Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Sunday, January 11, 2015

CHỦ KHÁCH SẠN TRUNG CỌNG CHẶT ĐẦU 16 NỮ NHÂN VIÊN VÌ KHÔNG ĐỦ TIỀN TRẢ LƯƠNG CUỐI NĂM!


 CHỦ KHÁCH SẠN TRUNG CỌNG CHẶT ĐẦU 16 NỮ NHÂN VIÊN VÌ KHÔNG ĐỦ TIỀN TRẢ LƯƠNG CUỐI NĂM!

Sunday, December 28, 2014


18 cô gái trẻ xinh đẹp mặc đồng phục trắng đứng trong buổi ra mắt của Khách Sạn
tại Trung Quốc. Nhưng 16 cô đã bị chủ nhân Khách Sạn chặt đầu vì ông không đủ tiền trả lương!

VietPress USA (28-12-2014): Trong lúc vụ mất tích 100 cô dâu Việt Nam tại Trung Quốc vào tuần trước nay có tin là tất cả họ đã bị một tổ chức Trung Quốc giết chết để lấy các bộ phận nội tạng bán ra chợ đen vẫn đang xôn xao dư luận; thì một số hình ảnh rùng rợn khác vừa được phơi bày đã làm cho thế giới thấy rõ tính chất tàn ác của người Trung Quốc.



Vào ngày 23-12-2014, tờ báo "Tầm Nhìn Hôm Nay" (Looking Today) của Cambodia đăng tin và hình ảnh cho thấy một người đàn ông Chủ Nhân một Khách Sạn của Trung Quốc đã không có đủ tiền để trả lương cho nhân viên vào tháng cuối năm nên đã đầu độc giết chết 16 trong số 18 nữ nhân viên; sau đó treo xác các cô lên rồi chặt đầu tàn ác như nhóm Quốc Gia Hồi Giáo ISIS.


Các cô nhân viên trẻ bị cho uống thuốc độc ngất đi rồi bị côt tay chân treo lên sau đó chặt đầu!
Tin cho biết rằng người Chủ của Khách Sạn đã tuyển dụng 18 nữ nhân viên phục vụ với điều kiện độc thân, dáng người cao, chân dài và duyên dáng, gương mặt phải xinh đẹp để làm việc trong các khâu tiếp tân, nhà hàng, Massage.. Ông chủ Khách Sạn nầy cho các nữ nhân viên mặc đồng phục áo đầm trắng như trình diễn thời trang để ra mắt khách hàng và chụp hình đăng lên các trang quảng cáo thu hút khách.


Thế nhưng vào dịp trước Lễ Giáng Sinh, đã đến thời hạn trả lương mà ông chủ Khách Sạn không có tiền nên đã cho tất cả số 18 nữ nhân viên uống thuốc độc ngất xỉu, sau đó cột từng cô treo lên rồi dùng dao sắc bén chặt đầu!


Cảnh Sát được báo tin đến nơi thu hồi các tử thi và
chủ nhân Khách Sạn nầy bị bắt đưa về đồn thẩm vấn.
Một nhân viên bảo vệ đã tan ca trực trở về nhà nhưng vì bỏ quên điện thoại cầm tay cá nhân nên trở lại Khách Sạn thì nghe tiếng la thất thanh của 2 cô nhân viên đã bị uống thuốc độc nhưng không chết liền bị ông chủ dùng cây đập đầu. Người nhân viên trực đã gọi báo tin cho Cảnh Sát đến bắt ông chủ Khách Sạn còng tay dẫn về trụ sở Cảnh Sát Trung Quc để lấy lời khai. Cảnh Sát Trung Quốc chưa công bố tên của kẻ sát nhân và địa chỉ cùng tên của Khách Sạn.


Cảnh Sát đã thu gom được 16 cái đầu và đến từng phòng hay các gốc cây ở phía sau vườn của Khách Sạn để cắt dây hạ từng thi thể các cô xuống. Các tử thi vẫn còn nguyên và chưa bị mổ ra để cắt lấy các bộ phận nội tạng bán cho thị trường chợ đen.


Hai nữ nhân viên may mắn sống sót đã bị chủ nhân của Khách Sạn nầy đập đầu nhưng chưa chết, hiện được Cảnh Sát đưa về bệnh viện chữa trị và đang bình phục.


Huy Anh tổng hợp.




Một nữ nhân viên bị cột treo lên trần nhà rồi bị chặt đầu!


Một nữ nhân viên bị treo lên phía sau góc vườn rồi chặt đầu trong khi còn bị thọc cây sâu vào âm hộ!



Chủ nhân Khách Sạn tàn ác đang bị Cảnh Sát Trung Quốc bắt về đồn để thẩm vấn lý do tán ác sát nhân.!


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List