Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Wednesday, October 8, 2014

Điểm Tin Thứ Tư 08.10.2014


Thế là M tăng gía thuê Vit Công trn gi Biên Đông cho M ,Có điu là liu bn VC nó tht tình gi Bi Đông cho M không,cùng xài không , hay M vẫn bơm tiên tin và vũ khi cho côn đ Vit cng . 

Còn phn Bin Đông, thì Tàu nó vãn dn dn  ngom hết . Kai  nào gn hết Bin Đông thì M li Xoay Trc tr li Washington . 

Có điu  lúc đó chc chn không còn tên nhôm nhôm Ma và tên măt ngưa Kerry đâu còn ngi trong nhà trng  .

On Tuesday, October 7, 2014 1:33 PM, "Huong Nam 

 


K8406.jpg
  • Dân mất đất Cam Bốt kiện chính quyền ra tòa án hình sự quốc tế (RFI) - Theo AFP, hôm nay 07/10/2014, đại diện những người dân bị mất đất, nạn nhân của chính sách lũng đoạn vơ vét đất đai của chính phủ Cam Bốt đã nộp đơn kiện lên Tòa án Hình sự Quốc tế (CPI) yêu cầu ông chưởng lý Tòa cho mở điều tra về tội ác chống nhân loại liên quan đến các vụ cướp đất của dân.
  • ‘Không kích để cứu Kobane’ (BBC) - Liên quân do Mỹ dẫn đầu không kích nhằm đẩy lùi Nhà nước Hồi giáo tại thành phố Kobane của Syria, giáp biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.
  • "Ném chuột đừng đánh vỡ bình" (RFA) - “Tham nhũng nguy hiểm và khó chịu vì đã thành khá phổ biến. Nó thành đường dây có tổ chức rồi, chứ không còn từng người một người ăn mảnh nữa. Chúng tôi hay nói đó là lợi ích nhóm, cấu kết với nhau nên phải có cơ chế trị tận gốc, việc này rất khó chứ không phải dễ”.
--
Hòa Bình * Tự Do * Ấm No * Tiến Bộ
QUYẾT TÂM:
* Luôn đặt quyền lợi Tổ Quốc lên trên hết.
* Luôn gắng chăm lo cho người nghèo khó, thế cô.
* Luôn sống hướng thiện, vị tha và liêm chính.

__._,_.___

Posted by: Thong Do

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List