Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Sunday, February 16, 2014

Con cầm kéo đâm Mẹ giữa phố Hà Nội, trăm năm trồng người cuả đảng hoá trò hề !!!


From: Thibay Tran

Subject:      Con cầm kéo đâm Mẹ giữa phố Hà Nội,
         trăm năm trồng người cuả đảng hoá trò hề !!!

Không tưởng tượng nỗi
NHƠN CHI SƠ TÁNH BẢN THIỆN
Mười năm trồng cây,100 năm trồng người
HỒ-CHÍ-MINH và Đảng Cộng-Sản đã trồng được một thế hệ trẻ VN bây giờ là một bầy dã thú y như Cải cách Ruộng đất con đấu tố, giết cha, giết Mẹ, Ông Bà. Đúng là bản chất của bọn Cộng-sản khát máu.



Người thanh niên cầm chiếc kéo đuổi theo một phụ nữ lớn tuổi từ trong nhà ra giữa phố Hàng Bè (Hà Nội) và đâm liên tiếp vào lưng mặc cho bà khóc lóc van xin "con ơi tha cho mẹ".


Vụ việc này diễn ra vào lúc7h35 ngày 15/1, do độc giả Thành Minh gửi đến Zing.vn.


Giữa lòng đường, gần khu vực chợ Hàng Bè, mặc cho thanh niên cởi trần cầm kéo đâm một phụ nữ lớn tuổi, người dân hai bên vỉa hè chỉ dám ngồi xem. Chỉ có một cụ bà chạy tới can ngăn.


Người phụ nữ trong trang phục giống đồng phục học sinh luôn miệng kêu la "Con ơi, tha cho mẹ". Tuy nhiên, bà vẫn bị đâm trong sự giận dữ của người thanh niên.


Người dân cho biết, họ không dám chạy tới can ngăn vì sợ có thể bị vạ lây.


Tác giả các bức ảnh cho biết, ít nhất đã có ba nhát kéo trúng người phụ nữ. Sau đó người xăm trổ đầy cánh tay này phát hiện ra có người chụp ảnh đã chạy vào lấy một con dao to ra đuổi đòi chém
.

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List