Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, April 25, 2014

MỘT GIA ĐÌNH NGƯỜI VIỆT Ở ÚC RỬA TIỀN 16,7 TRIỆU ÚC KIM TRONG 6 THÁNG




MỘT GIA ĐÌNH NGƯỜI VIỆT Ở ÚC RỬA  TIỀN 16,7 TRIỆU ÚC KIM TRONG 6 THÁNG

 Hình ông Nguyễn Xuân Nhường, 78 tuổi, kẻ chủ chốt trong vụ rửa tiền qui mô ở Úc Châu

    Một số người Việt đã" thành công rực rỡ và không ngờ" nơi các nước tạm dung, song hành với những người" vẻ vang dân Vẹm" như Hoàng Duy Hèn, Ma Đít Sần Nguyễn ở Mỹ, hay ở Úc có ông Nghị Ngô Cảnh Phương (đang ngồi tù chung thân vụ ám sát dân biểu John Newman), bà thị trưởng Hồ Mai ( có công với đảng là kết nghĩa thành phố Marybynong với quận 1 thành phố Hồ khỉ tặc, con gái là Lê Tần trở thành người Úc xuất sắc, cũng về VN xum xoe, nay theo băng đảng Vẹm Tân), ông nghị viên hội đồng lập pháp tiểu bang Victoria ( Melbourne) cũng là người làm" rạng danh" bác đảng, vì trong vòng 10 năm, qua hai nhiệm kỳ, thay vì phản đối những tên" ác ôn" như Đổ Mười, Phan Văn Khải…khi chúng sang Úc, thì ông nghị Sang lại" hồ hởi phấn  khởi" dự tiệc" mâm nào cũng có", bên ngoài là các cử tri từng bỏ phiếu ủng hộ ông thắng cử, đã biểu tình cùng với vài chính khách người Úc ( lúc về hưu, ông cựu nghị viên Nguyễn Sang cũng vẫn âm thầm tiếp đón tên gian tướng ác ôn Trần Bạch Đằng khi hắn lén du lịch ở Úc mà ít ai biết, ngoại trừ đồng bọn, sau nầy nhờ hồi ký mà của tên Đằng mà người ta biết những kẻ quan hệ).

    Người Việt hải ngoại nào muốn" làm giàu nhanh, giàu mạnh và giàu sụ" thì chỉ có vài ngành nghề" không lao động mà vinh quang" không làm gì mà giàu sang, giàu ngang hông, so với các ngành nghề khác, kể cả tiến sĩ, bác sĩ cũng đành chào thua những kẻ làm giàu bằng mánh mun, lương lẹo. Đó là các nghề không cần kỷ năng cao, trình độ văn hóa, bằng đại học gì cả, chỉ cần biết khai thác thời cơ, đơn cử vài nghề như sau:

1-Nghề chống cộng: khai thác lòng yêu nước của mọi người, những kẻ nầy chỉ cần hô hào kháng chiến, phục quốc, đấu tranh dân chủ, là:
" Tiền vô như nước lũ vào.
Chỉ la kháng chiến, làm giàu rất nhanh".
    
Người khai phá nghề làm giàu rất nhanh bằng khai thác lòng yêu nước là phó đề đốc Hoàng Cơ Minh và đám em của ông, cùng với một số tên đầu trâu mặt ngựa lãnh đạo trong Mặt Trận Gian Manh Đại Bịp Giải Phóng Việt Nam; thành tích là chỉ vài năm mà thư hơn 22 triệu Mỹ Kim, nay là băng đảng Vẹm Tân, cũng với" nghiệp chuyên" thu tiền với hình thức hô hào" đấu tranh dân chủ đa nguyên" yểm trợ các nhà dân chủ dỏm, tù nhân lương lẹo, nổi bật là khối 8406 (tự do hoạt động chống đảng trong nước, trong khi các tổ chức chống đảng như Hội Đồng Bia Sơn ở Phú Yên thì bị đàn áp dã man, tù đày).

2-Nghề tu sĩ: nổi bật là giới" thầy cúng, thầy tụng, chuyên viên ma chay, chuyên viên thuyết phét" như con két giảng đạo… làm ăn khắm khá từ trong nước và nghề nầy cũng lan tràn ra nước ngoài, theo làm sóng tỵ nạn. Nghề tu sĩ khá lắm" nghề tu lợi lắm ai ơi!) là nhờ biết khai thác tín ngưỡng, đoạn lái sang" mê tín dị đoan" mà thu tiền ào ào, thu hoài mà vẫn còn có người đóng như thứ hụi chết cả đời, bị bịp bợm với chiêu bài vung bồi CÔNG ĐỨC, như là thứ CỨT ĐÔNG, đức đâu" đéo thấy" mà chỉ thấy sư càng mập, giàu, thành tư bản phật giáo, những tên đại bịp mặc áo cà sa nầy có những ngôi chùa" hoành tráng" hơn cả cung vua mà Đức Phật từ bỏ để tìm đường giải thoát, chùa nào cũng đáng giá nhiều triệu Mỹ kim, lại có sư còn có cả cư xá để cho mướn, mở nhà hàng cơm chay…. Nghề tu sĩ thu tiền nhờ mặt hàng chiến lược" cúng-dường", ngoài ra các mặt hàng" đột xuất" như tụng kinh đám ma với giá cắt cổ ( chẳng lẽ lúc sống gian ác, chết được tụng kinh lâu, dài và người đọc kinh rất nhuần nhuyễn, đọc kinh dẻo như kẹo kéo, nhang đèn  nghi ngút… là được" tiêu diêu nơi miền Cực Lạc" thì những tên ác như Hồ Chí Minh, Lê Duẫn, Phạm Văn Đồng…đã lên đó hết?).
" Sống thì độc ác, gian manh
Chẳng lẻ chết xuống, đọc kinh, lên trời?".

    Mặt hàng gần đây là thu tiền xem ngọc phật, nhờ cái tượng phật nầy mà đám" thương mãi đầu trọc" thu tiền ào ào từ Mỹ, Âu Châu…nhưng tượng ngọc Phật đã bị tai nạn xe cộ làm bể, điều nầy chứng tỏ là tượng" đéo có linh" ( nói theo kiểu dân Hà Lội ngày nay). Nhờ nghề tu sĩ mà nhiều" súc vật mặc áp cà sa" trở thành triệu phú" thầm lặng", không có tên trong danh sách các nhà giàu, vì có khai thuế lợi tức đâu mà biết.
" CÔNG ĐỨC bịp đời, tợ CỨT ĐÔNG.
NGÁO BỊP thời nay, NGHIỆP BÁO đồng.
THAY MƯỢN thiền môn làm THƯƠNG MẠI.
TIỀN THU nhờ lối TU THIỀN tông".

3-Nghề bán bạch phiến: khá phổ biến sau ngày Vẹm mở cửa, nhiều người tỵ nạn đã" quá độ" thành Việt kiều, họ vận chuyển ma túy, làm giàu cũng nhiều và bị bắt cũng đông, hảy tìm hiểu thống kê ở các nhà tù tại Úc Châu, thì biết ngay là nghề ma túy thịnh hành như thế nào. 

    Nổi tiếng làm nghề vận chuyển ma túy là người thanh niên trẻ tên Nguyễn Tường Vân ở Melbourne, bị bắt và treo cổ ở Singapore ( lúc đó cộng đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc, do chủ tịch Đoàn Việt Trung đã cổ động để cứu mạng, có cả ông Nghị Nguyễn Sang…. nhưng không thành công), để vinh danh người" trẻ buôn bán ma túy", người Úc gốc Việt, đạt danh hiệu" người trẻ xuất sắc nước Úc" là Đổ Khoa đã làm cuốn phim" the better man" trình chiếu trên đài truyền hình SBS, nói về" cuộc đời và sự nghiệp của Nguyễn Tườmg Vân" như là tiêu biểu cho" người Việt tỵ nạn", làm mất đi ý nghĩa ta đi tìm tự vì đại họa cộng sản. Hình ảnh" vinh danh" người Việt tỵ nạn vận chuyển Bạch phiến lại được làm thành phim, phù hợp với lối đánh phá của Vẹm cộng, chụp mũ là" đĩ điếm du côn", quả là nhà làm phim" xuất sắc gốc Việt" cũng làm" vẻ vang dân Vẹm" thôi. 

     Người Anh của Khoa Đổ là Anh Đổ 
(*), thằng hề có tiếng ở Úc, từng về Việt Nam làm phóng sự và ca tụng Hồ Chí Minh, khi đi" tham quan lăng Hồ tặc" trình chiếu trên đài truyền hình số 7, là điều mà Vẹm cộng rất" hồ hởi phấn khởi" khi được chính con cháu người tỵ nạn vinh danh" bác hồ vĩ đại" cũng chúng ngay trên hệ thống truyền thông nước ngoài. Người Miên làm được cuốn Killing Field, nhưng những người trẻ Việt Nam không làm những cuốn phim như thế, phim" vượt sóng" cũng quá yếu nên chưa lột hết những tội ác cộng sản; đó là nổi thất vọng lớn về những" hậu duệ" tỵ nạn, nên chế độ cộng sản vẫn" thanh tâm trường thống trị" và thế giới vẫn còn có nhiều người cho tên Hồ tặc là tốt, là ái quốc…. Hóa ra hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa bị" quá độ" thành" cháu ngu ghẻ bác khỉ hồ", cũng là thứ giòi từ trong xương, như câu:" sư tử trùng thực, sư tử nhục", tức là chính nghĩa người Việt không thể bị đánh gục, ngoài trừ những con giòi nằm trong ấy. Cũng như quân lực VNCH không thua, chỉ trừ phi vị tổng tư lịnh là tổng thống Nguyễn Văn Thiệu phá nát do những lịnh di tản tại hại, nên chỉ có 55 ngày mà cả đạo quân tinh nhuệ với hơn 1,000,000 tay súng đã đành thúc thủ một cách không thể ngờ và đây là trường hợp duy nhất trong quân sử thế giới; chính những" con giòi cao cấp" Nguyễn Văn Thiệu, Trần Thiện Khiêm… phá nát quân ta và tên nằm vùng Dương Văn Minh bàn giao để tránh thiệt hại lớn cho quân Vẹm, lập lại tết Mậu thân, mới chính là những kẻ lập công đầu với đảng Vẹm cộng, không phải là đại tướng Vẹm Văn Tiến Dũng lếu láo:" đại thắng mùa xuân 1975".

4-Nghề làm ăn: buôn bán các siêu thị, phát triển nhờ thức ăn Á Châu, nhưng nghề nay cũng khó khăn, khi tại nhiều nơi, tiệm thực phẩm Á Châu mọc lên như nấm và ở Mỹ có các thương gia Nam Hàn đã tranh nhau làm nghề nầy. Nhưng làm ăn theo lối nầy cũng vẫn còn khá nếu " bắt tay" làm ăn với các công ty Vẹm.

5-Nghề dịch vụ: đây là nghề làm giàu, với các" tiệm lo dịch vụ di trú, du học, bảo lãnh" là nơi giúp cho nhiều" con đảng cháu bác" sang học và xin ở luôn bằng những" mánh lới, mách nước". Những vụ bảo lãnh giả, di dân tay nghề nhan nhãn trong cộng đồng hải ngoại, làm gia tăng nhân số Vẹm cộng, nên nơi nầy càng ngày càng có nhiều hiện tượng bất ổn. Nghề dịch vụ nầy phải có" quan hệ hữu cơ và chặt chẻ" với sứ quán, lãnh sự, thì mới đạt" mục đích yêu cầu" làm giàu. Do đó, người Việt hảy cảnh giác những kẻ nào mở văn phòng lo dịch vụ mà lại nằm trong các ban chấp hành cộng đồng người Việt Tự Do, biết đâu họ vì làm giàu mà trở thành" tai mắt" cho đảng, báo cáo hết những gì mà cộng đồng sinh hoạt, biết đâu vì lợi nhuận mà trở thành" nhị trùng".

5-Nghề chuyển tiền: cũng rộ phát như" cá kèo lúc cạn nước" nên hầu như nơi nào có người Việt cư trú là có nơi chuyển tiền. Những nơi chuyển tiền rất nhộn nhịp vào những ngày cận tết, ngoài những người gởi cho thân nhân còn kẹt ở Việt Nam, thì nơi nầy cũng chuyển tiền và rửa tiền.

    Mới đây, theo công ty Fairfax, có đăng bản tin về người đàn ông tên là Nguyễn Xuân Nhường, 78 tuổi, làm nghề chuyển tiền trong khu vục Springvale, tiểu bang Victoria, thủ phủ là Melbourne, đạt kỷ lục" rửa tiền", chỉ trong vòng 6 tháng mà đã rửa số tiền mặt lên đến 16, 7 triệu Úc Kim, nay ông ta đang phải đối diện với bản án tù. Mới đây, nhân ngày Easter, tiểu bang Victoria đã tổ chức cuộc lạc quyên, gây quỷ để giúp cho Royal Children Hospital, họ đã thành công lớn, thu được số tiền là 16, 8 triệu Úc kim…được truyền thông ca tụng; đây là chuyện tiều bang, nhưng chỉ có vài người trong gia đình, do ông Nguyễn Xuân nhường làm chủ, đã rửa số tiền lên đến 16,7 triệu, thì đây là vấn đề mà cảnh sát Úc phải quan tâm, điều tra. 

Người Úc hay các nước khác, đọc bản tin nầy, chắc là phải" giựt mình" về mức thành công không thể lường được của một số người Việt, bình thường, làm việc cực khổ, có bằng cấp cao, chỉ mua được căn nhà, sống thoải mái, là đã thành công, cò triệu phú thì chắc phải chờ trúng lotto độc đắc, nhưng chỉ vài người như Nguyễn Xuân Nhường mà đã rửa tiền lên đến 16,7 triệu Úc kim là câu hỏi lớn được đặt ra, ĐẦU TIÊN là hỏi họ TIỀN ĐÂU mà nhiều quá cở thợ mộc?

    Liên hệ" dây dưa rể má" vụ rửa tiền lớn nầy, có đứa con gái là Teresa Nguyễn Thị Minh Nguyệt ( Thi Minh Nguyet Pham, theo báo ghi), 57 tuổi, cũng phải ra tòa vì trong vòng 5 tuần lễ vào năm 2010, đã rửa số tiền lên đến 4 triệu Úc Kim. Theo luật sư biện hộ, thì họ vẫn luôn không nhận tội, vì có ai chịu cha ăn cướp bao giờ. Tòa còn lấy cung đứa cháu rể của Nguyễn Xuân Nhường là Nguyễn Phi Long Hiệp ( Hiep Long Phi Nguyen, báo ghi), là người trong gia đình, đã rửa số tiền lên đến 1,4 triệu Úc Kim. Theo công tố viên Robert Barry nói là: một người tên là Trương Tấn Thịnh ( Thinh Tan Truong) làm nghề kim hoàn đã sử dụng số tiền mặt lên đến 1, 8 triệu Úc kim, ông ta cũng là mục tiêu điều tra về tội phạm của cảnh sát. 

Ông Barry còn cho biết là việc rửa tiền thực hiện ở  99 nơi trong thời gian từ tháng 12 năm 2009 đến tháng 7 năm 2010 và ông Nguyễn Xuân Nhường được coi là người cầm đầu đường dây rửa tiền qui mô nầy. 

Những cuộc chuyển tiền lậu và không ghi vào sổ nầy đã được thương nghiệp của ông chủ Nguyễn Xuân Nhường dùng để rửa tiền và những phi pháp khác.

    Theo tin tức thì ông Nguyễn Xuân Nhường là người mang bịnh kinh niên, nên không bao giờ sống xa với người vợ 60 tuổi, bà nầy được trả món tiền huê hồng lên đến 320,000 Úc Kim, đã được ghi sổ. Nội vụ đang trong vòng điều tra và có thể ra tòa tuần tới, là phiên sơ khởi, có thể kéo dài, khi cảnh sát đang lôi ra ánh sáng những kẻ quan hệ trong tổ chức rửa tiền, mà theo cảnh sát thì đây là tổ chức chuyển tiền lậu ( dù có đăng bạ) liên hệ đến nước ngoài, chắc chắn là nơi quan hệ mật thiết là Việt Nam và thường là các thân chủ" dấu tên".

    Theo tin tức hành lang từ một số người Việt ở Melbourne, thì vụ rửa tiền của ông Nguyễn Xuân Nhường có quan hệ đến một số người Việt khá tên tuổi trong số hơn 70,000 người Việt ở Melbourne…Hãy chờ xem cảnh sát điều tra, lôi ra cả đường dây làm ăn trong bóng tối trong cộng đồng người Việt tỵ nạn./.



 Trương Minh Hòa
20.04.2014


****



(*) Dưới đây là webiste truyền hình, với bài viết phản đối của Trương Minh Hòa.

(*)https://www.google.com.au/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=24&cad=rja&uact
=8&ved=0CEMQFjADOBQ&url=http%3A%2F%2Fmolkstvtalk.com%2Fshow-previews%2Fanh
doesvietnam%2F&ei=UEBTU9fiCsWDlAWApIHYCQ&usg=AFQjCNH0HuN_F2va1ZeN0rXJJqW
OJakxzg&sig2=JNLfPSQohEXsxX-GTVXoqg

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List