Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, April 10, 2015

Cựu đại sứ Mỹ: Ông Putin không muốn giải quyết xung đột ở Ukraine

Cựu đại sứ Mỹ: Ông Putin không muốn giải quyết xung đột ở Ukraine

Cựu đại sứ Mỹ tại Nga Michael McFaul.
Cựu đại sứ Mỹ tại Nga Michael McFaul.
11.04.2015

Cựu đại sứ Mỹ tại Nga Michael McFaul nói với VOA rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin không muốn giải quyết cuộc xung đột ở Ukraine vì việc này phục vụ cho lợi ích của ông ta.
Ông McFaul cho biết hôm thứ Năm rằng ông Putin thích cuộc đối đầu quân sự cấp thấp, có kết thúc mở ở Ukraine vì điều này có tác dụng làm suy yếu chính phủ ở Kiev.

Nhà ngoại giao trước đây của Mỹ nói sẽ chẳng có gì thay đổi bởi vì không giống như Mikhail Gorbachev, ông Putin muốn Mỹ là kẻ thù.

Khi được hỏi về điều mà Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov và những quan chức khác ở Moscow mô tả là "hoạt động tuyên truyền chống Nga công khai" của Mỹ, ông McFaul nói Mỹ vẫn chưa tham gia vào những hoạt động trực tiếp thách thức chính quyền của ông Putin, điều mà ông nói là sẽ phản tác dụng.

"Tôi nghĩ ông Putin có lợi khi mô tả chúng ta là kẻ thù. Vì vậy ngoại giao bao nhiêu đi nữa cũng sẽ chẳng thay đổi được điều đó," ông McFaul nói. Ông nói rằng Mỹ cần tham gia vào việc lên tiếng cho những lý tưởng dân chủ.
Hơn 6.000 thường dân, phiến quân và quân nhân Ukraine đã thiệt mạng ở miền đông Ukraine kể từ khi chiến sự nổ ra giữa chính phủ và lực lượng ly khai một năm trước đây.

http://www.voatiengviet.com/content/cuu-dai-su-my-noi-ong-putin-khong-muon-giai-quyet-xung-dot-o-ukraine/2715133.html

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List