Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Monday, October 27, 2014

Hà Nội: Bán Tháo



Hà Ni: Bán Tháo

Cô Tư Sài Gòn

alt

Hà Ni đang bán tháo nhng gì? Thông tn Infonet cho biết rng ti Hà Ni đang có đt chung cư “tt” giá hàng chc triu mi m2 đ "bán tháo"...

Lý do, không ai ch
u mua na. Hoc vì giá cao, hoc vì lương người dân vn thp, hoc vì đng bào mình không mun sng chung vi các mt tri “đnh cao trí tu”, hoc ch đơn gin vì mun b đi cho tht xa nhng gì dính ti bác và đng -- nhng gì ca mt thi kinh khng.

Infonet cho bi
ết rng nhiu d án chung cư cao cp sau khi “đp chiếu” đã "lt xác" xung d án trung cp, có d án t “đánh tt” giá ngang căn h bình dân... đ có th mau chóng đy được hàng tn.

Khi m
bán, giá chung cư cao cp ti Hà Ni cách đây vài năm trung bình dao đng mc 38-45 triu đng/m2 thì nay mc giá này đng lot tt xung dưới 30 triu đng/m2.

Nghĩa là, trung bình, n
ếu chúng ta ly giá sang c đi trà là 40 triu đng/m2 thi đó, thì so vi giá bây gi đã st gim 25% giá.

N
ếu tính giá 45 triu đng/m2 thì là gim mt 33,3% giá.

T
c là st giá 1/3, là h giá nhiu kinh khng.

Infonet k
:

“Đ
ơn c, ti thi đim đu khi m bán d án Golden Palace (M Trì) được chào bán vi giá 38 triu đng/m2, d án chung cư Mandarin Garden có giá bán 42-45 triu đng/m2... Nhưng đến nay, khi th trường bt đng sn rơi vào tình trng khó khăn, sc mua gim thì mc giá đó đã tr nên quá cao.

Nh
m “đy” hàng, ch đu tư đã phi tìm đ mi cách ct gim các phn ni tht cao cp trang trí, ch dng li vic hoàn thin đơn gin hoc bàn giao nhà thô, h tr ni tht, chiết khu… đ có giá bán hp lý hơn vi th trường.

Nhi
u d án cao cp Hà Ni đã được ch đu tư "h cp" bán ngang giá căn h trung cp đ "hút" khách, gim tn kho.

Th
m chí, nhiu d án cao cp cũng đã t “h cp” thành căn h xây thô kéo mc giá gim xung 29-30 triu đng/m2, có d án giá còn thp hơn như d án chung cư Golden Palace gim xung ch mc 22-25 triu đng/m2, d án chung cư cao cp Golden Land (Thanh Xuân) cũng bàn giao thô mc giá dao đng 25-27 triu đng/m2….”

Câu h
i là, h có thua l gì không?

Xin th
ưa rng, không th biêt chính xác.

Ch
biết rng, người dân khi b ly đt đ làm dư5 án, tt nhiên là thua l. Nhưng còn cán b, khi làm giy t, làm đ th giy t, và cn đ th con du... cán b t ch không có gì bng nhiên tr thành đa phú.

Làm sao cán b
thua l được: đt ca dân thành đt nhà nước, và tiến trình luôn luôn là trn mưa tin cho cán b vy.

Ph
i chi, bán tháo luôn c cái đng và cái chế đ này thì hay biết my.


 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List