Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, March 20, 2014

CHXHCNVN buôn phụ nữ cho đường dây mại dâm cuả Tầu.


CHXHCNVN buôn phụ nữ cho đường dây mại dâm cuả Tầu.

Gii cu sáu cô gái Vit Nam ‘b bóc lt tình dc’ Ghana

Phóng viên điều tra người Ghana Anas Aremeyaw Anas ít khi để lộ mặt thật. Ông tham gia vào cuộc điều tra dẫn tới cuộc giải cứu các cô gái người Việt.
Phóng viên điu tra người Ghana Anas Aremeyaw Anas ít khi đ l mt tht. Ông tham gia vào cuc điu tra dn ti cuc gii cu các cô gái người Vit.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

  • Trung Quc phát đng chiến dch bài tr mi dâm 'thành ph ti li'
  • Video Con trai ca 1 tướng Trung Quc ra tòa vì ti hiếp dâm
  • Các thm phán Trung Quc b k lut vì v tai tiếng mua dâm
  • Chuyn v nhng 'má mì' tui teen
  • Singapore pht 5 người Trung Quc v ti mua dâm v thành niên
C CH
19.03.2014
Cnh sát Ghana vi s h tr ca t chc cnh sát hình s quc tế Interpol mi phá ‘mt đường dây buôn người do công dân Trung Quc cm đu’ ti nước này, và đã gii cu 6 cô gái Vit Nam ‘b buc phi bán thân’.

Tin cho hay, các cô gái đã b
các ‘má mì’ Trung Quc bt ‘đi khách’ Ghana sut hơn mt năm qua, và h s dng các tên gi đ trao đi vi ‘khách làng chơi’.

Phóng viên đ
a phương Anas Aremeyaw Anas tham gia cuc điu tra kéo dài 6 tháng và đã gi làm người M đi mua dâm nhm tìm hiu manh mi.

Ông Anas cho VOA Vi
t Ng biết rng cnh sát Ghana hin đang gi các cô gái ti mt nơi an toàn vi s h tr ca T chc Di dân Quc tế ca Liên Hip Quc (IOM).
H nói rng khi còn Vit Nam, có người đã ha hn vi h mt công vic vi tin lương hu hĩnh Na Uy. Nhng k buôn người đã li dng và đưa h ti Ghana và b bóc lt tình dc. H tr thành món hàng b mua đi bán li. H không có tin và nhng k gi h cm h chiếu nên h không có cách nào đào thoát v Vit Nam được.
Ký gi Anas Aremeyaw Anas nói.
Theo phóng viên điu tra này, các nn nhân được yêu cu viết bn tường trình v nhng gì đã xy ra.

Ông nói: “Các cô gái đã k
li cho cnh sát mi chuyn. H nói rng khi còn Vit Nam, có người đã ha hn vi h mt công vic vi tin lương hu hĩnh Na Uy. Nhng k buôn người đã li dng và đưa h ti Ghana và b bóc lt tình dc. H tr thành món hàng b mua đi bán li. H không có tin và nhng k gi h cm h chiếu nên h không có cách nào đào thoát v Vit Nam được. Hin h nói là h mun v nước vì Ghana không phi là quê hương ca h”.

V
vic mt s t báo đa phương đưa tin nói rng các cô gái người Vit làm gái mi dâm Ghana, ông Anas nói rng h là ‘nn nhân ca đường dây buôn người và không phi là gái bán thân’.

‘H
b hành h và b buc phi bán thân. H phi tiếp khách vài ln mt ngày và nhân phm b chà đp’, ông nói.

Theo nhà báo này, v
gii cu các cô gái Vit ti Ghana không phi là chuyn l vì trước đây tng nhiu ln xy ra vic các cô gái châu Á b đưa lu ti nước này, và b ép quan h tình dc vi 'khách làng chơi' người Hoa.

Ông nói: “
Người Trung Quc hin có mt ti các đa đim chiến lược như các thành ph cng Ghana. Đó là ‘khách’ tim năng ca các cô gái này. Ngoài ra còn c người Vit na. Tôi thy có c người Vit và Nht Bn. Nói chung, ‘khách’ là nhng người châu Á ti Ghana”.

Báo chí Ghana đ
ưa tin, hơn 120 người Trung Quc đã b bt gi ti nước châu Phi này vì dính líu vào các vic làm bt hp pháp như khai m lu hay cung cp thuc gi.
Người Trung Quc hin có mt ti các đa đim chiến lược như các thành ph cng Ghana. Đó là ‘khách’ tim năng ca các cô gái này. Ngoài ra còn c người Vit na. Tôi thy có c người Vit và Nht Bn. Nói chung, ‘khách’ là nhng người châu Á ti Ghana.
Nhà báo Anas Aremeyaw Anas nói.

Theo ông Anas, Đi s quán Vit Nam đã yêu cu phía Ghana giúp làm rõ đường dây buôn người và đã h tr vn đ dch thut cho các cô gái trong cuc điu tra.

M
t đi din ca Đi s quán Vit Nam Nigeria, cơ quan ngoi giao kiêm nhim c Ghana, xác nhn vi VOA Vit Ng v trường hp ca các cô gái Vit Ghana, nhưng không tiết l thêm chi tiết.

Ông này ch
cho hay cơ quan đi hin ngoi giao Vit Nam hin đang ‘thc hin chc năng bo v công dân đi vi các nn nhân Vit Nam Ghana’.

Gi
i chc này nói: “Ni dung c th ca 6 cô gái kia thì hin ti mi vic vn chưa ngã ngũ nên có nhiu vn đ chưa th công khai được. Khi nào mi vic xong xuôi thì chc chn s có thông tin v nhà cũng như bên Ghana h cũng s thông tin thôi”.

Ký gi
Anas cho biết, IOM đã mua cho các cô gái mi được gii cu vé máy bay, nhưng h cn phi ra làm chng trước tòa, nên s phi mt mt hoc hai tháng na đ hoàn tt mi vic.

“Hi
n h rt vui v. Khi gp h, tôi luôn thy h cười. H biết rng gi h không còn phi ‘tiếp khách’ na,” ông Anas nói.


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List