Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, November 20, 2015

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG Chuẩn bị csVN SỤP ĐỔ ?

 BẠN ĐÃ SẴN SÀNG Chuẩn bị CSVN SỤP ĐỔ ?

 BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ csVN SỤP ĐỔ ?
Tam Hinh Rat La



Nguyễn Quân-QĐB
Tôi vẫn thường hay tự hỏi mình: “Phải mất bao lâu, và bằng cách nào chúng ta mới tiêu diệt được chính quyền độc tài csVN đang lãnh đạo đất nước VN?” Tôi tin chắc câu hỏi của tôi cũng là câu hỏi của hàng triệu người dân Việt Nam, những người đang phải chịu sự áp bức bóc lột đến tận xương tủy của chính quyền cộng sản, những người Việt yêu chuộng tự do ở trong nước cũng như ở hải ngoại, những Cô Bác, những Anh Chị, và những người đang ngày đêm đấu tranh trên các diễn đàn dân chủ online như hệ thống Website,Blog, Facebook,Youtube…

Nếu được hỏi: “bạn có muốn tiêu diệt csVN?”. Đại đa số sẽ trả lời “Có” mà không cần phải suy nghĩ. Với tôi, “đó là cuộc chiến lớn nhất trong cuộc đời tôi”.
Vậy nếu hỏi:”bằng cách nào?”.Bạn sẽ nhận được nhiều câu trả lời khác nhau.

Có người nói: “thì chiêu mộ lính tráng để đem quân về đánh chiếm nhà cầm quyền csVN”, có người thì cho rằng dùng chính sách “thương thuyết” để yêu cầu chính quyền thay đổi chế độ hoặc chí ít nới lỏng tự do, dân chủ, có người thì muốn về hợp tác với chính quyền để rồi từ sự tiếp cận đó mà thay đổi chế độ, có người thì,…có rất nhiều phương án nhưng theo tôi tất cả chỉ là thất bại mà bằng chứng rõ ràng nhất là miền Bắc 70 năm và miền Nam 40 chục năm vẫn chịu sự cai trị hà khắc của đcsVN, sống không bằng chết.

TẠI SAO LÂU NHƯ VẬY ?
Đơn giản bởi vì họ (lũ GIÒI cs) có nhiều người dưới quyền để sai khiến (những con chó trung thành với chủ vì chút bổng lộc), họ có nhiều vũ khí để đàn áp, họ có quyền ban phát, có nhiều mưu chước, có sự xảo quyệt của những tên lưu manh,họ có hệ thần kinh khốn nạn của những tên tướng cướp cs, họ là những con quỷ đội lốt người…và điều quan trọng hơn hết là họ không ngu dại gì phải vào tù, rồi lại mất hết tài sản kếch sù mà họ đã ăn cướp của nhân dân kể cả bán nước, và có thể bị tử hình nếu đất nước có được tự do dân chủ sau này.Lòng tham và sự khốn nạn của họ là vô hạn,…nên họ không bao giờ từ bỏ quyền hành, tài sản, tương lai đang sáng lạng của họ và con cháu họ. 

Người sau lên cai trị thì lo thâu gom tài sản, dùng quyền lực của mình để bảo vệ mình, rồi bảo vệ luôn cả những người đã đưa mình lên. Cuộc đời cứ vậy mà trôi từ thế hệ này qua thế hệ khác. cộng sản tiếp theo cũng vẫn là cộng sản(GIÒI thì vẫn là GIÒI). Hơn nữa, ở đây không phải là một tên độc tài có thể tự mình quyết định mà là một tổ chức mafia gồm những tên đầu sỏ trong bộ chính trị. Nếu một tên nào đó muốn xoay chiều đổi hướng là sẽ bị những tên khác trừng trị liền, không chút nương tay.

Các cuộc biểu tình đòi nhân quyền cho Việt Nam được các tổ chức cộng đồng người Việt sống ở Hải Ngoại thực hiện nhiều lần, nhiều nơi. Các cuộc đối thoại về nhân quyền đã trải qua rất nhiều năm của nhiều quốc gia trên thế giới với Việt Nam đều không đạt được sự đồng thuận, không thay đổi được gì ở phía Việt Nam (đồng thuận làm sao được bởi đâu có ai đang có quyền, đang có tiền, đang có gái đẹp,… mà chán đời đưa tay cho người khác còng dẫn vào tù khi đất nước có tự do, dân chủ ).

Rồi các cuộc tiếp xúc giữa cộng đồng người Việt sinh sống tại Mỹ với tòa Bạch Ốc trong nhiều năm qua cũng không có sự thay đổi ĐÁNG KỂ nào từ phía Việt Nam. Ngay tại Việt Nam thì tòa đại sứ Mỹ ở Việt Nam đều biết hết nhưng chính quyền Mỹ đối phó với đại đa số sự việc là GẦN NHƯ KHÔNG LÀM ÁP LỰC ĐƯỢC GÌ VỚI NHÀ CẦM QUYỀN csVN.

Bằng chứng là tòa án cs vẫn xử phạt những người bất đồng chính kiến, vẫn bắt bỏ tù những người tranh đấu cho dân chủ-nhân quyền, vẫn trù dập những người bày tỏ tinh thần xây dựng đất nước trong ôn hòa… Hoa Kỳ cũng không dám đưa VN vào danh sách các nước cần quan tâm đặc biệt mà còn hậu thuẫn để csVN hoàn tất quá trình đàm phán hiệp định thương mại TTP.

Điều này cho ta thấy quyền lợi của Hoa Kỳ và các nước làm ăn với Việt Nam với quyền độc tài của csVN là trên hết.
Như vậy chúng ta có nên tin tưởng, mong chờ vào sự trợ giúp của bất cứ một quốc gia nào hay không?(Hoa Kỳ chẳng hạn..)

Tôi cho rằng đó là sự ảo tưởng cũng giống như csVN đã từng hoang tưởng vào một chủ thuyết biến VNxhcn thành một “Thiên đường”. Mà nay chốn Thiên đường ấy đã biến thành một ổ trộm cướp lưu manh giữa ban ngày được Đảng Côn Đồ bảo kê và cổ võ.

Vì vậy chỉ có một cách duy nhất là chính chúng ta phải tìm cách triệt hạ cái đám GIÒI cs này mà không trông chờ vào bất cứ sự hỗ trợ nào về nhân lực cũng như tiền bạc nào từ bên ngoài(như Hoa Kỳ chẳng hạn…). Có như vậy chúng ta mới giải quyết được mọi chuyện rắc rối đã gây ra cho toàn dân Việt trong và ngoài nước từ bấy lâu nay.

Trong những ngày gần đây, giới cầm quyền CSVN đang ráo riết tăng cường an ninh, gia tăng lực lượng côn an- côn đồ nhằm trấn áp những người dân yêu nước biểu tình chống tên xâm lược Tập Cận Bình sang VN. Đặc biệt vào ngày 05-11-2015, bọn cầm quyền CSVN tại Hà Nội và Sài Gòn đã đàn áp dã man những người dân yêu nước tham gia biểu tình phản đối sự có mặt của tên tướng giặc cướp nước Tập Cận Bình mà giới chóp bu CSVN đang trải thảm đỏ đón rước bất chấp sự phản đối và kêu gọi của 21 tổ chức dân sự và rất nhiều người dân yêu nước. Lướt qua các trang báo lề dân, các diễn đàn yêu nước, facebook…ta có thể nhận ra bản chất đê hèn và mất dậy của bè lũ tay sai csVN bán nước. Nhiều người tham gia biểu tình đã bị bọn côn an-côn đồ đánh đập dã man, đánh đến toàn thân bê bết máu và phải đưa vào bệnh viện 115 cấp cứu, xem các đoạn video clip quay lại người ta thấy ông Trần Bang(một cựu sĩ quan quân đội đã từng tham gia chống Tàu Cộng xâm lược năm 1979) bị đánh vỡ đầu, máu me be bét cả trên mặt lẫn áo. Trong video, có thể nghe thấy lời tố cáo dõng dạc của ông:
“Đây là vết máu của Tập Cận Bình, vết máu của Tập Cận Bình. Vì Tập Cận Bình mà tôi bị đánh”.
hoặc một số phụ nữ cũng bị đánh như trường hợp của chị Trần Thị Ngọc Anh bị bọn côn an đánh ngất xỉu tại chỗ nằm gục xuống đường. Còn hàng trăm người dân khác bị giới cầm quyền CSVN bắt lên xe và nhốt trong đồn côn an khi đang tham gia biểu tình.

Máu của người dân vô tội và người yêu nước đã đổ xuống trên quê hương Việt Nam này quá nhiều bởi sự tham lam, tàn ác và mất nhân tính của bè lũ bán nước csVN bắt đầu từ thời hcm rồi đến các hậu duệ của y.

Trong lịch sử VN ta chưa bao giờ ta thấy có một chế độ nào trơ trẽn và nhục nhã như chế độ csVN thời đại hcm. Có thể nói csVN còn đáng khinh bỉ gấp vạn lần Lê Chiêu Thống.
Máu và nước mắt đã cạn, bạo lực đã được khơi mào bởi chính những kẻ bán rẻ lương tâm cho loài  quỷ dữ chứ không phải ai khác. Chính họ chứ không phải “thế lực thù địch” nào khơi dậy ngọn lửa hận thù trong lòng người dân. Chính họ đã tự gây chia rẽ với nhân dân, chính họ đã tự nhổ vào mặt mình rằng chế độ của họ đã tự nguyện bán nước, đã trải thảm đỏ rước tên tướng giặc cướp nước vào tận phòng ngủ!


Hơn bao giờ hết, “Toàn dân VIỆT NAM không còn sợ hãi cùng đứng lên lật đổ chế độ độc tài Cộng sản Việt Nam”. Với sự đồng lòng cùng đứng lên của toàn dân VIỆT NAM sẽ tạo nên một sức mạnh mà không một chế độ độc tài, quân phiệt nào chống cự lại nổi. Diễn tiến từ ngàn xưa cho tới ngày nay, cũng như đã xảy ra Trung Đông và Bắc Phi từ đầu năm rồi đã chứng tỏ đều đó.
Hỡi bọn csVN bán nước, các người phải nhớ rằng chế độ của các người giống như một con thuyền mục ruỗng đang cố vượt dòng chảy của nhân loại, từ xưa tới nay chưa một chế độ nào dù hùng mạnh bậc nhất có thể tồn tại nếu chống lại nhân dân, các người hãy nghe cho rõ:“Dân có thể nâng thuyền, cũng có thể lật thuyền". 
Các người chắc chắn phải trả giá gấp nhiều lần những gì mà các người đã gây ra cho dân tộc Việt Nam.

Nguyễn Quân

(06-11-2015)

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List