Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, August 20, 2013

Sách DÂN OAN ỨC NỔI DẬY DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN


 

 

Sách DÂN OAN ỨC NỔI DẬY DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN

 

Cuốn sách vừa đến tay quý Vị  trong tuần trước mang tựa đề DÂN TRÊN ĐƯỜNG NỔI DẬY DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN, trong đó chúng tôi phân phân tích con đường đấu tranh tổng quát của Dân Tộc. Cuốn sách phổ biến hôm nay 20.08.2013 mang tựa đề DÂN OAN ỨC NỔI DẬY DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN. Với cuốn sách này, chúng tôi nhấn mạnh đến những lý do đặc biệt trực tiếp đòi buộc những nạn nhân phải NỔI DẬY để cứu lấy chính mình:

=>     Dân chúng bị bóc lột về Kinh tế do chính cái Cơ chế, chứ không hẳn là do lòng tham của từng cá nhân. Cái Cơ chế này không thể cải tổ mà phải chôn vùi nó đi.

=>     Phong trào Dân Oan khiếu kiện đã đứng lên nhiều năm rồi, nhưng Nhà Nước bất lực không thể giải quyết những khiếu kiện vì việc giải quyết đụng đến sự mất còn của đảng và của chính Cơ chế.

=>     Nói đến Oan là nói về Công lý trên mặt lý lẽ. Mà khi Dân thấy mình có lý, nhưng bị sức mạnh đàn áp cưỡng chế, thì dân trở thành Uất Ức. Chính cái Uất Ức này là sức mạnh NỔI DẬY.

Tóm lại, cái Cơ chế cho phép đảng CSVN bóc lột Kinh tế. Dân Oan bị bóc lột, còn bị cưỡng chế với sức mạnh đàn áp nữa, thì dân trở thành DÂN OAN ỨC và NỔI DẬY !

Nguyễn Phúc Liên

 

 
Kính Báo
Trong hai tháng 7 và 8/2013, Mùa Nghỉ Hè lớn, Báo VietTUDAN sẽ không ra đều đăn thứ Năm mỡi tuần. Tuy nhiên, khi có những biến cố lớn trong thời gian nghỉ Hè này, chúng tôi sẽ cố gắng phát hành VietTUDAN bất định kỳ.
Cũng trong thời gian nghỉ hè này, chúng tôi cho phổ biến đến Độc giả những cuốn Sách mà chúng tôi đã viết và xuất bản từ nhiều năm nay về Mô hình Kinh tế Tập quyền Chỉ huy và Mô hình Kinh tế gọi là «định hướng XHCN«, sai lạc về mặt Lý thuyết và dẫn đến phá sản về mặt thực hiện như chúng ta đã chứng kiến và chính lãnh đạo đảng CSVN phải thú nhận như hiện nay tại Việt Nam.
Chúng tôi lần lượt gửi đến quý Độc giả 6 cuốn sách đã xuất bản từ năm 2009 đến nay 2013. Những cuốn sách này cho thấy Cơ chế CSTQ và Cơ chế CSVN biến Kinh tế quốc dân thành Mô hình Kinh tế Mafia nhóm đảng tạo cách biệt giầu--nghèo giữa giới cầm quyền độc tài giầu có và tầng lớp quần chúng bị trị nghèo đến đói ăn. Hậu quả tất yếu của hố sâu giầu—nghèo là quần chúng buộc phải NỔI DẬY để dứt bỏ cái Cơ chế bóc lột bất công này. Để quý Độc giả tiện theo rõi sự liên tục khai triển ý tưởng trong những cuốn sách sau đây, chúng tôi lần lượt gửi đến quý Độc giả những cuốn sách ấy theo năm xuất bản :
1)         Xuất bản 2009 (1) :   DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN ĐỂ PHÁT TRIỂN 
2)         Xuất bản 2009 (2) :   TÀI CHÁNH/KINH TẾ THẾ GIỚI :
                                   KHỦNG HOẢNG 2007/08 VÀ HẬU QUẢ CHO TQ &VN
3)         Xuất bản 2010 :         DÂN CHỦ HÓA KINH TẾ
4)         Xuất bản 2011 :         DÂN TRÊN ĐƯỜNG NỔI DẬY
DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN
5)         Xuất bản 2012 :         DÂN OAN ỨC NỔI DẬY
DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN
6)         Xuất bản 2013 :         CÁCH MẠNG HIẾN PHÁP 2013 :
ĐƯỜNG TIẾN VỮNG CHẮC
            Phổ biến những cuốn sách này trên Diễn Đàn đến tay quý Độc giả, chúng tôi chỉ mong ba điều xác tín của chúng tôi được quý Độc giả chia sẻ :
a.         Mô hình Kinh tế của Cơ chế CSVN hiện hành không thể phát triển Kinh tế quốc dân mà chỉ thủ lợi cho đảng độc tài cầm quyền ;
b.         Không thể cải tổ Mô hình Kinh tế ấy vì nó gắn liền với Cơ chế Chính trị, mà phải dứt bỏ nó đi cùng với Cơ chế Chính trị tạo nên Mô hình Kinh tế ấy ;
c.         Lực lượng chủ yếu dứt bỏ Mô hình Kinh tế cùng với Cơ chế Chính trị là Lực lượng quần chúng đói nghèo do Mô hình Kinh tế tạo ra. Một cuộc đồng NỔI DẬY của đại đa số quần chúng đói nghèo là thiết cần để dứt khoát làm công việc này.
 
Xin kính báo quý Độc giả
VietTUDAN/ Nguyễn Phúc Liên
 

 

Sách

DÂN OAN ỨC NỔI DẬY

DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN

 

NGUYỄN PHÚC LIÊN

2012

============

 

Thay LỜI TỰA

 

Những Bài viết mỗi tuần từ 29.03.2012 được thu lại để xuất bản trong tập sách này là dưới Chủ đề DÂN OAN, DÂN ỨC VÀ DÂN BẠO ĐỘNG DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN. Chúng tôi chọn đầu đề gọn hơn cho cuốn sách, đó là DÂN OAN ỨC NỔI DẬY DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN.

DÂN OAN ỨC gồm những ai là chính yếu ? Tại sao phải quyết định DỨT BỎ chứ không “Hòa Hợp Hòa Giải “ như lời kêu gọi của những người làm chính trị ? Vì sao nhấn mạnh đến cái CƠ CHẾ CSVN đang áp đặt lên dân chứ không phải Lý thuyết Cộng sản ?

 

DÂN OAN ỨC gồm những ai là chính yếu ?

 

Toàn thể dân chúng Việt Nam dưới quyền cai trị độc đoán của CSVN đều phải chịu những bất công oan uổng, nghĩa là DÂN OAN gồm toàn dân. Nhưng có những lớp người bị OAN nhiều hơn, đó là tầng lớp Nông dân và Công nhân. Trong hai lớp người này, Nông dân còn bị oan nặng hơn cả vì  đời sống của họ gắn liền với miếng đất trồng cấy sinh nhai. Phong trào CSVN thu mặt bằng cho những Dự án, cho những Khu Kinh tế, Thương mại là nguồn THAM NHŨNG bất công nhất. Nhà đất bị tịch thu hay được bồi thường rẻ mạt làm Nông dân trở thành nạn nhân của bất công đau đớn nhất.

Phong trào DÂN OAN khiếu kiện đã nổi dậy trong nhiều năm nay. Dân Oan vẫn giữ thái độ kiên nhẫn, bất bạo động, chỉ khiếu nại theo pháp lý. NhưngCSVN không những không giải quyết cho những bất công về đất đai, mà còn dùng Công an, Quân đội để cưỡng chiếm đất đai và đánh đập người dân bằng võ lực. Đó là lý do làm cho DÂN OAN trở thành DÂN ỨC để rồi từ những uất ức chịu không nổi, DÂN OAN sẵng sàng sử dụng BẠO ĐỘNG để tiến tới dứt bỏ Cơ chế CSVN hà hiếp họ.

 

Tại sao phải quyết định DỨT BỎ chứ không “Hòa Hợp Hòa Giải “

như lời kêu gọi của những người làm chính trị ?

 

Dân chúng Việt Nam, nhất là giới DÂN OAN như nói ở đoạn trên đây, không phải là không mnuốn “Hoà Giải Hòa Hợp“ Dân tộc, nhưng phải là sự hòa giải hòa hợp trong CÔNG LÝ để đời sống họ có HOÀ BÌNH thực sự. Chính đảng CSVN cầm quyền độc tài đã tạo ra cướp bóc, đàn áp BẤT CÔNG đối với Dân chúng. Tình trạng hòa giải hòa hợp Dân tộc tự động được tái hồi khi mà đảng CSVN chấm dứt quyền cai trị độc tài và những việc cướp bóc hà hiếp dân chúng. Việc kêu gọi “Hòa Giải Hòa Hợp“ chỉ là lời kêu gọi giữa những người làm chính trị trong việc đứng chung chia phần cai trị Dân chúng. CSVN kêu gọi những lời ấy để tiếp tục giữ quyền cai trị độc tài của mình. Những người làm chính trị, dù là người nước ngoài hay chính những thành phần Việt Nam trước đây đã tỵ nạn Cộng sản, cũng nhằm tham dự với quyền cai trị hiện hành của CSVN, mặc cho Dân chúng vẫn chịu OAN và ỨC do bất công cướp bóc. DÂN OAN ỨC không ngu dốt đến nỗi không hiểu những lời kêu gọi “Hòa Giải Hòa Hợp“ trá hình này giữa những thành phần làm chính trị. Nếu muốn hòa giải hòa hợp thực tình thì chính là CSVN phải hòa hợp hòa giải với Dân chúng Việt Nam bị trị trong bất công và cướp bóc đàn áp. Vì vậy, sau bao nhiêu năm trường chịu đựng dưới dối trá của CSVN, Dân chúng đã đến lúc phải quyết định DỨT BỎ Cơ chế CSVN.

 

Vì sao nhấn mạnh đến cái CƠ CHẾ CSVN đang áp đặt lên dân

chứ không phải Lý thuyết Cộng sản ?

 

Ý thức hệ Cộng sản không còn nữa. Lý thuyết Cộng sản đã chết trong chính đầu óc của đảng CSVN đang cầm quyền. Hiện nay CSVN chỉ còn là một CƠ CHẾ vô Lý thuyết, một bộ máy cai trị vô lương tâm. Đây là một Bộ máy, CƠ CHẾ, duy trì Độc tài Chính trị nắm Độc quyền Kinh tế để thu vén tài sản quốc gia và cướp bóc của cải dân chúng vào túi riêng cho từng đảng viên Cộng sản. Đó là Bộ máy không hồn, vô lương tâm cho giòi bọ THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ tha hồ hoành hành. Loại trừ những cá nhân tham nhũng, lãng phí không phải là mục đích đấu tranh của dân chúng bởi vì nếu CƠ CHẾ còn đó, thì những cá nhân đến sau cũng sẽ trở thành giòi bọ tham nhũng, lãng phí. Phải diệt hẳn cái CƠ CHẾ CSVN làm nguồn phát sinh và lan tràn THAM NHŨNG, LÃNG PHÍ.

NGUYỄN PHÚC LIÊN

 

 

NỘI DUNG:

 

Thay LỜI TỰA

Bài 0 :

MỞ ĐẦU CHỦ ĐỀ: DÂN OAN, DÂN ỨC VÀ DÂN BẠO ĐỘNG

DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN 

Phụ Bản 0 theo dòng Thời sự:

CẢI TỔ MÔ HÌNH KINH TẾ HIỆN HÀNH LÀ DIỆT THAM NHŨNG & CỨU KINH TẾ ĐẤT NƯỚC

Bài 1 :

TIẾN TRÌNH ĐẤU TRANH VÀ XÂY DỰNG DÂN CHỦ THỰC SỰ

TẠI VIỆT NAM

Phụ Bản 1 theo dòng Thời sự:

                        TQ & VN HẠ MỨC PHÁT TRIỂN KINH TẾ:

MỘT XÁC NHẬN KHÁCH QUAN TỤT GIỐC

Bài 2 :

THẨM ĐỊNH MỘT PHONG TRÀO ĐẤU TRANH HẢI NGOẠI

Phụ Bản 2 theo dòng Thời sự:

                        ĐÒI QUYỀN SỐNG KINH TẾ

ĐƯA ĐẾN HỆ LUẬN DÂN CHỦ HÓA CHÍNH TRỊ

Bài 3 :

QUẦN CHÚNG QUỐC NỘI ĐÃ LỰA CHỌN:

PHẾ BỎ MÔ HÌNH KINH TẾ XHCN

Phụ Bản 3 theo dòng Thời sự:

                        CHỐNG XÂM LĂNG KINH TẾ TQ:

ĐỐT NHỮNG KHO HÀNG CHỆT

Bài 4 :

PHẾ BỎ MÔ HÌNH KINH TẾ XHCN

TỨC LÀ DỨT BỎ CƠ CHẾ CSVN

Phụ Bản 4 theo dòng Thời sự:

                        DỰ ÁN ECOPARK VĂN GIANG CÓ NGUY CƠ SỤP ĐỔ

Bài 5 :

QUỐC NỘI VÀ HẢI NGOẠI NHẰM TỬ HUYỆT KINH TẾ CSVN

MÀ TẤN CÔNG

Phụ Bản 5 theo dòng Thời sự:

                        QUỐC HẬN & QUỐC THÙ 30/4

Bài 6 :

LÀM THẾ NÀO HẢI NGOẠI TRỢ LỰC QUỐC NỘI

TẤN CÔNG VÀO TỬ HUYỆT KINH TẾ CSVN

Phụ Bản 6 theo dòng Thời sự:

                        TT. HOLLANDE & KHỦNG HOẢNG MỚI LIÊN ÂU

CÀNG ĐẨY MẠNH TỤT GIỐC KINH TẾ TQ &VN

Bài 7 :

HẢI NGOẠI HỢP LỰC VỚI QUỐC NỘI

ĐỂ QUỐC TẾ HÓA VẤN ĐỀ DÂN OAN VN

Phụ Bản 7 theo dòng Thời sự:

                        TÁI CẤU TRÚC KINH TẾ VN HAY VÁ VÁY ĐỤP

Bài 8 :

GIÁO HỘI CÔNG GIÁO VN HIỆP LỰC

VỚI  CUỘC ĐẤU TRANH HIỆN HÀNH

CỦA NÔNG DÂN & CÔNG NHÂN

Phụ Bản 8 theo dòng Thời sự:

                        VINASHIN, VINALINES:

TÁI CẤU TRÚC KINH TẾ VN HAY VÁ VÁY ĐỤP

Bài 9 :

ĐỊNH MỆNH KINH TẾ:

TƯ BẢN ĐỎ BÓC LỘT TỰ HỦY DIỆT

Phụ Bản 9 theo dòng Thời sự:

                        NGHỊ VIỆN LIÊN ÂU 23.05.2012

LÀM TQ SỢ HÃI VIỄN TƯỢNG BẢO HỘ MẬU DỊCH - 69

Bài 10:

THAM NHŨNG LÀ BẨM SINH

Phụ Bản 10 theo dòng Thời sự:

                        TRUNG QUỐC THỰC SỰ HOẢNG SỢ

BẢO HỘ MẬU DỊCH

Bài 11:

GIÁM MỤC VN THEO SÁT VỚI TIẾN TRÌNH

ĐẤU TRANH KINH TẾ CỦA DÂN OAN

Phụ Bản 11 theo dòng Thời sự:

MÔ HÌNH KINH TẾ XHCN

ĐƯA QUẦN CHÚNG ĐẾN NGHÈO ĐÓI

Bài 12:

ĐỀN TỘI CƯỚP DỰT BẤT CÔNG TƯƠNG XỨNG

Phụ Bản 12 theo dòng Thời sự về Cải Tổ Kinh tế CSVN

LẤY VẢI MỚI MỸ VÁ VÁY ĐỤP MÁC LÊ MỤC NÁT:

NHỮNG BIỆN PHÁP CHÍNH TRỊ TÀI CHÁNH:

(1) GIẢM LÃI SUẤT:TĂNG TỐC TỤT GIỐC KINH TẾ VN VÀO HUYỆT ?

(2) GIỮ LÃI SUẤT CAO:MƯU THU TIẾT KIỆM CỦA DÂN VÀ HỆ QUẢ TÀN PHÁ KINH TẾ VN

                        (3) THU MUA NỢ XẤU:MOI TỪNG XU CỦA QUẦN CHÚNG

ĐỂ CỨU TIỀN TỈ CỦA GIỚI GIẦU ! 

 

 

TỦ SÁCH ĐẤU TRANH VIỆTTỰDÂN
T sách được điu hành bi
Giáo sư Tiến sĩ NGUYN QUANG HIP, Triết hc
Bào Đ ca
Giáo sư Tiến sĩ NGUYN PHÚC LIÊN, Kinh tế
XUẤT BẢN:
Nhà Xut Bn DAY & NIGHT, Ventura, California, USA
Liên lc: Giáo sư Tiến NGUYN QUANG HIP, Triết hc
1219 Saviers Rd., OXNARD, CA.93033, USA
Tel: (805) 486-1815. Fax (805) 486-3168
 
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN,
Kinh tế
Travaux Académiques (en Suisse):
*Mémoire de Licence en Econométrie:
 EFFETS DE L’ENCAISSE OISIVE
 DE  DON PATINKIN
 (Recteur de l’Université de Tel-Aviv)
*Mémoire de Diplôme Universitaire
 en Informatique :
 SYSTEME CYBERNETIQUE DE LA
 LIMITE A LA CROISSANCE (Club de Rome)
*Thèse  de Doctorat en Economie/Finance :
 RECHERCHE EMPIRIQUE SUR LE
 MARCHE SUISSE DES ACTIONS:
 UNE APPROCHE PAR L’APT
 (Modèle d’Evaluation par Arbitrage)
------------------o-------------------
Lịch sử:
1)             NGUYN PHÚC LIÊN &
NGUYN QUANG HIP:
LCH S KHÁNG CHIN VIT NAM 
(Tóm gn t Thi Lp Quc)
(Xut Bn 2006) (360 trang)
Quyền sống và Kinh tế:
2)             NGUYN PHÚC LIÊN:
DT B CƠ CH CSVN Đ PHÁT TRIN
(Xut Bn 2009) (216 trang)
3)             NGUYN PHÚC LIÊN:
TÀI CHÁNH /KINH T TH GII:
KHNG HONG 2007/2008
& HU QU CHO VIT NAM
(Xut Bn 2009) (425 trang)
4)             NGUYN PHÚC LIÊN:             
VIT NAM HI  NHP WTO:
ĐIU KIN TO KH NĂNG
CNH TRANH
(Xut Bn 2009) (300 trang)
5)             NGUYN PHÚC LIÊN:             
DÂN  CHỦ HÓA KINH T
(Xut Bn 2010) (270 trang)
6)             NGUYN PHÚC LIÊN:             
DÂN TRÊN ĐƯỜNG NI  DY
DT B CƠ CH CSVN
(Xut Bn 2011) (466 trang)
7)             NGUYN PHÚC LIÊN:             
DÂN OAN C NI DY
DT B CƠ CH CSVN
(Xut Bn 2012) (208 trang)
8)             NGUYN PHÚC LIÊN:             
CÁCH MNG HIN PHÁP 2013:
ĐƯỜNG TIN VNG CHÁC
(Xut Bn 2013) (258 trang)
 
 
 
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN QUANG HIỆP,
Triết học
Academic works ( in Vietnam & USA):
 
*Tiu lun Cao Hc (ti Vit Nam):
 
 QUAN NIM NGH THUT
 TRONG TƯ TƯỞNG  HEIDEGGER
 
 
*Ph.D. Thesis (in USA):
 
 THE PROBLEM OF BEING
 IN HEIDEGGER’S PHILOSOPHY
 
 
------------------o------------------
Lịch sử:
1)             NGUYN QUANG HIP &   
NGUYN PHÚC LIÊN
LCH S KHÁNG CHIN VIT NAM 
(Tóm gn t Thi Lp Quc)
(Xut Bn 2006) (360 trang)
Tư tưởng và Ý thứ hệ Chính tri:
2)             NGUYN QUANG HIP:
M.HEIDEEGGER VÀ K.MARX (I):
M.Heidegger
(Xut Bn 2006) (432 trang)
3)             NGUYN QUANG HIP:
M.HEIDEEGGER VÀ K.MARX (II):
K.Marx
(Xut Bn 2006) (641 trang)
4)             NGUYN QUANG HIP:
CHỦ NGHĨA MÁC-XÍT TẠI VIỆT NAM:
Duy vật biện chứng
(Xut Bn 2007) (438 trang)
5)             NGUYN QUANG HIP:
TÌM HIỂU TỰ DO DÂN CHỦ
(Xut Bn 2008 (90 trang)
6)             NGUYN QUANG HIP:
CONTRIBUTION TO
THE CONSTRUCTION
OF DEMOCRATIC-FREEDOM
TO VIETNAM
(Xut Bn 2008) (129 trang)
7)             NGUYN QUANG HIP:
M.HEIDEEGGER VÀ K.MARX (III):
Vượt qua nhân bản C/N Marx
(Xut Bn 2009) (450 trang)
8)             NGUYN QUANG HIP:
THE PROBLEM OF BEING IN
HEIDEGGER’S PHILOSOPHY
(Xut Bn 2013) (574 trang)
 
 
 

 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List