Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, August 14, 2014

Huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An: Một người cao tuổi chống tham nhũng bị côn đồ đánh gãy chân


Huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An: Một người cao tuổi chống tham nhũng bị côn đồ đánh gãy chân


Khi công an dùng nhục hình


Ông Quách Hữu Năng bị côn đồ đánh gãy chân vì chống tham nhũng.

Kiều Đình Liệu (Nguoicaotuoi) - Mỗi lần gửi đơn là bị côn đồ đe dọa, ai tiết lộ thông tin?

Đang nằm xem ti-vi thì ông Quách Hữu Năng trú tại khối 15, xã Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An bị hai tên côn đồ xông vào nhà dùng tuýp sắt đánh hai phát, một phát vào đầu nhưng bị trượt xuống vai, một phát vào ống chân làm ông bị gãy chân phải. Lí do thường xuyên bị côn đồ đe dọa là vì ông tố cáo hành vi tham nhũng của một số cán bộ xã Mai Hùng bán đất trái pháp luật. Ngoài ông Năng, một người khác cũng từng bị đốt cháy xe khách vì tham gia chống tham nhũng với ông Năng.

Ông Quách Hữu Năng 64 tuổi, trú khối 15, xã Mai Hùng cho biết: Hồi 20 giờ 50 phút ngày 28/7/2013, ông đang nằm dưới nền nhà xem ti-vi thì có hai tên côn đồ xông vào nhà, một tên vớ cái điếu cày chạy ra ngay, một tên cầm ống tuýp sắt phi 30 một đầu cắt nhọn phang vào đầu ông nhưng do nằm dưới nền nhà nên trúng vào góc bàn và trượt xuống bả vai, phát thứ hai nhằm vào chân phải, lực đánh quá mạnh nên xương ống chân bị gãy đôi. Trong nhà chỉ có hai ông bà, sự việc diễn ra quá nhanh nên không kịp kêu cứu. Hai tên côn đồ tẩu thoát. Nhiều người dân phát hiện có 3 người đi 2 xe máy, một người đứng ngoài đường trông xe nhưng tưởng người quen ông Năng nên không để ý.

Từ năm 1995, ông Quách Hữu Năng tố cáo các ông Văn Đức Ưng, Nguyễn Đức Hiên, Hồ Sỹ Trường, cựu Chủ tịch, Phó Chủ tịch và cán bộ địa chính xã Mai Hùng từ năm 1989 – 2004 bán 35ha đất vùng Hói Bãi trái pháp luật. Năm 2007, Công an huyện Quỳnh Lưu đã có Kết luận điều tra số 02/CAQL về những sai phạm của các ông này, nhưng đến nay chưa ai bị xử lí kỉ luật. Căn cứ vào Chỉ thị 181 và Chỉ thị 55 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc xử lí kỉ luật cán bộ tham nhũng, ông Năng lại làm đơn đề nghị xử lí các cán bộ sai phạm nêu trên.

Ông Năng cho biết: Ông làm đơn gửi các cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu vào các ngày 20/2, 20/4 và 20/6/2014, nhưng cứ mỗi lần gửi đơn thì ông lại bị côn đồ rình rập tấn công nhưng ông biết và tránh được. Lần này chúng xông vào nhà bất ngờ, cố tình giết hại ông nhưng may mắn chỉ bị gãy chân. Không riêng gì ông Năng, ông Lê Hồng Sơn ở xóm 8, xã Mai Hùng cũng là người chống tham nhũng, thường xuyên bị côn đồ ném gạch, đá vào nhà và đe dọa giết. Năm 2010 ông cũng bị côn đồ đốt cháy một xe khách loại 52 chỗ ngồi khi xe ông đỗ trước cổng nhà.

Ngoài việc tố cáo cán bộ bán đất trái luật, nhiều người dân còn tố cáo ông Văn Đức Ưng, Chủ tịch UBND xã Mai Hùng và anh trai là Văn Đức Duật, cựu Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Nghệ An giả mạo hồ sơ để làm chế độ liệt sĩ cho 9 đối tượng, trong đó 4 người là người nhà hai ông này, trong số 9 người được suy tôn “liệt sĩ”, có một trường hợp anh trai đã làm đơn đề nghị trả lại Bằng Tổ quốc ghi công cho UBND tỉnh Nghệ An vì ông này không công nhận em mình là liệt sĩ.

Thời gian qua ở Nghệ An đã có nhiều vụ người chống tham nhũng bị côn đồ tấn công nhưng việc điều tra, xử lí của các cơ quan chức năng còn kém hiệu quả. Những người chống tham nhũng chủ yếu là dân, những người tham nhũng là công chức, cán bộ, việc hời hợt trong các vụ án này là lẽ đương nhiên và xem ra chủ trương chống tham nhũng của Đảng dù quyết tâm cao nhưng khó đạt kết quả vì tham nhũng đã thành quốc nạn.


Bài và ảnh Kiều Đình Liệu


Lại thêm một vụ "treo cổ" tại đồn côn an...


Tự tử tại đồn công an sau khi bị bắt vì trộm gà

Quốc Cường – Xuân Thái (Dân trí) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đang xác minh, làm rõ nguyên nhân một vụ tự tử trong phòng giam giữ Công an huyện Hưng Hà của đối tượng bị bắt vì nghi ăn trộm gà.

Đó là đối tượng Trần Giang Nam (SN 1971, trú tại thôn Quyết Tiến, xã Hồng An, Hưng Hà, Thái Bình) được phát hiện đã treo cổ tự tử vào khoảng 17h ngày 5/8 tại phòng tạm giữ Công an huyện Hưng Hà.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 5/8, Trần Giang Nam cùng Trần Đình Phong (SN 1992, trú tại thôn Dương Khê, xã Thái Hưng, Hưng Hà) sang thôn Đồng Phú, xã Độc Lập (Hưng Hà) để trộm gà.

Đến nơi, hai đối tượng này đã cùng đột nhập vào 4 nhà dân để thực hiện hành vi trộm cắp.

Ngôi nhà nơi đối tượng Nam sinh sống

Trên đường mang “chiến lợi phẩm” về Thị trấn Hưng Nhân (huyện Hưng Hà) để tiêu thụ, Nam và Phong đã “chạm trán” với một Tổ tuần tra. Phong bỏ chạy, còn Nam bị Tổ tuần tra này “tóm gọn” với tang vật là 21 con gà có tổng trọng lượng 31 kg, cùng xe máy và một số dụng cụ trộm gà.

Tổ tuần tra đã dẫn giải Nam về Công an huyện Hưng Hà để xác minh, làm rõ. Đồng thời Nam cũng bị lực lượng chức năng tạm giữ tại đây để đấu tranh, khai thác.

Khoảng 16h cùng ngày, Phong đến Công an huyện Hưng Hà để đầu thú và khai nhận vi trộm cắp của mình.

Đến 17h, cán bộ điều tra đi qua thì phát hiện Trần Giang Nam đã treo cổ tự tử bằng dây vải được xé từ chăn trong phòng tạm giữ. Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt, chặt đứt dây treo và đưa Nam đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Hưng Hà, nhưng đối tượng đã tử vong sau đó.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp với các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin, địa phương xác minh Nam là một đối tượng nghiện ma túy, trước đây đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản.





Lại dùng điều 88 BLHS để xét xử người bất đồng chính kiến...


Xét xử các bị cáo tuyên truyền chống phá Nhà nước

Phan Bá (ThanhnienOnline) - Ngày 13.8, TAND tỉnh Đắk Nông đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với Điểu Bré (45 tuổi, trú tại xã Quảng Tính, huyện Đắk Lấp) cùng đồng phạm trong vụ án "tuyên truyền phá hoại chính sách đoàn kết".

Theo cáo trạng, từ cuối năm 2013, Điểu Bré cùng với Điểu Đong (48 tuổi), Điểu Byơ (37 tuổi) đều trú tại xã Quảng Tín huyện Đắk Lấp và Điểu Xrí (47 tuổi), trú tại xã Đắk Ngo huyện Tuy Đức đã câu kết, móc nối với các phần tử trong và ngoài nước, đứng ra tổ chức thành lập, tuyên truyền kêu gọi một số người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Nông và Bình Phước tham gia tổ chức hoạt động Fulro lưu vong, thực hiện âm mưu chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân.

Điểu Bré (bìa trái) cùng các bị cáo tại tòa 

Với vai trò là người cầm đầu, Điểu Bré đã chỉ đạo Điểu Đong, Điểu Byơ, Điểu Xrí tập hợp lôi kéo 54 người tham gia tổ chức hàng chục cuộc họp bàn, chuẩn bị phát triển lực lượng, nhân sự, nhận sự chỉ đạo từ bên ngoài để âm mưu thành lập cái gọi là “nhà nước Đề Ga” tại Tây Nguyên…

Hội đồng xét xử tuyên phạt Điểu Bré 4 năm 6 tháng tù giam, Điểu Đong 3 năm 6 tháng tù, Điểu Byơ 4 năm, và Điểu Xrí 2 năm tù giam.





Viết đơn tố cáo cấp trên, phó GĐ Công an Thanh Hóa bị dọa giết cả nhà


Cán bộ làm đơn tố cáo bị dọa giết cả nhà

Thái Sơn - Thanh Trần (Thanhnien) - Suốt từ năm 2012 đến nay, thượng tá Đỗ Văn Cai, nguyên Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa, thường xuyên bị kẻ xấu nhắn tin khủng bố dọa giết cả gia đình, khiến ông phải nhờ Công an tỉnh Thanh Hóa và Bộ Công an bảo vệ. Thậm chí, để phòng tránh mọi bất trắc, bảo toàn tính mạng cho gia đình, ông phải “di tản” vợ con ra tỉnh ngoài tạm lánh.

Đơn thư tố cáo của thượng tá Cai gửi khắp nơi - Ảnh: T.Trấn

Những tin nhắn thô tục được kẻ xấu gửi đến máy của ông Cai

Trong đơn thư gửi đến Báo Thanh Niên, thượng tá Cai cho biết việc kẻ xấu liên tục gửi tin nhắn đe dọa đã khiến cuộc sống gia đình ông bị đảo lộn. Trong số 32 tin nhắn gửi đến điện thoại của ông, hầu hết là những lời lẽ hết sức thô tục nhằm nhục mạ và đe dọa sẽ giết hại gia đình ông. Thậm chí, kẻ nhắn tin còn nói biết nơi ở và nơi làm việc của từng thành viên trong gia đình ông. Theo thượng tá Cai, việc ông nhận được tin nhắn khủng bố bắt đầu xuất hiện từ năm 2012, sau khi ông làm đơn tố cáo một số cán bộ có dấu hiệu bao che, bỏ lọt tội phạm ở các vụ án xảy ra trên địa bàn.

Trao đổi với PV Thanh Niên chiều qua, một lãnh đạo Công an TP.Thanh Hóa xác nhận việc thượng tá Cai cầu cứu bảo vệ an toàn cho bản thân và gia đình là có. Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa (PC44) đã vào cuộc và có biện pháp bảo vệ ông Cai và gia đình. Đối với nội dung tố cáo tiêu cực, Công an tỉnh Thanh Hóa, sau đó là Bộ Công an, đã điều tra và có kết luận nhưng ông Cai không đồng ý và vẫn tiếp tục khiếu nại. Còn đại tá Đoàn Tất Kỉnh, Phó chánh văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C44), xác nhận có nắm được vụ việc của thượng tá Cai trước đây. “Cách đây 1 năm, C44 đã nhận được đơn, Bộ Công an sau đó đã yêu cầu Công an tỉnh Thanh Hóa giải quyết”, ông Kỉnh nói.

Lý giải về việc tại sao vẫn tiếp tục có đơn khiếu nại sau khi có kết luận điều tra, xác minh của Công an tỉnh Thanh Hóa và C44 Bộ Công an, thượng tá Cai cũng cho biết: “Ngay sau khi có ý kiến của Bộ, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành xác minh và có kết luận. Do không đồng tình với kết luận của công an tỉnh, nên tôi tiếp tục có đơn tố cáo gửi đến C44. Sau đó, năm 2013, C44 đã điều tra, xác minh và gửi thông báo kết quả điều tra cho tôi. Tuy nhiên, tôi không đồng ý với bản thông báo này nên tôi tiếp tục gửi đơn tố cáo đến Cục Điều tra của Viện KSND tối cao. Tôi đã làm việc với Viện KSND tối cao và hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra”.

Thượng tá Cai cho biết, trong khi ông đang chờ cấp trên giải quyết đơn tố cáo thì vào tháng 5.2014, Giám đốc Công an Thanh Hóa đã luân chuyển ông sang làm Phó phòng Cảnh sát môi trường.


Thái Sơn - Thanh Trần

*

Vụ Thượng tá công an bị dọa giết: Cấp trên bác bỏ cáo buộc

(GDVN) - Đại tá Lê Văn Nghiêm – Trưởng Công an TP. Thanh Hóa lên tiếng bác bỏ toàn bộ cáo buộc cho rằng thủ trưởng đơn vị bao che, bỏ lọt tội phạm...

Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra tố cáo thủ trưởng đơn vị

Đơn tố cáo của Thượng tá Đỗ Văn Cai – nguyên phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát cơ quan điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa phản ánh về việc từ năm 2006 - 2012, đồng chí Lê Văn Nghiêm – thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra; đồng chí Trần Văn Cảnh , đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội; đồng chí Nguyễn Thế Sâm, đội phó đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội; đồng chí Nguyễn Anh Dũng...thuộc đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Thanh Hóa có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Theo đó, các cán bộ trên đã cố tình làm sai lệch hồ sơ vụ án, che dấu bỏ lọt tội phạm, không ra quyết định truy cứu trách nhiệm hình sự người có tội. Những cáo buộc trên được Thượng tá Đỗ Văn Cai viện dẫn từ một số vụ án đã xảy ra trước đó, điển hình như vụ Hoàng Văn Hiện phạm tội mua dâm người chưa thành niên xảy ra năm 2006. Theo đó, Thượng tá Cai cáo buộc, lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa đã cố tình bao che cho Hiện, biến đối tượng này từ phạm tội sang “người có công”, tạo điều kiện để đối tượng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật và có cơ hội gây án (?)

Một tin nhắn với nội dung không không lành mạnh từ số máy lạ gửi Thượng tá Cai

Cũng trong thời gian Cục C44, Bộ Công an tiến hành xác minh nội dung tố cáo, Thượng tá Đỗ Văn Cai – nguyên phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Thanh Hóa liên tục nhận được 32 tin nhắn xúc phạm danh dự, khủng bố uy hiếp tinh thần, đe dọa tính mạng của đồng chí cùng gia đình.

“Đây là hành vi vu khống và bôi nhọ”

Trước những thông tin cáo buộc liên quan đến việc thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra và cùng cán bộ khác có dấu hiệu vi phạm pháp luật, che dấu bỏ lọt tội phạm…) Đại tá Lê Văn Nghiêm – Trưởng Công an thành phố Thanh Hóa đã lên tiếng bác bỏ những cáo buộc nêu trên, đồng thời cho rằng đây là hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự lãnh đạo. 

“Những nội dung cáo buộc của Thượng tá Đỗ Văn Cai đối với lãnh đạo và cán bộ đơn vị phản ánh về việc làm sai lệch hồ sơ vụ án, che dấu bỏ lọt tội phạm tại một số vụ án nêu trên là sai sự thật. Nếu những quyết định của tôi mà sai trong việc xử lý án thì tôi chịu phải trách nhiệm trước pháp luật. Tuy nhiên, những quyết định đó đều được thực hiện đúng quy trình, đúng pháp luật và được cán bộ đơn vị hoàn toàn ủng hộ, nhất trí cao. Chi tiết về kết quả điều tra có liên quan đến nội dung tố cáo của Thượng tá Cai, phóng viên có thể xác minh từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa”.
Đại tá Lê Văn Nghiêm: "Đây là hành vi vu khống và bôi nhọ"

Đại tá Nghiêm thông tin thêm: “Trước đó, đơn tố cáo của Thượng tá Đỗ Văn Cai về sự việc trên đã qua hai cấp từ Công an tỉnh lên đến Bộ Công an vào cuộc điều tra. Qua điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra, bộ Công an đã kết luận những cáo buộc trên là không có cơ sở. Đây là cơ sở rất quan trọng để khẳng định rằng tôi làm đúng pháp luật và hoàn toàn trong sạch”

“Việc Thượng tá Cai có đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng không đúng sự thật gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín lãnh đạo và cán bộ cơ quan. Có những người không hiểu thì cho rằng nội dung Thượng tá Cai tố cáo là đúng, đồng thời cho rằng việc làm của lãnh đạo Công an thành phố Thanh Hóa trong việc điều tra án là không đúng, không minh bạch”, Đại tá Nghiêm nhận định. 

Cũng theo Đại tá Nghiêm, việc Thượng tá Đỗ Văn Cai cung cấp các thông tin tố cáo nêu trên là vi phạm đến bí mật và ảnh hưởng đến hoạt động của ngành.




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

image
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...


Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979


Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)
















Ha ha ha !
Hố hố hố !
Không biết làm thịt em nào trước đây?
xem thêm





Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-




__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List