Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, August 13, 2014

VN Tôi Đây !!em bé cởi truồng mò cua bắt ốc


VN Tôi Đây !!em bé cởi truồng mò cua bắt ốc
                                                                Hàn Trung Chính

Thay vì được ăn no ngủ kỹ, em bé phải lao vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền, san sẻ một phần lo lắng với bố mẹ.

Ngày hôm nay (3/4), trên mạng xã hội đã xuất hiện một bức ảnh rất cảm động về một em bé được cho là ở Điện Biên.


Bức ảnh đã lột tả rất chân thực về nỗi kham khổ của trẻ em nghèo. Tuy tuổi đời còn rất nhỏ (khoảng 3,4 tuổi – PV) nhưng đứa bé đã sớm phải xuống ruộng để mò cua bắt ốc phụ giúp gia đình. Trên người em không có lấy mảnh vải che thân, thứ duy nhất bao bọc lấy đứa bé chỉ là lớp bùn lầy nhớp nháp, bẩn thỉu.

Cánh tay nhỏ nhắn của em đang cố siết chặt sợi dây thừng được nối với chiếc rọ, điều mà phần lớn những đứa trẻ sẽ không thể nào làm được nếu không có sự giúp đỡ của người lớn. Có thể đối với em bé, đó chỉ là hành động thường ngày nhưng với những người xem ảnh, điều này thực sự khiến họ cảm thấy chua xót.

Bạn Trần Tuấn Nam xúc động nói: Tuổi còn nhỏ thế kia mà đã phải lam lũ, thương thay cho những trẻ em vùng cao, còn quá nhiều thiếu thốn. Nhìn cảnh đứa bé phải vùi mình trong ruộng bùn thử hỏi có ai là không động lòng. Ở ngoài kia vẫn còn quá nhiều mảnh đời cần được giúp đỡ. Mong rằng mọi người sẽ hiểu thêm được giá trị nhân văn phía sau bức ảnh này”.

Nỗi vất vả của những người nghèo khó, trẻ em không có điều kiện để đến trường, người già phải bon chen cực khổ trong xã hội để có được miếng cơm manh áo… Đó là những hình ảnh xúc động đến rơi lệ của hàng nghìn cư dân mạng muốn thông qua đó nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa đến mọi người

Bạn Dương viết Quân bức xúc nói : “Mã cha cái lũ cán bộ Đảng Viên Đảng CSVN ăn trên ngồi trước, bóc lột và chà đạp lên mọi tầng lớp nhân dân kể cả những trẻ con nghèo khổ để xây nhà cao cửa rộng, tiêu xài xa hoa. Tại sao Trời chưa tru, Đất chưa diệt hết cái lũ tham ô và bán nước này. Rõ là ông trời đi vắng !”


On Wednesday, 13 August 2014 6:25 PM, "But Xuan > wrote:

 

---------- Forwarded message ----------
From: But Xuan <>, Diễn Đàn BTGVQHVN-2 <

BX xin đưa ý kiến chung, khg có ý khích bác hay dạy dỗ ai và nhắm vào ai. CT Cộng Đồng, nói cho đúng là ra làm để phục vụ, khg có quyền hành gì, giống như một ông trùm giáo xứ đạo. 

Thí dụ ngày lễ giỗ Hùng vương, hay ngày rước hoa bên CG, CT khg thể bảo một anh thanh niên trong CĐ là anh hãy khiêng cái này, dẹp cái kia hay ông trùm bảo vài anh trong giáo xứ cầm cờ hay khiêng trống.

 Chúng khg làm khg làm gì được chúng, lại thêm xấu hổ. Nhưng nếu chúng vì việc chung hay việc phụng vụ, chúng sẵn lòng tình nguyện làm thì khg kể. Còn ra uy, ra lệnh cho chúng phải làm vì mình là CT hay trùm chánh v.v...chúng trơ mắt nhìn khg làm gì được chúng. 

Thế có nghĩa là anh CT hay trùm chánh khg có quyền gì. Anh phải ở cho thân ái với bàn dân họ mới nghe lời. Vác cái mặt lên ra vẻ ta đây thì khi có việc, anh và ban Đại diện của anh ráng mà làm nhá! Khg dễ sai khiến bạch đinh đâu. 

Đừng tưởng có tí chức vị mà vênh váo. Đó là ý kiến của tôi. Cứ cương lên vài lần khg tuân hành là CT hay trùm chánh cũng bể mặt. Gặp ngoài đường cứ mặc hắn, khg phải chào hỏi thưa gửi chi. 

Thấm đòn ngay! 
GS Bút Xuân




GỬI NGUYỄN NGỌC NGẠN

Ngọc Ngạn nói: “Người Việt Nam quá xấu!
Lấy thằng chồng, nó không đánh là may
Bốn, năm triệu Hải ngoại, cả một bày
Chế ra giặc để suốt ngày hô: “Đánh!”
“Chỉ đả kích” là cái mung, cái mánh
Người Việt Nam, ôi  sao xấu tàn canh!
Ngoại quốc thì: ch ỉ khuyến khích làm lành
Hai thái cực: Việt Nam vô văn hóa!
“Chửi cho hả giận!”, đúng một phường đĩ thõa
Chúng ghét ai, trùm nón cối, trùm ngay
Như chú nay, vẫn rất “hot” rất hay!
Nên chúng ghen, những thằng chồng khốn nạn!”

Nguyễn ngọc Ngạn! Chính mi thằng vong bản!
Mắt mi mù sao không thấy giặc Tàu
Chúng đã vào ở kín nước từ lâu
Lập Khu tự trị - Chúng làm dơi làm chuột!

Phương Uyên, Nguyên Kha: tuổi cháu mi “đánh cược”
Cả cuộc đời để chống bọn Tàu ô
Lòng dạ mi y như cái cầu chồ
Tham đô-la nên mi thành thằng điếm!
Việt Nam nay, gái giang hồ không hiếm
Chỉ bán trôn, không bán nước Việt Nam
Mi khoe ra cây viết 30 năm
Mi thua xa gái giang hồ làm đĩ
Mi gục mặt vào lỗ phồ, lỗ tĩ
Để quên đi cái nước Việt đau thương
Mà khi xưa mi cũng đã đường đường
Một Sĩ quan, đã ra trường Thủ Đức
Vợ con mi, bởi tấm lòng háo hức
Muốn vượt biên, tránh bọn Cộng gian tà
Ở Mã Lai, tầu chìm khuất biển xa
Mi đã quên cái đau nhục vò xé!
Không còn là người, mi loài dê chó
Hai mươi năm làm văn nghệ Việt gian
Mi chỉ vì “những thằng chủ” tham tàn
Đầu độc Giới Trẻ: những thước phim phản chiến!
B40  nỡ nào mi “chế biến”
Đổ tội cho Mỹ, Việt Nam Cộng Hòa
Nhìn đôla, đôi mắt mi đã lòa
Lòng dạ mi đúng là thua con đĩ!

Ba mươi năm, viết chuyện ma, chuyện quỷ
Mi một thằng vô ích, thứ lưu manh
Ta chửi mi cho tan nát, tanh banh
Bởi hải ngoại cả triệu người muốn chửi

Từ nay câm, mi thích thì về “hửi”
Xác thằng Hồ Quang,  nằm ở Ba đình
Mười triệu người Việt đau đớn hi sinh
Trong đó có vợ con mi chết biển!
Nhạc mi làm từ nay là “hô biến”
Thứ dâm ô, khoe mông đít, vú vê
Dân Việt Nam nửa thế kỷ não nề
Không tiêu hóa nổi, thứ Việt gian núp háng!
Mi  hết là người, hỡi Nguyễn ngọc Ngạn!!

Thay mặt rất đông đồng bào và Giới Trẻ Thế Giới
Tại Hoa Kỳ Ngày 8-8-2014
GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc
TB: Ba mươi năm viết sách, hãy trả lời nếu muốn,
bằng một bài thơ, thể loại tùy ý. Bài thơ trên chỉ viết 15 phút cả gõ.




Chúc Bùi Quyên Di bt k s thóa m ca Cng Đng, vn ngang nhiên đi làm tay sai cho gic vgcs bán nước cho Tàu. Thc là mt thng giáo gian bt c liêm s. "Vit Nam hc" y đang qung bá là đ xóa s nước VN vì Tàu và vgcs rt ghét S VN, đã nói ra nhng xâm lược và tht bi chua cay ca gic Tàu.

Thằng Cao huu Tâm tức Tong huu Đuc  trong bọn Giáo điếm  xưa nay ai cũng biết nó là tay sai vgcs liếm đít vgcs và Tàu khựa.

ĐANG LÚC TÀU KHỰA Ở KÍN NƯỚC, LẬP XONG KHU HÀ TĨNH TỰ TRỊ ĐẶC QUYỀN, TÀU CÙNG VGCS CỐ SỨC XÓA BỎ NGÔN NGỮ VÀ VĂN TỰ, VĂN HÓA VN, LẠI THÊM MỘT THẰNG GIÁO GIAN CHÚC BÙI QUYÊN DI VỀ VN LIẾM TRÔN GIẶC VGCS.

CHÚC BÙI QUYÊN DI VỀ VIỆT NAM 4 LẦN LÀM GÌ ?

“VIỆT NAM HỌC” LÀ CÁI QUỶ QUÁI GÌ TRONG KHI KHG DẠY SỬ VIỆT?? ÂM MƯU CỦA BỌN BÁN NƯỚC VÀ TÀU KHỰA !

Thưa Quý vị,
Cùng anh Chúc bùi Quyên Di,

-Anh Chúc bùi Quyên di về VN 4 lần, theo tác giả Sông Hồng đưa tin, hội họp với vgcs, tìm cách phát động Khoa "Việt Nam học" qua Hoa Kỳ mà anh ta còn đòi Bút Xuân phải trưng bằng cớ anh ta có làm việc hay cộng tác với vgcs! Học trò anh ta nghe anh ta nói chúng cũng phải phì cười!

-Anh Chúc bùi lại còn thách thức BX đưa bằng cớ anh ta nhận tiền vgcs. Về VN 4 lần, tiền chi phí không phải là ít, anh lấy tiền từ vợ con anh chăng?  Xưa nay chỉ là một anh thợ nhà in, làm người thợ là tốt chứ khg xấu, khi xưa còn lãnh trợ cấp CP Mỹ, anh hãy chứng tỏ tiền bạc anh dư giả về VN như đi chợ?

-Đứng trước bọn vgcs tại Sài gòn và Hà Nội, anh Chúc bùi có dám đụng đến sợi lông thằng hồ chó đẻ bán nước không hay mỗi câu là phải nịnh bợ chúng, từ thằng công an tép riu để anh ta được dễ dàng đi lại, một điều GS hai điều Nhà văn chúng xưng hô với anh ta, cái mà anh ta có thể bán bất cứ cái gì để đạt được. Làm thế tức là anh Chúc bùi quyên di đã làm nhục người Việt tị nạn và chống vgcs tại hải ngoại, cần chi bằng chứng nữa. 

Xưa nay quen luồn lọt các ông LM và Giám mục trong CG để mua danh cầu lợi, tư cách khuyển mã của anh Chúc bùi này không ai còn lạ, nhất là người CG. Ông Sông Hồng có nhắc đến học vị, anh Chúc bùi cho biết anh đã đậu đạt tới đâu khi xưa ở VN và nay ở Hoa Kỳ?

-Nếu học trò anh Chúc bùi quyên di, hay cử tọa tại những cuộc hội họp về "Việt Nam học" tại Sàigòn hay Hà Nội hỏi rằng:"Đâu là nguyên nhân của cuộc chiến tranh dơ bẩn dai dẳng hao người (10 triệu) tốn của (TC đã viện trợ cho vgcs 870 tỉ USD) Chính Phủ Hoa Kỳ phải viện trợ cho VNCH vài trăm tỉ USD, ấy là chưa kể toàn dân VN làm như con trâu để mỗi đêm vgcs phá nát??? 

Coi đường điện Đa Nhim là biết. Mười ông Diệm, mười ông Thiệu, ngay cả mười ông TT Nixon cũng khg chịu nổi với hàng chục ngàn quả pháo vào một đồn mỗi đêm, đừng nói là chỉ có một. Một tên Huỳnh tấn Mẫm phá như thế nào, chưa nói hàng chục ngàn tên súc vật HTM! 

Chúc bùi quyên di có dám nói một sự thật là do chính tên hồ chó đẻ làm tay sai, làm lính đánh thuê cho hai đế  quốc Nga-Tàu gây ra biển máu núi xương ấy. Anh dám nói thẳng thừng một sự thật như thế không, dù ở Hoa Kỳ, khg có tên công an vgcs nào nghe lén??

-Chúc bùi quyên di trước 1975 là đúng tuổi quân dịch. Anh đã nhập ngũ chưa hay trốn lính?

-Tự xưng là trí thức từ 39 năm nay, Chúc bùi quyên di đã viết được những bài nào vạch mặt chỉ tên bọn điếm hồ chó đẻ đày dân bán nước hay chỉ trùm chăn hụ hợ qua ngày, chui rúc trong Cộng đồng CG nâng bi mấy ông LM vốn có uy quyền với giáo dân để hưởng danh và lợi? Tự xưng là  Nhà văn trong Cộng Đồng tị nạn, lại là người CG, anh đã viết được những gì chống vgcs là kẻ thù của Chúa, luôn luôn đày đọa bắt bớ tu sĩ và giáo dân chống chúng, chúng chỉ muốn xóa sổ đạo Chúa! 

-Tên Nguyễn phương Hùng về VN ngồi khóc, tên Nguyễn ngọc lập liếm trôn nhưng chúng là những kẻ vô học, cái hại do chúng vái lậy vgcs khg bao nhiêu. Nhưng anh Chúc bùi quyên di này là một thầy giáo, được các trường đại học Hoa kỳ mướn vào giảng dạy cho SV, cái hại anh ta rao truyền ra từ bọn vgcs tại VN và bọn thiên tả Mỹ, như một thứ dịch hạch độc hại không kể xiết, cho nhiều thế hệ. 

-Tại sao phải "Việt Nam học" mà không là Sử Việt Nam để dạy cho Giới Trẻ nhất là khi Tàu đã chiếm gần xong VN rồi? Vì Tàu rất kị Sử Việt, bởi mỗi trang của dân Việt là mỗi căm hờn bọn Tàu khựa từ các thời Đông Hán, Minh, Nguyên, Thanh sang xâm chiếm nước VN, cố đồng hóa và nô lệ hóa dân tộc Việt Nam nhưng không được. 

Nay Mao đưa thằng hồ chó đẻ vào quỹ đạo:" đại đồng thế giới, phá tan biên cương bao người sống yên vui" ban cho hồ chó đẻ một chức phó làm vì, nên tên này bèn dâng nước VN cho Mao như đã thấy, bất kể 100 triệu người đau khổ!.

-Chúc bùi quyên di là tay sai vgcs và Tàu để khai triển cái chương trình "Việt Nam học" tức Tàu hóa cho chúng vào đầu óc các thanh niên thiếu nữ đang học ở Hoa Kỳ đặng có nhiều tay sai cho chúng sau này mà cai trị và đồng hóa.

 Như BX đã nói, Chúc bùi là một kẻ rất hám danh, cho anh ta cái danh hiệu GS và nhà văn thì anh ta có thể bán bất cứ cái gì. Bạn bè anh ta ở Bolsa, giáo dân ở Bolsa đều biết. Được tiếng là ngoan đạo do trình diễn, nhưng khi cần bán Chúa về VN làm tay sai vgcs, Chúc bùi quyên di khg ke (quan tâm).

-Có nhiều người có khả năng được mời làm GS dạy Việt ngữ cho SV Mỹ tại các trường đại học ở Cali nhưng người ta không dám nhận vì nhiều lý do dù rằng trước đây chưa hề có chương trình "Việt Nam học" mà Tàu và vgcs đẻ ra để cứu nguy cái âm mưu đen tối bán nước của chúng. Chúc bùi quyên di lại đi sâu hơn là về VN (4 lần) để xin chỉ thị của "lãnh đạo" cho chắc ăn!

- Nước đã mất về tay bọn hồ chó đẻ. Tàu coi VN là đứa con hoang đàng, bất hiếu với cha mẹ Tàu, cái nhục đã trùm phủ đen tối cả trời VN, tiền nhân ta đang khóc vì đám con cháu khốn nạn, mà bọn BCT im re, xin ông Nhà Văn, GS Chúc bùi quyên di, ông đừng làm nhục thêm người Công giáo chúng tôi, vốn xưa nay khg đội trời chung với vgcs, không phải bây giờ mà từ thời Đức Giám Mục Lê hữu Từ và Đức Giám mục Phạm ngọc Chi, nên cả triệu người,  phần lớn là CG, phải bỏ quê cha đất tổ, nhà cửa ruộng vườn, tài sản mồ hôi nước mắt một đời người, vào Nam lánh nạn CS từ 1954-1975, sau đó lại trôi dạt đi khắp thế giới cũng vì cái họa bán nước của vgcs!

-Tàu đang huấn luyện 300 cán bộ cao cấp vgcs tại Quảng đông để làm tay sai đắc lực  cho chúng. Có lẽ anh Chúc bùi quyên di nên xin sang đó dự một khóa thì sự dạy dỗ Giới trẻ tại Hoa Kỳ và trong nước còn thành công rực rỡ hơn nữa! 

14-7-2014
GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc          




VẠCH MẶT NHỮNG TÊN CHÓ SĂN VIỆT GIAN PHÁ HOẠI CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỊ NẠN cộng sản hải ngoại và chính nghĩa quốc gia

Tr ích:
Nhà văn, nhà giáo Quyên Di đang hợp tác với chế độ cộng sản Việt Nam trong các đề án của Khoa Việt Nam Học & Tiếng Việt của đại học Khoa Học và Nhân Văn thuộc viện đại học Hà Nội.

 Hà Nội cùng với các phần tử thiên tả tại Hoa Kỳ mở các chương trình dạy "Việt Nam Học và Tiếng Việt" cho các sinh viên Việt Nam tại các trường đại học ở Hoa Kỳ. 

Một trong những người tiếp tay đắc lực là nhà văn Quyên Di.  *



Trong chuyến về Hà Nội dự Hội nghị Quốc tế Việt Nam học lần thứ tư, Giáo sư Quyên Di Chúc Bùi (Đại học California Los Angeles và Đại học California State, Long Beach) đã nhận lời thuyết trình tại Khoa Việt Nam học và Tiếng
Việt vào sáng 29/11/2012. Chủ đề của buổi thuyết trình là “Định hướng đào tạo Việt Nam học tại Hoa Ky”.*

*Đây là buổi sinh hoạt khoa học lần thứ hai của Khoa trong năm học 
2012-2013.

 Nhiều cán bộ giáo viên của Khoa, cộng tác viên, và một số giáo viên đã nghỉ hưu và sinh viên quốc tế đã tham dự buổi thuyết trình.*

*đọc tiếp... <http://vsl.edu.vn/gs-quyen-di-thuyet-trinh-tai-khoa/59>*

*Các chương trình trao đổi văn hóa tại University of Washington Seatle, San Jose State University, California Los Angeles**, UCLA,**... đang mở các 
chương trình này. 

Các giáo sư người Việt là những người tiếp tay.
 Tại Seattle đã có giáo sư đến từ Hà Nội. Chương trình giảng dạy do Hà Nội cung cấp.*



*Các cha mẹ người Việt tỵ nạn cộng sản có biết con em chúng ta đang bị cộng
sản đầu độc hay không? Những người tiếp
Hết trích



Cộng tác với vgcs bằng bất cứ hình thức nào cũng là tiếp tay cho bọn bán nước cho Khựa.
THƯ NGỎ
BÚT XUÂN TRẢ LỜI ANH CHÚC BÙI QUYÊN DI


Chào anh Quyên Di,
Cám ơn anh đã gửi những gì anh giảng dạy  Giới trẻ VN cho tôi đọc. Tôi khg mất giờ với nó bởi chỉ nhìn thoáng những nét lớn, tôi đã biết "người mướn anh" muốn anh dạy những gì. Riêng người Mỹ thì họ chỉ đại khái. Họ khg hiểu VN bao nhiêu.

Lần lượt đây là vài ý kiến của tôi:
1- Xin minh xác là tôi khg có quyền cấm cản anh làm những gì anh muốn làm. Nhưng với tư cách là công dân, tôi có quyền phê bình, chỉ trích nếu thấy anh làm sai, làm hại D ân tộc, làm hại Cộng Đồng Việt Nam tị nạn vgcs hải ngoại mà anh là một thành phần . Nghe hay khg là tùy anh bởi khg chỉ có tôi mà còn nhiều tiếng nói của nhiều DĐ.

 Cộng tác với vgcs, anh cũng đã phản lại nước Mỹ cưu mang anh và vợ con anh từ 39 năm nay, phản lại lời thề ( an oath) khi xin vào công dân Mỹ: không hoạt động giúp đảng Cộng Sản. Là một giáo dân, giúp vgcs là anh đã phản Chúa, phản Giáo Hội, phản giáo dân, những người suốt một đời theo Chúa để vạch rõ cái sai quấy của CS: vô tổ quốc, vô tín ngưỡng, vô gia đình. Vgcs như hiện nay mọi người thấy, chúng đã đi đến chỗ tồi tệ nhất của sự tồi tệ: chúng bán nước Việt Nam cho Tàu khựa, không còn nghi ngờ gì! Chúng lừa anh vào cái bẫy bằng tiền đô và chức tước “GS, 

Nhà Văn” anh vẫn mơ tưởng mà thực sự anh chưa có được hai chức vị nhiều tài năng và công lao học hành đó để chúng thực hiện những âm mưu nham hiểm, đen tối mà cái chính sách chung “Tàu hóa dân Việt”đó khởi từ Tàu Khựa Bắc Kinh chứ không phải chỉ từ Hà Nội. 

Muốn thế, một việc làm hay nhất là “vô hiệu hóa” (neutralization) Giới trẻ VN, biến họ thành những thằng phỗng vô tri vô giác, nước mất vẫn coi dửng dưng. Công việc anh đang làm cho vài trường Đại học tại California và Hà Nội chính là nhắm tới cái mục tiêu phản quốc đó! 

Bọn Mỹ, nhất là bọn thiên tả, xưa nay chúng không từ một việc tàn ác nào không làm, như hồi 1974, chúng cởi truồng chạy trong khuôn viên Đại học Mỹ, vứt huy chương QĐ ban, cấp cho chúng vào thùng rác, khuấy động thủ đô Washington nhiều ngày tháng, còn ở Sàigòn thì chúng khiêng quan tài lính Mỹ cùng bọn Huỳnh tấn Mẫm, Trí Quang, Ngô bá Thành, Lý quý Chung, Ni Huỳnh Liên, Hồ ngọc Nhuận…đi dọc đường Tự Do và Lê Lợi để đòi CP và QH Mỹ phải rút tức khắc quân nhân Mỹ về nước, cắt đứt ngay viện trợ quân sự cho VNCH. 

Cái điều anh đang làm cho chúng không chỉ làm hại cho một Miền Nam như bọn nói trên mà hại chung cho cả nước Việt Nam! 

2- Dạy Sử, dù "Việt Nam học" khg phải Sử mà chỉ là một thứ hổ lốn dạy sao có lợi cho Tàu và VC( như Tàu đặt dàn khoan, đòi lập Khu Tự Trị mà anh và bọn Việt gian CS tại Sàigòn lại đem tiểu thuyết dâm ô của Nguyễn ngọc Tư, Huy Thiệp…ra dạy SV. Các anh phải là những thằng mất trí hay đại Việt gian mới làm thế!) Tôi muốn nhấn mạnh: dạy Sử khg phải lúc nào cũng giống nhau. 

Thời Pháp thuộc dạy Sử Việt khác mà thời VC đã cướp chính quyền hay thời VNCH, sự giảng dạy đều khác nhau dù rằng sự kiện (facts) vẫn là một. 

Hiện nay, Tàu bành trướng cố nuốt cho trôi nước VN của người dân VN nên mọi thứ giảng dạy xuất phát từ bạo  quyền CS đều đi theo một đường lối: để dâng nước cho lẹ. Anh là người ký hợp đồng dạy cho họ, anh khg thể tự ý dạy mà phải dạy những gì họ “lãnh đạo” và đồng ý. 

Có nghĩa những gì có lợi cho Tàu khựa và VGCS, thui chột ý chí và lòng yêu nước của Sinh viên, học sinh.

Như thế những người có tinh thần QG làm sao chấp nhận? Chẳng qua họ bày đặt ra để quốc tế thấy họ cũng dạy dỗ trẻ em đàng hoàng chứ khg phải bỏ bê chúng đâu. Một công đôi việc, họ nhờ anh nhồi sọ Giới trẻ những điều lang bang vô bổ khg ích chi cho giới trẻ VN trong lúc này.
Nhìn qua cái "plan" của anh, tôi thấy rõ điều đó.

Cái "plan" này là cho SV, học sinh VN tại Mỹ. Còn ở đại học VN, anh phải dùng tiếng Việt chứ SV VN đâu có nghe nổi tiếng Anh. Vậy cái mà anh dạy hay trình bày ở VN chưa thấy có. Nhưng chắc chắn dù ở Mỹ hay ở VN, mục tiêu của Tàu Khựa và VGCS cũng là một: anh phải đề cao vai trò của tên Tàu Thiếu Tá Hồ Quang trong QĐ Mao mà TC tiết lộ là thay thế HCM trong vai cai trị nuớc VNXN trong nhiều năm.

Tôi muốn bàn rộng với anh thôi chứ nếu đi ngay vào nguyên tắc thì khỏi cần bàn thảo làm chi. Anh đã sai hoàn toàn từ đầu, lỗi với Chúa, với GH, với giáo dân, với đất nước bởi người CG khg được cộng tác với kẻ thù. VGCS là kẻ thù không đội trời chung của người CG. 

VGCS đang muốn dâng nước VN cho Tàu khựa cho sớm, anh về cộng tác với giặc bán nước thì anh cũng là tên tòng phạm bán nước, ô danh muôn thuở. Anh đừng nghĩ là chuyện ấy tầm thường. Thí dụ có một cuộc đảo chánh để hạ bệ tiêu diệt VGCS bán nước cầu vinh, anh là tay sai hay là cộng tác viên với chúng, anh vô tội trước quần chúng được khg? 

Một ông cụ có quen với gia đình tôi khá lâu. Năm 1945 ở Hải phòng, ông là công chức thành phố, làm việc cho Đốc Lý (Công sứ) Pháp, ông hay có thói quen nói tiếng Pháp. Sau 19-08-1945, có kẻ ghét ông tố cáo với CS, lại thêm việc ông còn để hình Thống chế Pétain treo trên tường, chưa kịp dẹp. CS thành phố đưa ông ra tòa án nhân dân, bắn ngay. Đặt vào trường hợp anh là ông cụ này, tội anh VC xử còn nặng rất nhiều. 

Bà Cát hanh Long Nguyễn thị Năm có tiệm buôn lớn ở Phố Cầu Đất (Paul Doumer) Hải Phòng, chơi với gia đình tôi, thập niên 30 tôi thường đến chơi với cháu bà vì nó là bạn học. Bà CHL là đại ân nhân nuôi nấng bọn Vẹm, cúng hàng ngàn lạng vàng, hàng chục ngàn mẫu ruộng  trong Tuần Lễ Vàng. Bà cũng có hai con trai làm Trung đoàn trưởng bộ đội hồ. Nhưng tên Hồ đem bà ra bắn ngay phát súng đầu tiên phát động Cải Cách Ruộng Đất tại VN lúc đó bà mới 47 tuổi.
Đó là người CS, chứ người QG khg hiếu sát như thế. Và chúng đã giết cả triệu dân oan như vậy không gớm tay trong suốt 30 năm 1945-1975 và sau đó tại các trại tù Cải tạo.

Tóm lại, "Việt Nam học" chỉ là cái bẫy vgcs đưa trẻ em vào cũng như gần 70 năm giáo dục của XHCNVN, chỉ để làm những tên nô lệ cho Nga-Tàu mà thôi. Anh là người QG, người CG, nhiều ràng buộc với Giáo hội CG, tại sao nay anh lại đi làm tay sai cho vgcs trong khi cũng cỡ tuổi anh, 55 tuổi đảng, quậy tới mức như Huỳnh tấn Mẫm, vừa mới lên tiếng kêu gọi SV, học sinh vùng lên chống Tàu khựa và nay mai anh ta sẽ xé thẻ đảng cho coi!

Bởi sao? Bởi cái xiềng nô lệ nó đã cột vào chân rồi. Thí dụ anh có kiếm được một số tiền lớn của chúng (vgcs), nào ích gì với cái tiếng Việt gian, Giáo gian tay sai bán nước. Làm việc cho chúng, anh chính là tên Việt gian tay sai CS mà chúng tôi phải vạch mặt cho giáo dân và Cộng Đồng thấy!

Anh có đưa thí dụ về tên Hồ chó Đẻ và Đức Trần hưng Đạo. Anh tôn vinh Đức Trần hưng Đạo, xổ toẹt Hồ, nhưng người chủ của anh nó bảo làm trái lại. Anh dám cãi nó khg? 

Cái gương cộng tác với VC của LM Thanh Lãng và rất nhiều người khác, ngay bọn chúng với nhau: Hà huy Tập, Nguyễn thị Minh Khai, Nông thị Xuân, Lê hồng Phong, Nhà Văn BT Ngoại Giao Nhất Linh Nguyễn tường Tam và ông Vũ hồng Khanh, VNQDĐ, cụ Nguyễn hải Thần, đảng viên Dương bạch Mai v.v… cuối cùng bị chúng giết, hay phải đào tị, đáng để cho anh suy nghĩ.

Chào anh.
GS Bút Xuân Trần Đình Ngọc

Tr ích:
Nhà văn, nhà giáo Quyên Di đang hợp tác với chế độ cộng sản Việt Nam trong các đề án của Khoa Việt Nam Học & Tiếng Việt của đại học Khoa Học và Nhân Văn thuộc viện đại học Hà Nội. 

Hà Nội cùng với các phần tử thiên tả tại Hoa Kỳ mở các chương trình dạy "Việt Nam Học và Tiếng Việt" cho các sinh viên Việt Nam tại các trường đại học ở Hoa Kỳ. Một trong những người tiếp tay đắc lực là nhà văn Quyên Di.  

Trích website của trường đại học Hà Nội (http://vsl.edu.vn/gs-quyen-di-thuyet-trinh-tai-khoa/59):

Trong chuyến về Hà Nội dự Hội nghị Quốc tế Việt Nam học lần thứ tư, Giáo sư Quyên Di Chúc Bùi (Đại học California Los Angeles và Đại học California State, Long Beach) đã nhận lời thuyết trình tại Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt vào sáng 29/11/2012. 

Chủ đề của buổi thuyết trình là “Định hướng đào tạo Việt Nam học tại Hoa Kì”.

Đây là buổi sinh hoạt khoa học lần thứ hai của Khoa trong năm học 2012-2013. Nhiều cán bộ giáo viên của Khoa, cộng tác viên, và một số giáo viên đã nghỉ hưu và sinh viên quốc tế đã tham dự buổi thuyết trình.

Các chương trình trao đổi văn hóa tại University of Washington Seatle, San Jose State University, California Los Angeles, UCLA,... đang mở các chương trình này. Các giáo sư người Việt là những người tiếp tay. Tại Seattle đã có giáo sư đến từ Hà Nội. Chương trình giảng dạy do Hà Nội cung cấp.

Các cha mẹ người Việt tỵ nạn cộng sản có biết con em chúng ta đang bị cộng sản đầu độc hay không? Những người tiếp tay cho cộng sản như nhà văn Quyên Di cần phải vạch mặt chỉ tên cho nhiều người biết. Các trường đại học tại Bắc Calif. cũng có các giáo sư tương tự như Quyên Di. 

Người đưa tin
Sông Hồng

-Chúc bùi quyên di 4 lần về VN làm việc với VGCS chưa đủ để chứng minh làm việc cho CS sao?
-Kẻ mua đồ ăn cắp lại bị tội hơn kẻ ăn cắp vì chính nó khuyến khích kẻ ăn cắp.
-Phụ huynh không nên cho con em đi học những chương trình “Việt Nam học” bán nước cho Tàu này mà yêu cầu phải dạy Sử Việt.








2014-08-12 18:25 GMT-07:00 Hoang Le <levhoang57@gmail.com>:





                                      Kính Thưa Quí Vị.
  Nói về CON NGƯỜI VÀ BẢN CHẤT CỦA PHAN QUỐC CƯỜNG, thì tôi đưa ra những nhận định sau đây để Quí Vị nhận xét .

 - Thứ 1 : Nói như Hoài Trung là rất đúng CHỈ MỚI LÀ CT CỘNG ĐỒNG, MÀ LÀM NHƯ LÀ MỘT ÔNG VUA CON, ai trái ý là chửi rủa, thể hiện BẢN CHẤT ĐỘC TÀI. Có nhiều người nói với tôi như thế nầy MỚI LÀM CÁI CHỨC CỎN CON MÀ MẶT LÚC NÀO CŨNG VỄNH LÊN TRỜI.

 Đúng vậy, tôi cũng thấy thế. GIỐNG Y CHANG những tên Thôn Trưỡng tại VN, đi ra đường lúc nào cũng ôm theo MỘT CHỒNG GIẤY TỜ, mặt thì lạnh như tiền và luôn VỄNH LÊN TRỜI, coi Thiên hạ không ra gì. 

Chúng ta hãy so sánh với những Quan Chức của Xứ Tự do như thế nào ? Họ rất LÀ HÒA ĐỒNG VÀ LỊCH SỰ. PQC nên về VN bưng bô cho cs để KIẾM CHỨC ĐI, còn ở xứ VĂN MINH VÀ TỰ DO hành xử THIẾU VĂN HÓA VÀ MẤT DẠY như thế, Đồng Hương sẽ PHỈ NHỔ VÀO MẶT ĐẤY. 

 - Thứ 2 : Chúng ta đã từng thấy, mỗi lần các Hội Đoàn mời Ban ĐDCĐ đến dự, mời PQC lên phát biểu, thì PQC luôn dẫn vợ lên đứng kế bên, tôi cảm thấy MẮC CỞ VÀ HỔ THẸN DÙM, thật tình tôi không hiểu tên PQC nầy THUỘC DẠNG NGƯỜI GÌ, chắc trong đầu PQC luôn nghĩ rằng, ta đây là NHÂN VẬT QUAN TRỌNG BẬC NHẤT CỦA NƯỚC MỸ. Hội Ái Hữu Quang Trung Bình Định đã từng mời Thống Đốc đến dự, nhưng ông vẫn LÊN MỘT MÌNH, có bao giờ DẪN VỢ THEO ĐÂU.  Phan quốc Cường mới là CT Cộng Đồng mà đã vậy, nếu làm được Chức Dân Biểu, thì sẽ dẫn EM GÁI VỢ LÊN ĐỨNG MỘT BÊN LUÔN, làm Chức Thống Đốc chắc sẽ dẫn TÀN GIA TIỂU ĐẲNG BÊN VỢ LÊN HẾT LUÔN.

 - Thứ 3 : Phan Quốc Cường mặc dù đã có bằng Luật Sư, nhưng LS ở Mỹ nầy đâu dễ kiếm tiền, chẳng hạn như anh em LS Hoàng duy Hùng phải LÀM TAY SAI CHO CSVN để kiếm sống, PQC cũng vậy là một tên ỐM ĐÓI, phải đầu quân làm TAY SAI BỘ HẠ dưới Trướng Nguyễn đình Thắng để KIẾM CƠM SỐNG QUA NGÀY. Nếu một con người CÓ LƯƠNG TÂM VÀ CÓ SỰ GIÁO DỤC CỦA GIA ĐÌNH, chết thì chịu, chứ không bao giờ đi làm tay sai cho NĐT, một tên LƯU MANH VÀ LỪA ĐẢO CHUYÊN NGHIỆP, cả Thế giới ai lại không biết.

  Cuối cùng xin nhắn nhủ với Hoài Trung và các Thành Viên trong Ban Cộng Đồng đã Can Đảm dám đứng lên chống lại PQC và đồng bọn, HÃY VỬNG TÂM Đồng Hương luôn SÁT CÁNH VÀ ỦNG HỘ CÁC BẠN. 

Còn những người Biểu quyết loại HT, sao tới bây giờ không đưa ra được MỘT LÝ DO NÀO HẾT VẬY. Nếu không đưa ra được LÝ DO VÀ BẰNG CHỨNG, thì chúng ta gọi bọn người nầy LÀ GÌ HỞI QUÍ VỊ. Còn tên Đỗ hữu huân , nói HT nhiễu tin gì sao không chứng minh. Đúng là HỒ ĐỒ.

Hãy Quyết Chiến và không nhân nhượng với bọn Lưu manh ăn cướp tiền của Cộng Đồng.

( Sẽ còn tiếp nữa )
Lê văn Hoàng


On Tuesday, August 12, 2014 9:59 AM, Đường Hoàitrung <> wrote:

Quý đồng hương,

Xin mọi người hiểu biết thêm về chủ tịch cộng đồng Người Việt là người ra sao...

Hoàitrung

---------- Forwarded message ----------
From: Đường Hoàitrung <duonghoaitrung@gmail.com>
Date: 2014-08-12 10:24 GMT-05:00
Subject: My Service List
To: Đường Hoàitrung <duonghoaitrung@gmail.com>

Kính gửi Người Việt Houston,

Kèm theo là những công tác từ thiện mà Hoàitrung đã gửi cho Liên Danh Hợp Nhất trong thời kỳ tranh cử cộng đồng với chủ đích là cho đồng hương biết mỗi công việc phục vụ của mỗi thành viên ứng cử.  

Phan Quốc Cường, thụ ủy LDHN, được giao nhiệm vụ là hiểu biết thêm anh em trong đội của mình.  Sau khi nhận được bảng phục vụ của Hoàitrung, PQC đã làm hai việc không nên làm.

Mặt ngoài, PQC cắt giảm các thành quả phục vụ của tất cả thành viên bao gồm Hoàitrung và công khai thành quả của cá nhân PQC nhiều hơn mọi người, đặc biệt là trong bản bích chương (Poster LDHN).  Điều này anh em đồng đội thông cảm và không phản đối vì muốn PQC thêm uy tín và tự tin.

Mặt trong, PQC khước từ, không nhìn nhận, và không táng thành các thành quả phục vụ của đồng đội bao gồm Hoàitrung.  Trái lại, PQC còn làm nhiều chuyện bên trong khiến cho anh em bất mãn, chê người này, chửi người kia, và không cho ai làm bất cứ việc gì ngoài ý của riêng PQC.  Có những lúc PQC dùng những lời lẽ không tôn trọng, thiếu lễ độ, và tự xem mình như một ông Vua con.  Bắt người này, bớ người kia.  Đây là những lời viết của PQC đối với Hoàitrung...

"You are a soldier, it's no brainer that you must obey authority and follow the proper the chain of command and know your place..."
"You have not been involved with this project and most of board or VNCH activities so far, except for appearing in a few celebratory role.  Until we finalize our committee structure and have trained officers to act in those roles, you are not authorized to appoint yourself as the communications head (of whatever department in your imagination) and issue any press release on behalf of the organization."
"Please cease broadcasting yourself in any self-appointing role or making official statement on behalf of VNCH without due authorization.  If you disregard this written official notice, I will proceed with board disciplinary action and if necessary, issue public notice to the community to avoid any confusion or misrepresentation." 
"I made the point I need to make as VNCH president to an insubordinate (and non-performing) director.  It's not my habit to answer to stupid, groundless accusations or personal attacks."

"As for your immature, disruptive and irresponsible behavior, I have tolerated it in the name of unity and in order to focus my time and attention on solving bigger organizational problems and implementing important community projects. "

"Sự ngu xuẩn đi kèm với nhiệt tâm thì luôn trở thành phá hoại. Thêm vào cái tính bốc đồng, thích phô trương cá nhân, thiếu trách nhiệm tập thể, và sẵn sàng phản bội đồng đội thật sự là một trái bom nổ chậm cho bất kỳ tổ chức nào."  
"Make no mistake - you are responsible for your words and deeds, legally and otherwise."   

Kính thưa Người Việt Houston, từ đầu đến nay, PQC đã có ác ý với ĐHT.

Lúc chưa đắc cử, PQC cố ý loại trừ ĐHT, mà không thành.  Sau khi đắc cử, PQC khước từ chức vụ thông tin của ĐHT cũng không được.  Lúc có đồng bọn, PQC lợi dụng số đông, âm mưu biểu quyết ĐHT ra khỏi Ban Đại Diện.

Nếu không có ĐHT,danh hiệu Hợp Nhất sẽ không ra đời vì đó là ý kiến của Hoàitrung.
Nếu không có ĐHT, phù hiệu Hợn Nhất sẽ không ra đời vì đó là thiết kế của Hoàitrung.
Nếu không có ĐHT, bài thơ Bàn Tay Mẹ sẽ không ra đời vì đó là tác phẩm của Hoàitrung.
Nếu không có ĐHT, nhiều thợ Nails sẽ không ra bỏ phiếu vì họ là thân hữu của Hoàitrung.

PQC là một người vọng nghĩa khinh tài.  Người mới chính là "phản bội đồng đội thật sự là một trái bom nổ chậm cho bất kỳ tổ chức nào."

Than ôi!  Cộng Đồng Lâm Nạn rồi!  Hết dưa rồi dừa!

Đường Hoàtrung








__._,_.___

Posted by: hung vu 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List