Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, February 25, 2014

Tranh cãi về tư dinh ông Trần Văn Truyền


Tranh cãi về tư dinh ông Trần Văn Truyền

̣p nhật: 09:03 GMT - thứ hai, 24 tháng 2, 2014
Ông Trần Văn Truyền là cựu Ủy viên Trung ương Đảng CSVN
Trên các báo chính thống và mạng xạ̃i Việt Nam đang nổ ra tranh luận về "dinh thự sang trọng" của cựu Tổng thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền.
Báo Người Cao Tuổi của Hội người cao tuổi Việt Nam gây chấn động khi cho đăng ́m bài và ảnh hôm 21/2 về điều mà báo này gọi là "của nổi" của ông Truyền, cựu Ủy viên Trung ương Đảng CSVN.
Ông Truyền giữ vị trí̉ng Thanh tra Chính phủ từ 2007-2011.
Bài trên Người Cao Tuổi nói đây là các "dinh th, bit th, nhà đt, mt phn trong khi tài sn ca ông Trn Văn Truyn", gồm một bit dinh và bốn căn nhà g lp ngói đ ở TṔn Tre; hai nhà ông cho thuê cũng ở́n Tre và ba bất động sản khác ở TP HCM.
Đi kèm bài báo lạ̀t số ảnh, trong đó có nhiều ảnh về 'biệt dinh' ở́n Tre, mà báo này nói: "Người ta còn đn rng cái giường 'đc bit' ca v chng ông có giá tr khong nhiu tỷ đng".
Bài của tác giả Trần Tiến Công viết:
"Nhiu người bo làm cán b thanh tra thì nhanh chóng giàu có, nhưng không phi ai cũng làm giàu bt chính c đâu! Ch có điu, người có nhiu nhà như ông Trn Văn Truyn có l tr thành 'tm gương' cho cp dưới".

Xoi mói đời tư?

Ngay lập tức, ông Trần Văn Truyền lên tiếng trên báo chí bác bỏ những điều mà ông gọi là "không đúng sự thật".
Ông cựu Tổng thanh tra được dẫn lời nói:
"Tôi xác đnh rt nhiu thông tin trong bài báo đó không chính xác. Không hiu người viết có dng ý gì đó mà đưa ra suy lun rt không tt như vy”.
Theo ông, gia đình ông chỉ có sở hữu một biệt thự và́n nhà̃ ở́n Tre trên diện tích khoảng hơn 1 ha.
"Tôi xác đnh rt nhiu thông tin trong bài báo đó không chính xác. Không hiu người viết có dng ý gì đó mà đưa ra suy lun rt không tt như vy."
Ông Trần Văn Truyền
"Cái giường ng ca v chng tôi cũng bình thường ch ly đâu ra vài tỷ đng?"
Ông Trần Văn Truyền giải thích:
"Tôi làm cán b bao nhiu năm v dành dm được ít tin cùng vi con tôi làm đi lý bán bia Sài Gòn và nhng người con khác góp tin vào xây căn nhà chung cho gia đình sinh hot. Tôi không kinh doanh và cũng không xây dinh th gì c mà t báo đó li nói như vy?"
Phó Ch tch tnh Bến Tre Cao Văn Trng cũng xác nhận rằng ông Trần Văn Truyền chỉ có hai chỗ ở tại Bến Tre, trong đó khu biệt thự diện tích 1ha như đã nói.
“Đ đc trong nhà anh Ba Truyn cũng bình thường và đâu có chiếc giường quý nào như phn ánh đâu.”
Trong khi Tổng biên tập tờ Người Cao Tuổi Kim Quốc Hoa khẳng định "đã đưa thông tin lên mt báo thì phi có cơ s", dư luận ồn ào tranh cãi về tính hợp pháp của các thông tin tố cáo như thế này.
̣t luồng ý kiến cho rằng với mặt bằng lương khi đương quyền, ông Trần Văn Truyền không thể có khả năng tích lũy được khối tài sản lớn nhựy.
Luồng ý kiến đối chọi lại thì cho rằng tới khi tác giả chứng minh được rằng tài sản của vị cựu quan chức được xây dng bng nhng ngun tin bt hp pháp, cách đt vn đ ca báo gii "là vô nghĩa" và là xâm hại quyền riêng tư của ông.

 

Ông Trn Văn Truyn, cu y viên Trung ương Đng, cu Tng Thanh tra Chính ph có bao nhiêu bit th?

21/02/2014
Trang THƯ GIÃN CUI TUN kì này trân trng kính mi bn đc “chiêm ngưỡng” mt s hình nh v “ca ni” là nhng dinh th, bit th, nhà đt, mt phn trong khi tài sn ca ông Trn Văn Truyn, cu y viên Trung ương Đng, cu Tng Thanh tra Chính ph (TTCP). Ngoài mt s bit th, lô đt s hu trước đây, ông Trn Văn Truyn đang trin khai mt “d án gia đình” trên lô đt khong 30.000m2 (3 héc-ta) ti xã Sơn Đông, TP Bến Tre. Trong khuôn viên đó, ông Truyn đã và đang xây dng mt bit dinh hoành tráng (nh 1) và 4 căn nhà g lp ngói đ (nh 3), nghe nói có c tp th Nam Hà thi công nhiu tháng qua. Nhng căn nhà g thuc nhóm g đc bit không dùng đến mt cái đinh st. Ngun tin t mt s cán b TTCP và cán b Bến Tre, ông Truyn còn có 3 cơ ngơi TP H Chí Minh là phường Tho Đin (Qun 2), Qun 5, khu đô th “5 sao” Phú M Hưng do người thân đang qun lí, s dng. Người ta còn đn rng cái giường “đc bit” ca v chng ông có giá tr khong nhiu t đng, v.v…
Dinh thự của ông Trần Văn Truyền trong khuôn viên 3 héc-ta tại xã Sơn Đông, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.
Dinh th ca ông Trn Văn Truyn trong khuôn viên 3 héc-ta ti xã Sơn Đông, thành ph Bến Tre, tnh Bến Tre.
Cổng chính đi vào dinh thự và “dự án gia đình” của ông Trần Văn Truyền màu sắc như sơn son thếp vàng.
Cng chính đi vào dinh th và “d án gia đình” ca ông Trn Văn Truyn màu sc như sơn son thếp vàng.
Nhà gỗ nhìn từ phía bên hông, “dự án gia đình” ông Truyền phía trong có 4 căn nhà gỗ kiểu biệt thự nhỏ, đều lợp ngói đỏ.
Nhà g nhìn t phía bên hông, “d án gia đình” ông Truyn phía trong có 4 căn nhà g kiu bit th nh, đu lp ngói đ.
Một góc dinh thự chính.
Mt góc dinh th chính.
Căn biệt thự trước đây Tỉnh ủy Bến Tre cấp cho ông Trần Văn Truyền lúc còn làm Bí thư Tỉnh ủy ở Trung tâm phường 1, TP Bến Tre rộng 300m2 vốn đây là trụ sở Hội VHNT tỉnh bị đập đi để xây biệt thự cho ông Trần Văn Truyền nay cho doanh nghiệp tư nhân thuê.
Căn bit th trước đây Tnh y Bến Tre cp cho ông Trn Văn Truyn lúc còn làm Bí thư Tnh y Trung tâm phường 1, TP Bến Tre rng 300m2 vn đây là tr s Hi VHNT tnh b đp đi đ xây bit th cho ông Trn Văn Truyn nay cho doanh nghip tư nhân thuê.
Ngôi nhà cấp 4 đất rộng 200m2 trước cổng chùa Bạch Vân, phường 5, TP Bến Tre gia đình ông Truyền vẫn cho thuê.
Ngôi nhà cp 4 đt rng 200m2 trước cng chùa Bch Vân, phường 5, TP Bến Tre gia đình ông Truyn vn cho thuê.
Thông tin thì nhiu, có th chưa đy đ hoc có chi tiết chưa chính xác, song nhng tm nh mà đc gi mc s th trong trang này là hin thc nhãn tin.
Nhiu người bo làm cán b thanh tra thì nhanh chóng giàu có, nhưng không phi ai cũng làm giàu bt chính c đâu! Ch có điu, người có nhiu nhà như ông Trn Văn Truyn có l tr thành “tm gương” cho cp dưới. Ch ví d mt trường hp ông Lê S By, Phó V trưởng V I TTCP có 6 nhà như Báo Người cao tui đã đưa tin.
Bài và nh Trn Tiến Công



No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List