Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, February 14, 2014

Đĩ Hồ Chí Minh



On Friday, 14 February 2014 9:08 PM, Véronique Thùy Hương <> wrote:

 Đĩ Hồ Chí Minh

 

Sài Gòn: Đĩ điếm bủa vây các quận vùng ven đô

Các khu chợ tình, phố kích dục, phim ảnh đồi trụy... vẫn mọc lên ngày càng nhiều tại các đường phố Sài Gòn, nhất là các quận vùng ven đô.


“GÁI”, “CÒ” GIÀNH GIẬT KHÁCH

Qua chân cầu vượt Văn Thánh thuộc quận Bình Thạnh, chúng tôi trở thành mục tiêu săn đón của bốn phụ nữ luống tuổi, mặc hở hang, mặt trát đầy son phấn. “Đi chơi không em?” - một người cất giọng. Vừa dừng lại, cả bốn phụ nữ vội vã lao ra kéo xe chúng tôi vào lề. Không cần nói, hai phụ nữ chạm vào người chúng tôi bắt đầu có những động tác mơn trớn, một người đứng gọi điện thoại hẹn khách, người còn lại chặn đầu xe giọng gỏn lọn: “Đi dù, tiếng hay qua đêm?”. “Giá thế nào?” - chúng tôi hỏi. “Mỗi tiếng 200.000 đồng, qua đêm 400.000 đồng, đi dù thì 150.000 đồng. Tụi này bao khách sạn”. Chúng tôi đang ngập ngừng thì từ phía sau, một người đàn ông trạc 40 tuổi chở hai cô gái ăn mặc “mát mẻ” trờ tới quát: “Tụi bay làm gì vậy? Chú em này là của tao”. Lập tức bốn phụ nữ lẳng lặng dạt ra. “Vui vẻ tí chú em. Bảo đảm “đào” đẹp, giá mềm. Mấy bà sồn sồn đó đi làm chi cho tốn tiền” - anh ta gạ gẫm. “Mềm là mấy?”. “Mỗi tiếng ba xị (300.000 đồng), dù hai xị, qua đêm thì năm, bảy xị tùy theo “đào”, anh sẽ bao phòng. Chúng tôi nói không đủ tiền, gã cò gái hùng hổ dọa nạt: “Cẩn thận tao cho ăn đòn bây giờ”.

Sang khu vực ngã tư Ung Văn Khiêm - Điện Biên Phủ (đoạn gần cổng chào khu phố văn hóa thuộc phường 25, quận Bình Thạnh), dưới những tán cây là chục cô gái bán dâm đứng, ngồi vẻ sốt ruột. Tại các quán ăn đêm gần đó, có năm cô gái khác phấn son lòe loẹt, quần áo ngắn cũn cỡn vừa ăn tối vừa tranh thủ “tút” lại nhan sắc, mắt dáo dác nhìn ra đường. Có người đàn ông nào chạy xe chầm chậm là các cô bỏ cả ăn ra mời mọc. Chúng tôi tấp xe vào lề đường, lập tức có hai cô gái nói vọng ra: “Chơi không?”. Đang chần chừ, một cô kế bên lôi tuột chúng tôi vào lùm cây sát vách tường, dưới đất trải tấm bạt rách bươm. Một mùi tanh tưởi bốc lên nồng nặc. Cạnh bên, một thanh niên sặc mùi rượu đang hành lạc với một cô gái khác. Chúng tôi nhìn sang vẻ ái ngại. Cô gái trấn an: “Kệ họ, làm cuốc “tàu nhanh” nghe anh hai, em lấy rẻ thôi. Ngại thì qua chân cầu vượt Văn Thánh”. Chúng tôi lấy cớ có việc phải đi để từ chối liền bị các cô “tặng” cho một tràng chửi tục.

Tiếp tục vòng sang chân cầu Sài Gòn (hướng từ quận 2 đến ngã tư Hàng Xanh), chúng tôi gặp một thanh niên trạc 32 tuổi nằm vắt vẻo trên xe máy. Gần chỗ anh ta có hơn chục phụ nữ bán dâm ngồi trên bãi cỏ, mắt nhìn chằm chặp ra đường, tay vẫy vẫy, miệng mời chào. Thấy chúng tôi chạy chậm, người thanh niên bật dậy gọi: Tìm “đào” hả, rồi lập tức dí theo. Đến ngã tư D2 - Điện Biên Phủ, đang dừng chờ đèn đỏ thì gã thanh niên ép xe chúng tôi vào lề đường. Trước mặt xuất hiện thêm một phụ nữ trạc 35 tuổi đi xe Dream và một thanh niên đi xe Wave yểm trợ. Người nắm tay, người kéo áo cò kè: “Xả stress tí đi đại ca. “Hàng” mới tuyển dưới quê lên, toàn những em xinh tươi”. Họ thi nhau “khuyến mãi” để câu khách. Chúng tôi nói không có nhu cầu nhưng họ vẫn không buông tha, khiến những xe phía sau bị kẹt một đoạn dài.

23 giờ đêm. Chúng tôi sang công viên Phú Lâm thuộc phường 13, quận 6 - đây vốn được coi là khu “chợ tình” bát nháo nhất Sài Gòn. Không chỉ có đội quân “gái gọi” quá đát mà còn có những cô chân dài chạy xe tay ga ngày đêm. Chỉ cần dừng xe bên lề hoặc chạy chậm là các cô lập tức đến chèo kéo, rượt theo gạ gẫm một cách công khai. Cảnh tranh giành khách, cãi cọ nhau diễn ra như cơm bữa. Nhiều vị khách vì ham “của lạ” phải ngậm quả đắng khi những cô gái này không chỉ hành nghề mại dâm mà còn là những tay giang hồ và trộm cắp chuyên nghiệp. Tình trạng chèo kéo khách mua dâm của các cô gái tại các khu vực cầu Thị Nghè (quận 3), đường Hồng Hà (quận Phú Nhuận)... diễn ra bát nháo không kém.

TRÀN LAN ĐĨA PHIM “ĐEN”


Bên cạnh tệ nạn mại dâm, tình trạng bày bán đĩa phim “đen” đang tràn lan trên thị trường dưới nhiều hình thức khác nhau. Vừa đến đầu cầu Tham Lương (nơi giáp ranh ba quận Tân Bình, Tân Phú và 12), chúng tôi được hai thanh niên vẫy lại: “Đĩa tươi mát không? Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, châu Âu tới châu Á... loại nào cũng có”, rồi nhanh nhẹn mang ra cả đống đĩa để lựa chọn. Thấy xấp đĩa chỉ dán hình một số ca sĩ, phim hoạt hình, phim hài, một số thì để trắng, chúng tôi thắc mắc: “Sao không có gì cả?”. “Sư huynh yên tâm. Nhìn vậy chứ bên trong toàn cảnh “nóng”, không tin lấy máy tính mở xem. Dán hình mấy em lõa lồ dễ bị công an tóm” - một thanh niên giải thích. Mỗi đĩa phim đen ở đây được bán từ 20 đến 25 ngàn đồng/VCD và 25 đến 30 ngàn đồng/DVD... Từ phim bộ đến phim lẻ đều có đủ, nếu mua số lượng lớn sẽ được giảm 30%/đĩa, giao hàng tận nhà. Trong vòng 30 phút, đã có hàng chục người ghé lại mua. Có người chỉ cần trờ xe tới là vài thanh niên gói sẵn vài xấp đĩa móc vào xe anh ta. Trả tiền xong, người mua rú ga chạy, còn người bán lại lủi vào con hẻm gần đó lấy đĩa ra bán tiếp.



cò chở gái



Qua đầu đường Hùng Vương (quận 5), chúng tôi đã thấy một người đàn ông và một phụ nữ trung niên ngồi ẩn mình dưới gốc cây, mắt dáo dác hướng ra đường tìm những thanh niên cố tình chạy xe máy chầm chậm... trong túi họ luôn để vài xấp đĩa “tươi mát”. Ở các nhà chờ xe buýt bên cạnh luôn có vài thanh niên ngồi vắt chéo chân, một vài người thì đội lốt hàng rong đứng ở các ngã tư. Hễ có ai tấp xe vào lề, họ liền lôi khách vào con hẻm gần đó để “giao dịch”, vài phút sau khách vội vã rời đi, họ lại quay về vị trí cũ. Tuy nhiên, không phải lúc nào khách cũng vớ được hàng thật. “Tuần rồi mua năm cái DVD để “rửa mắt”, nhưng về mở chẳng có đoạn phim nào cả. Quay lại đổi đĩa thì bọn chúng không những không đổi mà còn dọa đánh” - anh Bảy, làm cơ khí ở quận 8 nói.


gái đứng đường


Ngoài hai khu vực trên thì tại một số điểm trên cầu Sài Gòn, Điện Biên Phủ, cầu Kiệu, đường Nguyễn Thị Minh Khai, công viên 23-9... cũng là nơi công khai bán đĩa phim “đen”. Theo K., một tay buôn đĩa ở cầu Tham Lương: “Việc sao chép phim loại này khá đơn giản. Chỉ cần đầu tư dàn vi tính cỡ vài chục triệu đồng, mấy cái ổ ghi, tiền Internet để tải phim trên mạng về. Đơn giản hơn thì chỉ cần chiếc laptop có ổ ghi, thẻ Master Card để truy cập vào các trang web có phim đồi trụy rồi tải về. Nhiều phim họ lưu sẵn trong máy, cần thì mở ra sao lại”.

RẦM RỘ CÀ PHÊ THÁC LOẠN

Dừng xe trước quán cà phê C.S trên đường Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, chúng tôi được hai cô gái ăn mặc hở hang lôi vào trong. Chưa kịp quen với ánh sáng tù mù và đám muỗi vo ve, chúng tôi bị “dội” bởi âm thanh khủng từ dàn karaoke phòng trong. Mùi bia rượu, đồ nhậu, ẩm mốc lẫn hố ga xộc thẳng vào mũi khiến chúng tôi buồn nôn. Dọc hai dãy bàn trong quán có bảy cô gái tuổi đôi mươi lượn lờ đón khách. Phía sau là năm người đàn ông ngồi trên ghế sô pha, bên cạnh là các cô gái chỉ có mảnh vải che thân, họ vừa hát, vừa “ôm”... Ở góc khuất cuối phòng, một người đàn ông trung niên tựa lưng vào ghế cùng cô tiếp viên đang cuộn lấy nhau, chẳng thèm để ý đến người xung quanh.

Đẩy chúng tôi ngồi xuống chiếc ghế cáu bẩn, rách bươm, cô tiếp viên làm như quen tự bao giờ: “Lâu rồi không ghé, em nhớ anh muốn chết”. Một tay rót nước, tay còn lại của cô gái bắt đầu vuốt ve, “du lịch” khắp người khách. Ph., một tay chơi có tiếng ở khu vực Thanh Đa đi cùng chúng tôi gỡ tay ra, cô tiếp viên nài nỉ: “Anh không cho em làm, chủ quán trừ lương em đó”. “Lỡ đang... mà công an đến thì sao?” - Ph. thắc mắc. “Anh yên tâm, công an chưa tới ngõ là tụi em biết rồi” - cô tiếp viên đáp gỏn lọn. “Hôm nay anh mệt, để khi khác” - tôi nói. Cô tiếp viên đứng phắt dậy, quắc mắt: “Vào đây mà cà phê “chay” à? Chán bỏ mẹ” rồi đùng đùng bỏ ra ngoài vắt chân lên ghế đón khách. Cô này vừa đi thì cô khác lại tới. “Con nhỏ đó hôm nay tiếp nhiều khách nên nó hơi cáu, em sẽ bù”. “Ôm bình thường 50.000 đồng, đi tiếng 300.000 đồng, tàu nhanh 200.000 đồng, bao nhà nghỉ”. “Tàu nhanh thì đi ở đâu?”. Cô tiếp viên chỉ ra phía nhà vệ sinh, nơi có những tấm bạt cũ kỹ, chắp vá nhiều lớp. Lâu lâu lại có một người đàn ông quần áo xộc xệch cùng cô gái đi ra với vẻ mặt hí hửng.
Cách quán C.S không xa, quán N.D cũng có cách câu khách tương tự. Thấy chúng tôi, hai tiếp viên dáng người mập mạp, da trắng kèm theo mùi nước hoa khó chịu bưng ra chai nước và vào thẳng vấn đề: “Ôm hay đi?”. Chúng tôi vờ hỏi: “Ở ngoài ghi cà phê nhạc, sao bên trong lại ôm?”. “Ghi cho có lệ thôi. Con đường này có hàng chục quán cà phê em út, mình mở cà phê nhạc thì có ma vào uống. Thích em nào thì chọn, toàn hàng đẹp cả đấy” - Một cô mời gọi. Chúng tôi từ chối, lập tức “tú bà” ngồi kế bên gằn giọng: “Vào đây là để gọi gái. Uống cà phê nước ngọt thường cũng bị tính tiền ôm”. Hơn một giờ ngồi ở quán này, đếm sơ bộ cũng có vài chục khách ra vào liên tục. Ngoài đường Ung Văn Khiêm, trên nhiều tuyến đường như D2, Điện Biên Phủ, khu Bình Quới - Thanh Đa, khu vực quận Thủ Đức... loại hình cà phê thác loạn hoạt động rầm rộ không kém.

MASSAGE, GỘI ĐẦU CHIỀU TỚI... Z
bán đĩa phim sex


Bên cạnh quán cà phê thác loạn thì xung quanh khu vực bến xe Miền Đông còn có hàng chục cơ sở hớt tóc, massage kích dục và hành nghề mại dâm. Chúng tôi vào quán massage T.Đ trên đường Đinh Bộ Lĩnh (quận Bình Thạnh). Phía dưới là khu vực để các cô gái khoe “hàng” còn phía trên là nơi massage và hú hí. Bước lên cầu thang hẹp, tối ẩm, chúng tôi trở thành mục tiêu săn đón của nhiều cô gái ăn mặc hở hang, mặt trét đầy son phấn. Nhiều cặp mắt của vài kẻ bảo kê bắt đầu để ý đến chúng tôi. Hễ có khách nào “xù” thì dù mọc cánh cũng khó thoát.

Chủ cơ sở là một cô gái khá trẻ giục: “Chọn hàng đi”. Sau lưng cô ta có chục cô gái đang “tút” lại nhan sắc, liếc mắt đưa tình chờ tuyển chọn. “Giá bao nhiêu?”. “Đây là chỗ quen, chú mày khỏi lo, nếu muốn thì đi tới Z” - Ph. khẳng khái. Hai cô gái dẫn chúng tôi vào căn phòng tù mù, rộng khoảng 10m2. Ở giữa đặt chiếc giường cũ kỹ, hằn lên những vết loang lỗ. Không xông hơi cũng chẳng massage, một cô gái tên Nhung sáp lại gần anh bạn tôi uốn éo lả lơi và bắt đầu những động tác mơn trớn. Hỏi “chuyện kia” thế nào, Nhung tủm tỉm: “Bây giờ không được, phải sau 23 giờ, em ra ca. Đi tiếng giá 400.000 đồng, qua đêm 700.000 đồng, anh bao phòng”. Có tiếng gõ cửa, Nhung giục: “Làm gì thì làm lẹ lên để người ta còn tiếp người khác”. Bo cho Nhung ít tiền, chúng tôi lấy cớ phải đi có việc để chuồn. Ra khỏi phòng, những cô gái khác sấn lại hỏi rối rít: “Có đi tăng hai không? Mấy anh đi chỗ khác, coi chừng không có đường về đâu”. Một tràng tiếng cười giòn giã vang lên.

Đến tiệm hớt tóc H.C cách đó không xa, hoạt động của quán này sôi nổi không kém. Theo Ph. quảng cáo thì đây là tiệm hớt tóc ba trong một: hớt tóc, khích dục và chiều tới bến. Thấy khách, nhân viên trong quán niềm nở: “Hai anh muốn gì, tụi em phục vụ”. Theo chân nhân viên vào trong, đập vào mắt chúng tôi là hai dãy buồng tuềnh toàng, ẩm thấp, dưới nền trải chiếc chiếu cũ kỹ và cái gối cáu bẩn. Cô gái tên Lan ăn mặc “nghèo nàn” đề nghị khách “sờ mó” để kiếm tiền bo. “Tụi em chỉ được chủ cho ăn, ở. Lương hàng tháng nhờ vào tiền bo và đi khách”. Cũng như Lan, các cô gái tại các cơ sở này đa phần không có tay nghề, họ mượn những cơ sở massage, hớt tóc gội đầu chủ yếu để hoạt động mại dâm. Suốt ngày họ quanh quẩn trong quán, chỉ có ăn, ngủ và kích dục, ai có nhu cầu thì có thể phục vụ tới Z. Nhiều cô không biết giữ mình đã chuốc vào mình căn bệnh thế kỷ. Cuộc sống của họ ở chốn thị thành lắm lúc bi đát, đôi khi phải giở trò “hai ngón” để nuôi thân. Bởi vậy, không ít ông khách lúc đến “thư giãn” thì rủng rỉnh tiền bạc nhưng sau một cuốc “mây mưa” chỉ còn mỗi bộ quần áo để về.

Tiếp tục vào nhiều quán trên Quốc lộ 1A, đoạn từ cầu vượt Sóng Thần đến ngã ba 621, chúng tôi thấy hàng chục điểm massage, gội đầu biến tướng đang hoạt động ngày đêm. Các dịch vụ “mát mẻ” này tồn tại là mầm móng của tệ nạn xã hội như: ma túy, mại dâm, làm mất an ninh trật tự, suy thoái đạo đức xã hội...


 mại dâm trá hình ở Saigon


Xam nhap thuc te thi truong "gai lang choi" tai Ha Noi




No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List