Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, July 26, 2014

TÀO LAO Y TÁ Đồng chí X 'tự sướng'


TÀO LAO Y TÁ

Việt Nhân

Đồng chí X 'tự sướng' với thu nhập người Việt đạt 1960 USD



                

Trên trang VOA 06/07/2014, mỗ tôi có được đọc bài “Thủ Tướng VN lên án TQ, yêu cầu chính phủ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ” vô đầu bài viết với câu: “Ông Dũng yêu cầu chính phủ ra sức bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc bằng các giải pháp phù hợp với luật quốc tế song song với các giải pháp thích nghi nhằm giữ gìn hòa bình, ổn định và an ninh hầu có thể xây dựng và phát triển đất nước”. Là người dân Việt rặt từ đầu tới chân và qua Mẽo khi đã quá nữa đời người, nên tiếng Việt thì làu như cháo, bằng cấp thì từ sơ học yếu lược trở đi, cũng là từ tiếng mẹ đẻ mà có, trong khi tiếng Mẽo thì chỉ bặp bẹ đủ đậu cái bằng lái xe của DMV.



Nhưng khi nghe Xà Mâu yêu cầu chính phủ ra sức bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc, thiệt tình mỗ tôi hổng hiểu ý tay tưởng thú y tá muốn gì qua lời kêu gọi này, thủ tường chính phủ mà kêu gọi “chính phủ” ra sức bảo vệ tổ quốc (?!). Thật sự là hổng hiểu thiệt tình! Vì ai đời mần chức thủ tướng lại yêu cầu chính phủ bảo vệ chủ quyền đất nước là mần sao, khiến mỗ tôi đâm nghi ngờ cái lỗ tai có còn quen nghe tiếng mẹ đẻ nữa không, nên mới có câu nói đó. . Hay là ý Xà Mâu cũng giống như ý của Hùng Hói, khi phát biểu trong buổi họp ủy ban thường vụ Cu Hát ngày 11/04/2014 rằng, “chủ tịt cuốc hội không phải là đứng đầu cuốc hội”, thì nay Xà Mâu cũng the same, “thủ tướng yêu cầu chính phủ”?.

Cũng có thể tưởng thú y tá muốn nói từ trước đến nay hổng ai bảo vệ chủ quyền nên nay vì “bức xúc” mà y lên tiếng, dám lắm vì tổng bí của An Nam cộng đảng mới nói đây tuần trước “Biển Đông là vấn đề rất lớn, rất quan trọng, hệ trọng và nhạy cảm, được toàn dân và cả thế giới quan tâm. Những diễn biến trên biển liên quan đến chiến lược phát triển kinh tế của Việt Nam cũng như vấn đề xử lý quan hệ với người láng giềng rất lớn, ăn đời ở kiếp, không thể lựa chọn, thay đổi được.” Đã từ lâu lắm rồi khi thưa chuyện đám phường chèo xã nghĩa, mỗ tôi cũng đã thưa, đào kép đủ mặt đủ vai, độc có, mùi có, hề có, và chỉ diễn tuồng do đảng biên đạo mà thôi, nhưng bởi có điều đảng viết tuồng dở, mà đào kép thì tồi đâm ra tất cả thành hề.

Thật đúng là phường chèo, thủ tướng đang làm trò hề, chính phủ là ai mà không phải là chính hắn, đúng ra chính hắn phải ra chỉ đạo các bộ, đề xuất thực hiện các biện pháp bảo vệ chủ quyền biển Đông, chứ có đâu lại phải yêu cầu ai. Lại có người còn bốc Xà Mâu lên cao hơn cái ghế hắn đang ngồi, ý là đây hắn đang sắm vai tuồng đang mần tổng thống nói chuyện với ai đó là thủ tướng, tay em dưới quyền đang điều hành cái nhà nước xã nghĩa (vậy ra có mần đảo chánh rồi sao?). Ngứa miệng mà trên mạng có người hỏi Xà Mâu rằng, như vậy thì cái thực quyền của chính phủ nước An Nam xã nghĩa, đang dưới sự lãnh đạo của tưởng thú y tá nó nằm ở đâu vậy, chỉ cho dân đen biết được hông, hay lại là bí mật đảng hổng nói được?.

Nhưng rồi câu hỏi cũng đã có câu trả lời, khi dân mạng truyền nhau cái bản danh mục “Các việc cần làm” sau chuyến thăm Hà Lội và thành Hồ (13-17/04/2014) của Hồ Xuân Hoa, người lãnh đạo cao nhất của tỉnh Quảng Đông. Đây là các công việc mà Bí thư Hồ Xuân Hoa triển khai cho công chức thuộc quyền của mình, và được cho là đã gửi cho bộ ngoại giao An Nam xã nghĩa, và điều đáng nói là từ đây đã gửi công văn đề ngày 03/06/2014, yêu cầu các bộ ngành và các tỉnh thành trong nước tham khảo thực hiện (?!). Vậy đã nói về chủ quyền lãnh thổ, chủ quyền đất nước mà không nhắc đến sự kiện bí thư Quảng Đông Hồ Xuân Hoa thì rõ ràng là chưa thấy hết cái chủ quyền đất nước nó nằm ở đâu, và nằm trong tay ai.

Ôi cha mẹ ơi! Sao lắm cha, lắm mẹ lên mặt dạy dỗ thế, đất nước dân tộc đến hồi mạt hay sao mà ra cớ sự, phải chi Tập Cận Bình hay Lý Cường thì cũng nhục nhưng mà ít hơn, đây lại chỉ là một bí thư của một tỉnh. Hổng chừng hội nghị Thành Đô đã được thay đổi vài chi tiết, mà dân mình hổng biết là trong đó An Nam xã nghĩa, không thành khu tự trị, mà là sáp nhập vô Quảng Đông như một huyện (thôi rồi Diễm ơi). Cái vụ Hồ Xuân Hoa um xùm trên mạng cả tuần lễ rồi, xin miễn cho mỗ tôi chi tết dài dòng, còn vị nào chưa đọc xin vô google gõ mấy chữ “16 việc cần làm” là đọc được thôi, thời buổi @ khỏe re, mở cửa này, mở cửa kia, là mọi việc sáng trưng, làm sao dấu được ai.

Có người tin rằng đây là Xà Mâu phát tín hiệu thậm chí nguy, sơn hà nguy biến thiệt, và trên mạng dư lợn viên (đang ở nước ngoài), ồn ào rằng xin đứng sau lưng đảng (cô hồn), và nhà nước (mắc toi), để kíu cuốc. Thiệt tức cười, mỗ tôi hổng tin (dù là một phần tỷ), tay tưởng thú này từ ngày nhậm chức hắn tuyên bố hơi bị nhiều (như mắc thằng bố), chẳng qua thấy các tuyên bố bảo vệ chủ quyền biển đảo ăn tiền, thì hắn chót chét chơi. Vả lại phía Tàu khựa biết hết ruột gan đám cẩu nô tài nên thấy không phiền hà gì, chỉ tội cho người dân, ngoài khơi bị Trung Cộng cướp biển, trong bờ bị Việt Cộng cướp đất, mà còn bị nghe chúng xạo.




LIU VN S CÓ KIN TQ RA TÒA ÁN QUC T ?

Tiểu Thạch

Nguyễn Phú Trọng ú ớ như Việt gian 

                                    

Vụ TQ xâm chiến vùng biển đảo Hoàng Sa của đất nước VN liệu VN (Bộ Chính trị đảng CS) hiện nay sẽ có kiện vụ việc này ra tòa án quốc tế hay không là điều hiện tại còn rất đang mờ ảo.


Tất nhiên về thực tế lịch sử và pháp lý, cả thế giới và toàn dân VN đều biết rõ ràng không chối cãi chính TQ thật sự là kẻ xâm lược. Như vậy việc kiện là hoàn toàn chính đáng, còn thắng hay thua lại là chuyện khác. Tất nhiên kiện có thể hi vọng thắng, nhưng không nhất thiết kết quả đó là hoàn toàn tuyệt đối, bởi nó còn phụ thuộc vào người xử, không hoàn toàn chỉ là sự kiện tự thân khách quan của nó. Song giả dụ có thua, cũng phải kiện lại nữa, trừ phi là được thắng ngay từ keo đầu. Tất nhiên TQ thì khó mà thắng VN, vì cái lý của họ hoàn toàn yếu, chỉ trừ các lập luận nhất thời sẽ được họ tung ra như công hàm PVĐ, các tài liệu vớ vẩn nào đó mà tính cách chính trị của mien Bắc khi đó đã tạo thế để họ nắm chân, như lời tuyên bố nhảm nhí của số cán bộ ngoại giao, các sách giáo khoa dốt nát, bạt mạng chẳng hạn.

Hay nói khác đi, có chăng VN hiện tại chỉ có kẹt ở những thứ linh tinh đó ?

Nếu chỉ sợ chừng đó mà không kiện thì quả thật quả yếu bóng vìa mà chẳng ra gì.

Hay chỉ sợ tình “anh em đồng chí” bị sứt mẽ, nói khác là sợ thực lực sức mạnh của TQ mà không là gì khác.

Có nghĩa chính cái “ý thức hệ” phù phiếm cũng như các quyền lợi phù phiếm riêng tư nếu có của những ai cầm quyền mà không thể còn có lý do nào nữa.

Thế nhưng nếu đã là người cầm quyền, là người chịu trách nhiệm quan trọng đối với toàn dân, đất nước mà chỉ sợ một cách thấp kém, hay là sợ bóng sợ gió như thế thì quả thật quá bất xứng và không còn gì để nói nữa.

Như vậy chỉ có vấn đề là lòng yêu nước và dũng khí cũng như ý thức trách nhiệm chung mà thôi.

Nếu có ba cái này, chắc chắn BCT (nhân danh toàn dân) để phát lệnh cho nộp hồ sơ để kiện.

Còn nếu không có cả ba cái này, chắc chắn BCT (nhân danh cả nước) sẽ chẳng bao giờ cho phát kiện gì cả.

Nói chung chỉ có hai ý nghĩa như thế thôi, đoán già đoán non làm chi cho mệt.

Còn không thể nói sợ thua nên không kiện để còn ảo tưởng ở các khía cạnh.

Bởi vì chắc chắn TQ không thể nào tự nhả được. Cũng bảo đảm không thể nào VN hiện nay hay trong tương lai gần có thể đủ sức đánh đuổi được TQ ra khỏi các chỗ ấy. Nên chỉ có việc kiện là điều đối đế nhất. Còn nếu không thì thôi, đừng cơ mơ hão. Nên kiện hay không kiện đều nói lên lập trường quan điểm chính thức của BCT đảng CS hiện nay. Không thể biện luận bất kỳ lý do nào đó mà không kiện. Bởi vì như thế chỉ đều ngụy biện mà không đúng sự thật. Còn như muốn không kiện mà danh chính ngôn thuận, chỉ có cách duy nhất là thăm dò dư luận công khai của toàn dân hay kể cà làm cuộc trưng cầu ý kiến nào đó để xem ý nhân dân thế nào. BCT không thể chỉ tự ý tự mình quyết đinh rồi cho đó là chân lý khách quan phải làm như thế thì thật sự khó mà có thể nghe lọt tai được.




NGH NHƯNG KHÔNG QUYT!

Việt Nhân

Công lao gì đảng cộng sản !..ngoại lai, tội ác, phi dân tộc !.!.!

             
image

Dân đen xã nghĩa vốn dễ tính, lại thêm được nhà nước An Nam cộng “cưng”, nên trong bầu cử không phải nhức đầu chọn các ông đại biểu, thay mặt cho mình mần chiện quất gia đại sự, tất cả đều được đảng chọn trước giùm cho (vừa nhím số cần), cái đó được gọi là đảng cử. Còn khi đi bầu bán thì đã được nhà nước lo toàn bộ từ A tới Z, người dân chỉ cần đến phòng phiếu, lấy viết quẹt vô mặt các ông được đảng cử là xong bổn phận dân bầu, mấy ông đại biểu đó được gom vô ngồi trong một cái tòa nhà bự có tên gọi là nhà Cu Hát (QH), ở đó mấy ông đía chiện bá láp và ngủ gật.


Hôm nay có chiện liên quan đến mấy tay đại biểu đó! Ở ngoài biển Đông, ông thầy 4 Tốt của đảng ta quang dzinh, buồn buồn kéo cái giàn khoan dầu vô sân nhà thằng học trò mà cắm dùi, trước chiện đó người dân xã nghĩa, ồn ào biểu tình có, uýnh chết vài thằng Chệt cộng làm chung hãng có, đốt xí nghiệp có. Chiện máu lửa xảy ra như vậy, thì đó rõ ràng là chiện hổng nhỏ, đương nhiên mấy ông đại biểu ăn lương dân phải thay mặt dân mà lo, ông chủ tịt cái Cu Hát hôm 24/06/2014 nói về các đại biểu này như sau (VOA đăng lại):

Các vị đại biểu quốc hội đã mạnh mẽ lên án hành động sai trái của Trung Quốc. Quốc hội đã thảo luận sâu sắc, ra thông cáo tuyên bố lập trường chính nghĩa của Việt Nam, kiên quyết phản đối hành động sai phạm của Trung Quốc, yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan dầu khí Hải Dương 981 ra khỏi vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam, và không được tiếp tục có những hành động xâm phạm chủ quyền của Việt Nam”. Nói giọng điệu như vậy nghe ngon, nhưng cuối cùng chiện này, mấy ông chỉ làm được một cái thông cáo (nội bộ), có chừng đó thôi hổng thêm được gì hơn!.

Dân thất vọng về việc quốc hội không ra được nghị quyết về tình hình biển Đông, thì có cái ông mần ở viện nghiên cứu lập pháp Cu Hát nói “không ra một hình thức nghị quyết bởi vì theo quy định của hiến pháp và pháp luật Việt Nam, khi mà ra một nghị quyết là nó phải có mục đích, nội dung, phải cụ thể, chứ còn trong vấn đề này, thì cũng chưa có một cái cơ sở hay căn cứ nào…” rồi hắn ta lại nói “trường hợp vượt qua giải pháp giải quyết bằng biện pháp hòa bình thì lúc đó mới tính tới nghị quyết”. Dứt khoát, chưa có cơ sở chưa ra nghị quyết (?!), đây rõ ràng tay này lập lại câu của Bí Lú hôm xưa “biển Đông không gì mới”.

-Nghị quyết là cái giống gì mà bày đặt đòi Cu Hát phải có?  Chữ nghị được hiểu là hội nghị, quyết là quyết định, trong một hội nghị đưa ra một quyết định chung về một vấn đề nào đó, thì người ta gọi nó là nghị quyết, mà nó cần phải được thi hành, đó là nghĩa thông thường ai cũng biết (google cũng nói y chang mần vậy). Còn chuyện hiện nay dư luận đang ồn ào, là Cu Hát xứ An Nam xã nghĩa “không ra nghị quyết về biển Đông”, thì phải hiểu là họp về chuyện biển đông thì có nhóm chợ để họp, nhưng hổng có bất cứ một quyết định nào được đưa ra (hiểu ngầm là đảng hổng muốn), tóm lại có nghị nhưng không quyết.

Đòi nghị quyết là bày đặt đòi hỏi tầm bậy! Cu Hát là từ cộng đảng An Nam đẻ ra, trong khi đảng này lại do đảng Chêt cộng mà có, thì làm gì có chiện Cu Hát ra nghị quyết – Mà xin hỏi nghị quyết về cái gì đây, để chống, để lên án ông thầy à, hổng nhớ cái luật biểu tình (để chống khựa), mà Cu Hát còn hổng cho nữa là, bộ muốn chết hay sao vậy cà? Chưa muốn nói bọn thù địch lợi dụng nghị quyết, chúng xúi dân đến trước tòa đại sứ mẫu quốc mà đả đảo… Phải nhớ một điều, là tàn thể nhà nước cùng bộ cá tra, cho đến giờ phút này vẫn bám lấy cái giải pháp hòa bình, để xin sự nhẹ tay của thiên triều, ở đó đừng có ngái ngủ mà mong Cu Hát ra nghị quyết.

Nói cho cùng bây giờ có ra nghị quyết thì cũng hổng làm được cái giống gì, chúng là một lũ hèn, chỉ biết vinh thân phì gia, nguyện cam tâm đội giặc lên đầu, tôn Chệt làm cha, cái này nói có sách mách có chứng đó nghen. Vừa rồi tên Dương Khựa sang, cả nhà An Nam cộng xúm xít quanh nó từ thằng lớn Bí Lú, đến thằng tưởng thú Xà mâu, cái đó khiến Chệt khinh mà báo chí của chúng nói rằng, Dương khựa sang Hà Nội là để nhằm giáo dục và cải hóa đám chóp bu An Nam cộng, mà chúng gọi đây là những đứa con hoang cần đưa trở về nhà. Mẹ tổ cả lũ xã nghĩa có biết nhục là gì đâu!.

Mấy hôm nay dư luận cũng ồn ào chiện thưa kiện ra tòa án quốc tế! Thú thiệt nói ra sợ bà con cho là tui đây hổng ưa mà nói dưa có dòi, chứ thằng Chệt cộng cắm cái giàn khoan chình ình ngay giữa nhà mà lại nói là không có cơ sở để ra nghị quyết, thì chớ có hy vọng gì đến chiện thưa kiện. Nay mới xì ra mỗi một cái công hàm PVĐ mà cả nhà thụt lưỡi ráo trọi, nên làm sao dám kiện, chọc giận nó xì ra thêm một lô giấy tờ bán nước nữa, của nhiều thằng khác (đã chết lẫn còn sống), lúc đó thì có mà đội quần, nên đừng lấy làm lạ chiện lớn như vậy mà nhiều thằng nín khe, xin hai chữ bằng an.

Nói tới Việt cộng, là người ta luôn liên tưởng tới cái thời chúng chui luồn trong đám ô rô, cóc kèn, cái giống gì chúng cũng ra nghị quyết, nhiều như lá rau tàu bay, nay cướp mạng đã xong, cướp nước, bán nước cũng xong tuốt, đâu cần nghị quyết mần chi nữa. Bà con ơi tỉnh trí chút xíu đi, mắc lừa bọn điếm thúi này nhiều qua rồi, xin lên mạng mà coi cái hình tưởng thú Xà Mâu hí hửng cười khi gặp được Dương Khựa là hiểu hết thôi, sao bà con cứ quên hoài cái câu ông Thiệu nói?.




Hàng trăm công nhân nhp vin vì ng đc trong đêm

Bà Trần Thị Hài là ai bà cùng người dân Hà Nội biểu tình chống Trung Quốc


 Tối 1/7, hàng chục chuyến xe liên tiếp đưa khoảng 400 công nhân thuộc công ty may Shin Dong (P. Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) đến bệnh viện quận 12, các trạm xá và phòng khám trong quận để cấp cứu.
Số công nhân này bị ngộ độc thức ăn sau bữa cơm tối tại công ty.
Tại bệnh viện quận 12, trong phòng họp trên tầng 2 của bệnh viện công nhân nằm la liệt theo 5 hàng.
Những chiếc bàn của phòng họp được chồng ngược lên nhau. Chân bàn được sử dụng làm giá treo các chai dịch truyền. Không đủ chỗ, một số khác được bố trí nằm trên hành lang bên ngoài.
công nhân; ngộ độc; cấp cứu
Công nhân nằm la liệt trong hội trường bệnh viện.
công nhân; ngộ độc; cấp cứu 
 Hầu hết đều mệt lả và được truyền dịch.
Số công nhân điều trị tại đây lên đến gần 200 người.

Theo lời bác sĩ Lương Trọng Nghĩa, phó phòng tổ chức bệnh viện: số công nhân của công ty Shin Dong nhập viện có cùng một triệu chứng nôn thốc tháo, chóng mặt, tiêu chảy và suy kiệt.
Bệnh viện quận 12 đã huy động toàn bộ nhân lực để phục vụ công tác cấp cứu nạn nhân. Phác đồ điều trị gồm truyền dịch để bù mất nước, uống kháng sinh để hút ẩm, giảm co thắt đường tiêu hóa.
Một công nhân cho biết: “Sau bữa cơm tối gồm trứng chiên, canh rau và bắp cải xào vào lúc 18g30, chúng tôi trở về vị trí làm việc. Khoảng 30 phút sau, những ai dùng bữa cơm này đều bắt đầu có hiện tượng choáng váng, nhức đầu. Một số công nhân nữ bị ngất lịm khi vừa đưa vào phòng y tế của công ty. Tiếp đó, hàng loạt công nhân rơi vào trạng thái khó chịu, buồn nôn và đau thắt vùng bụng”.
Chị Võ Thị Thanh Hải kể lại: “Ngồi vào bàn ăn, chúng tôi đã phát hiện món rau cải xào có mùi chua. Nghi ngờ ôi thiu, chúng tôi định không ăn. Một số anh chị em có đến hỏi nhà bếp thì nơi đây trấn an cứ ăn không việc gì cả. Tin tưởng vào nhà bếp đồng thời nếu không ăn thì sức đâu mà tăng ca nên chúng tôi đành ăn. Khoảng nửa giờ sau khi ăn xong thì người chao đảo, bụng đau buốt rồi nôn ói…”.
Đại diện công ty Shin Dong khẳng định khẩu phần ăn bữa tối do nhà bếp của công ty thực hiện.
Trước sự cố xảy ra, công ty sẽ chịu toàn bộ viện phí đồng thời sẽ truy tìm nguyên nhân dẫn đến hậu quả nghiêm trọng này.
Được biết, công ty Shin Dong có hơn 1.000 công nhân làm việc. Trong số các công nhân nhập viện, còn có người đang mang thai.
Trần Chánh Nghĩa
















Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-




Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)














__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List