Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, July 16, 2015

Học giả Trung Quốc tiết lộ Bắc Kinh đã khống chế Campuchia như thế nào


Tầu cộng viện trợ quân sự cho Campuchia,huấn luyện lính Miên rồi gắn lon ,mãn khóa luôn,tức là nó tài trợ cho quân đội Miên luôn rồi,một quân đội Kmer đỏ trong tương lai?Chung quanh bà đại sứ Tầu cộng toàn là sĩ quan quân đội TC,cho nên có thể xem toà đại sứ TC tại Nam Vang là tổng hành dinh của quân đội TC để chỉ huy lính Miên trong mưu đồ phá hoại VN?Nếu có xung đột thì phá tan tòa đại sứ TC tại Nam Vang,tiêu diệt bộ chỉ huy của nó.


On Wednesday, July 15, 2015 8:13 AM, BAN DIEU HOP VNSN <bandieuhop@gmail.com> wrote:



Học giả Trung Quốc tiết lộ Bắc Kinh đã khống chế Campuchia như thế nào

Thứ ba, 14/07/2015, 14:01 (GMT+7)


Học giả Trung Quốc tiết lộ Bắc Kinh đã khống chế Campuchia như thế nào
Hồng Thủy
14/07/15 13:33

(GDVN) - Không biết người Campuchia sẽ nghĩ thế nào trước những lời bóc trần sự thật về âm mưu của người Trung Quốc đối với họ mà Khâu Lâm vừa nói?

Trung Quốc rót tiền cho Campuchia làm đường đến biên giới giáp Việt Nam Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia thăm Trung Quốc gây tranh cãi Campuchia tìm kiếm đối trọng với ảnh hưởng của Trung Quốc

Khâu Lâm, biên tập viên thời sự của tờ Nhật báo Tự Cống, cơ quan ngôn luận thành ủy Tự Cống tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đồng thời là bình luận viên đặc biệt của tờ Kinh tế Trung Quốc và là một nhân vật chống phá Việt Nam kịch liệt ngày 13/7 tiếp tục viết bài bôi nhọ, chống phá Việt Nam và quan hệ Việt Nam - Campuchia tung lên các diễn đàn trực tuyến.



Ông Hứa Kỳ Lượng, Phó Chủ tịch Quân ủy trung ương Trung Quốc tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia. Ảnh: MOV.
Khâu Lâm cho rằng việc Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Quốc phòng Campuchia Tea Banh dẫn theo 23 tướng lĩnh cấp cao của quân đội, cảnh sát nước này thăm Trung Quốc cho thấy, giới quân sự Campuchia muốn cầu viện Trung Nam Hải để đối phó với Việt Nam?!

Lập luận của Khâu Lâm cho bình luận này là chuyến thăm diễn ra trong bối cảnh Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng đang ở thăm Hoa Kỳ và Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa đề nghị Liên Hợp Quốc cho mượn bản đồ gốc để xác minh vấn đề biên giới với Việt Nam.

Ông Lâm nói, mặc dù nghị trình chính thức của 2 phía Campuchia và Trung Quốc không nhắc đến vấn đề biên giới Việt Nam - Campuchia, nhưng có những dấu hiệu cho thấy sự liên quan gián tiếp. Tuyên bố chung của Campuchia và Trung Quốc nhắc đến việc: Hai bên kiên định trước sau như một ủng hộ các lợi ích cốt lõi của nhau trong các vấn đề chủ quyền lãnh thổ, an ninh và phát triển.

Viên học giả Trung Quốc này đã bịa đặt trắng trợn lịch sử, vu cáo Việt Nam "thôn tính Lào và Campuchia những năm 1970 để thành lập Liên bang Đông Dương"?! Cuộc chiến tranh giúp nhân dân Campuchia tiêu diệt bọn diệt chủng man rợ Khmer Đỏ do Trung Nam Hải nuôi dưỡng và giật dây để chống phá Việt Nam từ biên giới Tây Nam bị Khâu Lâm xuyên tạc thành Việt Nam "xâm lược" Campuchia.

Về sự can thiệp của Trung Nam Hải vào Campuchia, Khâu Lâm viết:
"Trung Quốc có tiếng nói rất lớn đối với nội bộ Campuchia. Đối với Phnom Penh, Trung Quốc có hai khoản đầu tư, một là đổ cho Khmer Đỏ mà kết cục thế nào thì ai cũng biết (?!). Khoản còn lại đầu tư cho Sihanouk, nhưng Sihanouk đã quen với cuộc sống an nhàn ở Bắc Kinh nên không chịu về, dứt khoát nhường ngôi cho con trai.

Nhưng đảng Funcinpec do một người con trai của ông Sihanouk lãnh đạo không có thế lực, xem ra đầu tư cho một người hay một chính đảng ở Campuchia lời lãi rất hạn chế, chỉ có cách dùng thủ đoạn kinh tế khống chế mới là đúng đắn"?!


--


--
Mời xem BLOG http://www.vn-share-news.com ,thêm section ENGLISH


Ban Điều Hợp VNSN
---


__._,_.___

Posted by: Khai Vo

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List