Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, May 8, 2014

Nông dân Dương Nội tiếp tục biểu tình ở Hà Nội đòi thả năm người


Nông dân Dương Ni tiếp tc biu tình Hà Ni đòi th năm người

Thy My

Nông dân mt đt Dương Ni biu tình đòi th 5 người đang b giam (DR) 
Hôm nay 06/05/2014, cuc biu tình ca nông dân mt đt Dương Ni đã bước sang ngày th hai, đòi tr t do cho năm người đang b giam, trong đó có hai v chng bà Cn Th Thêu đã b bt gi trong v cưỡng chế thô bo hôm 25/04.
Hàng trăm bà con nông dân phường Dương Ni, qun Hà Đông hôm qua đã biu tình trước Thanh tra B Công an đòi th người. Hôm nay nhng người nông dân mt đt li kéo đến trước Văn phòng Quc hi, diu hành trên đường ph đến Văn phòng Chính ph, sau đó tp trung li trước B Nông nghip.
Riêng trường hp hai nông dân Dương Ni là bà Cn Th Thêu (sinh 1962) và ông Trnh Bá Khiêm (sinh 1958) thì đã có lnh khi t và tm giam vì đã có “hành vi chng người thi hành công v” được quy đnh ti điu 257 Lut Hình s, do cơ quan cnh sát điu tra ký ngày 04/05/2014.
Điu tr trêu là trong các đon video được đưa lên mng, cho thy hai b can b khi t li là các nn nhân b hành hung. Lc lượng cưỡng chế gm công an mc sc phc ln các thanh niên mc thường phc được cho là côn đ, đã hành hung nhng người nông dân tay không, phn ln là ph n, người ln tui.
Bà Cn Th Thêu đang đng trên chòi cao đ quay phim thì b công an leo lên, chp thuc mê và dùng gàu xe xúc đưa xung. Mt video clip cho thy cnh xe xúc đang đưa bà Thêu t trên chòi xung và sau đó bà được cáng đi. Còn trong mt video khác, chng bà Thêu là ông Trnh Bá Khiêm đang b các thanh niên đeo băng đ xô đy, túm c.
Sáng 25/4, khong mt ngàn công an và nhng người mc thường phc đã t cưỡng chế khu đt phường Dương Ni qun Hà Đông cho d án xây dng khu B đô th Lê Trng Tn, tn công vào khong mt trăm nông dân đang bám tr trên cánh đng này đ gi đt.
Khong mười người b bt, và hin nay còn năm người vn đang b giam gi. Ngoài v chng bà Cn Th Thêu còn có bà Nguyn Th Toàn; hai ông Trn Văn Sang, Trn Văn Miên đã b bt trước đó thì có tin đã cn lưỡi t t tuy hai ông đã làm giy y quyn, khng đnh không h có ý đnh t sát.
T. M.
Ph lc: Video clip Công an đánh dân Dương Ni
CA cướp đt, đánh người kinh hoàng ti Dương Ni
image
Preview by Yahoo


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List