Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, May 22, 2014

Sẽ có biến chuyển chính trị tại Việt Nam ? VC Hèn với giặc Tàu, ác với dân VN !




Date: Tue, 20 May 2014 14:32:45 -0700
From: quatloiphong
Subject: Sẽ có biến chuyển chính trị tại Việt Nam ? VC Hèn với giặc Tàu, ác với dân VN !

Tin tức thì đúng là vô cùng khẩn cấp bởi giặc Tàu Hán xâm lược đang đưa quân vào khắp cả VN, từ ngoài khơi đến biên giới Bắc Việt.   

Tình hình nếu VC không lật đổ, tiêu diệt sớm thì coi như VN sẽ bị giặc Tàu khựa xâm chiếm và tấn công toàn lãnh thổ trong vòng vài tuần..   VC đã lộ diện là tay sai của giặc Tàu rồi, đừng trông mong gì cái đám mafia VC bán nước cầu vinh này nữa !   

Hy vọng mong manh là trong nước hoặc trong quân đội VC có những người lính trẻ yêu nước, qủa cảm và có khả năng đứng ra lãnh đạo cuộc chiến chống giặc Tàu, diệt giặc cộng tay sai bán nước, làm cuộc cách mạng cứu dân, cứu nước, mở một trang sử mới cho giống nòi Việt tộc..


*X( angry

From: quangliemi
Khe Sanh: chết cho Tàu, vì Tàu.

- Chết tại Mậu Thân, Huế, Quảng trị, An lộc: chết cho Tàu, vì Tàu.

- Chết tại đường mòn HCM: chết cho Tàu, vì Tàu.

- Chết vì bom B-52s: chết cho Tàu, vì Tàu.

--------------------

Để chiếm VN, Trung Cộng sẵn sàng bỏ ra 100 năm, cho chết 100 ngàn lính, viện trợ cho VC 100, 1000 tỷ USD.

Muốn chiếm VN thì không phải chỉ xua quân qua là được, mà phải đuổi Pháp, Mỹ đi, rồi thừa cơ hội Nga cần Tàu ủng hộ vụ Cremia nên không gây áp lực lên Tàu, lại càng không can thiệp, do đó nay là thời cơ tốt nhất trong 500 năm để Tàu chiếm VN.

Khá khen cho thằng Tàu, phải công nhận thằng này hay, quá hay là khác.

Tôi biết âm mưu nó, ba tôi biết, ông cậu tôi biết, nhưng nói không ai nghe, VC quá ngu nên nghe không hiểu, đại đa số người VN khác cũng không hiểu, lại càng ít người TÍNH ra được.

Thôi thì mất thêm biển rồi, làm gì đòi lại được vùng "khoan dầu" này.

Dr. Tran:



Tình hình cấp bách: chỉ có 3 ngày để đảo chánh phe CS thân Tầu:.

TC đang bắt chước chiến thuật của Nga tại Ukraina. TC ngầm cho phép vc tấn công vào các tổ chức của người Hoa để có cớ đưa quân vào "bảo vệ", thực ra là cướp nước luôn. Hiện quân TC đã vượt qua biên giới mà không cần tốn một viên đạn, không mất một thằng lính nhờ vào sự bán nước của vc. Quân vc tự rút lui nhường đất cho TC. Trong vòng 72 tiếng nữa mà không có đảo chánh lật đổ vc thì 99.9% là mất nước. Bộ chính trị vc đang trốn rất kỹ trong vòng bảo vệ dày đặc. Các đứa ủy viên trung ương cũng đang tử thủ trong các căn cứ. Vận mệnh cả quốc gia chỉ còn 3 ngày để quyết định nữa thôi.

CP CHH Vũ sẽ ra mắt trong nay mai, có thể có LS Đinh Việt, KHG DN Ánh trong liên danh.

Mỹ, Pháp sẽ ép VC tổ chức Tổng tuyển cử toàn quốc, nếu không sẽ ép KT, đóng băng tài sản quan chức tại nước ngoài, chặn đường họ trốn sau này.

Còn nếu VC thuận theo thì cấp chóp bu sẽ được cho tị nạn, tài sản được bảo đảm phần nào khỏi sự truy thu sau này.

Năm nay đúng 60 năm sau Hiệp định Geneva, trong đó có điều khoản phải tổ chức Tổng tuyển cử toàn quốc.

Nay VC có thể giả giọng "hòa giải" cho tổ chức đúng theo Hiệp định này, để họ rút lui vì "thất cử" chứ không vì bị lật đổ, mà thất cử là chuyện thường tại mọi quốc gia dân chủ.

Như vậy họ đỡ nhục, chỉ mất chức chứ không mất tiền, mất đầu.

CHHV vào thì có thể quản lý QUÂN ĐỘI, là điều vô cùng quan trọng.

Phe hậu duệ VNCH có thể làm cố vấn chính trị, quân sự, tài chánh, luật pháp.

Phe tôi KHÔNG ủng hộ, nhưng cũng KHÔNG CHỐNG, 1 CP như vậy.

Phe tôi thì đã gần xong nhiệm vụ, CP mới được bầu lên thì phe tôi giải tán môt ngày sau đó, tôi về làm clinical, mấy ông thầy tu bên Pháp về chủng viện, các vị lãnh đạo tối cao cuối cùng cũng có thể về hưu, uống trà nhìn thiên hạ.


CHHV là người duy nhất được cả 3 phe Pháp, Mỹ, QUÂN ĐỘI VC ủng hộ.

Phe tôi chỉ có Pháp ủng hộ, tuy nhiệt tình nhưng không đủ.

Phe LS Định, KHG Ánh chỉ có Mỹ ủng hộ, không đủ.

Nếu CHHV lên, Mỹ sẽ dễ dàng gỡ bỏ Case-Church Amendment, từ đó có thể bán, cho không, vũ khí sát thương, cùng lúc có thể can thiệp quân sự khi cần tại Đông Dương.

Theo tôi, đây là thời thế tạo anh hùng, CHHV nếu nắm bắt được thì sẽ thành VĨ NHÂN, dân VN ngàn đời nhớ ơn.

 
Một đôc giả:
Vừa đọc bài cua anh Tran , tôi buồn lắm. Cả thời gian qua, theo từng dòng tin của anh, tôi luôn hy vọng, khấp khởi sẽ có sự thay đổi , nhưng theo những dòng tin mới nhất thì sự thay đổi này có vẻ "gượng gạo".

Tôi vẫn luôn đọc tin tức từ anh Tran.

DR. Tran trả lời:

Đúng vậy, đây là sự thay đổi tôi không mấy gì hứng thú, NHƯNG tình hình cấp bách, Trung Cộng đang tấn công.

Phe tôi không có tấc sắt trong tay, đang khi muốn chống lại TC thì cần phải có triệu quân lính, chục ngàn xe tăng, ngàn máy bay.

Lãnh đạo VÀO LÚC NÀY phải được QUÂN ĐỘI ủng hộ, và quân đội VC chắc chắn không ủng hộ phe tôi, hoặc phe LS Đinh Việt hay KHG DN Ánh.

Ông CHHV thuộc phe CỘNG SẢN LY KHAI, CỘNG SẢN XÉT LẠI. Ông ta có phe phái ngay trong CP VC, ngay trong QUÂN ĐỘI VC.

Được QUÂN ĐỘI VC ủng hộ, ông ta có thể lãnh đạo VN chống TC. Nhất là nếu được Pháp ủng hộ, do ông ta du học Pháp nhiều năm, nói được Pháp ngữ, và luôn thân Pháp.

Nay ông ta thân cả Mỹ, vì 3 năm qua ông ta luôn viết, nói rằng VN nên thân Mỹ, bỏ TC.

Chính lời ông ta nay quá đúng, và VC nào từng lên án ông ta nay đã quá rõ là SAI.

--------------------------

CP VC nay rõ ràng quá SAI khi bênh TC, còn ông CHHV quá đúng.


Do ông ta thân cả 3 phe như trên, VÀO LÚC DẦU SÔI LỬA BỎNG HÔM NAY, ông ta đúng là 1 người có thể lãnh đạo VN chống TC.

Sau đó tính sau, chứ trong lúc này tôi không chống ông ta, và đã cho Pháp biết qua nhân viên họ liên lạc với tôi mấy ngày nay.

Tôi chuẩn bị cung cấp tài liệu mật, văn kiện đã soạn, để phe Pháp đưa cho ông ta nếu ông này ra mắt CP mới có thể trong vài ngày tới.

---------------------

Tôi đề nghị CP mới lấy tên VIỆT NAM DÂN CHỦ CỘNG HÒA, vì tên này có thể được đại đa số quân đội VN ủng hộ, trong khi không quá phản cảm đối với phe hậu duệ VNCH.

Phe quân đội đang ở tiền tuyến, không biết chết lúc nào, chúng ta phải ủng hộ họ vì họ đang chống quân xâm lăng TC.

Tôi không ngại ủng hộ mọi việc có thể như tiền bạc, dụng cụ y tế, nếu quân đội VN đánh nhau với TC.

Họ chiến đấu vì quốc gia, vào lúc này chúng ta phải ủng hộ họ - chỉ trong việc chống TC mà thôi - chứ nếu không thì chúng ta có thể sẽ mất đất, biển về tay TC và lịch sử sẽ lên án chúng ta.

Cũng vì vậy mà tôi không chống CHHV VÀO LÚC NÀY.

--------------------

Tình hình biên giới đang rất nguy cấp, 2 phía đang ráo riết dàn quân khắp mấy ngàn km biên giới, có thể xảy ra chiến tranh TRÊN ĐẤT LIỀN vào bất cứ lúc nào, và cuộc chiến sẽ VÔ CÙNG TÀN KHỐC.

Trên biển, tuy cũng rất sắt máu, nhưng quy mô tương đối nhỏ, chìm vài chục chiếc tàu, chết vài trăm hoặc 1000 người là cao.

Nhưng trong ĐẤT LIỀN có thể chết tới chục ngàn, trăm ngàn, thậm chí hàng triệu chỉ trong vài ngày, thậm chí vài giờ.


Chúng ta đang sống trong thời khắc lịch sử, ít ra thì TC nay vĩnh viễn trở lại là kẻ thù của VN, trên mọi phương tiện thông tin trong và ngoài nước của VN, không đâu có 1 câu 1 chữ nào nói tốt cho TC cả.

----------------------

Chiều hướng BÀI HOA rất mạnh này sẽ không bao giờ có thể quay ngược lại được, và rõ ràng đây là chiều hướng mạnh nhất kể từ ít ra là 1979 trở về trước.

Nói khác đi, VN chống Tàu mạnh nhất kể từ 35 năm nay.


Hèn với giặc, ác với dân
Bạn đọc Danlambao - Ảnh trái là khuôn mặt đau đớn của ngư dân Lê Anh do bị bọn giặc Trung Cộng dùng gậy đánh đập đến ngất xỉu khi đang đánh cá tại vùng biển Hoàng Sa, thuộc chủ quyền Việt Nam. Từ khi hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế Việt Nam, lính Trung Cộng đã rat tay đánh đập ngư dân VN ngày càng tàn nhẫn hơn.

Ảnh bên phải ghi lại cảnh một tên côn đồ do đảng bảo kê điên cuồng lao đến đấm mạnh vào mặt bạn sinh viên Lâm Vanda trong cuộc biểu tình chống Trung Quốc sáng ngày 18/5/2014 tại Sài Gòn. Tên mật vụ côn đồ mặc áo trắng, ngực đeo cờ đỏ sao vàng đã ra tay hết sức tàn bạo chỉ vì Lâm Vanda cầm một biểu ngữ kêu gọi hòa giải, đoàn kết có biểu tượng lá cờ vàng ba sọc đỏ của chế độ Việt Nam Cộng Hòa.

Cùng là cộng sản, cho nên Tàu cộng hay Việt cộng cũng đều tàn ác như nhau. Chỉ khác là như dân Lê Anh bị đánh bởi bọn giặc, còn bạn sinh viên Lâm Vanda bị đánh bởi chính những kẻ cùng chung một nước.

Quả đúng là hèn với giặc, ác với dân.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com



No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List