Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, February 10, 2016

Kiều bào hải ngoại liên tục bị rạch và mất đồ khi hành lý về đến sân bay

From: "Son Tran
Sent: Thursday, February 4, 2016 3:59 AM
Subject: Re: [DDCL] Re: MT: . . . . . . . .// Kiều bào hải ngoại liên tục bị rạch và mất đồ khi hành lý về đến sân bay

 
Đáng đời.
Cứ móc tiếp đi. Của chùa mà, không lấy cũng uổng.
katumtran


2016-02-04 10:17 GMT+01:00 vneagle_1[DienDanCongLuan] <>:
 
Matthew Trần:

Vấn đề ni thì quá zễ đễ ZÃI -QUYẾT.
Tại sao kác bạn cứ than vãn hoài vậy !!!

Đừng về Việtnam nữa ..kó được không?
MT
From: Quyet Nong <>
To: VN-Share-News <>
Sent: Wednesday, February 3, 2016 9:30 AM
Subject: 1 DĐKTTG Kiều bào hải ngoại liên tục bị rạch và mất đồ khi hành lý về đến sân bay 



Kiều bào hải ngoại liên tục bị lâu la cũa csVN rạch và mất đồ khi hành lý về đến sân bay

January 30, 2016

Những kiều bào từ nước ngoài về quê ăn Tết và thăm gia đình gần đây liên tục gặp tình trạng bị rạch và đánh cắp hàng hóa khi về đến sân bay


altNạn nhân báo cáo cho quản lý Vietnam Airline về tình trạng bị rạch thùngaltAnh chỉ mất những món đồ có giá trị, khâu trả hàng mất tới gần 2 giờaltQuản lý cũng chỉ biết bó tay dù tình trạng này là vô cùng phổ biến!altRạch một cách quá… lộ liễu


Hành lý khách bị rạch ở sân bay: Lãnh đạo Bộ GTVT nói gì?
Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết sẽ cho kiểm tra thông tin hành lý của nhiều hành khách bị rạch ở Nội Bài.
Sau khi đăng tải bài viết về tình trạng nhiều hành khách bay quốc tế đến sân bay Nội Bài bị rạch hành lý, mất đồ, bên lề họp báo Chính phủ chiều 29/1, phóng viên VOV trao đổi với Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường về vấn đề này.
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này và cho biết: Bộ đã khá mạnh tay với tình trạng rạch hành lý, lấy cắp đồ của khách ở sân bay.
Hành lý khách bị rạch ở sân bay: Lãnh đạo Bộ GTVT nói gì?

Hành lý tại sân bay Nội Bài.
“Tôi sẽ cho kiểm tra cụ thể và sẽ xử lý nghiêm nếu có” – ông Trường nói. Đồng thời, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường hứa sẽ có câu trả lời sớm nhất.
Trước đó, như đưa tin, hành lý của nhiều hành khách trên chuyến bay Su 290 (SVO) của Nga, từ Moscow đến Nội Bài (Hà Nội) lúc 8h55 sáng 27/1, đã bị rạch, bẻ khóa và bị mất đồ.


image





Preview by Yahoo





Nhiều kiện hành lý của khách bị rạch tả tơi ở sân bay mà “khổ chủ” chỉ biết nhăn nhó không biết kêu với ai.

Chuyến bay Su 290 (SVO) của Nga, từ Moscow đến Nội Bài (Hà Nội) lúc 8h55 sáng 27/1/2016. Hành lý của nhiều hành khách trên chuyến bay này đã bị rạch, bẻ khóa và bị mất đồ.
Một hành khách cho biết, cũng chuyến bay Moscow – Hà Nội ngày 26/1, người nhà của anh cũng thông báo hành lý bị rạch và mất cắp.
nhieu hanh khach bi rach hanh ly o san bay hinh 0

Một khách bị bẻ khóa va lynhieu hanh khach bi rach hanh ly o san bay hinh 2

Valy bị bẻ khóa, hành khách kiểm tra lại hành lý thì phát hiện bị rút đồ.nhieu hanh khach bi rach hanh ly o san bay hinh 3






Rạch luôn vali

12642523_154164151628958_8380153847856246090_n
Và thùng hàng…
Dịp cuối năm, nhiều Việt kiều về quê ăn Tết rất lo sợ tình trạng mất cắp hành lý theo kiểu “rút ruột” ở sân bay Nội Bài. Thực tế, hành lý bị “giam” ở sân bay quá lâu, trong khi các sân bay quốc tế chỉ sau 30 phút khách có thể lấy đồ, ra khỏi sân bay. Còn ở Nội Bài, mất gần 1 buổi sáng.
Nhiều kiện hành lý của khách bị rạch tả tơi ở sân bay - Ảnh 5
Dù hạ cánh từ 8h55 phút nhưng 3 tiếng sau nhiều khách trên chuyến bay Su 290 (SVO) vẫn chưa lấy được hành lý, chờ đợi trong phấp phỏng lo âu vì hành lý của nhiều người trước đó đã bị gỡ tung rồi được “băng bó” lại một cách sơ sài.


image





Preview by Yahoo


Trước đó, tại hội nghị tổng kết năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016 mới đây, Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đặt mục tiêu trong năm 2016 không còn tình trạng mất cắp hành lý của hành khách ở sân bay.
Bộ trưởng cho biết đã nhận được rất nhiều tin nhắn của hành khách phản ánh về dịch vụ ở một số sân bay, điển hình trong đó là tình trạng mất cắp tài sản.
Làm gì khi bị mất cắp hành lý và thất lạc ở sân bay?
Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam, hành lý từ quầy check-in đến khi bạn xuống sân bay ở nơi đến phải trải qua rất nhiều công đoạn: từ soi chiếu an ninh; chuyển lên máy bay; chuyển từ máy bay ra xe chở và vào khu vực băng chuyền trả lại cho hành khách. Những công đoạn này hoàn toàn do nhân viên sân bay phụ trách.
Dù có hàng trăm camera với một trung tâm điều hành hoạt động liên tục nhưng hiện tượng cố tình bẻ khóa, mất đồ đạc trong vali không phải là chưa xảy ra và điều này khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
altHải quan Việt Nam đã và đang trở thành ác mộng trong mắt người dân
Khi phát hiện phía ngoài hành lý nguyên vẹn nhưng bên trong đã bị mất vài món đồ, hoặc có dấu hiệu rạch vali lấy đồ, bạn cần ngay lập tức báo với bộ phận thất lạc hành lý để báo cáo về những dấu hiệu bất thường của hành lý như yêu cầu cân lại hành lý, kiểm tra xung quanh hành lý khi nhận, kê khai đặc tính tài sản bị mất…
Sau đó, hãng hàng không vận chuyển cùng cơ quan an ninh xác định xem hàng hóa bị mất ở đâu, mức độ thiệt hại như thế nào để có hướng giải quyết như: tìm lại hay bồi thường cho hành khách.
Trường hợp thất lạc hành lý, mất đồ trong hành lý nếu không chứng minh được giá trị thực tế của hành lý, các hãng hàng không (trong đó có Vietnam Airlines) sẽ áp dụng một khung chung để giới hạn việc đền bù cho hành khách.
Mức giới hạn đền bù sẽ là 20USD (khoảng 430.000VND) đối với 1kg hành lý thất lạc hoặc tối đa là 1.810 USD (khoảng 39 triệu VND) cho một người nếu có chứng từ chứng minh được thiệt hại.
Tuy vậy, trong điều lệ vận chuyển của hãng hàng không đều nói rõ: Đối với vận tải quốc tế, thiết bị điện tử (máy tính xách tay, máy ảnh, máy quay, nghe nhạc, MP3, điện thoại…), vật phẩm dễ vỡ, dễ hư hỏng, tiền bạc, trang sức, chìa khóa, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân, kinh doanh… không được chuyên chở theo dạng ký gửi.
Vì vậy, bạn nên chủ động phòng tránh hiện tượng bị móc trộm hành lý bằng những lưu ý sau:
– Sử dụng vali cứng với khóa ngầm ở mép thay vì khóa kéo bình thường. Nếu muốn lấy đồ bên trong kẻ gian sẽ phải phá khóa, khi đó vali sẽ không thể đóng lại được.
– Nếu sử dụng vali thông thường, bạn nên sử dụng màng bọc và dán băng kín vali. Với cách thức này, sẽ mất nhiều thời gian nếu kẻ gian muốn móc đồ trong vali của bạn.
– Với thùng hàng ký gửi cũng sử dụng cách thức bọc kín và quấn băng dính phủ kín toàn bộ thùng hàng, kèm theo mác tên, địa chỉ và số điện thoại cụ thể.











Nhục quá các ông hải quan csvn. 



Date: Sat, 6 Feb 2016 04:00:45 +0000
From: vhnguyen24

Subject: Hải quan csvn, Nhục như con cá nục  

 
 
      
Ven Nguyen
Director
Blue Diamond Technologies Ltd.
vhnguyen24
http://www.bluediamondtechnologies.us/
647-979-7855
Skype:vennguyen245



-- 

From: Hoang Nguyen longtien] <>
Date: 2016-02-06 6:00 GMT+11:00
Subject: [longtien] TỘI ÁC CỦA ĐẢNG VÀ BÈ LŨ LÃNH ĐẠO NHÀ NƯỚC CSVN‏ : Công An ăn cướp 

Công An csVN ăn cướp trắng trợn 
Xin mi xem video và chuyn tiếp càng nhiu càng tt đ góp phn phơi bày ti ác ghê tm ca VC.


KẺ THÙ DUY NHẤT CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM LÀ  "CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH" VÀ LŨ LÃNH ĐẠO ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA - CỘNG SẢN VIỆT NAM.  
NPH












Posted by: <vneagle_1

__._,_.___

Posted by: Tamika Ito 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List