Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, January 20, 2015

Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt”..."Người ta ăn của dân không từ thứ gì nữa"

http://www.vlink.com/hihoa/hihoababui_cantau.jpghttp://www.danchimviet.info/show_image_trnsHover.php?filename=/2014/12/L%C4%83ng-t%E1%BA%A9m-c%E1%BB%A7a-lo%C3%A0i-g%E1%BA%B7m-nh%E1%BA%A5m.jpg&cat=1&pid=92305&cache=false

"Người ta ăn của dân không từ thứ gì nữa"

(LĐO) Phong Huyền - 6:0 AM, 19/01/2015
alt

Sau khi báo Lao Động đăng tải thông tin 12 con dê hỗ trợ hộ nghèo "lạc" vào trang trại riêng của lãnh đạo huyện Thạch Thành (Thanh Hóa), nhiều độc giả đã tỏ thái độ bức xúc trước sự "hồn nhiên" của các lãnh đạo địa phương vì hành động coi thường chính sách này.

"Chắc là do mấy con dê nó đi lạc từ nhà dân vào nhà bác bí thư thôi mà!"  - độc giả có tên Nguyên bình luận dưới bài viết Thanh Hoá: 12 con dê cho hộ nghèo “chui” vào trang trại lãnh đạo huyện đăng tải trên Lao Động cách đây 2 ngày.
Nhiều độc giả cùng dành thái độ mỉa mai cho việc 12 con dê của người dân nghèo "lạc" vào trang trại của ông bí thư huyện ủy huyện Thạch Thành. "Lãnh đạo bận nhiều việc nên hay bị...nhầm. Cần thông cảm." - độc giả có địa chỉ mail  Ngutr**@gmail.com viết.
Câu nói của Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cách đây 2 năm: "Người ta ăn của dân không từ một thứ gì nữa" cũng được nhiều độc giả nhắc lại khi bình luận về sự kiện này.
""Ăn không từ thứ gì của Dân" - câu nói chính xác của Bà PCT nước và lần này, người ăn lại là Bí thư Huyện uỷ huyện Thạch Thành .... Với 12 con dê mà ông và cộng sự tham nhũng, liệu truy tố hay "nhắc nhở" đây?" - độc giả Phan Nguyên đặt câu hỏi về trách nhiệm.
Cách lý giải của ông bí thư huyện ủy rằng ông " làm mô hình để bà con theo" chứ không phải làm kinh tế cũng không được độc giả của Lao Động chấp nhận.
" ông bí thư huyện nói nực cười, chã nhẽ ông không biết gì về chính sách của huyện, vậy ông làm bí thư để lãnh đạo cái gì? Nếu dân không tố cáo thì 12 con dê của người nghèo là của ông rồi." - độc giả Duy Tuấn hỏi.
"Dê nuôi ở trạng trại mình đến nửa năm mà nói nhầm? lại tới 12 con chứ đâu phải một hay 2 con. Bó tay với loại cán bộ tham lam như thế này. Ăn luôn cả phần của hộ nghèo." - một người khác khẳng định.
"...Nếu báo chí không điều tra ra thì mấy ông ém luôn." - độc giả VƯơng Quý nhận định.
Lao Động sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả vụ việc này ngay khi có diễn biến mới.



Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt”


Đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Thủ Đức, đoạn giáp ranh giữa quận Thủ Đức và quận 9, TP HCM không hoạt động khiến giao thông trên xa lộ Hà Nội “tê liệt” vào sáng 19-1.
Từ 7 giờ sáng cùng ngày, đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư Thủ Đức sau một hồi nháy vàng thì bất ngờ tắt. Chỉ 5 phút sau, giao thông bắt đầu rối tại khu vực này.
Ngay sau đó, hàng ngàn phương tiện từ nhiều hướng liên tục dồn về, gây nên cảnh ùn tắc nghiêm trọng. Dòng xe container, xe tải và xe hai bánh hỗn loạn, đi chung làn đường với nhau.
Các tuyến đường ra ngã tư Thủ Đức như: Lê Văn Việt (quận 9), Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức) cùng 2 tuyến đường song hành xa lộ Hà Nội là Lê Văn Chí và Nguyễn Văn Bá (quận Thủ Đức), hàng ngàn phương tiện cũng đứng phơi nắng.
Dòng xe máy không đi được buộc phải leo lên cầu vượt thép ngã tư Thủ Đức để lưu thông, thậm chí đi ngược chiều trên cầu vượt này gây nên cảnh tắc nghẽn và nguy cơ tai nạn rất cao. Hàng ngàn người sợ trễ giờ đi làm, đi học phải cố len qua từng ngóc ngách khiến nhiều tuyến đường hẻm xung quanh khu vực này giao thông cũng “chết cứng”. Trong khi đó, các trạm xe buýt trên xa lộ Hà Nội cũng đông nghẹt người đứng chờ vì xe không tới, nhiều người đành phải đi xe ôm để kịp giờ.
Ghi nhận đến khoảng 9 giờ cùng ngày, đèn tín hiệu giao thông tại khu vực trên đã hoạt động trở lại. Ngoài ra, hàng chục CSGT Đội Rạch Chiếc, quận 9, Thủ Đức tích cực điều tiết và phân làn nên tình trạng ùn tắc được giảm bớt.
Một số hình ảnh ghi nhận tình trạng kẹt xe tại ngã tư Thủ Đức vào sáng 19-1:
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 1
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 2
Hàng ngàn phương tiện kẹt cứng xung quanh nút giao thông ngã tư Thủ Đức do đèn tín hiệu giao thông ngưng hoạt động
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 3
Dựng xe giữa đường vì không thể di chuyển
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 4
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 5
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 6
Xe máy phải leo lên cầu vượt thép ngã tư Thủ Đức để lưu thông khiến nguy cơ tai nạn rất cao
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 7
CSGT cũng “bó tay” khi không thể di chuyển để tới vị trí điều tiết và phân làn giao thông
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 8
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 9
Nhiều người phải tìm chỗ trống bên lề đường dựng xe chờ hết kẹt xe rồi tiếp tục lưu thông
Đèn giao thông ngưng hoạt động, xa lộ Hà Nội “tê liệt” - 10
Nhiều người mỏi mòn chờ xe buýt vì xe không tới đành phải bắt xe ôm đi cho kịp giờ làm




14 hrs ·
Nguyễn Thanh Phượng, Con gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa thi đậu quốc tịch Mỹ. Lại thêm 1 khúc ruột ngàn dặm mới từ giã thiên đường CS..
Nguyễn Thanh Phượng, Con gái thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa thi đậu quốc tịch Mỹ.  Lại thêm 1 khúc ruột ngàn dặm mới từ giã thiên đường CS..
Like ·  · Share


Đảng CSVN Làm sao bảo vệ nổi Chủ nghĩa Mác Lê đã như cái xác chết thối rữa?

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List