Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, March 3, 2017

TỔNG XUỐNG ĐƯỜNG TẠI VN ngày 5-3-2017


On Friday, March 3, 2017 2:52 PM, "TRONG DAN Vo  [ChinhNghiaViet]" <> wrote:

 
Minh định : TỔNG XUỐNG ĐƯỜNG TẠI VN 
ngày 5-3-2017

Đọc một số mail trên DD điện tử tôi thấy có một vài người vì hiểu lầm nên viết lách lời lẽ thiếu lịch sự .

Vì vậy tôi xin MINH ĐỊNH như sau :

1) TÔI CHƯA BAO GIỜ LÊN TIẾNG CHỐNG  XUỐNG ĐƯỜNG ( BIỂU TÌNH )  !

2) XUỐNG ĐƯỜNG ĐẤU TRANH CHỐNG CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI - BÁN NƯỚC - HẠI DÂN của csVN & BỌN XÂM LĂNG TC LÀ THƯỢNG SÁCH!

                      TÔI HOÀN TOÀN ỦNG HỘ ( HỐ TRỢ )!

Nhưng xuống đường chống TC mà không chống VC là thất sách!!!
Vì chính VC là thủ phạm dâng đất, dâng biển cho TC.

Chính VC rước TC về " GIẦY MẢ TỔ"  .

Chính nhà cầm quyền csVN ký kết với TC trong HỘI NGHỊ THÀNH ĐÔ năm 1990 rằng năm 2020 sẽ sáp nhập VN vào TC.

3) Xuống đường ngày 5.3.17 chỉ vài tiếng đồng hồ rồi phần ai về nhà nấy, liệu bọn csVN có nao núng gì không ???

Bài học xuống đường của Người Dân Nam Tư (Jugoslawe ) ròng rả ngày đêm cả tháng ,Dân Ba Lan , Đông Đức, Ukrain , và nhiều nước Bắc Phi v.v... 

cũng xuống đường ngày đêm liên tục mới LẬT ĐỔ chế độ ĐỘC TÀI được .

4) Cả nước xuống đường , người ở đâu biểu tình ở đó LÀ THẤT SÁCH !
Bởi phân tán mỏng như vậy , csVN dễ dàng bẻ gãy !

Ngoài ra , ít người biểu tình mà lại ở địa phương thì bọn công an , an ninh để nhận diện .

Hãy nhớ trước đây Đồng Bào Thượng ở Ban( Buôn) Mê Thuộc đã xuống đường lên đến 10.000 người và liên tục ngày đêm , nhưng sau đó bọn ĐẶC NHIỆM của bộ công an - an ninh từ Hà Nội điều động vào Nha Trang rồi bay lên Ban Mê Thuộc, ăn mặc thường phục , giã dạng thường dân dùng những thanh sắt , mã tấu ....ĐÁNH- ĐÂM- CHÉM đồng bào Thượng biểu tình một cách dã man nên họ không chịu nổi phải tháo chạy trốn vô rừng và vượt qua Campuchia xin ty nạn .
Một số chết trên dọc đường vì bị thương nặng, đói rét , đau bệnh ...(TÔI ĐÃ ĐIỀU TRA  & XÁC THẬT TẠI CHỖ ) phải nói hết sức đau lòng cho họ .

Vậy từ những bài học kinh nghiệm này , chúng ta có nên tổ chức xuống đường từng Tỉnh, Thành hay nên tập trung dưới nhiều phương tiện về Hà Nội để có MỘT LỰC LƯỢNG ĐÔNG ĐẢO & NHẤT ĐỊNH KHÔNG PHẢI XUỐNG ĐƯỜNG MỘT VÀI TIẾNG ĐỒNG HỒ hay MỘT BUỔI , MỘT NGÀY mà có thể buộc nhà cầm quyền Hà Nội phải nhượng bộ được !!!

5) LM Nguyễn văn Lý- LM Lợi là hai người để xướng và kêu gọi đồng bào cả nước xuống đường .

Nếu nhà cầm quyền Hà Nội chịu nhượng bộ hoặc muốn thương thuyết , thì họ phải tìm vô Nhà chung Giáo phận Huế và nhà LM Lợi để nói chuyện hay sao ???

Vậy LM Lý & LM Lợi phải thấy trước vấn đề và bằng mọi giá phải ra Hà Nội CÙNG ĐỒNG BÀO ĐẤU TRANH  & CHẾT SỐNG VỚI HỌ  !!!

Nếu được vậy , tôi sẽ vận động và đưa tiền cho anh em Thành Viên Đảng Thăng Tiến VN tại Quốc Nội cùng tham gia đấu tranh đến thắng lợi bất kể bao lâu hoặc có chết, anh em đã hứa cũng MÃN NGUYỆN .

Riêng tôi, nếu tất cả tập trung về Hà Nội xuống đường và liên tục thì rất có thể năm ba ngày sau đó tôi sẽ có mặt tại Hà Nội cùng bà con mình đấu tranh.  
Trước đây hai năm tôi đã mua vé bay đi Thái Lan và từ Thái Lan bay về Hà Nội , nhưng bộ công an - hay cục an ninh đã nhận ra tên tôi nên gửi lệnh qua TDS Bá Linh cấm không cho tôi vô VN, nhưng không phải vậy mà tôi không có cách về VN . Vấn đề là khi nào cần thiết !

Có một vài người bên VN gửi mail lên mạng thách thức rằng :

GIỎI THÌ VỀ VN MÀ ĐẤU TRANH .

Thưa mấy ông hay mấy bà , đó là những lời thiếu nhận thức , thiếu suy nghĩ nên mới nói vậy .  

CHÚNG TÔI KHÔNG NHỮNG ĐẤU TRANH MÀ TỪNG CẦM SÚNG CHIẾN ĐẤU VỚI VC NỮA KIA !!!  

Chúng tôi đang sống ở một nơi sung sướng , cơm no - áo ấm - rượu bia không thiếu cái gì ... nhưng tại sao chúng tôi phải tốn tiền , tốn công đấu tranh cho ai ?

Dĩ nhiên là không phải cho bản thân , mà chỉ muốn cho DÂN TỘC mình được TỰ DO - ĐỘC LẬP & NO ẤM ...

Xin quý vị, hãy suy nghĩ trước khi nói, LỜI NÓI KHÔNG MẤT TIỀN MUA!

Tôi còn rất nhiều đề tài kể rõ hơn , nhưng chưa đến lúc , nếu cần thì tôi cũng sẽ hầu chuyện tiếp , như những gì tôi đã thu nhận trong suốt thời gian đấu tranh vừa qua .  

Tôi cầu chúc các bạn , anh chị em xuống đường bình an và thành công ....

Trọng kính

Germany , 03-03-2017

Võ Đình Chương

__._,_.___

Posted by: Chinh Tran 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin Cuối Ngày 20/4/2024

My Blog List