Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Monday, January 11, 2016

Ông sui của TT Nguyễn Tấn Dũng cấp bậc Trung úy, Thiếu tá hay Đại tá QLVNCH?

 
 
              Ông sui của TT Nguyễn Tấn Dũng
              cấp bậc Trung úy, Thiếu tá hay Đại tá QLVNCH?
                                                                                     adminbasam - 05/01/2016
Đôi lời: Hôm qua, trang Ba Sàm nhận được một số trang tài liệu, trong đó có bức thư của ông Nguyễn Anh Minh, gửi lãnh đạo Việt Nam. Ông Minh hiện cư ngụ tại 7423 Fountain Head Drive, Annadale, VA, 22003.
Tôi (Ngọc Thu) đã gọi điện thoại trực tiếp cho ông Minh theo số điện thoại ghi trong thư, để xác minh một số thông tin. Tôi có hỏi ông Minh rằng thư này có phải của ông hay không, ông Minh trả lời: “Tôi không thể trả lời cô qua điện thoại được”. Qua câu trả lời, tôi tin rằng bức thư này chính là của ông Minh.
Theo thông tin trong bức thư này, ông Nguyễn Anh Minh là “Thiếu tá, Trưởng phòng 2, thuộc Phủ Đặc Ủy Trung ương Tình báo VNCH”. Ông Minh có nhắc tới ông Nguyễn Bá Bang, là Thiếu tá, hiện là sui gia của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Mời xem 2 ảnh chụp bức thư trong bài này.
Trong thư giải trình của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị, được nhiều người cho là thật - tại trang 5 -, có nói tới ông sui của thủ tướng là ông Nguyễn Bá Bang, “qua các cấp chuẩn úy, thiếu úy, trung úy, thuộc Cục Công Binh, làm chuyên môn, kỹ thuật xây dựng cầu đường. Năm 1973 được biệt phái sang Bộ Kinh tế, giữ chức Giám đốc kế hoạch ‘Chương trình khuyếch trương Đà Nẵng và vùng phụ cận’ với nhiệm vụ phát triển cầu, đường, đô thị”.
Trang Ba Sàm cũng có nhận được một ảnh chụp Lệnh Thuyên Chuyển (xem ảnh cuối) của Bộ TTM/ QLVNCH, ngày 19-5-1973, thuyên chuyển ông Nguyễn Bá Bang, cấp bậc lúc đó là Trung úy, từ Cục Công Binh thuộc sở Kiều Lộ, sang Bộ Kinh Tế.
Phải chăng thủ tướng bị oan? Cấp bậc cuối cùng của ông Nguyễn Bá Bang, ông sui thủ tướng là gì, Trung úy (như trong thư giải trình), Thiếu tá (như lời của ông Nguyễn Anh Minh), hay Đại tá (như đơn thư tố cáo thủ tướng)?
Ba Sam - 5-1-2016
Thư 1
Thư 2
Nguyễn Bá Bang
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


                                   

Nhân sự và chính sách lý lịch
                                     08 tháng 1.2016
Một cựu Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội xác nhận với BBC về lá thư đề nghị xác minh những vấn đề liên quan tới Thủ tướng Việt Nam, đang lưu truyền trên mạng xã hội.
Ông Trần Quốc Thuận cho biết, ý kiến đề tên ông trong lá thư đó đã được tổng hợp lại từ thư riêng do ông "gửi có địa chỉ, thư gửi riêng, không tiện nói ra" trên truyền thông.
"Nếu tổng hợp thành thư chung thì chắc là do các ban của cơ quan của Đảng, trong đó có thể là Ban tổ chức Trung Ương hoặc Ủy ban Kiểm tra Trung Ương hoặc Văn phòng Trung Ương. Những ban đó tổng hợp tất cả các đơn đề nghị, kiến nghị lên, hoặc đơn thư khiếu nại tố cáo.
"...Tôi cũng không rõ bản trên mạng đó là của ai tập hợp," luật sư Trần Quốc Thuận nói với BBC Tiếng Việt hôm 08/01.
Vị cựu đại biểu quốc hội cho rằng, cần xác minh thông tin về việc ông Nguyễn Tấn Dũng là sui gia của cựu lính Việt Nam Cộng hòa, ông Nguyễn Bá Bang, do những quy định "chặt chẽ" về lý lịch đối với đảng viên.
"Một người ở vị trí đứng đầu đảng, nhà nước này mà người ta nói lý lịch thế thì đối với Việt Nam là một điều không bình thường.
"Ở Việt Nam vì là qua một cuộc chiến tranh kéo dài nên vấn đề lý lịch, kể cả vấn đề lấy vợ, lấy chồng và sui gia cũng quy định tương đối nghiêm ngặt."
Ông Trần Quốc Thuận cũng đặt câu hỏi đối với vấn đề giải trình tài sản của thân nhân Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
This email has been sent from a virus-free computer protected by Avast.
www.avast.com
__._,_.___

Posted by: "Nhat Lung" 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List