Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Monday, August 19, 2013

Động trời chuyện cô giáo lừa đưa hai trò vào quán mát-xa


Động trời chuyện cô giáo lừa đưa hai trò vào quán mát-xa



Một giáo viên trường THCS Hà Bình vừa bị tố cáo lừa học sinh đưa vào quán hát karaoke và mát xa để làm việc.




Chiều 16/8, ông Lại Thế Sơn, Phó trưởng Công an xã Hà Bình, Hà Trung,Thanh Hóa cho biết: Công an xã Hà Bình vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc hai cháu là Nguyễn Thị H (14 tuổi, trú tại thôn Xuân Sơn, xã Hà Bình, đang là học sinh lớp 8) và Nguyễn Thị Ph (14 tuổi, trú tại thôn Thịnh Thôn, xã Hà Bình) bị cô giáo Lê Thị Huệ (SN 1973, là giáo viên trường THCS Hà Bình) lừa.

Cô Huệ nói là đưa lên TP. Thanh Hóa đi bán hàng, nhưng lại bắt xe đưa hai em ra Cẩm Phả (Quảng Ninh) rồi cho vào quán karaoke và mát xa để làm việc.

Bà Vũ Thị Lan (mẹ cháu Hoa) kể lại sự việc
Bà Vũ Thị Lan (mẹ cháu H) kể lại sự việc

Theo Công an xã Hà Bình, ngày 28/6, Công an xã Hà Bình nhận được đơn của bà Vũ Thị Lan (SN 1973, mẹ cháu Nguyễn Thị H) với nội dung, con bà là Nguyễn Thị H bỏ nhà đi cùng bạn từ ngày 25/6 đến ngày 28/6 chưa về nhà.

Nhận được đơn, Công an xã Hà Bình xác định: Khoảng 8h ngày 25/6, cô giáo Lê Thị Huệ có đến gia đình anh Nguyễn Văn Nga (bố của cháu Nguyễn Thị Ph, tại thôn Thịnh Thôn, xã Hà Bình) để nhờ cháu Ph lên TP. Thanh Hóa giúp việc gia đình và bán hàng. Nghe vậy, Ph liền gọi điện thoại rủ H cùng đi làm vì cả hai là bạn.

Đến 1h ngày 26/6, H được Ph đi bằng xe máy đến nhà đón. Sau đó, cả hai được cô Huệ nói là đưa lên TP. Thanh Hóa, nhưng đến đoạn qua huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) thì dừng lại ăn cơm.

Ăn cơm xong, cô Huệ đã bắt xe khách và đưa thẳng H, Ph ra Cẩm Phả chứ không lên TP. Thanh Hóa. Vì không biết TP. Thanh Hóa ở đâu nên cô Huệ đưa đi thì H và Ph chỉ biết đi theo.

Sau khi ra đến Cẩm Phả (Quảng Ninh), hai em được cô Huệ đưa vào quán hát karaoke. H được đưa đến một phòng rồi bị sai phải mát xa cho khách, còn Ph thì vào phòng hát karaoke để tiếp khách.

Sau nhiều ngày không có tung tích thì bỗng nhiên đến ngày 30/6, hai cháu về nhà. Sự việc đã được H và Ph kể lại toàn bộ với gia đình và báo với chính quyền địa phương.

Công an xã Hà Bình cho biết, hiện đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an huyện điều tra làm rõ.

Vụ việc khiến người ta nhớ vào năm 2009, câu chuyện ông Sầm Đức Xương, nguyên hiệu trưởng trường THPT Việt Lâm, Hà Giang đã có hành vi nhiều lần mua dâm người chưa thành niên là học sinh của trường.

Ngày 5/9/2009, công an huyện Vị Xuyên (Hà Giang) bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng (SN 1991) và Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1992), nguyên học sinh Trường THPT Việt Lâm tại địa phương này vì có hành vi môi giới mại dâm.

Ít ngày sau đó, từ lời khai của các đối tượng, công an tiếp tục bắt đối tượng Sầm Đức Xương (SN 1957, nguyên Hiệu trưởng trường này) vì có hành vi nhiều lần mua dâm người chưa thành niên là học sinh của trường.

Ngày 6/11/2009, TAND huyện Vị Xuyên đưa vụ án ra xử sơ thẩm, tuyên phạt Sầm Đức Xương 10 năm 6 tháng tù giam về tội “mua dâm nhiều lần trẻ vị thành niên”; Nguyễn Thị Hằng bị tuyên phạt 6 năm tù, bị cáo Nguyễn Thị Thanh Thúy bị tuyên phạt 5 năm tù về tội “môi giới mại dâm”.

Vụ việc sau đó còn lôi ra “bản danh sách đen” tố cáo một số cán bộ, lãnh đạo của tỉnh Hà Giang đã có quan hệ tình dục với các nữ sinh trong vụ án này.

Viet Bao.vn (Theo Đất Việt)

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List