Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, October 13, 2015

Sai lầm lớn nhất là đã "giãi phóng Miền Nam"!!


From: BAN DIEU HOP VNSN <
To: "vn-share-news
Sent: Monday, October 12, 2015 10:09 AM
Subject:  Sai lầm lớn nhất là đã "giãi phóng Miền Nam"!!

Tỉnh ngộ là một quá trình lâu dài, nhất là với dân miền Bắc. Hay những chế độ CS như TQ, Bắc Hàn bây giờ. Do chính sách tẩy não bao nhiêu năm.

Tôi lấy thí dụ ông chú, em kế của Bố, đi theo VM từ năm 45, ở trong quân đội, có mặt ở SG ngày 30/04/1975... Mất mấy hôm chú tìm  ra nhà Bố Mẹ tôi thì "anh chị" đã vượt biên đi mất rồi (Bố tôi đưa gia đình lên ghe vượt biên ngày 1/05/1975). Chú đứng khóc, nhưng sau đó cũng không quên viết thư chửi mất thằng cháu là "phản động, bám đít tư bản Mỹ".  Mãi đến sau 1979, chú mới tỉnh ngộ những đã quá muộn. Chú mất sau đó không lâu...

Sau này, 2010, tôi có về VN, gặp Thím (con gái cụ Tú Mỡ), Thím kể là Chú vào Nam nhiều lần nhưng chưa bao gìờ mang một món "quà" nào về Bắc cả. Ý Thím nói là chú "trong sạch" & "lý tưởng", nhưng bây giờ người ta sẽ bảo là bị tẩy não quá kỹ...

Nói thế nào cũng đúng cả. Vấn đề là chúng ta phải hiểu những người CS "chân chính" (nhiều người đang nhăn mặt?!) họ không chỉ bị bóc lột cả một đời thanh xuân, hạnh phúc vợ chồng gia đình con cái... mà bị bóc lột cả lý tưởng... để rồi họ còn bị người miền Nam chửi là ngu xi đần độn... đủ thứ tội!
Thế nhưng vấn đề là chúng ta cần họ để lật đổ chế độ này. Người miền Bắc đã sẵn sàng, nhưng người miền Nam như chúng ta muốn lắm, luôn luôn muốn nhưng ít người dám nghĩ tới. Chưa dám vì người miền Nam - trong hay ngoài nước - đã khổ cực để có đời sống tương đối vững vàng hiện ại, nên không còn muốn hy sinh lần nữa. Trong khi người miền Bắc đã thấy rõ là họ bị CS lừa bịp, bị tước đoạt hết tất cả. 
Chĩ có một điều khiến họ chưa hành động: họ không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu sáng ngày mai ngủ dậy CS không còn nữa!  70 năm nay họ quen có Bác Và Đảng trong quần ... của họ mất rồi!
Thân mến
LV

Bùi Quang Hải: "Tôi: dân miền Bắc xin có đôi lời với các bác miền Nam"

Sai lầm lớn nhất của miền Bắc chúng tôi là đi giải phóng miền Nam . Bởi sau cái ngày 30/4 có quá nhiều những thay đổi ngoài dự kiến của chúng tôi đã xảy ra tại miền Bắc.

Bởi khi đoàn quân miền Bắc kéo
 về mang theo lỉnh kỉnh toàn hàng tiêu dùng của miền Nam làm  dân Bắc chúng tôi sững sờ!!
Những chiếc đồng hồ seiko của tư bản Nhật nhìn nó long lanh thẩm mỹ hơn quá nhiều cái anh pôn giốt cục mịch của Nga . 

Những chiếc quạt Nhật, Mỹ đứng cạnh anh quạt con cóc của Bắc Việt và anh quạt tai voi của Liên Xô không bảo hiểm trông chẳng khác gì con công so với con cú . Những cái đài chạy băng cát sét và băng cối chỉ thấy trong mơ giờ đã hiện ra trước mặt để thay thế cho mấy cái đài VEC206 củ chuối của Liên Xô

Ôi !!!!! còn vô vàn các thứ khác không thể kể hết.
Chúng tôi khi đó tự hỏi: Ơ hóa ra dân trong Nam toàn dùng những thứ này à ? Hàng hóa tiêu dùng toàn đồ tốt như vậy chứng tỏ xã hội trong đó phải phát triển hơn chúng tôi và những nhà sản xuất ra thứ đó sẽ phải coi trọng con người hơn những nhà sản xuất của Liên Xô và Bắc Việt

Tiếp đó lại là nguồn sách và truyện rất phong phú được giấu kín để đưa chui ra Bắc vì chúng tôi chủ trương đốt sạch sách báo trong Nam .

Ôi văn hóa trong Nam phong phú và đa dạng quá!!. Rất nhân văn và điều đó làm chúng tôi thấy rất hoang mang bởi làm sao mà tẩy não được người miền Nam bây giờ

Học tập cải tạo của chúng tôi nhằm mục đích để tẩy não người Nam đã thất bại thảm hại bởi thấy các học viên toàn ngủ gật. Động não mãi chúng tôi cũng nhận ra rằng dùng kiến thức của khỉ thì không thể giáo dục được con người

Nếu cứ để cái văn minh của miền Nam mà tràn ra Bắc thì vô cùng nguy hiểm cho chế độ của chúng tôi. Một kế thượng sách là chúng tôi cứ giam mẹ nó lâu dài là các bác miền Nam hết đường về để chúng tôi bớt đi cái lo dân chí.

Chúng tôi vẫn tăng cường nhồi sọ dân Bắc là văn hóa miền Nam là đồi trụy, Vô nhân tính nhưng chúng tôi vẫn cố gắng cóp nhặt tiền để mua những đồ tiêu dùng của miền Nam và chỉ những cán bộ mới đủ tiền sở hữu chúng.
 
Và nhân dân miền Bắc của chúng tôi cũng dần dần vỡ ra rất nhanh rằng tại miền Bắc đang thực hiện chủ trương ngu dân và thần tượng hóa Đảng cùng lãnh tụ.

Trước 30/4 ngày Bác Hồ bất dân Bắc chúng tôi đứng dưới mưa bên loa công cộng khóc quá bố đẻ mình chết .
Bác Lê Duẩn nghẹn ngào đọc điếu văn như cảm súc trào dâng.. hóa ra sau này mới biết Bác Duẩn giả vờ khóc vì Bác Duẩn đã hạ bệ Bác Hồ từ những năm 1960,
Thế mà Bác Duẩn cũng rớm nước mắt như đúng rồi. Có lẽ Bác Duẩn đã học Bác Hồ về diễn xuất trong vụ cải cách ruộng đất.

Những người Bắc chúng tôi khi từ Nam về lại thành một cái loa tuyên truyền kín đáo về văn minh miền Nam và thế là đồng bào miền Bắc chúng tôi lại nối tiếp con đường của người Nam thi nhau đu chân vịt tàu vượt biên sang tư bản để được cùng giãy chết với công dân bên đó.

Ôi !!!!! vô cùng tồi tệ . Khi kế hoạch ngu dân của chúng tôi bị phá sản. Nhân dân nhìn lãnh đạo và công an như nhìn kẻ thù.
Ngồi quán nước thì 99% chửi chế độ quả thật không thể tồi tệ hơn.
Giá mà đừng có giải phóng miền Nam để giờ này lãnh đạo chúng tôi vẫn là những thần tượng của nhân dân và đến đâu cũng được nhân dân vỗ tay sờ mông sờ đít và khóc rưng rức thì hạnh phúc biết mấy dẫu biết rằng đó chỉ là sự biểu cảm của những bộ não đã bị tê liệt vì thuốc lú nhưng như vậy chúng tôi vẫn thấy hạnh phúc dâng trào mặc dù dân chúng tôi khi đó chắc chắn vẫn đang ăn bo bo..

Thật sai lầm khi giải phóng miền Nam !!!





__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

Popular Posts

My Blog List