Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, March 31, 2015

CHÓ ...CHÓ VC

 
CHÓ
trộm chó, phỏng vấn, thịt chó, câu trộm
Trong bài phỏng vấn hai thanh niên, trong 7 năm, đã bắt trộm 4 ngàn con chó, có đoạn trả lời đúng không chê vào đâu được.  Chính Khí Việt  xin được trích nguyên văn:

Trích: “-Tại sao em bước vào công việc này?

Thanh Niên 1“Em bị thua bạc mà không biết làm cách nào bù vào chỗ  “lõm”, mà em cũng phải cân bằng chi thu cho gia đình.
-Em biết việc này là phạm pháp, nhưng em sinh ra không bằng người khácEm không có học thức, không có công việc ổn định.

Thanh Niên 2: “Công việc này cho chúng em đồng ra đồng vào. Chỉ làm một chút ban đêm và một chút sáng sớm, chúng em đã có 1 triệu, 2 triệu đồng, trong khi đi làm cả ngày vất vả chúng em chỉ được 200 ngan”(hết trích)

Ở một đoạn đối thoại khác:
“-Có nhiều vụ trộm chó bị đánh chết, khi em lâm vào tình huống nguy hiểm như thế, em có thể giết chết người đuổi theo không?

-Vào  tình huống nếu mình không giết họ, họ giết mình thì việc gì cũng phải làm để bảo vệ mình anh ạ.

-Như vậy là chỉ vì con chó mà em có thể giết người?

-Không ai muốn vậy, vào tình huống một sống hai chết, thì con người ta phải làm tất cả những gì phải làm thôi

1/ Qua trả lời phỏng vấn trên cho thấy người dân Việt Nam bị trị đã hiểu thân phận không học thức, không công việc ổn định nên phải đi bắt trộm chó.

Cái vòng lẩn quẩn là: Chủ chó bị trộm chết oan vì người trộm chó.  Người trộm chó và người chủ chó từ đồng bào trở thành TỬ THÙ sẵn sàng giết nhau tàn bạo! Và, cả trộm chó lẫn chủ chó không có học thức, không có công việc ổn định cũng chỉ vì phải đóng thuế để nuôi cái hệ thống chính trị Việt Gian Cộng Sản.

Cho nên những người mất  chó và người trộm chó nếu muốn không còn nạn trộm chó và không còn phải đi trộm chó chỉ vì “không có công việc ổn định” (sic) và không phải đi làm “vất vả cả ngày mới kiếm được 200 ngàn” bằng 1/10 tiền trộm chó thường đem bán, thì phải thấy những biệt thự, lâu đài, trang trại của những tên VGCS có nuôi chó ngao để giữ nhà, bảo vệ tài sản.  Thứ cho ngao này có con giá khoảng 2 triệu USD, cũng từ tiền thuế của dân mà có (trong đó tất nhiên có cả tiền thuế của người chủ chó và người trộm chó).
Tại sao không đem tài trộm chó mà trộm chó ngao?

Người mất chó hãy hợp tác với trộm chó bắt chó ngao lởn vởn hay sinh sống ở địa bàn của mình, có phải là nhờ thế sẽ giải quyết được  “mối thâm thù" giữa hai bên mà tiền kiếm được lại tiêu suốt đời chưa chắc đã hết.  

Không những thế con cái sẽ được học hành để không còn cảnh vì không có học thức mà không có công việc ổn định!
Sẽ có ý kiến cho rằng vì chó ngao được “ưu đãi mọi mặt” kể cả việc “mài nanh dũa vuốt” cho nên nó trung thành với chủ lắm!

Đúng!  Nhưng dù sao nó cũng chỉ là chó mà ngay con cọp trong rừng người ta còn có thể bắt lột da nấu "cao hổ cốt" nữa kia.

Sự trung thành của chó ngao, vì nó là chó, cho nên nó không thể nào ăn được cái loại thức ăn gọi là “LÝ TƯỞNG”! 

Cái loại thức ăn “LÝ TƯỞNG” này thì tập đoàn Việt Gian Cộng Sản trong kho của chúng chỉ còn vài hạt rơi vãi đã bị mốc meo, kể từ khi cái Đảng cộng sản của chúng bị lột mặt từ tên đại tội đồ Hồ Chí Minh cho đến toàn bộ cái Đảng cộng sản của chúng hiện đang tồn tại là VIỆT GIAN, BÁN NƯỚC, BUÔN DÂN!!!

Chính những tên Việt Gia Cộng Sản chóp bu cũng biết kho hàng “LÝ TƯỞNG DỔM” của chúng đã bị bàn dân thiên hạ biết là hàng giả, hàng mốc…  nhập khẩu từ NGA –TÀU và các thế lực DUY LỢI, cất trong cái kho có tên là “LĂNG HỒ CHÍ MINH”.  

Chúng phải cho thành lập một Bộ Tư Lệnh VGCS  canh gác ngày đêm cốt làm cho có giá trị về quảng cáo cái món “LÝ TƯỞNG DỔM” này.  Và chúng cũng thường xuyên với cả bộ sậu đầu nậu ăn mặc chỉnh tề mang đầy hoa vào thăm kho “LÝ TƯỞNG DỔM" để đưa quảng cáo lên trên mọi hệ thống thông tin!


Kho tàng "lý tưởng dổm" của tập đoàn VGCS

Cái trái khoáy  là ở chỗ, tuy quảng cáo là quý hiếm thế mà chẳng ai thèm mua, người ta để dành tiền mua hàng hiệu, đi du lịch, băng phim khiêu dâm…  chứ chẳng ai nghĩ đến việc mua cái thứ “LÝ TƯỞNG DỔM” này

 Chỉ có những kẻ gọi là “cơ hội” thì cũng chỉ xếp hàng đi qua cái kho “LÝ TƯỞNG DỔM" để cho công an chìm của Việt Gian Cộng Sản lưu tâm ghi cho là con người rất có “Lý Tưởng”!  Còn thứ "LÝ TƯỞNG DỔM” này mang cho không cũng chẳng ai thèm nhận!  Chứng cớ cụ thể là học sinh, sinh viên được cho nhiều đến mức phải “bóp cổ đổ đầy mồm” mà họ cũng LÈ RA!? 

3/ Đối với lũ chó ngao thì thức ăn vật chất chỉ giúp cho chúng hung hãn cắn sủa ồn ào.  Nhưng dù sao thì chó cũng không thể hơn người được, như đã chứng minh ở trên rằng CHỈ CÓ NGƯỜI với đúng ý nghĩa  là  NGƯỜi thì mới có LÝ TƯỞNG.  

Nói một cách khác đó là những người đi theo tôn chỉ  TỔ QUỐC- DANH DỰ - TRÁCH NHIỆM.

Còn chó ngao nuôi bằng vật chất thì dù là chó ngao tạp chủng quèn cũng có giá từ 50 tới 100 ngàn USD.  Với những con chó ngao thuần chủng dáng đẹp, bộ lông đẹp, cao to như  con đầu đàn thì có khi cái giá lên tới 2 triệu USD.
(Những "căn nhà" của người chủ chó và kẻ trộm chó = nô lệ đỏ Việt Nam)
Cho nên nếu những người mất chó và người trộm chó biết hợp tác bắt chó ngao thì có lợi trước mắt là:

THỨ NHẤT: Chủ chó không bị mất chó mà cũng không lo thiệt mạng khi bảo vệ chó.
THỨ HAI: Người trộm chó không lo bị chủ chó đánh hội đồng không chết thì cũng tàn tật suốt đời.  Tiền bán loại chó thường thì cũng chỉ đủ ăn một cách hết sức tiết kiệm nhưng lại phải đêm ngày lo lắng vì sợ bị bắt thì chưa chắc đã sống sót qua khâu hỏi cung của Công an điều tra Việt Gian Cộng Sản.

THỨ BA: Nếu có sự hợp tác như nói trên lại được dân oan các loại hưởng ứng bỏ “đội đơn khiếu kiện” cả chục, hai chục năm mà chẳng đi đến đâu,  chỉ cần một ngày hợp tác với nhau bắt chó ngao là đời LÊN HƯƠNG NGAY!!!  Đến lúc đó đàn chó ngao vì sợ chết sẽ cắn xé nhau để tìm đường chạy trốn!


Không còn chó ngao thì lũ chủ villa, biệt thự sẽ khó mà an toàn đi   CƯỚP NHÀ, CƯỚP RUỘNG  của dân.  Như vậy là sẽ dần dần không còn tình trạng DÂN OAN nữa.  VÌ “CHÓ CHẾT LÀ  HẾT CHUYỆN”!!!Cool



Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi, Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện
 Bình-Dương, Trần-Văn-Truyền, Lê-Thanh-Cung, Dũng-lò-vôi,
 Huỳnh-Uy-Dũng, tài-sản, kiện
KT LUN
Thấy bài phỏng vấn hai thanh niên trộm chó hay hay, Chính Khí Việt theo yêu cầu của bạn đọc giới thiệu cho bài phỏng vấn này có xin được phép bàn tí chút cho vui.  Đúng sai thế nào xin quý bạn đọc miễn thứ cho.  Vì đây chỉ là CHUYỆN CHÓ!!!

Chỉ xin chú ý rằng,  khi chó ngao chạy hết thì đừng đi theo ĐÀN CHÓ KIỂNG mà lại lọt vào cái bẫy của chủ các trại nuôi chó ngao khác là sẽ trở lại thành thân phận dân oan,  chủ chó và trộm chó đấy!

Chính Khí Việt
Ngày 20 Tháng 8, 2014

Tài Liệu Tham Khảo:
__._,_.___


Posted by: chinh viet <chinhkhiviet20

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-20/4/2024

Popular Posts

My Blog List