“Mại dâm dưới chế độ Cộng sản”
Kính gửi: ông Trương Tấn
Sang,
Chủ tịch nước CHXHCN
Việt nam.
Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.
Địa chỉ: 208 Định Công Thượng – quận Hoàng Mai – Hà nội.
Điện thoại: 0168-50-56-430
Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.
Địa chỉ: 208 Định Công Thượng – quận Hoàng Mai – Hà nội.
Điện thoại: 0168-50-56-430
Như đã viết trong bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề tài “Mại dâm dưới chế độ Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề cập. Tiếc thay, do không có thực tế, nên họ chỉ đề cập được 1 cách phiến diện.
1/ Phán
xét về mại dâm, chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là xấu.
Bởi ít nhất, nó chà đạp lên nhân phẩm của người phụ nữ.
Tuy vậy, cũng không thể không thừa nhận: Mại dâm là 1 thực
tế khách quan. Nó hiện diện ở khắp nơi trên trái đất. Nó có từ xa
xưa. Nó tồn tại đến ngày nay và chắc chắn, nó sẽ song hành cùng nhân
loại.
Đừng có mơ cấm được mại dâm. Mại dâm chỉ không có
trong xã hội nguyên thủy và trong thế giới của loài súc vật.
2/ Viết về mại dâm, không thể không nhắc đến 2 tác
phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du và Tiếng hát sông Hương của Tố Hữu.
a/ Ở truyện
Kiều, Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. Ngay
từ “thằng bán tơ” mạt hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại,
sai nha để ngang nhiên ăn cướp của dân lành. Truyện Kiều không nói
rõ, nhưng tôi đoán (rất mong là đoán nhầm), chúng đã ném “2 cái bao
cao su đã qua sử dụng” vào nhà Vương viên ngoại, tạo cớ cho “trận
cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi, của chìm của người ta rồi, chúng vẫn
chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy động cả hệ thống chính trị vào
cuộc”, để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo của. Chung cuộc,
nàng Kiều dẫu có tài sắc vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán mình
vào lầu xanh, lấy tiền mà đút lót tiếp cho lũ tham quan vô lại.
Chỉ dám mong 1 điều thật nhỏ nhoi: Của thì đã mất rồi, nhưng
cha và em được “cốt nhục vẹn toàn". Xét về đạo lí, sự hi
sinh ấy, thật là lớn lao, thật là cao thượng.
Cũng như nàng
Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào chốn lầu
xanh, phải đâu do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp,
vô luân đã dồn họ đến bước đườn g cùng. Thúy Kiều tuy chỉ là
gái lầu xanh. Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm, Nguyễn Du chưa bao giờ mạt
sát, khinh bỉ nàng. Ông mô tả nàng có tình cảnh đáng thương và
có cuộc đời đáng được thông cảm. Sống trong đống bùn, mà nhân cách
vẫn tỏa sáng. Nàng không giống những kẻ đê tiện: Tối chơi gái
tràn lan, ngày vẫn lên mặt “Nghĩmình phương diện Quốc gia”. Sự khinh
bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ dành cho chế độ phong kiến suy
đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b/ Trong truyện ngắn Chí phèo, Nam Cao mở đầu: “Một
sáng tinh sương, anh thả ống lươn nhặt được đứa bé mới đẻ xám
ngắt, đùm trong cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”… Cuối cùng:“Thị nhìn
nhanh xuống bụng mình, và thoáng chợt thấy một cái lò gạch cũ bỏkhông,
xa nhà cửa, và vắng người lại qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy
không trực tiếp nói ra, nhưng độc giả vẫn hiểu: “Đó là kiếp luân
hồi. Chí Phèo này có chết đi, còn nhiều thằng Chí Phèo khác đã chuẩn
bị mọc lên thay thế. Đời không thể thiếu vắng Chí Phèo”.
Với Tiếng
hát sông Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu,
hiện thực của thời Thực dân, Phong kiến: “Trên dòng
Hương Giang” là cô gái với bao nỗi nhục nhã, ê chề khi phải bán
thân nuôi miệng… Cuối cùng (nguyên văn trong tác phẩm), ông ta có cách dòng
(ngầm hiểu là đã bước sang trang, đã đến “ngày mai huy hoàng”), rồi cũng
vẫn lại “Trên dòng Hương Giang”.
Riêng về mặt
này, Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy
hoàng” đã đến, không còn cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá
già. Thay vào đó, hằng hà sa số những cô gái trẻ khác, mọc lên thay
thế. Mại dâm đâu có mất đi trong chế độ CS. Thậm chí nó còn phát triển
mạnh mẽ hơn (Khắp hang cùng ngõ hẻm, tìm đâu cũng có), tinh vi hơn (Vì
nó biết cách ứng dụng cả công nghệ thông tin) và trắng trợn hơn (Bởi
nó ngang nhiên tiếp thị ở ngay ngã 3, ngã 4 đường phố. Thậm chí hành
nghề ngay tại gốc cây, sườn đồi)
3/ Thưa
ông Chủ tịch, Trời sinh ra con người. Trên cơ thể mỗi con
người, có nhiều bộ phận. Mỗi bộ phận, đều có chức năng riêng.
Nếu không hoạt động, chức năng ấy sẽ bị suy thoái. Một kẻ,
dẫu có mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ, kẻ đó
tất bị lú lẫn, u mê. Mắt mà không tự nhìn đường, cứ đi
theo “định hướng” của ai đó, lâu dần sẽ bị thong manh.
Đổ băng keo vào
miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người ta không nói
được, khiến ta không phải tranh biện với ai. Không phải tranh biện với ai,
lâu dần lưỡi ta sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống như 1
kẻ ngây ngô, thiểu năng về trí tuệ. “Đè đầu cưỡi cổ” thiên hạ,
những tưởng mình giỏi giang và lấy làm đắc ý. Đâu hay: Ngồi
trên lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải hoạt động, cơ của
nó sẽ teo đi.
Trên con
tàu vũ trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương của
phi hành gia không phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị thoái
hóa. Trở về mặt đất, cần phải có thời gian và chế độ riêng
để nó phục hồi… Khác gì những tổng công ty, những tập đoàn kinh tế nhà
nước. Chúng hoạt động, mà không dựa vào thực lực của mình. Chúng tồn
tại, dựa trên sự bú mớm vào ngân sách nhà nước. Trước sau,
chúng cũng phải chết. Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương tự, bộ phận sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe
có tần xuất hoạt động khác nhau. Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”,
dẫu có thủ dâm thì nó cũng vẫn sẽ bị suy nhược. Từ đó,
u – xơ – ung – nhọt dễ có điều kiện phát sinh. Nghiêm trọng hơn, “bí hạ (thì
phải) phá thượng”. Ối anh sẽ bị suy nhược theo nó.
Đó là thường thức cơ bản của phép dưỡng sinh.
4/ Chẳng
cứ Việt nam, nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có
đạt được mục đích không? Ta hãy thử xét về mặt đạo lí và qui
luật cung – cầu:
a/ Với
người đi mua dâm: Xin không nhắc đến “một bộ phận không nhỏ” những
kẻ mê tín, chỉ thích đi lùng gái trinh như Lương Quốc Dũng. Cũng không
xét đến những những bậc nam nhi, vợ con đề huề, thỉnh thoảng vẫn thích
đi ăn vụng như Nguyễn Trường Tô. Ở đây, chỉ xét những
trường hợp có nhu cầu thật sự và mong nhận được sự thông cảm của
những người, mà tối đến, vợ chồng vẫn còn được ôm nhau ngủ. Chẳng
hạn: Có người, vợ chết sớm, để lại cho mình những đứa
con thơ dại, kháu khỉnh, thông minh. Tuy còn trẻ khỏe, nhưng
tình yêu mãnh liệt với người vợ, đã khiến ông ta không muốn đi bước
nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. Bởi, chúng là kết tinh tình
yêu của họ. Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có
chính đáng và có nên thông cảm không?
Tôi có quen 2 người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt
giường hàng chục năm trời. Họ dịu dàng chăm sóc vợ. Không hề có
một lời phàn nàn, cáu gắt trong chừng ấy năm trời. Họ cũng
chẳng ngó ngàng tới bất cứ một người nào khác giới. Nhân cách, tình
yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ. Trên thế gian này, hỏi có mấy người
được như vậy. Đặt giả thiết: Thỉnh thoảng, họ muốn hòa
hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được coi là chính đáng và có nên
thông cảm không?
“Tốt mái,
hại trống" câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen nhiều bà
quan chức. Họ ăn lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. Gia
đình họ, nếu sống thủy chung, ông chồng “má hóp đít tóp” là điều
chẳng phải nghi ngờ. Ngược lại, có những ông chồng khỏe đến phát sợ. Có
thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ khỏe cũng chẳng chịu nổi, kể chi
đến những bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày xưa có bà phải tự nguyện
“tay bưng trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng. Mong sao có
người, đêm đến nó đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa
thê. Không đưa tiền cho người ta đi xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi
chính là bà vợ. Nhu cầu ấy, đành rằng là không chính đáng, nhưng
có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy không?
Những
người nước ngoài sang công tác lâu dài ở Việt nam, do điều kiện, họ không
thể mang vợ con theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập
quán thoáng đãng về tình dục. Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp
âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm không?
Có người
thiệt thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh gia đình lại
khó khăn. Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu cầu kia rõ
ràng là vẫn có. Thỉnh thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy
có chính đáng và có nên thông cảm không?
Có những chàng trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập
gia đình muộn. Họ không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính
với bạn học. Không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với “con thày-vợ bạn-gái
cơ quan”. Họ cũng không muốn “nhịn” quá lâu. Thỉnh thoáng, họ muốn
hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên thông cảm không?
Còn nhiều và rất nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải
làm mất thì giờ qúy báu của ông, nên tôi không tiện kể thêm.
b/ Với người đi bán dâm:
Thưa ông,
tôi có mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống đa – Hà
nội. Dĩ nhiên, trong quán của tôi không có dịch vụ mại
dâm. Do đặc thù công việc, tôi phải tiếp xúc hàng ngày với các
cháu nhân viên. Xin khẳng định với ông: Không có cháu nào cảm thấy hãnh diện,
khi phải làm cái nghề này. Phải đi làm, bởi không có con đường
nào khác. Tôi kể ông nghe một trường hợp:
Cách đây hơn chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi.
Cháu nó không đẹp, ăn mặc lại giản dị. Nhưng nhiều người thích
nó. Ai rủ đi ngủ, cháu cũng đi. Lạ nhất là: kiếm
được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua đòi, chưng diện.
Tò mò,
tôi có hỏi cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm nhà. Đến nơi, tôi
bàng hoàng. Nhà nó nghèo. Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh tật. Các
em đã đông, lại còn nhỏ. Nhà cửa, trước kia chỉ là mái lều
tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có. Là chị cả, cháu cam
chịu hi sinh thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác định:
Ra Hà nội để kiếm tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi
về quê. Trước hết, cho tất cả các em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm
ăn và xây được căn nhà cấp 4. Đối với gia đình cháu, đó là mơ ước, tưởng
như không bao giờ là hiện thực. Chuyện của cháu, chỉ bố mẹ biết.
Nhưng, khác hẳn với thái độ của những người CS các ông. Họ luôn
ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên con cái phải chịu khổ. Sau này,
khi nhà cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia đinh,
cháu lấy người chồng biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Về nhà
chồng, cháu không có của riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu nó
khóc và nói với tôi: “Con xin vĩnh biệt bố”. Tôi hiểu, mình không
được phép khuấy động cuộc sống riêng tư của cháu và sẽ tốt hơn,
nếu để quá khứ đau buồn, nó chìm vào quên lãng.
Ông ơi, nhân cách của những CON NGƯỜI ấy, có xứng
đáng được ta tôn trọng? Thúy Kiều có vĩ đại bằng cháu không? Đứng trước
cháu, tôi có cảm giác, mình bị lùn đi. Còn ông, ông thấy thế nào?
5/ Bây
giờ, với tư cách là người đứng đầu đất nước, xin ông trả lời
công khai cho người dân chúng tôi: Các ông luôn gào thét, đòi để “đảng
CS được lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối” xã hội Việt nam. Các
ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam thanh, nữ tú của chúng ta
thất nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống được chính
bản thân mình. Nói chi đến gia đình. Không có tiền, đói các ông có cho họ ăn không?
Không có tiền, con cái của họ có được các ông cho đi học không?
Không có tiền, ốm đau các ông có cho họ được đến bệnh viện
không? Không có tiền, lại thất học và vô nghề nghiệp, các ông
có bố trí được công ăn việc làm cho họ không?...
Tất cả các
câu hỏi trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”.
Là người Việt, ông Chủ tịch không thể không biết câu này “Bụng
đói, đầu gối phải bò”. Đường cùng, các cháu đành mang cái “vốn
tự có” ra mà kiếm ăn. Không sung sướng gì đâu, nhục nhã lắm, ông ạ.
Những
người CS các ông, quả thật là lũ bất tài, vô dụng. Làm
lãnh đạo, mà không lo được cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám
chữa bệnh, học hành, công ăn việc làm cho người dân. Khiến rất nhiều
cháu gái, chúng nó phải đi bán thân (18.000 gái Việt ra nước ngoài hành
nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh &
Xã hội ước tính năm 2013 có 33.000 gái mại dâm, đó là
không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng điểm Quất Lâm, Đồ Sơn).
Lẽ ra, người phải ân hận, phải xấu hổ là các ông, là
đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng nháo lên mặt đạo đức khi
ra lệnh cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là tàn dư của chế độ cũ (Chế
độ, mà nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng, các cháu
phải đi bán thân, bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn
chơi. Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội
Phụ nữ VN, ở bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
có hình dung ra kịch bản này không: Khi các ông cấm riết, các cháu
làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó kéo về trụ sở hội Phụ nữ và
trương biểu ngữ: “Nhiệt liệt hoan nghênh nhà nước cấm mại dâm (chúng nó
hoan nghênh thật lòng đấy, ông ạ) – Xin hãy bố trí công ăn việc làm
cho chúng tôi – Nếu không được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu không nuôi được
chúng tôi, hoặc mặc kệ để chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông, các bà
hãy từ chức đi, để chúng tôi bầu những người có tài, có đức
lên làm thay – Họ sẽ lo cho chúng tôi”. Lúc đó,
các ông, các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6/ Ông ạ, đã có ai nói với ông về những sự thật
này chưa:
Nhiều phụ nữ,
trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm,
rồi bị đem bán vào các động mãi dâm ở Campuchia, ở Ma cau...?
Nhiều phụ nữViệt bị bắt cởi trần truồng, cho mấy
thằng Đại Hàn, Trung Quốc, Đài Loan ngắm nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”?
Có phụ nữ Việt bị đặt trong lồng kính để bán đấu
giá tại Mã Lai; bị rao bán công khai trên bích chương tại Đại Hàn?
Nhiều phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã bị đánh
đập, bị hành hạ, bị giết. Nhưng, tỉ lệ này còn thấp và
ít rủi ro hơn so với lấy chồng Trung Quốc. Tình trạng lấy chồng
Trung Quốc, sau đó bịngược đãi, bị làm vợ tập thể, bị sang
tay và vứt ra đường khá phổ biến.
Cuối năm 2013, ba cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà,
Trịnh Thị Hoa, Mai Thị Sư được điều trị tại Bệnh viện thần
kinh thành phố Phúc Châu, tỉnh Kiến Phúc (chắc là Phúc Kiến) –
Trung Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của lấy chồng Trung
Quốc. Họ bị đày đọa nhiều năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi
ra khỏi nhà…Có nhiều trường hợp bị đẩy vào động mại dâm, bị khai
thác như súc vật cho đến khi bệnh tật, bị chết hoặc điên dại .”.
Báo Dân trí ngày 18/01/2014 đưa tin: “Sự sỉ nhục nhìn
từ những cô dâu bị giết”.
Nhân phẩm
người phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món hàng,
bị bọn ngoại quốc, công khai giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó
không phải là quốc nhục, thì đối với những người CS, cái gì đáng bị gọi
là quốc nhục? Trước thực trạng ấy, với tư cách là nguyên thủ Quốc gia,
ông có thấy nhục nhã và xấu hổ không?
Ra ngoài đường thì so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng
dám ho he - thể hiện sự hèn hạ vô cùng. Về đến nhà,
múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh anh hùng nơi xó bếp. Thần dân
trông thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó là nói về tư cách
của lũ đê tiện, “khôn nhà dại chợ”.
7/ Cứ coi
các cháu phải đi bán dâm, chỉ là đồ chơi trong tay những thằng đàn
ông. Xin hỏi ông:
Làm đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông ngoại quốc, đằng nào đỡ nhục nhã hơn? Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ chơi trong nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho nhà nước đỡ xấu mặt hơn?
Làm đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông ngoại quốc, đằng nào đỡ nhục nhã hơn? Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ chơi trong nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho nhà nước đỡ xấu mặt hơn?
Không thể cấm
được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức khỏe cho các cháu
và để mại dâm lén lút, tự phát nguy cơ truyền nhiễm bệnh
tật cao, đằng nào nhân đạo hơn?
8/ Tiếp xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích. Chính vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn nuôi. Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung ương câu kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là “cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
8/ Tiếp xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích. Chính vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn nuôi. Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung ương câu kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều, thì nói là “cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9/ Thưa
ông Chủ tịch, sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào đó
quan tâm, gọi điện hỏi tôi có bị cơ quan an ninh làm khó dễ gì
không?
Câu trả lời
là chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế.
Lí do thật đơn giản. Đơn từ đòi tiền, tôi gửi các ông
nhiều lần, nhiều cấp trong hơn chục năm rồi. Nhưng, chính quyền CS của
các ông vẫn giả câm, giả điếc. Để tránh tiếp xúc, các ông
học những con chuột cống, chui sâu vào trong hang. Bị hun bao nhiêu
là khói, nhưng với bản lĩnh cao cường, các ông vẫn chưa chịu chui ra.
Bởi, chui ra tiếp xúc là phải nói đến chuyện trả tiền. Đối
với các ông, thà bị nghe chửi, thà bị người khác hạ nhục, thậm
chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn là phải trả lại những đồng
tiền ăn cướp.
Đây cũng
là nét “đặc thù” rất riêng về Nhân quyền của chính quyền CS Việt
nam.
Tôi tin
lần này, lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên các
ông chưa chịu chui ra đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và
hiển nhiên, các ông sẽ không sờ mó đến tôi cũng như cửa
hàng của tôi. Về việc này, xin cảm ơn ông Chủ tịch trước.
Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ tăng lên. Không chịu
được thì hãy bò ra. Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần sau,
xin hầu chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của nền
văn minh Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất
cập và sự sụp đổ tất yếu của nó”. Đề tài này, cũng
không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội dung của nó, tuy hơi dài,
nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”. Lo gì. Ông
có muốn nghe không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu của đảng CS vào
tranh biện công khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ có
cho đội ngũ Dư luận viên dốt nát cộng với mớ lí luận cùn
nhập cuộc và nhớ đừng có dùng bạo lực như lũ khùng điên.
Bọn chúng, khi đuối lí, chỉ có mỗi một cách, đó là giơ nắm
đấm lên. Đừng học lũ mất dạy đó, ông ạ.
Chào ông.
Nguyễn Tiến Dân
14 hrs ·
Nguyễn Thanh Phượng, Con
gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa thi đậu quốc tịch Mỹ. Lại thêm 1 khúc ruột
ngàn dặm mới từ giã thiên đường CS..
Đảng CSVN Làm sao bảo vệ nổi Chủ nghĩa Mác Lê đã như cái xác
chết thối rữa?
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.