Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, May 18, 2016

Chiến dịch xử tội Công An: Fương Fáp xữ tội bọn CAcsVN ác ôn dễ dàng và hữu hiệu nhất:


Fương Fáp xữ tội bọn CAcsVN ác ôn dễ dàng 
và hữu hiệu nhất:
  • Các bạn di chuyễn mỗi toán 3 người (tỗ tam tam chế); mang mặt nạ đễ thỡ (hô hấp cụ), (khẫu trang là sai: vì người hay vật đều thỡ bằng mũi chớ không thỡ bằng miệng). Mỗi người trong túi quần mang theo một cái bịch nylon (cỡ mỗi chiều” 30mm) gói gọn đễ trong túi quần như ngón tay.

  • Nhẹ nhàng tiến đến từ đàng sau đối thũ, nhanh như chớp .. người đi giữa vung nhẹ cho cái bịch nylon mỡ rộng, 2 tay cầm hai mép bịch, choàng từ đầu xuống cỗ tê n CA ác ôn (kễ cã lúc tên ác ôn đang mang nón/mũ “bão vệ”), 2 tay ép mép bịch nylon, ép siết luôn cỗ nó. Lẽ tất nhiên: nó sẽ không được, không thỡ được.. và trong lúc đó .. nó tìm cách fãn ứng hoặc tự vệ.

  • Cũng đồng thời gian, hai bạn đi 2 bên --nhanh như cắc -- một tay nắm/ghìm cườm tay đối fương, tay kia thụi mạnh vào hông (trái & fãi). Hành động nầy sẽ làm tê liệt fãn-ứng cũa đối fương.

  • Đễ ngăn cãn sự chống cự cũa đối fương (nếy có), một trong 2 bạn đi theo, có thễ bồi thêm một cú “lên gối” vào bộ hạ hay bụng cũa hắn. Hắn sẽ khỵu xuống đất, chờ chết.

  • Lúc tui học lớp 3, 4 trường làng/tỗng, sách “Quốc Văn Giáo Khoa Thư” viết như ri: “..Người ta có thễ nhịn ăn được 3 ngày, nhưng chĩ nhịn thỡ được 3 fút mà thôi”. Vậy, những bạn đang thi hành, hãy chờ đến hết 3 fút..nếu cần thì chờ them 3 fút nữa là chắc chắn..tên CA ác ôn đang trên đườngtrên dường bị quỹ zạ xoa kéo xuống chí tầng địa ngục đễ được bị nướng như tên Hồ zâm tặc.

  • Một bạn sẽ lấy cái cellphone (Iphone) ra, bấm vài cái fotos theo kiễu selfie .. Thế là xong. Đứng zậy.. thong zong bước đi hay nhãy lên xe đễ gần đó .. từ từ fóng đi khõi hiện trường.

  • Hãy thoãi mãi l/l với hãi ngoại (người treo giãi thưỡng) đễ lãnh tỉền thưỡng.

Chúc các bạn thành công.

MT

From: Tú Minh Lê <
Sent: Tuesday, May 17, 2016 11:08 AM
Subject: 2 GIẢI THƯỞNG 1,000$ USD-Lan Dương - Chiến dịc xử tội Công An [4 Attachments]
 

Hai Giãi Thưỡng  1,000$USD cũa Lan Dương &
Tú Minh Lê




THƯỞNG 1,000$ USD CHO BẤT CỨ AI XỬ TỘI ĐƯỢC TÊN CÔNG AN CÁI NÀY BẰNG BẤT CỨ CÁCH NÀO, SAU KHI CÓ HÌNH ẢNH BẰNG CHỨNG, TÔI BẢO ĐẢM TIỀN THƯỞNG SẺ CÓ ĐẦY ĐỦ...
TÊN: PHAN TỐ LOAN TỰ LOAN MÓM- THIẾU TÁ CÔNG AN PHƯỜNG PHẠM NGŨ LÃO QUẬN 1 - TPHCM
HAY BẤT CỨ TÊN CÔNG AN NÀO ĐÁNH ĐẬP ĐỒNG BÀO BIỂU TÌNH
LIÊN LẠC facebook LAN DƯƠNG



THƯỞNG 1,000$ USD  CHO BẤT CỨ AI XỬ TỘI ĐƯỢC TÊN CÔNG AN NÀY BẰNG BẤT CỨ CÁCH NÀO, SAU KHI CÓ HÌNH ẢNH BẰNG CHỨNG, TÔI BẢO ĐẢM TIỀN THƯỞNG SẺ CÓ ĐẦY ĐỦ...
TÊN: PHẠM HỮU ĐỨC- CÔNG AN QUẬN 5 - TPHCM
HAY BẤT CỨ TÊN CÔNG AN NÀO ĐÁNH ĐẬP ĐỒNG BÀO BIỂU TÌNH
LIÊN LẠC facebook LAN DƯƠNG



Lan Dương - Chiến dịch xử tội Công An: 1/Hôm nay tôi có ý... | Facebook

Chiến dịch xử tội Công An: 1/Hôm nay tôi có ý kiến này,tại sao chúng ta cộng đồng mạng của những người đang đấu...



 
  
·  2016-05-15 14:40 GMT-04:00 'Nhat Lung' >:
 
Năm 1989, người dân Đông Âu và Trung Âu vùng dậy giật sập hàng loạt chế độ độc tài Cộng Sản hà khắc bạo tàn.
Tổng Bí Thư Đảng kiêm chủ tịch nước Cộng Sản Lô Ma Ni (Roumanie) Ceausecu và vợ của y  đã bị dân chúng lôi ra sân vận động thủ đô hành quyết với hàng trăm viên đạn ghim đầy thân xác gục đầu .
Thằng côn đồ này tuổi còn trẻ đã sớm ra tay bạo hành. Nhân dân đã nhớ rỏ mặt, chui xuống cống để sống với chuột cũng khó tránh sự trừng phạt khi "bão nổi lên rồi" ! 

GỬI ANH CÔNG AN TRẺ PHẠM HỮU ĐỨC VÀ GIA ĐÌNH
                                                                                                                      FB Phan Xuân Trung - 9-5-2016 


Các blogger cho biết ảnh chụp của tên công an Phạm Hữu Đức,
là người đánh dân tàn bạo nhất trong ngày biểu tình 8/5. Nguồn: Facebook.


Trong một clip quay biểu tình ở quanh nhà thờ Đức Bà ngày 8 tháng 5 em chợt chú ý đến anh. Anh trông rất bình thường trong chiếc áo thun sọc ngang, đội nón kết và đeo khẩu trang. Tất nhiên là với trang phục kín đáo đó, cho tới nay, em không biết anh là ai.

Anh cầm điện thoại to, có vẻ là đang làm nhiệm vụ quan trọng.

Anh chỉ tay điều khiển ai đó như đang chỉ huy.

Anh thấy một người phụ nữ đang cầm biểu ngữ giấy trắng đòi bảo vệ môi trường và anh rướn người giật phắt tờ giấy đó vứt vào xe tải nhỏ.

Đến bây giờ thì em nhận ra anh. Có lẽ anh đang chống biểu tình.

Nhưng sao anh không mặc sắc phục công an? Sao anh phải đeo khẩu trang y tế? Anh sợ bị ô nhiễm chăng? Hình như không phải vậy, bởi vì anh đang chống lại những người đang chống ô nhiễm môi trường. Có lẽ anh đeo khẩu trang chỉ để che mặt, để giấu mặt khi làm một hành vi đáng hổ thẹn.

Anh giấu vậy thì che được em và nhiều người khác nhưng chắc vợ con anh, mẹ cha anh thì vẫn nhận ra anh trong clip. Ngoài những người thân của anh còn có những đồng nghiệp anh, có trời, có đất và có chính anh nhận ra anh. Họ vẫn thấy rất rõ việc anh đang làm. Họ thấy anh giật phăng tờ biểu ngữ trắng vẽ con cá hiền lành. Họ thấy anh thị uy với mấy chị phụ nữ đang đòi một môi trường trong sạch. Môi trường đó đang bị xâm hại khiến cho cá tôm chết, sinh vật biển chết. Vợ anh không dám đi chợ vì sợ làm món độc cho anh, con anh, mẹ anh… Họ đấu tranh để con anh có bữa ăn an lành ở nhà trường. Họ lên tiếng để bữa nhậu hỉ hả của anh với các món tôm hùm, cá mú không bị nhiễm kim loại nặng. Họ muốn gia đình anh được tắm biển trong lành, mát mẻ vào mùa hè này…

Anh đang chống lại những người muốn bảo vệ cho anh và gia đình anh. Anh chống lại lương tâm con người. Anh đang chống lại những người tử tế. Anh đang chống lại vợ con anh, cha mẹ anh…

Không ai nhận ra gương mặt anh nhưng chính anh nhìn vào gương và nhìn thấy rõ mặt của anh, một gương mặt đáng sợ. Vợ anh sẽ thấy sợ cái mặt phía sau chiếc khẩu trang. Con anh sẽ ám ảnh gương mặt đáng sợ của anh sau lớp khẩu trang. Anh đang mang một gương mặt mà anh giấu hết mọi người bởi lẽ anh đang làm một công việc xấu xa, đê hèn và nhục nhã.

Anh muốn giấu nhưng không thể giấu được dù anh có mang bao nhiêu lớp khẩu trang. Từ nay trở đi, dù có hay không có khẩu trang anh cũng đã đeo lên mặt một gương mặt đáng sợ nhất, gương mặt của bạo tàn, của kẻ giết chết lương tri. 

(Em mong mọi người share để stt này đến được gia đình anh). 
_______

Hình ảnh tên Phạm Hữu Đức:







.


Thông tin thêm:
Họ tên: Phạm Hữu Đức
Ngày sinh 09/10/1990
Nguyên quán:Thái Nguyên - Thái Thụy - Thái Bình
Sdt:0979063179
 

Có 1 cửa hàng di động riêng tại Nguyễn Trãi, p2, q5. Hiện đang được xác minh
Email:
phamhduc.tb@gmail
Yahoo: phamhductb@yahoo.com
 
Sử dụng iphone với thuê bao trả trước
Công tác tai CAQ5
 

Nguyên nhân: thường xuyên trà trộn tham gia vào đoàn tuần hành, đánh đập, bắt bớ người dân tuần hành ôn hòa vì môi trường một cách dã man. 


 






Xem video bằng chứng tại đây:
                                                                  
                                                                   
                                            
                                              

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


                                                                                          ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

--

__._,_.___

Posted by: Nang <
   

__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List