Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, May 22, 2014

Hàng trăm công nhân nhập viện sau khi uống nước



2014-05-21 3:07 GMT+07:00 Truong Vu <>:

Phải bắt ngay những thằng Tổng Giám đốc, GĐ của các công ty này và nơi phân phối nước giam ngay để điều tra. Nhưng nhà nước có dám bắt hay không mới là đáng nói ? Bọn hèn thì dám bắt ai !!!

VHT
On Tuesday, May 20, 2014 12:31 PM, thanh to <> wrote:





Hàng trăm công nhân nhập viện sau khi uống nước

(Dân trí) – Hàng trăm công nhân bỗng nhiên có hiện tượng buồn nôn, co giật sau khi uống nước tại công ty. Số lượng người có biểu hiện trên ngày càng tăng, trong đó có nhiều người nguy kịch.
Sự việc xảy ra vào sáng ngày 15/5, tại Công ty TNHH giày Hong Fu (nằm trong Khu công nghiệp Hoằng Long, TP Thanh Hóa).
Ngay sau đó, hàng trăm công nhân đã nhanh chóng được đưa tới Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực cấp cứu. Tại đây, công nhân nằm khắp các sảnh của bệnh viện. Số bệnh nhân được đưa đến ngày càng nhiều hơn. Rất nhiều các y bác sĩ trong bệnh viện đã được huy động đến để cấp cứu cho bệnh nhân.
Hàng trăm bệnh nhân nằm la liệt sảnh của BV Đa khoa Hợp Lực

Chị Nguyễn Thị Thúy, công nhân làm việc trong công ty cho biết “Sáng nay, sau khi uống nước lọc được đặt ở công ty mà mọi khi vẫn uống được một lúc thì bắt đầu có nhiều người biểu hiện ngất, co giật...”.
Tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, hàng trăm người thân có nạn nhân bị ngộ độc đã tập trung theo dõi tình hình sức khỏe con em họ khiến không khí ở đây khá căng thẳng . Công an tỉnh Thanh Hóa đã phải điều động hàng trăm chiến sỹ đến để ổn định đám đông.
Xe cấp cứu liên tục mang bệnh nhân đến, nhiều người thân bệnh nhân tập trung phía ngoài

Ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Hợp Lực cho biết: “Hiện đã có gần 400 bệnh nhân nhập viện, chúng tôi đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, nếu bệnh nhân đông quá sẽ chuyển sang một số bệnh viện khác để tránh quá tải cho bệnh viện”.

Trao đổi với phóng viên, ông Lê Hữu Uyển, Trưởng phòng nghiệp vụ Y, kiêm người phát ngôn báo chí Sở Y tế Thanh Hóa cho biết đã cho người xuống hiện trường và đang cho niêm phong bình nước để làm rõ nguyên nhân.
Hàng trăm chiến sỹ công an phải tập trung để ổn định đám đông

Được biết, Công ty TNHH giày Hong Fu Việt Nam là công ty chuyên sản xuất giầy da do chủ đầu tư là doanh nghiệp Đài Loan làm chủ. Công ty hiện nay có gần 15 nghìn công nhân làm việc.
Nguyễn Thùy
Reply With Quote
Kinh hoàng hàng nghìn công nhân ở Thanh Hóa nôn mửa, ngất xỉu
Thứ năm, 15/05/2014, 15:07

Uống nước do công ty mang đến, hàng nghìn công nhân đau đầu, nôn mửa rồi ngất xỉu, bệnh viện quá tải, công nhân nằm la liệt từ hành lang, vỉa hè.

Sự việc xảy ra khoảng từ 9 đến 10 giờ sáng ngày 15/5 tại Công ty TNHH giầy Hong Fu - Việt Nam và Công ty giầy Hồng Mỹ.
Ban đầu có trên 100 công nhân phải đi cấp cứu, đến 12 giờ trưa, đã có hàng nghìn công nhân có triệu chứng ngộ độc.
 Bệnh nhân ngộ độc nằm la liệt hành lang bệnh viện.
Hàng trăm chuyến xe cấp cứu của các bệnh viện ở Thanh Hoá đã được điều động chạy hết công suất để đưa các nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực (TP. Thanh Hoá).

Các công nhân cho hay: lâu nay họ vẫn uống nước của công ty được dẫn qua hệ thống đường ống vào các bình lọc ngay trong nhà xưởng.
Do thời tiết tại Thanh Hoá hôm nay nắng nóng nên càng có nhiều người uống nước và uống nhiều hơn bình thường vào giữa ca làm.
 Xe cấp cứu liên tục đưa người ngộ độc đến bệnh viện.
Sau khi uống, các nạn nhân thấy ngứa họng, đau đầu, buồn nôn... Một lát sau thì ngày càng có nhiều người nôn mửa, ngất xỉu.

Tại Công ty TNHH giầy Hong Fu, số nạn nhân bị ngộ độc nhiều nhất thuộc xưởng A, B (xưởng hoàn chỉnh) và xưởng C (xưởng may). Công ty Giầy Hồng Mỹ cũng có nhiều công nhân của xưởng D bị nạn.

Tổng số công nhân Công ty TNHH Hong Fu khoảng 8.000 người với nhiều xưởng sản xuất liên hoàn trong Khu Công nghiệp Hoàng Long.
 Công nhân ngộ độc nằm la liệt dưới sàn.
Năm 2011, chính tại công ty này cũng xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm làm 300 người ngộ độc.

Nguyên nhân vụ ngộ độc kinh hoàng này đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin đến độc giả những thông tin mới nhất về vụ việc này.
Theo VTCnews
Reply With Quote


Nóng – 12h: Một CTV ở Thanh Hóa gửi tin: “Sáng nay, 15-5, hàng ngàn công nhân làm trong các nhà máy Trung Quốc tại Thanh Hóa bị ngộ độc, với nghi vấn ban đầu là do uống nước trong giờ giải lao (khoảng 9h). BIểu hiện ban đầu của họ là nôn mửa, giật, sùi bọt mép. Hiện đã có ít nhất 02 người chết.





Các bệnh nhân hiện đang được cấp cứu tại các bệnh viện đa khoa tỉnh, Hợp Lực, Hàm Rồng, Thanh Hà. 

Tuy vậy, do không đủ giường bệnh nên rất nhiều bệnh nhân phải nằm la liệt tại các nhà xưởng. Trong số các nạn nhân còn có nhiều phụ nữ đang mang bầu. Diễn biến đáng chú ý liên quan là các công nhân này đã biểu tình chống Trung Quốc vào chiều qua (14-5), và dự kiến sẽ biểu tình tiếp vào chiều nay tại quảng trường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa“. 



__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List