Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, June 27, 2014

Hàng triệu người VN có nguy cơ mất quốc tịch ???



 


                                                 VIDEO CLIP

Nghe xong bản tin về việc " VN bỏ điều khoản buộc Việt kiều ghi danh giữ quốc tịch " tôi nhận thấy vị xướng ngôn viên này chưa nói đúng và nói rõ tâm ý cuả người Việt Tự Do trước chuyện giữ quốc tịch VN . 

Ông cho rằng sở dĩ cho đến hôm nay chỉ mới có khoảng 6000 người ghi danh trong số hơn 4 triệu người VN sinh sống tại hải ngoại , là vì người VN không thấy cần thiết phải giữ quốc tịch và vì thủ tục phiá VNcs khá rườm rà . 

Tôi xin phép được nói lại một tý , tuy là một tý , nhưng nó lại là vấn đề chính yếu , tại sao người Việt Tự Do ở hải ngoại ( không phải Việt kiều , xin đừng vơ đũa ) không ghi danh , đến nỗi nhà đương cục vc phải dời ngày ghi danh thêm 5 năm nữa và cuối cùng thì BỎ hẳn ? 

Trong khi đó , trước đây vc luôn miệng hù doạ rằng " Hàng triệu người VN có nguy cơ mất quốc tịch ??? 

Mèng ơi ! Đọc chữ nguy cơ tui buồn cười muốn chết luôn hà . 

Là vì duy nhất một điều , người Việt không cộng sản ở hải ngoại chả thèm cái quốc tịch VNcs , chứ không phải vì cái gì khác cả . 

Làm công dân một nước , cho dù là nước nghèo , nhưng không bị cái chính thể độc tài cuả cs thống trị là một niềm hạnh phúc , là một an bình . Đất nước còn nghèo thì người dân sẽ cùng nhau xây dựng , vun đắp , tô bồi nó lên , rồi cũng sẽ có ngày đất nước ấy sẽ phú cường , người dân sẽ no ấm . 

Làm công dân một nước như vậy thì không ai vô liêm sỉ đến độ không thèm cái quốc tịch hay không nhận mình là dân xứ đó . 

Cũng như cha mẹ dù có nghèo khó mà yêu thương con cái , hy sinh cho con cái thì không có đứa con nào lại nỡ bỏ cha mẹ mà đi . 

Nhưng với cs thì người dân chỉ là công cụ , là vật tế thần và bọn cầm quyền là những tên vô lại chỉ chuyên hà hiếp , bóc lột , đàn áp người dân rồi vui cười trên nghèo đói khốn cùng cuả họ , cho nên không chấp nhận chế độ toàn trị , không chấp nhận cái "căn cước" cộng sản là lý do chính , người Việt Tự Do hải ngoại chả ngó ngàng gì đến việc giữ quốc tịch . 

Có ai không đau lòng khi nghe người VN cầm "hộ chiếu" vc ra nước ngoài bị chặn xét , tra hỏi , lục soát , trong khi một người Nam Hàn , người Singapour , người Thái Lan và nhất là người Nhật đi qua cửa hải quan các nước không ai xét hỏi . Vì sao ?

 Vì VNcs "trồng người" theo lệnh "bác" từ 40 năm nay đã sản xuất ra hàng loạt các ả Kiều Trinh ăn cắp , bị bắt ở tù , phải xin tha bằng cái giấy bệnh thần kinh ( tôi không dùng chữ "tâm thần" cuả vc ) hàng loạt các em chân dài " siêu mẫu" và các em tiếp viên hàng không "E VNcs" qua Nhật ăn cắp , bị bắt quả tang , hàng loạt dân ở lậu tại các nước châu Âu đi trồng cần sa , ma túy cho bọn mafia đỏ , buôn bán bạch phiến ở Úc , bị bắt ở tù , hàng loạt phụ nữ VNcs làm điếm khắp nơi , rạc rày , bệnh hoạn khiến sinh viên VNcs bị xấu lây và bị cô lập , không ai chơi với tại các campus Singapour và mới đây thôi , một phụ nữ Vncs đã ăn cắp và bị bắt tại Malaisia , bị cho đeo bảng trước ngực và bị tát vào mặt giữa chỗ đông người .

 Thử hỏi , đối với một đất nước băng hoại về đạo đức như vậy , có ai muốn làm công dân ? Để được gì ? Hay chỉ bị rẻ khinh , nhờm tởm ? 

Các đại gia đỏ ở VNcs , đừng tưởng cứ đem đồng tiền ( ăn cắp ) ra mà loè thiên hạ thì thiên hạ sẽ phục , sẽ sợ nhé . Nói về giàu sang thì cho dù Nguyễn Tấn Dũng có đứng trong hàng top 5 hay 10 gì đó ở đông -nam Á , xét ra cũng chỉ là tép riu đối với thế giới mà thôi , vì đồng tiền làm ra không do sức lực và trí tuệ cuả ông ta mà chỉ nhờ mánh khoé , vơ vét , bóc lột cuả dân , mấy tên đại gia đỏ và dép râu nón cối chóp bu cũng vậy , tài cán chỉ như con mòng , con muỗi , so với thiên hạ chỉ đáng làm trò cười , cho nên đừng khoe , có lẽ sẽ đỡ nhục hơn . 

Riêng đối với tôi thì suốt đời , rất HÃNH DIỆN được làm công dân VNCH , được sử dụng thẻ căn cước VNCH , nhưng cái quốc tịch cuả vc thì xin lỗi , tôi không thèm . Cho tui , tui kêu lính bắt .  
HY
~~~~~~~~~~~~~~~

~~~~~~~~~~~~~~~~
__._,_.___

Posted by: Nhat Lung

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List