Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, June 24, 2017

Họ đang đi vào đường cùng!


   Xin công khai trả lời chung:
Họ đang đi vào đường cùng!
Như chúng tôi đã viết nhiều lần,
Sách Trí Độ Luận, quyển 14, có viết: Vọng ngữ là cái tâm không trong sạch, luôn muốn nói dối trá, che dấu sự thật, nói sai sự thật và sinh khẩu nghiệp.”.
Khi đấu tranh, Phật Giáo đã dùng Vọng Ngữ để kích động lòng hận thù Công Giáo làm động lực đấu tranh. Sau khi thua trận, Giáo Hội Ấn Quang tiếp tục dùng Vọng Ngữ đánh phá Công Giáo để “hóa giải” những sai lầm và mặc cảm tội lỗi của kẻ thua cuộc:
(1) Làm công cụ cho Mỹ để lật đổ chế độ Ngô Đình Diệm, thành công rồi bị Mỹ loại. Nổi lên chống Mỹ và cướp chính quyền, bị Mỹ bật đèn xanh cho Quân Lực VNCH dẹp tan.
(2) Bỏ Mỹ đi theo làm công cụ cho Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam, sau khi chiến thắng, đi đón “Quân Giải Phòng” về, tổ chức “Mừng Giải Phóng” và “Sinh Nhật Bác Hồ”, nhưng sau đó bị CSVN gọi là “Phật Giáo phản động”, 90% tiếp tục đi theo làm công cụ cho Cộng Sản, một phần nhỏ chống lại và trở về với Mỹ.
(3) Trở về với Mỹ và bị Mỹ dùng làm con bài thí, Giáo Hội Ấn Quang vỡ tan thành nhiều mãnh, nội bộ chia rẽ nghiêm trọng, một nhóm lại quay về với CSVN dưới danh nghĩa “Về Nguồn”!
Họ đánh phá Công Giáo bằng VỌNG NGỮ và coi đó là Con Đường Giải Thoát” của Phật Giáo!
Từ năm 1963 đến nay, Phật Giáo đấu tranh, từ những cao tăng đến những tên cắc ké, đã viết không phải hàng trăm bài mà hàng chục ngàn bài và hàng trăm quyễn sách kích động lòng hận thù Thiên Chúa Giáo và yểm trợ cho Cộng Cộng Sản, như Thích Trí Quang, Thích Đức Nghiệp, Thích Nhất Hạnh, Cao Huy Thuần, Võ Đình Cường, Hồ Đắc Xuân, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Vũ Ngự Chiêu, Lê Trọng Văn, Đổ Mậu, Trần Chung Ngọc, Hoàng Văn Giàu… và hăng trăm tên kắc ké khác.
Họ tự nhận là Phật tử nhưng không tin vào Phật Pháp, không tin vào Nghiệp Báo, chỉ tin vào VỌNG NGỮ. Kinh Pháp Cú, ở Phẩm Thế Gian, câu 176, có nói: “Những ai vi phạm đạo Nhất thừa, những ai ưa nói lời vọng ngữ, những ai không tin tưởng đời sau, thì chẳng có điều ác nào họ không làm được.” Kết quả như thế nào?
1.- Khi những bí ẩn lịch sử được công bố, những tài liệu vọng ngữ đó đều bị vứt vào sọt rác. Điễn hình là vụ thiêu sống Thích Quảng Đức.
2.- Đa số Phật Giáo ở trong nước đã bị Việt Cộng quốc doanh hóa, còn Giáo Hội Phật Giáo Ấn Quang bị vỡ thành 8 mãnh và hiện nay cuộc chiến vẫn đang tiếp tục.
Kinh Pháp Cú, ở PHẨM ÁC có dạy:
Khi nghiệp ác chưa thành thục, kẻ ác cho là vui, đến khi nghiệp ác thành thục, kẻ ác mới hay là ác.”
“Chẳng phải bay lên không trung, chẳng phải lặn xuống đáy biển, chẳng phải chui vào hang sâu núi thẳm, dù tìm khắp thế gian này, chẳng có nơi nào trốn khỏi ác nghiệp đã gây.”
Tục ngữ ta có câu: “Đói ăn vụng, túng làm càn”. Họ đang đi vào đường cùng, tức con đường tuyệt vọng, nên tiếp tục "chọi đá đường rầy xe lửa". Tốt hơn cả là đừng nói gì với họ nữa, để Nghiêp Báo hành động.
Thật đáng tiếc!
Ngày 24.6.2016
Lữ Giang

Đính kèm bài “Vọng ngữ: Con đường giải thoát?” với tài liệu dẫn chứng đầy đủ
 (Xem attached file)

----- Forwarded Message -----
From: Colleen Ha <>
To: Lu Giang <l>
Sent: Saturday, June 24, 2017 6:14 AM
Subject: Thưa Đại Ca Lữ Giang

Xin hỏi riêng Đại Ca Lữ Giang
Ông Định Nguyên phản bác bài viết của tôi có đoạn này:


"Sau khi VNCH sp đ, hơn ba thp niên ti hi ngoi tình hình vn yên n.  Mãi đến khi ông Liên Thành bn phát súng lnh bng "Trn chiến Biến Đng Min Trung" (khong 2008)thì s đ kích tôn giáo gia PG và TCG mi bt đu. Thành phn Cn Lao by lâu im hơi lng tiếng nay được dp mnh ming t cáo và nhc m các chc sc Pht giáo trước 1975 cũng như hin nay thì tình hình mi tr nên ti t.  Như thế phía PG không phi là k gây hn".


Tôi vào diễn đàn mới 6-7 năm ,không biết Giao Điểm cùng nhóm vệ tinh như Báo Quốc Kiếm,Phạm Hoàng Vương, Góp Gió .... xuất hiện trước khi tác phẩm Biến Động Miền Trung của ông Liên Thành không ?
Biết Đại Ca rất bận làm những việc khác quan trọng hơn nên Đại Ca chỉ cần viết văn tắt.


Hôm nào có thời giờ xin Đại Ca cho ý kiến :Nếu sau 1954 KHÔNG CÓ TT Ngô Đình Diệm chấp chánh thành lập VNCH thì miền nam và cả nước VN sẽ ra sao?
Có ai là người sáng giá nhận vai trò của TT NGô Đình Diệm không?


Năm 1953 tôi còn nhỏ  mà Bộ Giáo Dục VNCH thời đó chỉ dạy VIỆT SỬ từ Đệ II Thế Chiến về trước mà thôi.
Chúc Đại Ca luôn an lành.
Tâm Minh

__._,_.___

Posted by: Lu Giang 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng 12/3/2024

My Blog List