Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, January 14, 2014

Điều Tra: StammZelle Bị Lật Tẩy




From: phulamc
Date: Sat, 11 Jan 2014 09:48:37 -0800
Subject: Điều Tra: StammZelle Bị Lật Tẩy

 

Cám ơn  Bác sĩ Nguyễn Thượng Vũ và cô Annie Le đã can đảm  công bố sự thật để cứu hàng ngàn, vạn người Việt Nam trong và ngoài nước khỏi bị bọn gian thương  mất nhân tính  từ Hà Nội bòn rút hàng triệu dollars của người Việt Nam mình trên mạng sống của họ.

Vì đâu mà trên một đài truyền hình ở San Jose đang rao bán Stammzelle :" Mua ba tặng 2."

Phải chăng vì sự thật đã được phơi bày ?

Vì đâu mà nha sĩ Hồ Vũ, phó chủ tịch  của cái gọi là Liên Đoàn Cử Tri người Việt bắc Cali, kiêm nhiệm chức phó chủ tịch nội vụ của cái mang danh cộng đồng người việt quốc gia Bắc Cali đi bán dạo thuốc Stammzelle trong khu Việt Nam Town ở San Jose ?

Vì Bác sĩ thương dân Nguyễn Thượng Vũ đã phải gào thét  vào tai bọn gian thương :" Cảm thấy có trách nhiệm với Người Việt Nam mình, tôi nói với những người làm kinh doanh như thế này : Ở đời không có món nợ nào không phải trả; vì lợi riêng mà lấy tiền của người ta bằng sức khỏe của người ta,  thì không thể trả nổi, biết ai đâu mà trả, lời lãi cứ chồng chất từ kiếp này đến kiếp khác. Qúy vị hãy suy nghĩ kỹ lại."

Để cứu lấy Người Việt Nam mình , đề nghị cô Annie Le tiếp tục phổ biến sự thật đã được công bố.

Phú Lâm.

On , Lloyd Pham <phamlewriter@sbcglobal.net> wrote:
 

  Thưa bác Võ Tư Đản,

Nếu bác biết chính các như vậy, bác nên lên trên County Office góc đường Berger và Old Oakland vào văn phòng Health Department cho họ biết theo đúng bổn phận người công dân Hoa Kỳ đang ăn tiền già của chính phủ Hoa Kỳ làm việc tốt.

Tôi nghĩ chắc chắn bác Đản sẽ được khen thưởng.Và lũ gian dối lường gạt đồng bào sẽ vì hành động quả cảm của bác không còn dám làm bậy nữa.

Chúc bác Võ Tư Đản gập nhiều may mắn.

On Friday, January 10, 2014 6:07 PM, Dan Vo <t> wrote:
 
Kính cuyển  để hiểu trhêm về sự dối trá và lừa gạt của tập đoàn bán thuốc STAMMZELLE với sự tiếp taY CŨA NHA SĨhỒ VŨ , PHÓ CHỦ TỊCH lIÊN ĐOÀN CỬ TRI NGƯỜI VIỆT Ở SANJOSE mà một số đồng hương ở Sanjose gọi la" lien đoàn lừa đão" hay" Liên đòan cạo tiền" v.v...
From: an Do <>
To:
Sent: Tuesday, January 7, 2014 8:32 PM
Subject: Điều Tra: StammZelle Bị Lật Tẩy
 

Kết Quả Điều Tra: StammZelle Bị Lật Tẩy 



No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List