Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, July 12, 2016

Đảng cộng sản Việt Nam chọn TIỀN của Formosa hay chọn LÒNG TIN của nhân dân Việt Nam?


Dậy mà đi, dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Nếu không, người dân Việt trong nước  tự phủ khăn tang cho chính mình khi Trung Cộng trực tiếp thi hành sự đồng hoá dân tộc Việt Nam... Sự đói khổ sẽ đến... Và chỉ 1% dân TC đang sống tại thành phố ô nhiễm di dân đến VN vì không khí trong lành, họ sẽ giết hết dân Việt để chiếm bất động sản cư ngụ, đàn bà con gái VN sẽ là vật tế thần cho 200 triệu đàn ông TC giải quyết sinh lý vì khg có đàn bà; lãnh tụ CSVN sẽ bị hành quyết vì kế hoạch chống tham nhũng của Tập Cận Bình... Nói chung, người dân Việt sẽ phơi thây trên đất nước mình như cá đang phơi thấy trên nước sông, nước biển...

Nước mất nhà tan thì tôn giáo cũng không còn.!

Hậu Cộng sản, cộng đồng hải ngoại sẽ là bộ Ngoại Giao, là cān bản kinh tế vững mạnh cho đất nước, và với 1/2 triệu chuyên gia hải ngoại; người Việt chúng ta có tiền, có tài, có quyền,  sẽ cùng nhau xây dựng một dân tộc no ấm, một VN hùng mạnh. Chỉ có sự hùng mạnh, VN sẽ là đồng minh của những cường quốc thay vì làm nô lệ cho Trung Cộng như bây giờ... https://youtu.be/0MJFYzavsOI

Sent from my iPad

On Jul 12, 2016, at 6:09 AM, Son Tran [DienDanCongLuan] <> wrote:
 
Đảng cộng sản Việt Nam chọn TIỀN của Formosa 
hay chọn LÒNG TIN của nhân dân Việt Nam?

2016-07-12 11:00 GMT+02:00 vneagle_1 [DienDanCongLuan] <>:
 

From: Toma Thien <>

<mime-attachment.jpg>
<mime-attachment.jpg>

Biểu tình chống Formosa: Tin và hình ảnh tổng hợp.



altBiểu tình tại Sài Gòn
VIỆT NAM (CTM Media) – Hôm nay, ngày 10 Tháng 7, 2016 nhiều cuộc biểu tình nhỏ, yêu cầu chính phủ xử lý Formosa kẻ đã gây ra thảm hoạ biển bị nhiễm độc tại bốn tỉnh Miền Trung diễn ra ở nhiều nơi trên cả nước như: Sài Gòn, Hải Dương, Vũng Tàu, Hà Nội.
Biểu tình là quyền của công dân được quy định bởi hiến pháp. Thế nhưng tại Việt Nam khi người dân muốn bày tỏ quan điểm chính đáng của mình một cách ôn hòa vẫn bị nhà cầm quyền ngăn cản và đàn áp thô bạo.
Diễn tiến của các cuộc biểu tình:
Tại Hà Nội sáng nay cũng có người mang biểu ngữ với nội dung đòi khởi tố Formosa xuất hiện quanh Hồ Hoàn Kiếm
Biểu tình tại Hà NộiBiểu tình tại Hà Nội Hồ Hoàn KiếmHồ Hoàn Kiếm 10HN3Quanh Hồ Hoàn Kiếm
Sáng nay tại Vũng Tàu một nhóm người tụ họp trước Sở Tài nguyên Môi Trường, căng băng rôn với nội dung đòi khởi tố Formosa.
Sở Tài Nguyên MôiTrường Vũng TàuSở Tài Nguyên Môi Trường Vũng Tàu
Theo facebooker Nguyễn Nữ Phương Dung đang sinh sống tại Sài Gòn:                        “Những nhóm bạn dự định sẽ nổ ra biểu tình ở Công Viên 23/9 và 30/4 nhưng bị ngăn chặn. Họ đành đi lang thang khắp thành phố để biểu tình”
10SG010SG110SG210SG310SG810SG10
Facebooker Nguyễn Huy Tuấn tường thuật cuộc biểu tinh tại Hải Dương:                           “Lúc 10 giờ bà con Xã Ứng Hoè – Ninh Giang – Hải Dương, biểu tình mini góp phần cùng bà con miền Trung và cả nước yêu cầu chính phủ xử lý Formosa, kẻ đã gây ra thảm hoạ biển bị đầu độc dẫn đến việc cá chết hàng loạt tại bốn tỉnh miền Trung.
Những yêu cầu của bà con biểu tình hôm nay:
1 – Chính phủ chỉ đạo bộ công an khởi tố Formosa.
2 – Đóng cửa vĩnh viễn nhà máy thép Formosa và rời khỏi Việt Nam.
3 – Làm sạch môi trường biển.”
10Hải Dương110Hải Dương2
Xin Giúp Chúng Tôi CHIA XẺ XA THÊM










__._,_.___

Posted by: Luong Nguyen 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List