Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Tuesday, January 21, 2014

Viện bào chế Mỹ thu hồi thuốc nhỏ mắt Rohto làm tại Việt Nam


VIT NAM - Y T - 
Bài đăng : Th hai 20 Tháng Giêng 2014 - Sa đi ln cui Th hai 20 Tháng Giêng 2014

Vin bào chế M thu hi thuc nh mt Rohto làm ti Vit Nam

Quảng cáo sản phẩm trên trang web Rohto.com.vn
Qung cáo sn phm trên trang web Rohto.com.vn

Trng Nghĩa  RFI

Hãng Mentholatum tr s ti tiu bang New York (Hoa Kỳ) va ra thông báo v nhiu loi thuc nh mt mang nhãn hiu RHOTO chế to ti Vit Nam. Tuy nhiên, trong bn thông cáo báo chí công b ngày 16/01/2014, tp đoàn dược phm này nói rõ là quyết đnh thu hi ch liên quan đến các sn phm làm ti Vit Nam, ch không bao gm các lô chế to Nht Bn.

Bn thông cáo ca hãng Mentholatum nói rõ rng đây là quyết đnh t nguyn ca tp đoàn, sau khi phát hin mt s vn đ trong khâu kim soát vô trùng ti nhà máy sn xut ca h ti Vit Nam. Theo công ty này, không có bng chng nào cho thy sn phm làm Vit Nam không đáp ng các thông s k thut, tuy nhiên bin pháp thu hi đã được tiến hành nhân danh nguyên tc cn trng, phòng nga.
Các lô b thu hi bao gm các loi thuc nh mt Rohto Arctic, Rohto Ice, Rohto Hydra , Rohto Relief và Rohto Cool. Tp đoàn này nhn mnh là quyết đnh thu hi ch nhm vào các sn phm Made in Vietnam. Sn phm Rhoto chế to ti Nht Bn không nm trong din b thu hi này và tiếp tc được lưu hành.
Thông cáo ch rõ : Mã s các lô hàng sn xut ti Vit Nam s bao gm ch V, ví d như "Lot 3E1V", nm phía dưới bao bì bng carton, và dưới đáy ca chai thuc nh mt. Xut x t Vit Nam có th được xác đnh bng t "Made in Vit Nam" trên thùng carton, bên dưới tên và đa ch ca công ty, cũng như trên nhãn dán phía sau chai thuc.
Thuc nh mt Rohto rt được ph biến và ưa chung ti Vit Nam. Hãng M Mentholatum là công ty trc tiếp cho sn xut sn phm này ti Vit Nam. Đây là mt tp đoàn rt lâu đi ti M, được thành lp t năm 1889, t mt hãng nh chuyên bán l xà phòng và sn phm v sinh, Mentholatum phát trin thành mt tp đoàn y tế và chăm sóc sc khe trên toàn cu, ni tiếng v cht lượng sn phm.
Tuy nhiên, đến năm 1988, Mentholatum ca M đã b Hãng dược phm Rohto ca Nht mua li. Rohto cũng là mt hãng lâu đi ti Nht, được thành lp vào năm 1899 ti Osaka, Nht Bn, thot đu ch là mt hiu thuc gia đình nh. Hin nay, Mentholatum đã tr thành mt công ty trc thuc nhóm Rohto.
Quyết đnh thu hi thuc nh mt Rohto được chú ý vì sn phm Made in Vit Nam không ch được bán ti Vit Nam, mà c ti nhng nơi khác trên thế gii, k c ti Hoa Kỳ.

__._,_.___

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List