Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Monday, June 29, 2015

Con gái Hà Nội rất xinh nhưng… nói tục quá!


 Matthew Trần:

Sư quốc zoanh mà chữi thề đâu fãi là chuyện lạ!!
Vì chúng là CS mà !!
Chúng kòn làm chuyện tệ hơn nữa: như chúng ziết người đó!!
Đó .. năm 1963 tên kán-bộ CS tôn záo vận Thích Trí Quang lôi thầy Thích Quãng Đức ra đốt ngay tại ngã-tư
Lê văn Zuyệt & Fan đình Fùng đó!! Hắn lôi theo vài tram tên tang trẽ quốc zoanh đứng quanh ..vỗ tay rào rào đó.
Kái ỗ kũa chúng là một kái chùa goại là "Ấn Quang".

Tui "noái kó sách mách kó chứng" đàng hoàng chớ bộ!!!

MT      

 From: Khanh Nguyen-Kim <
 Sent: Sunday, June 28, 2015 8:20 AM
Subject: RE: -->Sư quốc doanh cũng HHHG chửi thề- "CÂY" bác trồngphải thế chứ! Đ.M.in Hanoi

Chị HY "tâm tư" thế lào với "sư phụ" đáo để lày?!
Sư quốc doanh chửi thề  https://www.youtube.com/watch?v=ugPxi0_UxuE
 


To:
Date: Sun, 28 Jun 2015 11:36:28 +0200
Subject: [TVBQGVN] RE: Đ.M.in Hanoi

 

Đây là hậu quả tất nhiên cuả một chế độ lấy bất nhân , tàn bạo , ngu dốt , tham ác làm gốc .

Luân thường , đạo lý , kỷ cương , văn minh , lịch sự đã bị bỏ sọt rác thì làm sao có được sự thanh lịch , lễ nghiã trong cách ứng xử hàng ngày cuả con người ? 
Nhớ lại những ngày đầu lúc bộ đội mới vào Nam , người miền Nam đã từng ngạc nhiên trước những cử chỉ thô kệch , lời nói dung tục và cách hành xử rừng rú cuả họ rồi . Ấy là hồi đó , lãnh đạo miền Bắc đã cho họ "học tập" đủ điều trước khi vào Nam để khoe , để bịp rằng miền Bắc "văn minh" đấy nhé . 

Tiếc thay , 40 năm nay , miền Nam đã bị làn sóng đỏ tràn vào phá tan nền tảng đạo đức , lễ nghiã , nhân bản cuả một vùng đất tự do , văn minh , phồn thịnh và hạnh phúc . 

Nhưng dù gì thì miền Nam , từ vĩ tuyến 17 trở vào , vẫn còn lại được chút nề nếp xưa " Giấy Rách Còn Giữ Lấy Lề " . Cầu mong  cái " Lề " cuả miền Nam hãy còn , dù không được như xưa , nhưng vẫn còn một cái gì tốt đẹp cuả dân tộc để chờ ngày quang phục quê hương , xây dựng lại 
những giá trị đã bị lung lay , đổ nát .

Hoàng Yến . 


 
  




Date: Sat, 27 Jun 2015 22:52:24 +0200
Subject: Fwd: Fw: Đ.M.in Hanoi
From: trungt15
To:



To:


---------- Forwarded message ----------
From: quanhong Chung <
Date: 2015-06-27 17:10 GMT+02:00
Subject: Fwd: Fw: Đ.M.in Hanoi
To:


---------- Forwarded message ----------
From:
Date: 2015-06-27 17:03 GMT+02:00
Subject: Fwd: Fw: Đ.M.in Hanoi


 


Con gái Hà Nội rất xinh nhưng… nói tục quá!
- Sau hai tun thăm thú Hà Ni, n tượng đ li cho anh bn người Úc ca tôi không phi là ph Bát Đàn, bún ch Hàng Mành, không phi Văn Miếu, H Gươm, mà là chuyn nói tc, chi by mi lúc mi nơi ca người Hà Ni.

Cui năm ngoái, tôi có anh bn thân t hi hc bên Úc sang chơi. Trước khi sang, hn đã lên mng tìm hiu, lit kê các đa đim ni tiếng Hà Ni ri nh tôi dn đi tng nơi mt. H Hoàn Kiếm, Chùa Mt Ct, Văn Miếu, ph c,cùng các món ăn không th b qua khi đến Vit Nam như ph, bún ch, bánh tôm H Tây 

Tôi cũng dn hn đi khp các ngõ ngách, ung bia c, trà đá chém gió, C gng đ hn cm nhn hết được nhng nét đc trưng văn hóa ca Hà Ni.
Trước khi hn tr v nước, tôi hi hn là mày có hài lòng v chuyến thăm thú Vit Nam này không

Hn bo công nhn Vit Nam nhiu cnh đp, hoang sơ (ngoài Hà Ni hn còn t đi Sa Pa và H Long), món ăn phong phú, đm đà. Hn n tượng nht là món bún đu, ln đu tiên hn ăn nhưng không h thy s mùi mm tôm. Tôi li hi tiếp thế mày thy con gái Vit Nam thế nào

Hn bo Rt xinh và duyên dáng nhưng…”, hn hơi ngp ngng mt chút ri bo nhưng nói tc kinh quá”.
Ảnh minh họa.
Lúc này tôi mi há hc mm nh ra hi hc bên Úc, đã có ln hn bt tôi dy hết các câu nói tc, tiếng lóng ca người Vit đ nh mày có chi tao thì tao còn biết

Không ng hn vn nh. Tôi ngượng quá, ch biết nói thế nào đành tìm cách nói lái sang chuyn khác. Đến khi đưa hn ra sân bay, lúc chào nhau lên máy bay ri, hn vn bo “Đ.M Vit Nam có phi đã tr thành ngôn ng ph biến ri không?. Chc có l hn va nghe được tiếng chi ca ông taxi trước snh.

Qu thc, trong tt c nhng đa đim tôi dn ông bn Úc đi tham quan, đâu cũng thy người ta văng tc. T sân bay, B H, quán cà phê, quán bún c,

Đc bit có bui ti ngi trà đá ph Nhà Th, bên cnh là mt nhóm 3 cô gái rt thanh tú nhưng khi trò chuyn thì ôi thôi, văng tc đến đng nam nhi như tôi cũng phi đ mt. Thế mà các em nói c hn nhiên, bình thn như không, cái kiu nói trôi chy, đã quen ming lm ri. Lúc đó tôi c nghĩ ông bn Úc nghe chc không hiu gì nên k

Mt ln khác đang đi qua đường, đèn dng cho người đi b qua, có cô gái đi xe tay ga, mc váy thướt tha xinh đp lm nhưng vượt đèn đ, chút na đâm vào ông bn tôi, đã không xin li, cái ming xinh đp ca em còn tương luôn câu “Đ.M thng Tây ri phóng thng.

Bn thân tôi hi tr cũng tng mt thi văng tc, chi th nhưng gi nghe nhng th đó thy sn da gà. Nó như mt thói quen, bn nói hàng ngày thì thy bình thường, nhưng khi cai mt thi gian thì thy ngượng, cy ming cũng không mun nói li.

Nghe Hà Ni đang lên kế hoch chng nói tc, mng quá. Có l ln sau anh bn Úc ca tôi sang s không còn thêm cm t nhưng nói tc kinh quá” khi mô t v con gái Vit na!










__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List