Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Sunday, September 7, 2014

Việt Nam xì xầm Trưởng Ban Nội chính Trung ương bị đầu độc phóng xạ hạt nhân


=======================
Cầu mong cho tên Việt Cộng này chết sớm, nếu không chết các hội đoàn người Việt phải đưa nó ra pháp luật Mỹ

Còn Nguyễn Tấn Dũng (anh suôi), nói không đúng xin bỏ qua. Anh Suôi là Con Cưng của Bố Già MỸ


---------- Forwarded message ----------
From: giao tran



    Việt Nam xì xầm Trưởng Ban Nội chính Trung ương bị đầu độc phóng xạ hạt nhân
Default Việt Nam xì xầm Trưởng Ban Nội chính Trung ương bị đầu độc phóng xạ hạt nhân
1-9-2014

                                                                                                        


    Dân chúng Việt Nam hiện nay xì xầm rất nhiều về chuyện ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính Trung ương CSVN bất ngờ phát hiện bệnh nặng, phải xin chạy chữa ở bệnh viện John Hopkins, Hoa Kỳ. Tin mới nhất, nhờ sự tận tình của các bác sĩ, hiện ông Nguyễn Bá Thanh đã ghép tủy trị bệnh về máu do nhiễm xạ hạt nhân và đang hồi phục.


Tháng 8 năm nay, Nguyễn Bá Thanh tức tốc xin phép ra nước ngoài trị bệnh, khi thấy những triệu chứng bất thường. Trước đó, Nguyễn Bá Thanh nhận nhiệm vụ bí mật ra Hà Nội để điều tra các đường dây tham nhũng và lạm quyền của thủ tướng CSVN. Lệnh này được tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Trương Tấn Sang cùng phối hợp đưa ra, nhằm triệt hạ Nguyễn Tấn Dũng ở kỳ đại hội nhân sự lần thứ 12, năm 2014 sắp tới đây. Bất ngờ khi đang âm thầm điều tra, Thanh nhận ra mình bị đầu độc bằng Uranium thô của đường dây buôn phóng xạ từ nước ngoài vào Việt Nam. Đó là thứ vũ khí chết người cho những kẻ ám sát mà không dùng súng.


Bệnh viện Johns Hopkins Medicine (Baltimore) là nơi chuyên nghiên cứu và điều trị mạnh nhất của Hoa Kỳ về các bệnh do nhiễm xạ gây ra. Tiền thân của bệnh viện này là một nhóm chuyên gia hàng đầu do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tài trợ nghiên cứu về tác hại đối với con người do phơi nhiễm phóng xạ sau khi chiến tranh Thế giới thứ II kết thúc. Ngay sau khi biết mình đang nguy cấp, Nguyễn Bá Thanh xin được qua Mỹ chữa trị chứ không phải là Singapore như các các quan chức cấp cao của CS Việt Nam vẫn hay làm, vì cái gương qua Singapore vẫn bị chết của Võ Văn Kiệt trước đây, vẫn là nỗi ám ảnh của nhiều quan chức cấp cao.


Trong lịch sử nội bộ cung đình CSVN, đã từng có chuyên án số 027Z của Công an Hà Nội điều tra về việc 50 sỹ quan chết dần chết mòn do phơi nhiễm nguồn phóng xạ, mà nội dung cũng là phe phái thanh toán lẫn nhau.


Cứ mỗi đợt bầu cử, tính toán lại nhân sự, là những lần mà nội bộ CSVN luôn hoảng loạn vì các đòn tấn công cá nhân để triệt hạ nhau, giành vị trí, phe phái…v.v vẫn luôn diễn ra với mức độ hết sức tàn độc. Nguyễn Bá Thanh đang được coi là nước cờ quan trọng của phe chống Nguyễn Tấn Dũng trong kỳ đại hội nhân sự lần thứ 12 này, dự trù có thể vào cuối tháng 10, vì vậy chuyện lâm bệnh nặng do bị đầu độc là điều dễ hiểu.


Hiện nay tin tức về việc Hoa Kỹ chữa lành bệnh cho Nguyễn Bá Thanh đang làm cho nhiều người trong hàng ngũ lãnh đạo CSVN không vui, nhưng cũng khó đoán trước được điều gì đang xảy ra. Với lý do là Nguyễn Bá Thanh không còn đủ sức khoẻ, có thể ông ta không được giữ chức vụ hiện thời và cho về hưu sớm, và bị vô hiệu hoá trong việc tiếp tục điều tra Nguyễn Tấn Dũng. (N. Khanh)

Nguồn : SBTN

Cầu mong cho tên Việt Cộng này chết sớm, nếu không chết các hội đoàn người Việt phải đưa nó ra pháp luật Mỹ

Còn Nguyễn Tấn Dũng (anh suôi), nói không đúng xin bỏ qua. Anh Suôi là Con Cưng của Bố Già MỸ



image





Preview by Yahoo








__._,_.___

Posted by: truc nguyen

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official26/3/2024

My Blog List