Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, September 7, 2013

Đệ Ngũ Tăng Thống Từ Chức

Date: Fri, 6 Sep 2013 06:49:49 -0700
From: thuandngo
To:
Subject: [PetrusKy54-61] Đệ Ngũ Tăng Thống Từ Chức

Quí Hóa Quá Đệ Ngũ Tăng Thống Từ Chức! - (Phương Nam 54)

Ngày 30/8/2013, Thích Quảng Độ ra thông báo từ chức Tăng Thống. Có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng việc từ chức này chỉ là trò hề do Võ Văn Ái đạo diễn. Trong khi chờ đợi các diễn viên trong PGVNTN diễn màn tiếp theo, xin kính chuyển bài viết của Tác giả Phương Nam 54, một chứng nhân sống Huế Mậu Thân 1968, để quý vị thẩm tường.

--//--


Ảnh trước đây: Tuệ Sỹ (trái) and Quảng Độ (phải) đang trên đường đi

Thưa quí vị,

Đệ ngũ tăng thống Thích Quảng Độ của Giáo Hội PGVNTN vốn là một tên VC nằm vùng, tục danh là Đặng Phúc Tuệ sinh 27-11-1928 tại tỉnh Thái Bình.

- Năm 1942 tu học tại Phật Học Viện Quán Sứ Hà Nội.

- Năm 1951, Quảng Độ đi Tích Lan theo học tại Phật học viện Kelaniya Pirivena để chuẩn bị con đường xâm nhập Miền Nam theo lệnh CS Hà Nội.

- Năm 1953, Quảng Độ qua Ấn Độ, theo học tại Đại học Vishva Bharati University, Santiniketan ở Tây Bengal.

- Năm 1958, Quảng Độ không trở lại miền Bắc, y xâm nhập vào Sài Gòn làm nghề “dạy học và dịch Kinh sách”.

Trong khi các ma tăng trong khối Ấn Quang Phật giáo xúi dân biểu tình chống chính phủ TT Ngô Dinh Diệm đầu năm 1963 thì Quảng Độ tham gia Ủy Ban Liên Phái Bảo Vệ Phật Giáo trong ban Thông tin Báo chí để chống chính quyền VNCH.

Thích Quảng Độ bị bắt tại Sàigon trong chiến dịch Nước lũ do Cộng Sản điều động đêm 20 tháng 8 năm 1963 và được Dương Văn Minh ra lệnh thả về cùng toàn bộ cán bộ Cộng Sản giả Tăng Ni, Phật tử sau cuộc đảo chính giết anh em Tổng Thống Ngô Đình Diệm.

Năm 1966, Quảng Độ đi Nhật, năm 1967 từ Nhật đi Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Miến Điện vận động cho phong trào phản chiến, “Bảo vệ Hòa Bình”, “đòi Mỹ rút quân”. Sau đó y trở về Sài gòn tiếp tục tham gia phong trào Phật giáo Cứu Quốc chống chính quyền VNCH.

***Năm 1972, Quảng Độ là phát ngôn viên của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất kiêm Thanh tra của Viện Hoá Đạo tiếp tục xuống đường biểu tình chống Mỹ, chống VNCH yểm trợ cho Cộng Sản có ưu thế tại bàn Hòa đàm Ba lê.

***Năm 1974, Đại hội kỳ 6 bầu Quảng Độ làm Tổng Thư Ký Viện Hóa Đạo, Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất tiếp tục chống VNCH. Bọn ác tăng Ấn Quang, gồm có Quảng Độ dùng chén máu và con dao uy hiếp HT Thích Tâm Châu, cướp văn phòng Viện Hóa Đạo do HT Thích Tâm Châu làm Viện trưởng.

Một thời gian sau ngày mất nước khi hai tên ma tăng Đôn Hậu, Huyền Quang theo nhau đi tìm Hồ Chí Minh kể công thì Quảng Độ lên ngôi đệ ngũ tăng thống của GHPGVNTN. Đường lối Quảng Độ hoạt động cho Cộng Sản từ năm 1958 cho đến nay vẫn thế. Hướng đi của Việt Gian Quảng Độ ngày xưa như thế nào thì nay cũng vậy không hề thay đổi.

***Việt gian Quảng Độ từng kêu gọi người Việt hải ngoại mọi thành phần về hội họp với bọn việt gian Cộng Sản, hợp tác trong hòa bình, Hòa Giải Dân Tộc, v.v..và v.v...

Lý lịch của Thích Quảng Độ cho thấy ông ta đường hoàng từ miền Bắc cộng sản được xuất ngoại đi du học vào năm 1951. Ngay khi vừa xâm nhập vào miền Nam, Thích Quảng Độ kết hợp cùng Thích Trí Quang quyết chiến "đến giọt máu và hơi thở cuối cùng" chống chính phủ VNCH và "đuổi Mỹ về nước".

Điểm qua những chi tiết đó chúng ta mới thấy được Vai trò Ác Tăng Quảng Độ trong cuộc phá hoại Miền Nam Việt Nam không nhỏ. Bởi chính y vốn là cán binh Cộng sản xâm nhập vào Phật Giáo theo chỉ thị của tên Việt Gian Hồ Chí Minh, đi từ miền Bắc qua Miến Điện, Ấn Độ rồi từ đó, xâm nhập vào miền Nam Việt Nam. Ác Tăng Quảng Độ là một trong thành phần nồng cốt sư hổ mang chủ trương dùng danh nghĩa “Lực Lượng Phật Giáo Đấu Tranh”, xúi dân chúng biểu tình, yêu sách, đập phá để gây bất ổn cho xã hội miền Nam Việt Nam đưa đến việc gây xáo trộn an ninh của Miền Nam Việt Nam.

Ngày Xưa Ác Tăng Quảng Độ mượn áo tu hành cùng đồng bọn cướp chùa Ấn Quang, cướp Viện Hóa Đạo để phá hoại an ninh đất nước. Ngày nay trong lời kêu gọi “Bất Tuân Dân Sự” của tên Ác Tăng Quảng Độ gọi người Việt Tị Nạn Việt Gian Cộng Sản nên trở về hợp tác với bọn Việt gian Cộng Sản bán nước, và chỉ “ngồi nhà biểu tình”.

Ngày trước hở chút là xúi dân đem bàn thờ Phật xuống đường chống chính phủ trong lúc cả hai chính phủ của đệ nhất, đệ nhị VNCH không hề đàn áp tôn giáo, không hề ngược đãi dân.

Ngày nay Ác Tăng Quảng Độ ngồi trong Thanh Minh thiền viện miệng hô tranh đấu cho đạo pháp lại không dám lên tiếng phản đối đảng CS đem tượng tên Việt Gian Hồ Chí Minh đặt ngang hàng với Phật bắt dân thờ lạy.

Nhìn lại thì từ trước tới nay việc làm của Ác Tăng Quảng Độ lúc nào cũng nhịp nhàng với chính sách tuyên vận của đảng Việt gian CS để cứu nguy cho đảng, tiếp sức cho đảng tiếp tục con đường bạo tàn, giết hại nhân dân và bán nước.

Kể ra công của ác tăng Quảng Độ dâng đảng vĩ đại thế kia mà nay sao lại từ chức?

Đã từng dõng dạc tuyên bố Phật Giáo có thể ổn định được Thái Bình Dương và những vùng rộng lớn hơn, mà chưa ổn định được sao lại vội vã từ chức hả tăng thống Quảng Độ?

Không biết có phải đệ ngũ tăng thống bị đảng “ưu ái” liệng vào cái sọt chứa những trái chanh khô nước như Đôn Hậu, Trí Quang mà vội vã “từ chức” cho đỡ nhục đỡ tủi, đỡ bị người đời và tín đồ nguyền rủa cái tội làm tay sai cho CS? Xem ra thì đệ ngũ tăng thống còn khá minh mẩn để biết chọn một lý do khá chính đáng và lời lẽ từ chức còn có vẻ nịnh bợ đảng chủ lắm. Chắc đệ ngũ tăng thống tưởng mình chưa già còn mơ có ngày được đảng đoái hoài chăng?

Chắc còn mơ được ngày đảng ghé mắt lại nên tăng thống Quảng Độ mở đầu cho cái Cáo Bạch ngày 30-8-2013 bằng cái luận điệu ăn gian nói dối: "Xét rằng trong Pháp Nạn 63, hằng trăm tăng ni và phật tử đã hy sinh thân mạng để bảo vệ Đạo Pháp và Dân Tộc...”.

Kính thưa quí vị,
Đúng là Gái Đĩ vẫn cứ già mồm!
Hơn nữa thế kỹ gần đây, trong lịch sử đất nước và dân tộc Việt Nam trãi qua nhiều biến cố, xáo trộn thay đổi từ những năm tháng bình yên đến bị cưỡng ép bóc lột tù đày, nghèo đói là do sự xâm nhập từ lén lút đến công khai của cộng sản qua sự đóng góp không nhỏ của GHPGVNTN là chứa chấp những tên VC nằm vùng trong đó có ác tăng Quảng Độ!

Suốt trong thời gian cố TT Ngô Đình Diệm lèo lái con thuyền Quốc Gia hơn 2000 ngôi chùa lớn nhỏ vừa được trùng tu vừa được xây cất, những tên giặc thầy chùa được gởi đi du học và Giáo Hội PGVNTN cùng Quảng Độ thừa biết rằng chẳng có cái Pháp Nạn 63 nào tại miền Nam VN cả, nhưng vẫn mồm loa mép giải la toáng lên như thế! Đó chỉ là những mưu mô xảo quyệt của bọn ma tăng ác quỉ đồng bọn của Quảng Độ nhận chỉ thị từ CS Hà Nội dàn dựng nên!

Thật vô phúc cho toàn dân Việt Nam, bởi trên đất nước này có những giống vật dị hợm nữa người nữa ngợm nữa đười ươi giao cấu với CS mới sinh ra cái lũ đầu trọc tàn bạo hơn ác thú trong GHPGVNTN nên mới có một VN khốn khổ ngày hôm nay đây.

Hãy nhớ những việc làm tán tận lương tâm, bán linh hồn cho CS của những ma tăng đầu lảnh trong GHPHVNTN trước 1975.

Hãy nhớ lại những lời Thích Đôn Hậu vênh váo “mái chùa chúng tôi che chở cho hồn dân tộc”. Hồn dân tộc mà Thích Đôn Hậu muốn ám chỉ chính là ‘hồn dân tộc’ của tên khát máu Hồ Chí Minh.

Xin nhớ cho rằng Thích Quảng Độ là một trong những tên ma tăng ác quỉ từng hoạt động phản chiến hầu chống hai chính thể VNCH của chúng ta.

Bao nhiêu tài liệu dẫn chứng rành rành ra đó, vậy mà giờ phút này cái tên đệ ngũ tăng thống lãnh đạo cái gọi là GHPGVNTN chưa chịu nhìn nhận tội lỗi chưa chịu đọc kinh sám hối mà vẫn cứ “Pháp Nạn 63”.

Một trong những nguyên nhân gây bất hạnh cho dân miền Nam nói chung và tín đồ Phật giáo nói riêng là bị những người nắm quyền hành điều khiển một tôn giáo mang linh hồn ác quỉ sai khiến. Bao nhiêu năm góp công góp sức với quỉ đỏ tàn phá đất nước, tiêu diệt đồng loại. Trăm vạn oan hồn Tử Sĩ u uất và cả một quân đội oai hùng bị trói tay vẫn còn bị miệng lưỡi ma vương Quảng Độ sĩ vả là lính đánh thuê đánh mướn. Năm sáu vạn vong linh dân lành Huế còn chưa được lấy lại được công đạo ấy vậy mà Thích Quảng Độ vẫn cứ ngoan cố gọi “Pháp Nạn 63”!

Chẳng có tăng ni nào tình nguyện hy sinh cho đạo pháp cả mà chỉ có những mưu mô thâm độc của bọn tăng lữ đầu tàu vâng phục quan thầy CS đem đồng đạo của mình ra xử tử rồi lưu manh quỷ quyệt gắn cho họ ba chữ "tử vì đạo" mà thôi!

Để cho cái “Pháp nạn 63” chính thức thành hình những tên ma tăng của Ấn Quang dùng hằng trăm mạng sống của tăng ni và tín đồ cuồng tín làm ‘của lễ’ tiến dâng đảng CS. Rồi từ từ đến sinh mạng trên 6000 ngàn dân lành Huế là quà tết của bọn ma tăng Ấn Quang dâng cho tên ác quỉ Hồ Chí Minh, rập y bài bản tên “cha già” khát máu Hồ Chí Minh của Thích Quảng Độ đã từng bán cả linh hồn, bán cả cha mẹ, đấu tố mấy trăm ngàn dân lành miền Bắc và đem cả tổ quốc bán cho Nga sô cho Tàu cộng.

Đọc cái "cáo bạch" của ma vương Quảng Độ mà không khỏi nực cười. Bao nhiêu năm trong ngôi vị tăng thống sao không dùng quyền lực của mình lôi đầu những tên dâm tăng trong chùa Điều Ngự ra xử tội cho tín đồ được nhờ? Sao không làm sạch Phật Giáo bằng cách kêu gọi những tên giặc thầy chùa đừng chiếm đoạt tài sản của kẻ khác?

Đệ ngũ tăng thống cái quái gì mà ngồi im thin thít để cho quỷ lộng chùa hoang thế kia? Hay thời gian qua tăng thống bận giúp người anh em CS của tăng thống tranh quyền đoạt lợi? Tăng thống bận nghĩ cách biến cuộc đấu tranh của dân chúng thành cuộc tranh chấp quyền lợi phe nhóm của GHPVNTN? Hai thùng phước sương của tăng thống sắp có chủ mới rồi chăng?

Sao không can đảm nói lên sự thật, lật mặt bỉ ổi đảng CS, nói lời sám hối với sáu vạn vong hồn của Huế thác oan, nói lời tạ tội với Chiến Sĩ VNCH còn chưa muộn mà?

Chuyện hai tên giặc thầy chùa Chánh Lạc- Viên Lý ấu dâm và sang đoạt của người xẩy ra đã lâu, sao ngài tăng thống không lên tiếng dùm cho bá tánh được nhờ?

Chắc chắn Quảng Độ biết còn nhiều và nhiều khối ung nhọt nằm trong GHPGVNTN kể từ ngày Quảng Độ chính thức trở thành đệ ngũ tăng thống chứ?

Thí dụ như ở Úc Châu cách đây 10 năm, có tên Thích Nguyên Trực giả dạng người thường vào động đĩ hành lạc bằng tiền cúng dường của bá tánh nhưng rủi cho tên dâm tăng này hắn đã bị một nữ cảnh sát giả dạng gái làng chơi cố tình cài nên đã bị bắt, phạt tù treo. Việc này đã được báo Úc, Việt đăng, xôn xao một thời, nhưng GHPGVNTN Thích Như Huệ lãnh đạo ở Úc đã làm ngơ, chẳng những thế mà còn thăng chức thượng tọa, giữ chức phó tăng vụ giáo hội. Quảng Độ thừa biết tại Úc Châu này còn biết bao nhiêu khối u khối nhọt nữa mà điển hình Thích Quảng Ba, Bảo Lạc, Như Huệ v.v. sao không ghi danh họ lên bảng ung nhọt của GH để cho sự việc từ chức thêm phần nặng ký chút...

Những việc việc tai tiếng đã qua khá lâu, nhưng nay lại được Quảng Độ đưa ra vào lúc này lấy lý do Độ từ chức không thuyết phục, người ta đặt câu hỏi: Tại sao từ trước đến nay, đệ ngũ tăng thống Thích Quảng Độ vẫn im lặng, chấp nhận việc làm bỉ ổi của Thích Chánh Lạc. Nay bỗng nhiên đưa ra để đưa đến quyết định rút lui? Có phải Quảng Độ giả bộ khóc thương cho GHPGVNTN có một khối ung nhọt làm dơ Phật Giáo như ngày xưa tên khát máu Hồ Chí Minh cũng làm mặt đạo đức giả lên tiếng sửa phạt những tên đồ tể chặt đầu dân lành trong cải cách ruộng đất hồi 54. Gớm! Quảng Độ cũng như Hồ Chi Minh đạo đức nhỉ? Thối không chịu được!

Chúng ta có thể nào tin được một tên trung thành với đảng như Thích Quảng Độ, một tên Việt Gian mà “suốt đời ta chỉ có đảng” chịu buông cái ghế Tăng Thống được chăng?

Hay Quảng Độ thi hành khổ nhục kế để cứu đạo, cứu đảng?

Hay ác tăng ba miền Nam Trung Bắc đang đóng vai đạo đức giả để dành ăn, dành ghế tăng thống như lũ công an Bắc Nam dành chức dành quyền ra cái điều làm sạch đảng bằng cách thằng này tố thằng kia thâm lạm công quĩ nhà nước... hahaha...

Hãy chờ xem cái bọn ma tăng ác quỷ trong cái gọi là GHPGVNTN này đang diễn trò gì nữa đây?

3-9-2013
Phương Nam 54

Nguồn: Ủy Ban Truy Tố tội ác đảng cộng sản Việt Nam

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

🔥 Bản Tin Trong Ngày2/5/2024

My Blog List