Cảm ơn bạn đã chuyển cho đọc bài
viết này. Một sự thật rất thật trong nước VN, dưới sự lãnh đạo tài ba của các
"đỉnh cao trí tuệ của lòai bò sát CSVN". Có rất nhiều người biết tệ
nạn này, chỉ có các "quan lãnh đạo" nhà nước CSVN không biết,
hay biết mà chỉ ngậm miệng ăn tiền ???!!! Vậy mà có người vẫn cúi đầu, cúc cung
tận tuy cho chế độ vô nhân, tàn ác CSVN hoặc ca ngợi sự "phồn vinh gỉa tạo"
của xã hội VN dưới chế độ CS hiện nay !!!.
nguyenvinhchau
Kính chuyển và cám ơn Binh Nguyen đã
chuyển cho bài viết của Nguyễn Tiến Dân về GÁI VIỆT vs VC .
Những quan tâm bên ngoài mũ ni che tai của cô Cả
Mây về giới phụ nhữ trẻ VN hoàn toàn không thể gọi là bi quan hay kênh
kiệu ngược lại; cho dù có làm cụt hứng kẻ đang vui.
Cô dám mở mắt đối diện thực tế, thấu đáo cái đau của tầng
lớp gái Việt đẹp mơ màng, thay vì rúc đầu đà điểu xuống cát mà tận hưởng giấc
mơ cực lạc cá nhân.
Sau đây là một bài viết xuất sắc về hiện trạng hiếm người
không thấy tại chính quốc, có thể chia sẻ với tấm lòng Cô. BT
Tên tôi là: Nguyễn Tiến Dân.
Địa chỉ: 208 Định Công Thượng – quận Hoàng mai – Hà nội.
Điện thoại: 0168-50-56-430
Như đã viết trong bức thư trước, lần này, xin hầu chuyện ông với đề
tài “Mại dâm dưới chế độ Cộng sản”. Đề tài mà rất nhiều người đã đề
cập. Tiếc thay, do không có thực tế, nên họ chỉ đề cập được một cách phiến diện.
1- Phán xét về mại dâm
Chưa có ai cho rằng nó là tốt. Ai cũng cho nó là xấu. Bởi ít nhất, nó chà
đạp lên nhân phẩm của người phụ nữ.
Tuy vậy, cũng không thể không thừa nhận: Mại dâm là một thực tế khách quan.
Nó hiện diện ở khắp nơi trên trái đất. Nó có từ xa xưa. Nó tồn tại đến ngày nay
và chắc chắn, nó sẽ song hành cùng nhân loại.
Đừng có mơ cấm được mại dâm. Mại dâm chỉ không có trong xã hội nguyên thủy
và trong thế giới của loài súc vật.
2- Viết về mại dâm
Không thể không nhắc đến các tác phẩm: Truyện Kiều của Nguyễn Du, Chí Phèo
của Nam Cao, và Tiếng hát sông Hương của Tố Hữu.
a- Ở truyện Kiều, Nguyễn Du tố cáo chế độ phong kiến mục nát, suy đồi. Ngay từ “thằng bán
tơ” mạt hạng, cũng biết cách câu kết với quan lại, sai nha để ngang nhiên ăn
cướp của dân lành. Truyện Kiều không nói rõ, nhưng tôi đoán (rất mong là đoán
nhầm), chúng đã ném “2 cái bao cao su đã qua sử dụng” vào nhà
Vương viên ngoại, tạo cớ cho “trận cướp đẹp”. Cướp sạch của nổi,
của chìm của người ta rồi, chúng vẫn chưa thỏa mãn. Chúng tiếp tục “huy
động cả hệ thống chính trị vào cuộc”, để bắt bớ, đánh đập, tra người, khảo
của. Chung cuộc, nàng Kiều dẫu có tài sắc vẹn toàn đến đâu thì cũng phải tự bán
mình vào lầu xanh, lấy tiền mà đút lót tiếp cho lũ tham quan vô lại. Chỉ dám
mong 1 điều thật nhỏ nhoi: Của thì đã mất rồi, nhưng cha và em được “cốt
nhục vẹn tuyền”. Xét về đạo lí, sự hi sinh ấy, thật là lớn lao, thật là cao
thượng.
Cũng như nàng Kiều, từ xưa tới nay, bao cô gái khác, khi bước chân vào chốn
lầu xanh, phải đâu do họ tự nguyện. Xã hội phong kiến vô pháp, vô luân đã dồn
họ đến bước đường cùng. Thúy Kiều tuy chỉ là gái lầu xanh.
Nhưng từ đầu tới cuối tác phẩm, Nguyễn Du chưa bao giờ mạt sát, khinh bỉ nàng.
Ông mô tả nàng có tình cảnh đáng thương và có cuộc đời đáng được thông cảm.
Sống trong đống bùn, mà nhân cách vẫn tỏa sáng. Nàng không giống những kẻ đê
tiện: Tối chơi gái tràn lan, ngày vẫn lên mặt “Nghĩ mình phương diện
Quốc gia”. Sự khinh bỉ nếu có, Nguyễn Du chỉ dành cho chế độ phong kiến suy
đồi. Một cách nhìn đầy nhân văn, phải không ông?
b- Trong truyện ngắn Chí phèo, Nam cao mở đầu: “Một sáng tinh sương, anh thả ống lươn nhặt được
đứa bé mới đẻ xám ngắt, đùm trong cái váy đụp vứt ở lò gạch cũ”… Cuối cùng:“Thị
nhìn nhanh xuống bụng mình, và thoáng chợt thấy một cái lò gạch cũ bỏ không, xa
nhà cửa, và vắng người lại qua…”. Nam Cao giỏi ở chỗ tuy không trực tiếp
nói ra, nhưng độc giả vẫn hiểu: “Đó là kiếp luân hồi. Chí Phèo này có
chết đi, còn nhiều thằng Chí Phèo khác đã chuẩn bị mọc lên thay thế. Đời không
thể thiếu vắng Chí Phèo”.
c- Với Tiếng hát sông Hương, ông Tố Hữu cũng dùng thủ pháp tương tự. Mở đầu, hiện
thực của thời Thực dân, Phong kiến: “Trên dòng Hương Giang” là
cô gái với bao nỗi nhục nhã, ê chề khi phải bán thân nuôi miệng… Cuối cùng
(nguyên văn trong tác phẩm), ông ta có cách dòng (ngầm hiểu là đã bước sang
trang, đã đến “ngày mai huy hoàng”), rồi cũng vẫn lại “Trên
dòng Hương Giang”.
Riêng về mặt này, Tố Hữu xứng đáng là bậc tiên tri. “Ngày mai huy
hoàng” đã đến, không còn cô gái kia trên sông, bởi cô đã quá già. Thay
vào đó, hằng hà sa số những cô gái trẻ khác, mọc lên thay thế. Mại dâm đâu có
mất đi trong chế độ CS. Thậm chí nó còn phát triển mạnh mẽ hơn (Khắp hang cùng
ngõ hẻm, tìm đâu cũng có), tinh vi hơn (Vì nó biết cách ứng dụng cả công nghệ
thông tin) và trắng trợn hơn (Bởi nó ngang nhiên tiếp thị ở ngay ngã 3, ngã 4
đường phố. Thậm chí hành nghề ngay tại gốc cây, sườn đồi)
3- Trời sinh ra con người
Trên cơ thể mỗi con người, có nhiều bộ phận. Mỗi bộ phận, đều có chức năng
riêng. Nếu không hoạt động, chức năng ấy sẽ bị suy thoái:
Một kẻ, dẫu có mang danh Giáo sư – Tiến sĩ, nhưng đầu óc mà lười suy nghĩ,
kẻ đó tất bị lú lẫn, u mê.
Mắt mà không tự nhìn đường, cứ đi theo “định hướng” của ai đó, lâu dần sẽ
bị thong manh.
Đổ băng keo vào miệng thiên hạ, sẽ khiến người ta không nói được. Người ta
không nói được, khiến ta không phải tranh biện với ai. Không phải tranh biện
với ai, lâu dần lưỡi ta sẽ cứng lại. Lúc đó, ta ăn nói giống như 1 kẻ ngây ngô,
thiểu năng về trí tuệ.
“Đè đầu cưỡi cổ” thiên hạ, những tưởng mình giỏi giang và lấy làm đắc ý.
Đâu hay: Ngồi trên lưng người khác, chân tay ta lâu ngày không phải hoạt
động, cơ của nó sẽ teo đi.
Trên con tàu vũ trụ, do được điều kiện không trọng lượng nâng đỡ, xương của
phi hành gia không phải làm việc như bình thường. Lâu dần, nó sẽ bị thoái hóa.
Trở về mặt đất, cần phải có thời gian và chế độ riêng để nó phục hồi… Khác gì
những tổng công ty, những tập đoàn kinh tế nhà nước. Chúng hoạt động, mà không
dựa vào thực lực của mình. Chúng tồn tại, dựa trên sự bú mớm vào ngân sách nhà
nước. Trước sau, chúng cũng phải chết. Đó là những sự thực hiển nhiên.
Tương tự, bộ phận sinh dục của con người, khi già-trẻ; ốm-khỏe có tần xuất
hoạt động khác nhau. Nhưng nói chung, nếu không được “cọ sát”, dẫu có thủ dâm
thì nó cũng vẫn sẽ bị suy nhược. Từ đó, u – xơ – ung – nhọt dễ có điều kiện
phát sinh. Nghiêm trọng hơn, “bí hạ (thì phải) phá thượng”. Ối anh sẽ bị suy
nhược theo nó. Đó là thường thức cơ bản của phép dưỡng sinh.
4- Đạo lý và quy luật cung cầu
Chẳng cứ Việt nam, nhiều nước khác cũng muốn cấm mại dâm. Liệu họ có đạt
được mục đích không?
a- Với người đi mua dâm
+ Xin không nhắc đến “một bộ phận không nhỏ” những kẻ mê tín, chỉ thích đi
lùng gái trinh như Lương Quốc Dũng. Cũng không xét đến những những bậc nam nhi,
vợ con đề huề, thỉnh thoảng vẫn thích đi ăn vụng như Nguyễn Trường Tô. Ở đây,
chỉ xét những trường hợp có nhu cầu thật sự và mong nhận được sự thông cảm của
những người, mà tối đến, vợ chồng vẫn còn được ôm nhau ngủ. Chẳng hạn:
+ Có người, vợ chết sớm, để lại cho mình những đứa con thơ dại, kháu khỉnh,
thông minh. Tuy còn trẻ khỏe, nhưng tình yêu mãnh liệt với người vợ, đã khiến
ông ta không muốn đi bước nữa. Ông ta ở vậy để nuôi con. Bởi, chúng là kết tinh
tình yêu của họ. Thỉnh thoảng, ông ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có
chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Tôi có quen 2 người cao tuổi. Vợ họ bị ốm liệt giường hàng chục năm trời.
Họ dịu dàng chăm sóc vợ. Không hề có 1 lời phàn nàn, cáu gắt trong chừng ấy năm
trời. Họ cũng chẳng ngó ngàng tới bất cứ 1 người nào khác giới. Nhân cách, tình
yêu của họ thật đáng ngưỡng mộ. Trên thế gian này, hỏi có mấy người được như
vậy.
Đặt giả thiết: Thỉnh thoảng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có được
coi là chính đáng và có nên thông cảm không?
+ “Tốt mái, hại sống”, câu này ai cũng biết. Chắc chắn, ông cũng quen nhiều
bà quan chức. Họ ăn lắm, tẩm bổ nhiều, béo như con trâu trương. Gia đình họ,
nếu sống thủy chung, ông chồng “má hóp đít tóp” là điều chẳng phải nghi ngờ.
Ngược lại, có những ông chồng khỏe đến phát sợ. Có thể “nhất dạ, ngũ giao…”. Vợ
khỏe cũng chẳng chịu nổi, kể chi đến những bà hom hem, bệnh tật. Thế nên, ngày
xưa có bà phải tự nguyện “tay bưng trầu, đầu đội lễ” đi hỏi vợ lẽ cho chồng.
Mong sao có người, đêm đến nó đỡ đần cho. Nay, làm gì có chế độ đa thê. Không
đưa tiền cho người ta đi xả bớt ra, kẻ bị thiệt thòi chính là bà vợ. Nhu cầu
ấy, đành rằng là không chính đáng, nhưng có nên thông cảm cho bà vợ của ông ấy
không?
+ Những người nước ngoài sang công tác lâu dài ở Việt nam, do điều kiện, họ
không thể mang vợ con theo được. Họ khỏe mạnh, họ có tập quán thoáng đãng về
tình dục. Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và
có nên thông cảm không?
+ Có người thiệt thòi toàn diện: Không bảnh trai, văn hóa lùn, hoàn cảnh
gia đình lại khó khăn. Không cô gái nào chịu lấy anh ta làm chồng. Nhu cầu kia
rõ ràng là vẫn có. Thỉnh thoáng, anh ta muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có
chính đáng và có nên thông cảm không?
+ Có những chàng trai, do phấn đấu cho sự nghiệp, nên họ lập gia đình muộn.
Họ không muốn gạ gẫm, bồ bịch bất chính với bạn học. Không muốn gạ gẫm, bồ bịch
bất chính với “con thày-vợ bạn-gái cơ quan”. Họ cũng không muốn “nhịn” quá lâu.
Thỉnh thoáng, họ muốn hòa hợp âm-dương. Nhu cầu ấy có chính đáng và có nên
thông cảm không?
+ Còn nhiều và rất nhiều trường hợp khác nữa. Nhưng sợ phải làm mất thì giờ
qúy báu của ông, nên tôi không tiện kể thêm.
b- Với người đi bán dâm:
+ Thưa ông, tôi có mở quán Karaoke và Xông hơi tại 544 đường Láng – Đống đa
– Hà nội. Dĩ nhiên, trong quán của tôi không có dịch vụ mại dâm. Do đặc thù
công việc, tôi phải tiếp xúc hàng ngày với các cháu nhân viên. Xin khẳng định
với ông: Không có cháu nào cảm thấy hãnh diện, khi phải làm cái nghề này. Phải
đi làm, bởi không có con đường nào khác. Tôi kể ông nghe 1 trường hợp:
+ Cách đây hơn chục năm, có 1 cháu đến làm việc ở chỗ tôi. Cháu nó không
đẹp, ăn mặc lại giản dị. Nhưng nhiều người thích nó. Ai rủ đi ngủ, cháu cũng
đi. Lạ nhất là: kiếm được rất nhiều tiền, nhưng cháu không hề đua đòi, chưng
diện. Tò mò, tôi có hỏi cháu. Nó khóc, rồi dẫn tôi về thăm nhà. Đến nơi, tôi
bàng hoàng. Nhà nó nghèo. Bố mẹ đã già yếu, lại bệnh tật. Các em đã đông, lại
còn nhỏ. Nhà cửa, trước kia chỉ là mái lều tranh xiêu vẹo. Ruộng đất không có.
Là chị cả, cháu cam chịu hi sinh thân mình, để cứu cả nhà. Cháu nghiến răng xác
định: Ra Hà nội để kiếm tiền. Bao nhiêu tiền kiếm được, cháu đều gửi về quê.
Trước hết, cho tất cả các em được đi học. Còn lại, để bố mẹ làm ăn và xây được
căn nhà cấp 4. Đối với gia đình cháu, đó là mơ ước, tưởng như không bao giờ là
hiện thực. Chuyện của cháu, chỉ bố mẹ biết. Nhưng, khác hẳn với thái độ của
những người CS các ông. Họ luôn ân hận, xót xa vì mình không giỏi, nên con cái
phải chịu khổ.
Sau này, khi nhà cháu đã qua được bước khó khăn, cháu bỏ nghề. Lập gia
đinh, cháu lấy người chồng biết rõ và thông cảm với hoàn cảnh của cháu. Về nhà
chồng, cháu không có của riêng tư chìm nổi. Trước khi ra đi, cháu nó khóc và
nói với tôi: “Con xin vĩnh biệt bố”. Tôi hiểu, mình không được phép khuấy động
cuộc sống riêng tư của cháu và sẽ tốt hơn, nếu để quá khứ đau buồn, nó chìm vào
quên lãng.
Ông ơi, nhân cách của những CON NGƯỜI ấy, có xứng đáng được ta tôn trọng?
Thúy Kiều có vĩ đại bằng cháu không? Đứng trước cháu, tôi có cảm giác, mình bị
lùn đi. Còn ông, ông thấy thế nào?
5- Bây giờ, với tư cách là người đứng
đầu đất nước, xin ông trả lời công khai cho người dân chúng tôi
- Các ông luôn gào thét, đòi để “đảng CS được lãnh đạo toàn diện và
tuyệt đối” xã hội Việt nam. Các ông lãnh đạo kiểu gì, mà bao nhiêu nam
thanh, nữ tú của chúng ta thất nghiệp. Họ không thể kiếm tiền, để nuôi sống
được chính bản thân mình. Nói chi đến gia đình.
- Không có tiền, đói các ông có cho họ ăn không? Không có tiền, con cái của
họ có được các ông cho đi học không? Không có tiền, ốm đau các ông có cho họ
được đến bệnh viện không? Không có tiền, lại thất học và vô nghề nghiệp, các
ông có bố trí được công ăn việc làm cho họ không?...
Tất cả các câu hỏi trên, đều có chung câu trả lời. Đó là “Không”.
Là người Việt, ông Chủ tịch không thể không biết câu
này “Bụng đói, đầu gối phải bò”. Đường cùng, các cháu đành mang cái
“vốn tự có” ra mà kiếm ăn. Không sung sướng gì đâu, nhục nhã lắm, ông ạ.
- Những người CS các ông, quả thật là lũ bất tài, vô dụng. Làm lãnh
đạo, mà không lo được cuộc sống tối thiểu về ăn mặc, khám chữa bệnh, học hành,
công ăn việc làm cho người dân. Khiến rất nhiều cháu gái, chúng nó phải đi bán
thân (18.000 gái Việt ra nước ngoài hành
nghề mại dâm mỗi năm; còn Bộ Lao động - thương binh & Xã
hội ước tính năm 2013 có 33.000 gái mại dâm, đó là không thèm thống kê ở 2 địa bàn trọng
điểm Quất Lâm, Đồ Sơn). Lẽ ra, người phải ân hận, phải xấu hổ là các ông, là
đảng CS. Đã không biết xấu hổ, lại còn nhâng nháo lên mặt đạo đức khi ra lệnh
cấm mại dâm. Để mà đổ lỗi, cho rằng mại dâm là tàn dư của chế độ cũ (Chế độ, mà
nó sụp đổ cách đây có nhõn 4 chục năm); cho rằng, các cháu phải đi bán thân,
bởi chúng nó hư hỏng, lười lao động và thích ăn chơi.
+ Ông Chủ tịch và các quí bà to mồm, ăn no, rửng mỡ ở hội Phụ nữ VN, ở bộ
Lao động – Thương binh và Xã hội có hình dung ra kịch bản này không:
Khi các ông cấm riết, các cháu làm nghề mại dâm trên toàn quốc, chúng nó
kéo về trụ sở hội Phụ nữ và trương biểu ngữ: “Nhiệt liệt hoan nghênh
nhà nước cấm mại dâm (chúng nó hoan nghênh thật lòng đấy, ông ạ) – Xin hãy bố
trí công ăn việc làm cho chúng tôi – Nếu không được, hãy nuôi chúng tôi – Nếu
không nuôi được chúng tôi, hoặc mặc kệ để chúng tôi đi bán dâm; hoặc các ông,
các bà hãy từ chức đi, để chúng tôi bầu những người có tài, có đức lên làm thay
– Họ sẽ lo cho chúng tôi”.
Lúc đó, các ông, các bà sẽ “xử lý” như thế nào?
6- Ông ạ, đã có ai nói với ông về những
sự thật này chưa?
+ Nhiều phụ nữ, trẻ em Việt ở độ tuổi vị thành niên, bị gạ gẫm, rồi bị đem
bán vào các động mãi dâm ở Campuchia, ở Ma cau...?
+ Nhiều phụ nữ Việt bị bắt cởi trần truồng, cho mấy thằng Đại Hàn, Trung
Quốc, Đài Loan ngắm nhìn, sờ mó để tuyển… “vợ”?
+ Có phụ nữ Việt: bị đặt trong lồng kính để bán đấu giá tại Mã Lai; bị rao
bán công khai trên bích chương tại Đại Hàn?
+ Nhiều phụ nữ lấy chồng Hàn Quốc, Đài Loan đã bị đánh đập, bị hành hạ, bị
giết. Nhưng, tỉ lệ này còn thấp và ít rủi ro hơn so với lấy chồng Trung Quốc.
Tình trạng lấy chồng Trung Quốc, sau đó bị ngược đãi, bị làm vợ tập thể, bị
sang tay và vứt ra đường khá phổ biến.
Cuối năm 2013, ba cô dâu Việt Nam là Tô Thị Hà, Trịnh
Thị Hoa, Mai Thị Sư được điều trị tại Bệnh viện thần kinh thành phố Phúc Châu,
tỉnh Kiến Phúc (chắc là Phúc Kiến) – Trung Quốc. Cả ba người đều là nạn nhân của
lấy chồng Trung Quốc. Họ bị đày đọa nhiều năm, cho đến khi thân tàn thì bị đuổi
ra khỏi nhà…Có nhiều trường hợp bị đẩy vào động mại dâm, bị khai thác như súc
vật cho đến khi bệnh tật, bị chết hoặc điên dại .”. Báo Dân trí ngày 18/01/2014
đưa tin: “Sự sỉ nhục nhìn từ những cô dâu
bị giết”.
Nhân phẩm người phụ nữ Việt xuống cấp. Họ chỉ như một món
hàng, bị bọn ngoại quốc, công khai giày vò, làm nhục. Tại ai? Đó không phải là
quốc nhục, thì đối với những người CS, cái gì đáng bị gọi là quốc nhục? Trước
thực trạng ấy, với tư cách là nguyên thủ Quốc gia, ông có thấy nhục nhã và xấu
hổ không?
Ra ngoài đường thì so vai, rụt cổ, im thin thít, chẳng dám ho he - thể hiện
sự hèn hạ vô cùng. Về đến nhà, múa gậy vườn hoang, tỏ rõ bản lĩnh anh hùng nơi
xó bếp. Thần dân trông thấy, họ khinh bỉ mãi không thôi. Đó là nói về tư cách
của lũ đê tiện, “khôn nhà dại chợ”.
7- Các cháu phải đi bán dâm, chỉ là đồ
chơi trong tay những thằng đàn ông. Xin hỏi ông
+ Làm đồ chơi trong tay con trai Việt và làm đồ chơi trong tay bọn đàn ông
ngoại quốc, đằng nào đỡ nhục nhã hơn?
+ Không dám mơ có lầu son, gác tía để hành nghề như nàng Kiều. Làm đồ chơi
trong nhà nghỉ kín đáo và ngồi vạ vật bên đường, đằng nào làm cho nhà nước đỡ
xấu mặt hơn?
+ Không thể cấm được mại dâm. Vậy, hợp pháp hóa mại dâm + chăm sóc sức khỏe
cho các cháu và để mại dâm lén lút, tự phát + nguy cơ truyền nhiễm bệnh tật
cao, đằng nào nhân đạo hơn?
8- Tiếp xúc với những thứ chướng tai, gai mắt nơi nhà hàng, tôi không hề thích.
Chính vì vậy, tôi và gia đình đầu tư vào làm thủy lợi, vào trồng trọt, vào chăn
nuôi. Ai ngờ, tôi bị chính quyền CS đủ cả 4 cấp: Xã – Huyện – Thành phố - Trung
ương câu kết với nhau lừa đảo, cướp đoạt trắng tay hơn chục tỉ VND. Mĩ miều,
thì nói là “cả hệ thống chính trị” nhà các ông. Còn dân gian, đơn giản hơn
nhiều. Chúng tôi nói rằng: “cả lò cả ổ” nhà các ông là 1 lũ khốn nạn, một lũ
cướp ngày. Ông Chủ tịch có cách gọi nào khác, “đẹp” hơn để thay thế không?
9- Thưa ông Chủ
tịch, sau khi đọc những loạt bài của tôi, có 1 bác nào đó quan tâm, gọi điện hỏi tôi có bị
cơ quan an ninh làm khó dễ gì không?
Câu trả lời là chưa. Cứ như thể, chưa bao giờ có những bài như thế. Lí do
thật đơn giản. Đơn từ đòi tiền, tôi gửi các ông nhiều lần, nhiều cấp trong hơn
chục năm rồi. Nhưng, chính quyền CS của các ông vẫn giả câm, giả điếc. Để tránh
tiếp xúc, các ông học những con chuột cống, chui sâu vào trong hang. Bị hun bao
nhiêu là khói, nhưng với bản lĩnh cao cường, các ông vẫn chưa chịu chui ra.
Bởi, chui ra tiếp xúc là phải nói đến chuyện trả tiền. Đối với các ông, thà
bị nghe chửi, thà bị người khác hạ nhục, thậm chí bị chết vì ngạt khói, còn hơn
là phải trả lại những đồng tiền ăn cướp. Đây cũng là nét “đặc thù” rất riêng về
nhân quyền của chính quyền CS Việt Nam.
Tôi tin lần này, lượng khói mà tôi quạt vào hang vẫn chưa đủ “đô”, nên các
ông chưa chịu chui ra đâu. Các ông vẫn coi như không có nó và hiển nhiên, các
ông sẽ không sờ mó đến tôi cũng như cửa hàng của tôi. Về việc này, xin cảm ơn
ông Chủ tịch trước. Nhưng, những lần sau, lượng khói sẽ tăng lên. Không chịu
được thì hãy bò ra. Đừng cố thủ. Chết, uổng.
Lần sau, xin hầu chuyện ông Chủ tịch với đề tài “Dưới giác độ của
nền văn minh Trung hoa cổ đại: Chủ nghĩa CS ở Việt nam, những bất cập và sự sụp
đổ tất yếu của nó”. Đề tài này, cũng không đến nỗi khô khan lắm đâu. Nội
dung của nó, tuy hơi dài, nhưng “Cơm ngon, (thì hãy) ăn làm nhiều bữa”.
Lo gì. Ông có muốn nghe không? Có muốn cử những tay lí luận hàng đầu của đảng
CS vào tranh biện công khai và thẳng thắn không? Xin ông: Chớ có cho đội ngũ Dư
luận viên dốt nát cộng với mớ lí luận cùn nhập cuộc và nhớ đừng có dùng bạo lực
như lũ khùng điên. Bọn chúng, khi đuối lí, chỉ có mỗi 1 cách, đó là giơ nắm đấm
lên. Đừng học lũ mất dạy đó, ông ạ.
Chào ông.
.Phim ngắn rất hay (11
phút) của Tàu.
(chuyện có thật).Nên
xem!!!
Xin mời xem một đoạn
phim ngắn (11 min) của Tàu, rất hay, dựa theo một chuyện có thật. Phim
phản ảnh xã hội hiện tại của Tàu: ích kỷ (thấy người bị hoạn nạn chỉ ngồi dòm)
va hèn nhát (trên xe cả mấy chục người đàn ông trai tráng mà không dám chống
lại hai kẻ bất lương). Bởi vậy không lạ gì khi 1-2 năm trước đây đọc tin
một em bé 4-5 tuổi bị xe đụng giữa đường, mọi người qua lại dửng dưng như không
có chuyện gì xảy ra, không ai đem em bé vô lề để em bé bị xe cán lần thứ hai,
kết thúc một mạng người. Có đọc được một bài báo ở đâu đó nói tụi Trung
Cộng chỉ giỏi ăn hiếp kẻ yếu hơn mình nhưng lại hèn với những ai mạnh hơn
mình. Phim nầy phản ánh sự nhận xét đó.
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.