Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, June 22, 2019

Cá Trê vàng Việt Nam bị thu hồi.



Subject:  Cá Trê vàng Việt Nam bị thu hồi.


  Cá Trê vàng Vit Nam b thu hi.



            Washington, May 15, 2019 -- Cơ quan Kim Soát Thc Phm ca B Nông Nghip Hoa Kỳ công b rng: Công ty Crab House Trading Corp, có văn phòng Los Angeles, California, ra lnh thu hi khong 49,000 pound Cá Trê Đông Lnh, nhp cng t Vit Nam. Lý do sn phm này không đi qua đi qua th tc kim phm ca Hoa Kỳ. Hình nh bao bì ca sn phm b thu hi lưu tr đây:
ca tre vang Viet Nam 
            Sn phm có trng lượng khác nhau, rút không khí, đông lnh cá trê vàng, ghi trên nhãn TRIPLE PEARL ĐU SCH SCH VÀNG CÁ SCH, CÁ TRÊ VÀNG LÀM SCH - CT ĐU,  và ghi thi hn ngày 20210203, hoc 20201225, hoc có gói không ghi ngsfy trên nhãn. Sn phm này được phân phi đến các ca hàng bán s và l Tiu bang California. Trong lúc theo dõi các hot đng phân phi thc phm, Cơ quan Kim Soát Thc Phm Hoa Kỳ đã khám phá vn đ này. 
            Chưa có phúc trình nào v thit hi do sn phm này gây ra. Nếu có ai b tác hi bi sn phm, hãy liên lc ngay vi Bác sĩ.
            Cơ quan Kim Soát Thc Phm ca B Nông Nghip Hoa Kỳ nhc nh quý v xem li trong t lnh nếu đã mua sn phm này, thì hãy b đi, hay đem tr li cho ca hàng đã bán ra.
            Cơ quan Kim Soát Thc Phm thường xuyên theo dõi tình trng các ca tim có thu hi và thông báo cho khách hàng v vic thu hi, và không bày bán sn phm này trong ca hàng. Các sn phm b thu hi có niêm yết ti website ca B Nông Nghip:
            Báo chí và gii tiêu th có th liên lc vi Jose Benitez, nhân viên đi din ca Công ty Crab House Trading Corp, đin thoi (213) 627-6398.
            Gii tiêu th có th tìm hiu thêm ti askaren.gov
            Bn tin nguyên thy ca Cơ Quan Kim Soát Thc Phm ca B Nông Nghip:

                                                                                                                                                                                Hết.


.
 

__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List