Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, January 10, 2017

In tiền, đổi tiền Hồ... vét tiền đô!.....Đổi tiền không còn là tin đồn nữa!!!



In tin, đổi tin H... vét tin đô!
Tu phù mà in tin H
Ngày mai c
nước xung mtay không
M
t sao trên chéo chng
Sáu sao T
u kha thành vòng tsinh!
Dân càng cùng cc điêu linh
Đảng càng v
ngc quang vinh nhTu
Ti
n in txMác Mao
Ch
ngày đảng đổi đảng cào đô la!
Khi đảng tung quái chiêu ra
Qu
n dân thng đáy... cũng là thường thôi
B
t thang lên hi ông Tri
Ti
n đảng cướp sch có đòi được không
Gãi đầu Tr
i phán đừng mong
Tr
m còn schúng... đừng hòng nghe con!
Hi Triu
Note:
Nhà nước VC nay in ti
n mi tTu... Nhli my đợt VC đổi tin min Nam sau 1975, nhiu gia đình st nghip, nhiu người tù ti và nhiu người tt... Chng nào đảng tái din trò đổi tin? Cnín thtrong năm 2017 đi bà con quc ni!




Nguyet-San Viet-Nam

On Thursday, January 5, 2017 3:23 PM, Jim Lee <> wrote:




From: Nam N.
Sent: Sunday, January 1, 2017 10:13 AM
To:
Subject: Fw: Đổi tiền không còn là tin đồn nữa!!!


On Sunday, January 1, 2017




Đổi tiền không còn là tin đồn nữa!!!Công văn tuyệt mật đã chính thức gởi đến các bí thư tỉnh ủy và thành ủy.Trong công văn không ghi rõ ngày tháng đổi tiền và cũng không ghi đổi với tỉ lệ nào những có chỉ thị như sau:

1. Tuyệt đối không được thông báo cho báo chí truyền thông trước ngày đổi tiền để tránh gây sự hoang mang.

2. Các bí thư tỉnh ủy và thành ủy phải chuẩn bị điều động các cơ ngành liên quan để đảm bảo việc đổi tiền được hoàn tất tốt đẹp khi có công văn để thi hành.

3. Điều động toàn bộ lực lượng an ninh và công an để đảm bảo sự an toàn và thành công của việc đổi tiền.Tuyệt đối ngăn chận những thế lực thù địch lợi dụng tình hình để đánh phá đảng và nhà nước.

Trên nguyên tắc đổi tiền là một phương pháp để chống lạm phát.Phương pháp này chỉ đúng và có hiệu quả đối với những nước có luật pháp rõ ràng, tam quyền phân lập.Đặc biệt cơ quan tài chánh  phải có sự độc lập của nó. 

Ngân hàng trung ương phải toàn quyền kiểm soát số lượng tiền phát hànhvà lưu hành.Riêng đối với những nước độc tài đảng trị như cs thì đồng tiền sau khi đổi vẫn bị mất giá và sự lạm phát còn tăng với tốc độ nhanh hơn là khi chưa đổi tiền vì những nguyên nhân sau:Giả sử tỉ lệ đổi tiền là 100:1 vàgiá đô la la 1 USD:2.200.000 Đ. 

Như vậy sau khi đổi tiền chúng ta chỉ cần 22.000 Đ để có thể đổi lấy 1 USD. Nhưng trên thực tế chuyện đó không bao giờ xảy ra vì song song với lượng
    tiền cần ấn hành để đổi họ còn ấn hành thêm một lượng tiền tương đối như vậy để lấp đi những lỗ trống trong ngân sách cạn sạch. 

Họ dùng số tiền ấn loát thêm để trao đổi ngoại tệ từ những nhà đầu tư nước ngoài và ngoại tệ của người Việt khắp nơi gởi về (kiều hối). Họ dùng những đồng tiền mới ấn hành thêm để chi cho những dự án, tượng đài nghìn tỉ v.v.v. Cho rằng tỉ lệ đổi tiền là 100:1 thì tôi khiêm nhường khẳng định rằng trong vòng 20 năm giá trị của đồng tiền mới sẽ giống như đồng tiền hiện tại. 

Có nghĩa sau 20 năm chúng ta sẽ phải cần2.200.000 Đ để đổi lấy 1 USD.Như vậy thay vì đi cướp từng gia đình để gặp nhiều sự phản kháng cs dùng phương pháp đổi tiền để trong môt ngày có thể cướp đi 99% tài sản của người dân mà không bị sự chống trả nào và họ sẽ chia đều ra để chicho 10-20 năm tới. Mỗi năm họ sẽ ấn loát

    thêm một lượng tiền cần thiết để thỏa mãn nhu cầu chi tiêu của đảng và nhà nước. Đối với cs thì lợi dụng đổi tiền để cướp, cướp một cach hợp pháp, cướp giữa thiên thu bạch nhật, cướp có văn bản, cướp của toàn dân, cướp của người giàu lẫn người nghèo, cướp của già lẫn trẻ, cướp từ mũi Cà Mau đến địa đầu Móng Cái và như con bạch tuộc thảnhững cánh tay dài khắp 5 châu để cướp của người Việt tha hương.

Chúng ta có thể làm gì để ngăn chận hoặc giảm đi phần nào sự mất mát này không?

1. Đối với người Việt      trong nước chúng ta không nên giữ tiền mặt nhiều hơn nhu cầu cần thiết chi tiêu hàng ngày. Số tiền còn lại nên đổi ra đô la. 

Tuyệt đối không nên để tiền trong ngân hàng. Tất cả các ngânhàng đều làm theo chỉ thị của nhà nước nên họ được sự bảo kê và bao che.    

Họ có thể thu trọn số tiền của khách hàng mà không sợ bị đưa ra trước pháp luật. Có rất nhiều thông tinkhuyên người dân mua vàng. Đây là thông tin của những nhóm lợi ích cộng tác với Trung cộng.Trung cộng đã biết trước tình hình nên lợi dụng thời cơ nhập vào VN hàng chục tấn VÀNG GIẢ để bán cho dân Việt mình. TUYỆT ĐỐI KHÔNG MUA VÀNG TẠI VIỆT NAM.

4. Đối với người Việt hải ngoại nên giảm tối thiểu số tiền gởi về cho thân nhân. Và nếu gới thì nên giao đô la cho người thân
    chứ đừng đổi lấy tiền đồng khi chưa cần thiết.

5. Khi cướp là cs muốn cướp của dân nên nếu dân không giữ tiền thì đa số lượng tiền nằm trong các ngân hàng như vậy việc cướp không còn hửu hiệu nửa. Với những việc làm đơn giản là rút toàn bộ tiền ra đổi lấy USD thì chúng ta có thể giảm đi phần nào mất mát hoặc trì hoản được việc đổi tiền.


 _

Posted by: Nguyet-San Viet-Nam 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng 12/3/2024

My Blog List