Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, May 19, 2015

NGHE TIN ĐỒN VIỆT NAM SÁT NHẬP SẼ DÙNG NHÂN DÂN TỆ CỦA TÀU CỘNG, DÂN VIỆT NAM KÉO NHAU ĐI RÚT NGOẠI TỆ KHÔNG ĐƯỢC NÊN BIỂU TÌNH TỐ NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIETCOMBANK QUỴT TIỀN!

 


NGHE TIN ĐỒN VIỆT NAM SÁT NHẬP SẼ DÙNG NHÂN DÂN TỆ CỦA TÀU CỘNG, DÂN VIỆT NAM KÉO NHAU ĐI RÚT NGOẠI TỆ KHÔNG ĐƯỢC NÊN BIỂU TÌNH TỐ NGÂN HÀNG NGOẠI THƯƠNG VIETCOMBANK QUỴT TIỀN!

Saturday, May 16, 2015
                                                          MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:
                                                   http://www.vietpressusa.com/2015/05/nghe-tin-on-viet-nam-sat-nhap-se-dung.html



Dân đưa cao khẩu hiệu "Vietcombank quịt tiền khách hàng"
                                                                                     

VietPress USA (16-5-2015): Ngân Hàng Ngoại Thương Việt Nam co tên viết theo tiếng Anh để giao dịch là VIETCOMBANK mà ở hải ngoại người Việt tỵ nạn gọi là "Việt Cộng Banh". Chữ "banh" có nghĩa là nổ tan xác !

"Việt Cộng Banh" là "Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam" (tên giao dịch Joint stock commercial Bank for Foreign Trade of Vietnam), được gọi tắt chính thức là "Vietcombank" là ngân hàng có vốn hóa thị trường lớn nhất Việt Nam(tính đến 1/2015).

Vietcombank được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1962 theo Quyết định số 115/CP do Hội đồng Chính phủ ban hành trên cơ sở tách ra từ Cục quản lý Ngoại hối trực thuộc Ngân hàng Trung ương (nay là Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam)

Ngày 01 tháng 04 năm 1963, chính thức khai trương hoạt động Ngân hàng Ngoại thương như là một ngân hàng đối ngoại độc quyền. Ngày 21 tháng 09 năm 1996, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ra Quyết định số 286/QĐ-NH5 về việc thành lập lại Ngân Hàng Ngoại Thương trên cơ sở Quyết định số 68/QĐ-NH5 ngày 27 tháng 3 năm 1993 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Ngoại thương được hoạt động theo mô hình Tổng công ty 90, 91 quy định tại Quyết định số 90/QĐ-TTg ngày 07 tháng 03 năm 1994 của Thủ tướng Chính phủ với tên giao dịch quốc tế: Bank for Foreign Trade of Vietnam, tên viết tắt là Vietcombank.

Vì các công ty quốc doanh làm ăn ngày càng bị ông lớn rút ruột, ăn cắp nên nhà nước csVN cho nhiều Tổng Công Ty và sau đó là các Công ty chuyển đổi qua hình thức "Thương mại cổ phần". Vì vậy, ngày 02 tháng 6 năm 2008, ngân hàng đã chính thức chuyển đổi thành ngân hàng thương mại cổ phần.

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương đã phát triển lớn mạnh theo mô hình ngân hàng đa năng với 89 Chi nhánh, 1 Sở Giao dịch, 350 Phòng Giao dịch và 4 Công ty con trực thuộc trên toàn quốc; 2 Văn phòng đại diện và 1 Công ty con tại nước ngoài, với đội ngũ cán bộ gần 14.000 người.

Ngoài ra Vietcombank còn có các công ty góp vốn gồm: Góp vốn đầu tư dài hạn vào 15 đối tác (Ngân hàng và công ty); Góp vốn liên kết với 5 đối tác (Ngân hàng và công ty), 

Nguyễn Phú Trọng đến Bắc Kinh được đón Thảm Đỏ;
nhưng xin gặp TT Obama tại Tòa Bạch Ốc bị từ chối
Sau chuyến đi của Tổng bí thư đảng csVN Nguyễn Phú Trọng và 3 Bộ Trưởng csVN gồm Ngoại giao Phạm Bình Minh, Quốc phòng Phùng Quang Thanh và Công an Trần Đại Quang qua gặp Tổng bí thư đảng csTQ kiêm Chủ tịch Nhà nước Trung Quốc Tập Cận Bình trong 4 ngày kể từ ngày 07/04/2015 để xuống nước làm hòa và khẳng định lòng trung thành với Trung Quốc sau vụ Giàn khoan Hôi Dầu HD-981 khi Trung Quốc khoan thăm dò dầu khí trong vùng nước sâu thuộc đảo Hoàng Sa của Việt Nam vào tháng 5-2014 đã gây nhiều sưt1 mẻ tình đồng chí anh em "4 tốt" và "16 Chữ Vàng. 

Vụ giàn khoan HD-981 lúc đó Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng và Bộ ba gồm các Bộ trưởng Ngoại Giao, Quốc Phòng và Công An đều "im lặng có chủ ý" tuân theo Bắc Kinh; duy chỉ có ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng có vài lời tuyến bố chủ quyền của VN trên Biển Đông và Hoàng Sa, Trường Sa gây nghịch lỗ nhĩ của Trung Quốc.
Tin từ Hà Nội tiết lộ rằng, qua phiên họp mật giữa ông Nguyễn Phú Trọng và Tập Cận Bình, Trung Quốc với thái độ kẻ cả đã nói rằng "tha thứ hết cho csVN" với điều kiện ngày diễu hành kỷ niệm 40 năm chiếm Saìgon tổ chức ngày 30-4-2015 thì buộc ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng phải lên tiếng chính thức chửi Hoa Kỳ (http://baodientu.chinhphu.vn/Cac-bai-phat-bieu-cua-Thu-tuong/Dien-van-cua-Thu-tuong-Nguyen-Tan-Dung-tai-Le-ky-niem-Ngay-304/226106.vgp ). 

Nguyễn Tấn Dũng chửi Mỹ theo chỉ thị của Trung quốc
Nguyễn Tấn Dũng có con gái rượu lấy chồng là Việt kiều Mỹ, đã được vào quốc tịch Mỹ và đang sống tại Mỹ; nhưng theo đòi hỏi của Bắc Kinh và Bộ Chính Trị nên đã chửi Mỹ bằng mọi lời bẩn thỉu của chính trị "Sau khi kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhân dân Việt Nam có quyền thực hiện khát vọng thiêng liêng của mình là được sống trong một đất nước hòa bình, thống nhất, độc lập, tự do, hạnh phúc và có quan hệ bình đẳng, hữu nghị với tất cả các quốc gia trên thế giới. Nhưng Đế quốc Mỹ đã ngang nhiên áp đặt chế độ thực dân kiểu mới, biến miền Nam Việt Nam thành căn cứ quân sự của Mỹ, đàn áp tàn bạo Cách mạng miền Nam và tiến hành chiến tranh phá hoại khốc liệt ở miền Bắc. Chúng đã gây ra biết bao tội ác dã man, biết bao đau thương, mất mát đối với đồng bào ta, đất nước ta. Tổ quốc ta đã phải trải qua những thử thách cực kỳ nghiêm trọng."

Sau khi đảng csVN buộc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chửi Mỹ thậm tệ, tìn từ Hà Nội nói rằng Bắc Kinh rất mát ruột và cho bành trướng mạnh hơn trên Biển Đông và xây dựng ồ ạt nhanh chóng hơn trên các đảo Hoàng Sa và Trường Sa để hoàn thiện nhanh chóng các phi trường và căn cứ quân sự nhằm bá chủ quyền kiểm soát hải phận quốc tế tại Biển Đông mà TQ gọi là biển Hoa Nam.

Để bẻ gãy tham vọng của Trung Quốc, Hoa Kỳ cho các chiến hạm và các máy bay thường xuyên tuần tra trên Biển Đông. Trong các ngày qua, chiếm hạm của Mỹ tuần tra Biển Đông đã bị chiến hạn Trung Quốc chạy theo pha đèn, gọi máy yêu cầu chiến hạm Mỹ ra khỏi hải phận Trung Quốc! Mỹ vẫn không trả lời, tiếp tục cho chiến hạm ung dung tuần tra trên Biển Đông!

Trong tình trạng VN bị TQ gần như nắm quyền chỉ đạo, tin từ Hà Nọi nói rằng nay đến giai đoạn tiếp theo là Trung Quốc và csVN sẽ sát nhập tiền tệ để hai nước xài chung đồng Nhân Dân Tệ của Trung Quốc. Các ngoại tệ khác, nhất là đồng Đôla Mỹ sẽ được chuyển đổi thành tiền Nhân Dân Tệ của Trung Quốc và tất cả tiền USD thu được tại Việt Nam sẽ được chuyển về Ngân Hàng Trung ương của Bắc Kinh theo sự thỏa thuận của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và chủ tịch TQ Tập Cận Bìnhntrong phiên họp vừa qua.

Trước tin nầy, dân chúng khắp Việt Nam có tiền gởi tại Vietcombank đã ùn ùn đi rút tiền nhưng Vietcombank không chịu trả tiền cho các chủ tài khoản; nhất là các tài khoản ngoại tệ bằng USD.

                                                                                       

Bên cạnh đó, hiện đang có nhiều người rỉ tai tin đồn là Ngân Hàng Thương Mại lớn nhất Việt Nam Vietcombank đang bị phá sản. Có hàng mấy trăm người hiện tại đã không rút tiền được từ Vietcombank nên họ đã tổ chức biểu tình phản đối, viết các khẩu hiệu cầm tay đứng trước trụ sở Vietcombank trung ương. Số người đi rút tiền ngày càng nhiều mà Ngân Hàng Vietcombank đã không chịu giải thích mà chỉ né tránh cửa đóng then cài chứ không chịu giải thích hay trả lời.

MỜI ĐỌC TIẾP TẠI LINK:



__._,_.___

Posted by: HANH DUONG 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List