa được giải quyết, tôi đến CA phường Mỹ Phước yêu cầu cho tôi nhập hộ khẩu nhưng CA vẫn trả lời rằng tôi chưa có giấy đăng ký kết hôn!... tôi mới yêu cầu họ cho tôi nhập theo dạng KT3 vì tôi đã có giấy tạm trú tại phường Mỹ Phước đã hơn 01 năm (từ 28/05/2012 đến 03/09/2013) với sự đồng ý bảo lãnh của Bà Nguyễn Thị Kim Thanh với tư cách là người thân, lúc này CA phường Mỹ Phước đã không còn cách nào để từ chối nên đồng ý cho tôi nhập hộ khẩu vào ngày 04/12/2013 vào hộ của vợ tôi tại phường Mỹ Phước - thị xã Bến Cát - tỉnh Bình Dương.

Đến ngày 03/02/2014 công an phường Mỹ Phước có đến nhà tôi mượn hộ khẩu của bà Nguyễn Thị Kim Thanh để phúc tra, nhưng gần 01 tháng không thấy trả lại hộ khẩu? Bà Thanh có đến Phường nhiều lần yêu cầu trả lại hộ khẩu nhưng công an phường đều nêu nhiều lý do khác nhau để giam giữ hộ khẩu của Bà Thanh.

Tối ngày 06/03/2014 Bà Thanh và tôi (Trương Minh Đức) được giấy mời đến trụ sở khu phố 4 - phường Mỹ Phước để họp dân và bị đấu tố. Sáng ngày 07/03/2014 CA phường Mỹ Phước mời tôi và vợ tôi là bà Thanh đến CA phường để nhận lại hộ khẩu đã bị CA thu giữ, nhưng khi CA trả lại hộ khẩu cho bà Thanh thì là 01 hộ khẩu mới không có tên của tôi (Trương Minh Đức), ông Lê Văn Nước trưởng CA phường cũng tuyên bố là đã cắt hộ khẩu của tôi do không đủ điều kiện nhập, ông Nước còn nói rằng hãy về Kiên Giang mà nhập, trong khi tôi không còn nhà ở đó vì đã dời nhà toàn bộ về Bình Dương.

Hành động trả thù, sách nhiễu và khủng bố tinh thần!!....

Sau khi tôi ra khỏi nhà tù nhỏ thì cuộc sống gia đình của tôi luôn bị đe dọa!.. từ chuyện làm ăn sinh sống hàng ngày, những khách hàng của tôi và người thân đều bị CA điện thoại đến hăm doạ, xung quanh nhà tôi CA thường xuyên theo dõi, thuê người canh giữ... khách hàng không dám đến. Nhà của vợ tôi có mấy phòng trọ cho công nhân thuê để có thêm thu nhập sinh sống từ khi tôi còn ở trong tù, nay khi tôi về thì cuộc sống càng khó khăn hơn do CA thường xuyên quấy nhiễu... kể từ đầu tháng 02/2014 đến tháng tháng 08 /2014 có đến hơn chục lần kiểm tra hộ khẩu, khám xét hàng hóa bán lẻ cho công nhân, trong lúc kiểm tra hành chính CA còn huy động đông lực lượng và quay phim nhằm uy hiếp khách hàng, CA họ còn tung tin cho các công nhân thuê phòng trọ là: "Hãy tìm chổ khác mà thuê nếu còn ở nhà ông Đức Bà Thanh thì vẫn còn bị “hành vào lúc nửa đêm'". Trong khi công nhân hằng ngày phải tăng ca đến 21 giờ đêm chỉ ngủ được khoảng vài tiếng thì CA tốc dậy kiểm tra thậm chí còn bị quay phim như một tội phạm, ngoài ra những người dân hàng xóm còn cho biết là CA Bình Dương sẽ khủng bố gia đình tôi cho đến khi nào Bà Thanh, ông Đức chịu không nổi nữa... bán nhà đi nơi khác mới thôi...






Đọc báo dùm bà con: "Tiên sư thằng ăn trộm"


Dân Việt (Danlambao) - "...Nhiều người đưa ý kiến với tôi rằng: hóa ra tên “siêu trộm” này còn có công với dân và còn có tài năng hơn các ông bự như TT. Nguyễn Tấn Dũng và bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, vì các ông tuy tuyên bố hùng hổ rằng giệt trừ tham nhũng, bắt hết, hốt hết, nhưng chỉ bắt hết những... người bất đồng chính kiến, và hốt hết... tài sản của dân nước, còn tham nhũng thì tiếp tục trải dài trên toàn cán bộ đảng CS, nhỏ to lớn bé tùy quyền chức cao thấp mà đục khoét ít hay nhiều! Chỉ có tên siêu trộm nhóc tì này không nói mà làm, làm đâu trúng đó! Một người khác lại nói: “lẽ ra TT Dũng và ông Bá Thanh nên ra lệnh ‘trả tự do vô điều kiện cho kẻ có công’ vạch mặt bọn sâu, mà các ông đã không làm được!”..."

*

Tôi thường không có thói quen đọc báo “lề phải”, nhưng vì cái tựa đề ngộ lạ trên khiến tôi chú ý tìm đọc. Câu “chửi” trên nghe rất phản cảm! Vâng! Nhưng đây không phải là lời của tôi, mà là tựa của một bài viết được đăng trên báo Thanh Niên online, ngày 15 tháng 8 năm 2014 mà tôi tình cờ đọc được, nhờ đường dẫn của một tờ báo mạng khác.

Bài viết này của một tác giả người Đà Nẵng, là nơi có cái tên “siêu trộm” mang danh là Đặng Ngọc Tân (ĐNT), mới chưa đầy 30 tuổi. Hiện giờ ĐNT đã an phận trong nhà… tù chung thân, theo bản án xử vào tháng 6/2013 tại tòa án Đà Nẵng, nơi mà Tân từng gây rúng động cho mọi người, nhưng đúng ra là rúng động cho những đại gia-quan chức của Đà Nẵng trong một thời gian dài, khi Tân đang tung hoành và thực hiện được trót lọt 36 vụ “viếng nhà quan chức có lắm tiền nhiều của” (theo nguyên văn bài viết, tôi chỉ lập lại), tại thành phố ruột thịt của ông Nguyễn Bá Thanh, bí thư tỉnh ủy Đà Nẵng, người đã được đưa ra trung ương để “thành lập ban giệt trừ tham nhũng”, và từng tuyên bố là sẽ “hốt ngay, hốt hết” những con sâu tham nhũng, từ chóp bu đến chóp đáy, của cái nhà nước nổi tiếng là TOÀN SÂU BỌ!

Đã nói là đọc báo dùm bà con, nên những gì tôi nói trong bài này về tên “siêu trộm” tuổi trẻ tài (ăn trộm) cao ĐNT nói trên, là hoàn toàn lấy từ trong bài chính của tác giả người Đà Nẵng đã viết, tôi chỉ sắp xếp ý tưởng theo trình tự mà tôi suy nghĩ khi đọc bài mà thôi. 

Trước nhất là những con số về “thành quả đạt được” của ĐNT như sau (theo bản cáo trạng tại tòa):

- 2.906,6 chỉ vàng.

- 1.795 tỷ đồng.

- 23.250USD, cùng với một số hiện vật gồm máy móc và đồ dùng có giá trị cao, tổng cộng khoảng trên 10 tỷ đồng. Nên nhớ tất cả con số trên đây chỉ là con số được “bạch hóa”, vì biết đâu con số thật còn cao hơn nhiều, do những “nạn nhân” không dám khai báo, hoặc chỉ khai báo ít thôi, kẻo bị dân chúng “dị nghị” rằng tiền lương công chức ba cọc ba đồng, mà ở đâu ra nhiều thế? Hoặc lương không đủ sống, sao có tiền của dư để dành lớn vậy? Quan chức “khôn ngoan” thường làm thế, để “của đi thay người” hơn là “người đi thay của”!

Một điều đáng lưu ý mà trong bài báo nêu rõ, là Tân chỉ “viếng thăm” nhà của các “đại gia, quan chức nhà nước”, chứ không làm hại dân lành. Chính vì vậy mà thời gian này, Tân đã gây hoang mang, mất ăn mất ngủ cho các đại gia, quan chức của địa phương tâm thân bất ổn, mất sự an vui hưởng thụ, và biết đâu cũng làm chùn tay một số quan chức sâu bọ trong việc nhận hối lộ và đục khoét của dân nước không chừng, vì họ sợ bị “lọt vào mắt xanh” của tên trộm “trẻ ranh hỗn láo”, dám khinh thường các quan chức! Thật ra thì ai cũng biết rằng các quan này cũng cùng “giới cấp”, cùng “bạn nghề” với tên trộm Tân thôi, chỉ có khác là mỗi bên phân chia nhau hành nghề vào một “thời điểm thích hợp”, kẻ làm ban ngày, người làm ban đêm! 

Cũng không hiểu tại sao mà một tên ăn trộm, lại được bài viết mô tả như một tay công tử, hay một tay “điệp viên”: người ta thường thấy Tân ung dung tay cầm cây vợt đi đánh tennis, hay lái xe biển số... 007 đi dạo nơi này nơi kia, nhưng thật ra là hắn đi quan sát ngắm nhìn những nơi hắn dự định “viếng thăm”, làm cho quan chức giàu có khó yên lòng! Như vậy hóa ra có nhiều người từng biết Tân là tên chuyên trộm nhà quan, mà hắn vẫn chưa bị tóm, còn có thời giờ thực hiện được trót lọt tới 36 “phi vụ”! Kể cũng lạ, hay là ý trời muốn cho tên trộm này hoàn thành một tờ “sớ” ghi danh các quan tham của Đà Nẵng, tuy chưa đầy đủ?!

Một chi tiết “đặc sắc” khác nơi tên “trộm nhà quan” này, mà chính ông đại tá CA Trần Mưu, trưởng phòng PC45 CA Đà Nẵng, người đã bắt Tân, kể lại cho mọi người, là Tân sau khi bị bắt, đã “xin” được gặp chính ông để “nói lời xin lỗi” trước khi đi khai tội, nguyên văn lời Tân như sau: “Nếu anh không bắt nhanh, thì nhà tiếp theo mà tôi đến chính là... nhà anh”! Ôi trời! Sao liều mạng hay trổi máu anh hùng dữ vậy hả Tân? Trong khi các tội phạm khác người ta lo chạy tội, giấu tội, khai bớt tội để được giảm nhẹ chút nào hay chút ấy, còn tên Tân này lại ngang nhiên khai cả tội chưa phạm, định phạm nhưng chưa... kịp phạm, là sao vậy? Hay là tên này còn “bức xúc” vì chưa kịp làm điều mình muốn làm, cần làm? Nếu như vậy, phải chăng tên trộm này không “nhìn nhận” cái tội của mình, hay oái ăm, hắn còn nghĩ rằng việc mình làm là có công, là trừ gian giệt ác dùm cho dân khỏi bị bày sâu đục khoét, hoặc trả thù dùm dân, giải tỏa bớt sự uất ức của dân chăng? Mà đọc xong nguyên câu nói của Tân do ông đại tá CA thuật lại, thì không thấy có chữ “xin lỗi” nào như ông nói cả, chỉ thấy lời “cảnh cáo” rằng ông có trong danh sách những tham quan nhiều tiền của, mà lẽ ra phải được Tân “viếng thăm”! Nếu khôn ngoan một chút, thì ông CA không nên kể “sự thật” ấy ra, kẻo bị “hiểu nhầm” rằng ông... tự thú, hay suy sâu câu nói của bị can là : “Anh bắt tôi hả? Chính anh mới là kẻ có tội, đáng bị tôi vạch mặt đó!”. 

Trong bài viết, tác giả cũng có đề cập đến một ý khá ngộ nghĩnh, đó là tác giả nói trong “lịch sử trộm cắp”, rằng đã từng có kẻ trộm được dân chúng tôn lên làm anh hùng cứu nhân độ thế! Chẳng hạn trong xã hội VN ta thời phong kiến, cũng từng có những đảng cướp rất hùng hậu, chuyên đi cướp của nhà quan tham, nhà cường hào ác bá, để đem về phân phát cho dân nghèo, nghèo vì quan tham và vì cường hào ác bá! Tóm lại những đảng cướp này chắc chắn phải có cái TÂM, ít ra là hơn bọn “cướp ngày”, nên mới chịu mang tiếng là cướp trộm, để lấy lại những gì của dân đem trả lại cho dân, dù có phải đối đầu với cường quyền! Những người dân thường gọi những kẻ cướp có TÂM này là “hiệp khách”, đã “thay trời hành đạo”, và lúc đó họ sẵn sàng đứng hẳn về phía kẻ cướp để bao che, chống lại “phép công”, nhưng là phép công của những chính quyền... bất công! Và nếu ở đâu, lúc nào có xuất hiện những loại cướp có lòng nhân ấy, thì đúng là thời buổi ấy xã hội nhiễu nhương, kẻ trên bất chính, đạo tặc (như đạo Khổng nói: “thượng bất chính, hạ tắc loạn!”). Cứ suy như thế, người ta lại không khỏi quanh quẩn với ý nghĩ: thế cái ông đại tá CA bắt Tân, có nghĩ gì về ẩn ý của Tân khi cố tình gặp được ông ta để báo tin rằng: “ông được xếp vào loại quan tham nhiều tiền lắm của, lẽ ra tôi sẽ ghé nhà ông”! Nếu thế thì ông đại tá CA quả là người gặp số hên, vì còn có cơ hội tiếp tục “con đường sự nghiệp” của mình lâu hơn nữa, và người khổ là dân!

Có phải vì thế mà, cũng theo bài viết của “người Đà Nẵng”, hình như người dân nơi đây cũng lấy làm hài lòng mãn nguyện, khi thấy nổi lên những kẻ cướp như Tân. Chính tác giả cũng nói: “tội thì phải nói là tội, để xã hội có kỷ cương”, nhưng những tên tội phạm như Tân, dường như được tác giả lấy làm thú vị thỏa thuê, với câu văn biểu cảm của ông: “vỗ đùi cái đét”, và miệng chửi nhưng lòng... không chửi: “Tiên sư thằng trộm!”.

Nhiều người đưa ý kiến với tôi rằng: hóa ra tên “siêu trộm” này còn có công với dân và còn có tài năng hơn các ông bự như TT. Nguyễn Tấn Dũng và bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh, vì các ông tuy tuyên bố hùng hổ rằng giệt trừ tham nhũng, bắt hết, hốt hết, nhưng chỉ bắt hết những... người bất đồng chính kiến, và hốt hết... tài sản của dân nước, còn tham nhũng thì tiếp tục trải dài trên toàn cán bộ đảng CS, nhỏ to lớn bé tùy quyền chức cao thấp mà đục khoét ít hay nhiều! Chỉ có tên siêu trộm nhóc tì này không nói mà làm, làm đâu trúng đó! Một người khác lại nói: “lẽ ra TT Dũng và ông Bá Thanh nên ra lệnh ‘trả tự do vô điều kiện cho kẻ có công’ vạch mặt bọn sâu, mà các ông đã không làm được!”. Những ý kiến này nghe cũng có lý, nhưng chưa dám chắc là tên “ăn trộm nhà quan” này có muốn nhận cái bản tuyên dương công trạng từ thủ tướng và ông bí thư tỉnh ủy này không, hay hắn lại cắc cớ nghĩ thà ở tù còn... vinh dự hơn, vì còn được mọi người nể trọng hơn là nhận bằng tuyên dương, bằng khen, như một số văn nghệ sĩ hiện nay đã khước từ bằng khen từ nhà nước, từ thủ tướng!

Bài này nhằm giúp một số người dân xả... stress, sau những năm tháng dài cứ phải ngậm đắng nuốt cay vì phải sống trong một xã hội VN đầy sâu bọ và rác rưởi! 

Xin gửi lời cám ơn tác giả bài viết và báo Thanh Niên vì đoạn văn “lời ít ý nhiều” này. Đây là tờ báo “lề nhà nước”, chứ không phải báo “lề dân”, nên các dư luận viên và chính phủ... của họ cứ yên tâm, khỏi bảo là dân “bôi nhọ chính quyền”, hay “phản động”!

Chân thành cầu chúc bà con còn chút niềm vui để sống mà chờ ngày quang vinh của dân tộc, khi bọn sâu đã được dọn sạch hết trên đất nước thân yêu VN.




 Những anh em Thương Phế Binh này có đáng cho Việt 
Cộng trả thù hay Không?

Tâm Thư từ Bắc Âu Nauy / Trần Văn Dũng









Posted by Thoi Chinh Chien at 11:09 PM No comments: 
Email Post to a FriendBlogThis!Share to TwitterShare to FacebookShare to Pinterest



Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
image
Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kpc3wmwKit0

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy
http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc



Tham, Dốt, Ngu không lối thoát của Cộng Sản
image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/tham-dot-ngu-khong-loi-thoat-cua-cong.html

Về văn học miền Nam 1954-1975
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ve-van-hoc-mien-nam-1954-1975.html


Văn học và chính trị
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/van-hoc-va-chinh-tri.html



Israel: Một đất nước thần kỳ
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/israel-mot-at-nuoc-than-ky.html

Đừng sống bằng sự dối trá
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ung-song-bang-su-doi-tra.html


Chọn ai: Thời gian quyết định không còn dài nữa
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/chon-ai-thoi-gian-quyet-inh-khong-con.html

Tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Yout...

http://baomai.blogspot.com/2014/07/to-cao-thang-thung-suc-vat-ho-chi-minh.html

HCM chính là thiếu tá Hồ Quang thuộc QĐND Trung Cộ...
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/hcm-chinh-la-thieu-ta-ho-quang-thuoc.html



Ha ha ha !
http://lh3.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Hố hố hố !
http://lh6.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Không biết làm thịt em nào trước đây?
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
xem thêm





Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-



Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man

https://www.youtube.com/watch?v=GwhBJ6Y-Aks



__._,_.___

Posted by: hung vu 





No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List