Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, April 9, 2014

Người Việt tại Nhật Bản: Từ ăn cắp đồ đến bán hộ chiếu

Người Vit ti Nht Bn: T ăn cp đ đến bán h chiếu 

"Bi chăng cũng ti Vua Hùng - Sinh ra mt lũ va khùng, va điên? " - K bán và người mua h chiếu phi biết rng h đang vi phm pháp lut c trong và ngoài nước mt cách nghiêm trng. 
Câu chuyn bt đu t hôm 2/4/2014, khi tôi nhn được mail t con trai mt anh bn đang du hc ti Nht Bn hi v vn đ mt h chiếu. Vn tng là phóng viên VOV thường trú ti Tokyo, tôi nm rõ th tc và tư vn cho cháu đy đ. 



Ngay sau đó tôi nhn được mail tr li và ni dung khiến tôi git mình. "D, cháu thì không mt bác . Bn cháu b mt, đã báo vi c cnh sát nhưng bây gi bên này phát sinh vn đ người Vit mình bán h chiếu nên h bo phi điu tra th tc này khác. Có khi na năm vn chưa được cp li bác ". 

Tôi git mình, vì tôi mi v nước được vài năm, mà hi còn bên đó, lưu hc sinh và người lao đng Vit Nam vn được đánh giá rt cao. Gi đến mc bán c h chiếu ca mình thì tht không tưởng tượng ni! 
Xem : 
http://www.vietinfo.eu/viet-nam-que-huong/nguoi-viet-tai-nhat-ban-tu-an-cap-do-den-ban-ho-chieu.html




CHỀ TẠO THUỐC CHỮA BÁ BỆNH BẰNG PHÂN HEO VÀ LÒNG HEO THỐI

Tụi Tàu sử dụng một số người VN ham lời nhiều để "sản xuất thuốc" từ phân heo và lòng hôi thối, ngay tại Bình Chánh.
Thật là kinh hoàng!
Không thể tưởng tượng nổi!

Cần phải hết sức thận trọng khi xài thuốc bổ, dược thảo, thuốc nam, thuốc dân tộc...không rõ xuất xứ, thành phần thuốc và chưa qua kiểm định của cơ quan y tế có thẩm quyền.
Ở Hoa Kỳ, chỉ nên mua thuốc đã được FDA cho phép sử dụng thôi, bà con ơi!
Mời click vào link dưới đây để xem:




No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List