Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, August 26, 2015

TRUNG QUỐC ĐANG BỊ TẬN THẾ VỀ TÀI CHÁNH VÀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN


Bài của HẠNH DƯƠNG.



image





TRUNG QUC ĐANG B TN TH V TÀI CHÁNH VÀ TH TRƯỜNG CHNG KHOÁN - description
Preview by Yahoo


TRUNG QUỐC ĐANG BỊ TẬN THẾ VỀ TÀI CHÁNH VÀ THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Tuesday, August 25, 2015
Thị trường Chứng khoán của Trung Quốc rớt xuống tận đáy địa ngục trong ngày Thứ Ba 25-8-2015

Gom hết tiền nhà, tiền chợ, tiền lương hưu để dành giờ chỉ còn nợ nần và bóng tối mà thôi!
VietPress USA (25-8-2015): Thị trường Chứng Khoán Thượng Hải của Trung Quốc (TQ) hôm nay Thứ Ba 25-8 mở màn đã bị rớt tuột tới 7.63%. Tính từ ngày 21-8 đến hôm nay 25-8-2015, Thị trường Chứng khoán tại Thượng Hải là trung tâm lớn nhất của TQ đã rớt mất  -699.42 điểm, tức  mất giá tới -19.08%. Đây là thời đen tối nhất của Con Sư Tử TQ sau khi công bố thành lập Ngân hang Đầu Tư Cơ sỏ Hạ tầng Á Châu AIIB (Asean Infrastructure Investment Bank) vào ngày 29-6-2015 để dùng đồng Nhân Dân Tệ làm bản vị đối đầu với đồng Dollar Mỹ (USD) trên toàn Thế giới chống lại Ngân Hàng Thế giới (World Bank), Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế IMF và Ngân hàng Phát triển Á Châu (ADB – Asean Development Bank) của Hoa Kỳ.

Chỉ 3 ngày sau khi ra mắt Ngân hang AIIB, hôm 03-7-2015, TQ đã bị mất trắng USD 2.400 Tỷ và một đợt khác mất thêm USD 1.200 Tỷ mà TQ không biết rõ lý do tại sao! Kể từ đầu tháng 7-2015 đến nay, Thị trưởng Chứng khoán của TQ gần như suy sụp không gượng lên được nên buộc lòng TQ phải liên tục phá giá đồng Nhân dân Tệ để cứu các ngành kinh doanh sản xuất. Nhưng càng cứu càng chết cho đến ngày hôm nay Thứ Ba 25-8-2015 thì sàn giao dịch Chứng khoán lớn nhất của TQ tại Thượng Hải đã sụt xuống thêm -7.63%.
Trong ngày hôm qua, Trung Quốc đặt ra một quy chế mà dân chúng TQ gọi là “Black Monday – Thứ Hai đen” khi Tập Cận Bình ra lệnh kiểm duyệt mọi từ khóa tìm kiếm trên Internet liên quan đến “Kinh tế, Tài chánh, Hối đoái, Chứng Khoán” hay bất cứ danh từ nào liên quan đến sự suy sụp về kinh tế tài chánh của TQ.. Điều nầy đã làm cho Thị trường Chứng khoán Thế giới bị chao đảo theo vì các sàn giao dịch không nắm rõ tình hình nên đã khựng lại.
Vào sáng hôm nay Thứ Ba 25-8-2015, các nhà kinh tế tài chánh trên khắp Thế giới đã lên tiếng chỉ trích chính sách bưng bít của TQ kiểm duyệt và không đưa ra sự trung thực thông tin về các hỗn loạn tài chánh trong toàn lục địa TQ. Các giá cổ phiếu trên Thế giới vì thế được thả lỏng rơi tự do và tình trạng nầy lại càng làm cho kinh tế tài chánh của TQ càng lâm vào thế suy sụp nặng hơn.

Baidu là công cụ tìm kiếm mạng lớn nhất của TQ đã bị nhà cầm quyền Bắc Kinh đặt dưới chế độ kiểm duyệt khắt khe. Theo George Chen, biên tập viên quản lý của các ấn bản quốc tế của tờ South China Morning Post cho hay, khi tìm kiếm các ký tự Trung Quốc liên quan đến “Tài chánh, Chứng khoán, thảm họa kinh tế tài chánh, suy sụp hối đoái…” thì dân chúng sẽ thấy hiện ra bản thông báo rằng "Do quy định và chính sách liên quan, một số kết quả tìm kiếm sẽ không được hiển thị"!

Các trang Web tin tức của Trung Quốc hoàn toàn không được nói gì đến sự suy sụp Chứng khoán và thảo họa tài chánh của TQ mặc dù điều đó ai ai cũng biết rõ và sự lo ngại sẽ bùng ra các cuộc xuống đường của dân chúng sẽ không còn bao xca.

Xinhuanet, một trang Web tin tức được điều hành bởi Tân Hoa Xã của nhà nước TQ đã gần như không nhắc nhở gì đến vụ suy sụp tài chánh và Chứng khoán của TQ hiện nay.

Tờ Nhân Dân Nhật Báo của Đảng csTQ thì có vài tin liên quan đến kinh tế tài chánh như các tin nhỏ lẫn vào những tin “xe cán chó, chó cán xe” vớ vẩn mà thôi.
Tuy nhiên cho đến hôm nay thì cả Thế giới đã rõ tình trạng khốn đốn của TQ nên cả hai trang Web tin tức của Xinhuanet và của Nhân Dân Nhật báo đều có đăng tin “Cổ phiếu TQ giảm mạnh nhất kể từ năm 2007”

Nhà phân tích tài chánh nỗi tiếng Jasper Lawder của CMC Markets hôm nay phê phán rằng “Các biện pháp can thiệp nhà nước Trung Quốc đã được đề cập trên Báo chí Truyền thông trong nước TQ nay đang bị các nhà chuyên môn kinh tế tài chánh và các ngân hang Thế giới chỉ trích mạnh mẽ.” Ông Jasper Lawder nói rằng "Sự can thiệp của chính phủ Trung Quốc vào Thị trường Chứng khoán đã chứng minh hoàn toàn phản tác dụng!"

Cuộc tử nạn của nền Tài chánh và Chứng khoán của TQ nay đang đưa đồng tiền của csVN cũng phá giá liên tục theo hơi thở lúc lâm chung của mẫu quốc Đại hán ở Bắc Kinh. 

VUI LÒNG ĐỌC TIẾP TẠI LINK:

__._,_.___

Posted by: VietPress USA News Agency 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List