Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Thursday, October 9, 2014

TÂM THƯ NGỎ ĐẶC BIỆT VẬN ĐỘNG THỰC HIỆN CHẾ TÀI NHÂN QUYỀN CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM

From: Lê Thăng Long - Lincoln Lê <
Date: 2014-10-06 3:55 GMT-07:00
Subject: TÂM THƯ NGỎ ĐẶC BIỆT VẬN ĐỘNG THỰC HIỆN CHẾ TÀI NHÂN QUYỀN CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM - 3
To: Khoi8406hoaky

Thân gửi: Khối 8406 Hoa Kỳ
Tôi xin gửi “TÂM THƯ NGỎ ĐẶC BIỆT VẬN ĐỘNG THỰC HIỆN CHẾ TÀI NHÂN QUYỀN CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM” để quý vị quan tâm, ủng hộ và chia sẻ cho cộng đồng. Dưới đây là Phần 3.
Xin cảm ơn và thân chào,
Sài Gòn – TP.HCM, 06/10/2014, Lê Thăng Long – Lincoln Lê.

TÂM THƯ NGỎ ĐẶC BIỆT VẬN ĐỘNG THỰC HIỆN CHẾ TÀI NHÂN QUYỀN CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM
(Phần 3)

II/ LÝ DO CƠ BẢN THỨ 2 DẪN ĐẾN BUỘC PHẢI SỚM TIẾN HÀNH CHẾ TÀI NHÂN QUYỀN ĐỐI VỚI CHÍNH QUYỀN ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM:

Thời gian gần đây bắt đầu có khá nhiều người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài bàn tán khá rôm rả về vấn đề Hội nghị Thành Đô. Thông tin về Hội nghị Thành Đô và những vấn đề bàn luận về nó trên mạng Internet trong thời gian gần đây ngày càng nhiều. Bắt đầu có một làn sóng, một phong trào mới xuất hiện tại Việt Nam và có xu hướng lan rộng rất nhanh đó là phong trào với chủ đề: Tôi muốn biết! Hoặc là: Chúng tôi muốn biết! Vậy người Việt Nam ngày nay muốn biết cái gì vậy?! Tôi đã tìm hiểu qua một số thành viên tham gia cái phong trào: “Tôi muốn biết!” và “Chúng tôi muốn biết!” này. Hóa ra là họ muốn biết về sự thật Hội nghị Thành Đô.

Hội nghị Thành Đô là cái hội nghị gì vậy?! Làm sao mà ngày nay bắt đầu có nhiều người Việt Nam quan tâm đến như vậy?! Hội nghị Thành Đô có gì quan trọng tới vận mệnh của dân tộc Việt Nam hay không?!

Đọc thông tin trên mạng Internet và thu nhận thông tin từ nhiều nguồn khác nhau từ năm 1990 đến nay tôi cũng biết khá nhiều về vấn đề Hội nghị Thành Đô. Tuy vậy tôi cũng mới chỉ biết một phần về sự thật Hội nghị Thành Đô mà thôi. Mặc dầu mới chỉ biết được một phần nhỏ sự thật nhưng tôi đã cảm nhận thấy ngay được là vấn đề Hội nghị Thành Đô vô cùng quan trọng đối với vận mệnh của dân tộc Việt Nam. Bởi thế ngày nay bắt đầu có nhiều người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài quan tâm đến Hội nghị Thành Đô là lẽ đương nhiên. Tôi tin vấn đề Hội nghị Thành Đô sẽ trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất đối với đông đảo người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài trong thời gian tới. Vấn đề Hội nghị Thành Đô có lẽ là điều nhân dân Việt Nam sẽ còn quan tâm hơn cả vấn đề Trung Quốc đem giàn khoan HD 981 vào vùng lãnh thổ biển đảo của Việt Nam trong thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 năm 2014.

Hội nghị Thành Đô được tổ chức tại thành phố Thành Đô thuộc Trung Quốc vào năm 1990. Đây là một hội nghị bí mật họp cấp cao của 2 chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam độc tài và chính quyền đảng Cộng sản Trung Quốc độc tài. Hội nghị Thành Đô này 2 bên Việt Nam và Trung Quốc đã thỏa thuận bí mật  rất nhiều vấn đề quan trọng quan hệ giữa 2 nước. Tôi không gọi đây là hội nghị bí mật giữa 2 chính quyền nhân dân 2 nước Việt Nam và Trung Quốc. 

Vì bản chất thật sự vào thời điểm năm 1990 cả 2 nước Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có chính quyền thực sự là của nhân dân. Từ năm 1945 đến nay đảng Cộng sản Việt Nam đã tiếm quyền, đã lừa gạt để cưỡng chiếm mất chính quyền của nhân dân Việt Nam để trở thành chính quyền tựa như là của đảng Cộng sản Việt Nam. Tại Trung Quốc từ năm 1949 tới nay đảng Cộng sản Trung Quốc cũng tiếm quyền, lừa gạt để cưỡng chiếm mất chính quyền của nhân dân Trung Quốc để trở thành tựa như là chính quyền của đảng Cộng sản Trung Quốc. Như vậy bản chất thật sự năm 1990 tại Hội nghị Thành Đô đó chỉ là hội nghị thỏa thuận của 2 chính quyền: chính quyền đảng Cộng sản độc tài Việt Nam và chính quyền đảng Cộng sản độc tài Trung Quốc mà thôi. Khẳng định chắc chắn 100% toàn bộ nội dung thỏa thuận tại Hội nghị Thành Đô năm 1990 hoàn toàn không phải là những thỏa thuận ký kết của chính quyền nhân dân 2 nước Việt Nam và Trung Quốc.

Thưa quý vị và các bạn!
Thời gian gần đây đã có rất nhiều người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài tỏ ra căm hận, tức giận về vấn đề Hội nghị Thành Đô. Tôi rất đồng cảm, thông cảm với những nỗi bức xúc, uất hận đó của nhân dân Việt Nam về vấn đề Hội nghị Thành Đô. Nếu quả thực những nội dung trên mạng Internet nói về Hội nghị Thành Đô là hoàn toàn đúng thì đó là những điều không thể nào có thể tha thứ được.

Thông tin trên mạng Internet mô tả nội dung Hội nghị Thành Đô đó là những thỏa thuận bán nước của chính quyền đảng Cộng sản độc tài Việt Nam. Chính quyền đảng Cộng sản độc tài Việt Nam đã thỏa thuận ký kết với chính quyền đảng Cộng sản độc tài Trung Quốc nhiều vấn đề bí mật quan trọng đối với vận mệnh của dân tộc Việt Nam. Trong những thông tin đó có một số vấn đề đặc biệt quan trọng như sau đây:

1/ Xác định tiến trình 30 năm từ năm 1990 đến năm 2020 Việt Nam sẽ trở thành một tỉnh tự trị thuộc Trung Quốc.

2/ Việt Nam sẽ trở thành một bộ phận của gia đình lớn Trung Hoa. Khi đó mọi người dân Trung Quốc được tự do sang Việt Nam: du lịch, sinh sống, ứng cử, bầu cử, lãnh đạo chính quyền, mua bất động sản y hệt như là người dân Việt Nam. Quân đội và công an Việt Nam sẽ trở thành một bộ phận của quân đội và công an Trung Quốc. Chính quyền Việt Nam khi đó tựa như chính quyền của một tỉnh thuộc Trung Quốc như: Quảng Đông, Quảng Tây, Tây Tạng, Tân Cương, Nội Mông …

3/ Trong giai đoạn quá độ từ năm 1990 đến năm 2020 chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam buộc phải tuân thủ sự chỉ đạo đường lối phát triển theo sách lược và chiến lược của chính quyền đảng Cộng sản Trung Quốc. Cụ thể là:
3.1/ Phải tiếp tục giữ vững quan điểm chính trị xã hội chủ nghĩa. Không đi theo đường lối cải cách của hơn 20 quốc gia cộng sản châu Âu để từ bỏ hoàn toàn chủ nghĩa xã hội.
3.2/ Việt Nam tuyệt đối không được thân Mỹ và các quốc gia dân chủ khác.
3.3/ Việt Nam phải đặc biệt ưu tiên phát triển quan hệ toàn diện chiến lược tốt số 1 với Trung Quốc.

4/ Từng bước từ năm 1990 đến năm 2020 trong giai đoạn quá độ Việt Nam phải cho Trung Quốc cài người vào hầu hết các bộ máy lãnh đạo của mọi bộ ngành của Việt Nam. Trung Quốc sẽ chỉ đạo việc gài người là tình báo của Trung Quốc hoặc người Hoa ở Việt Nam vào bộ máy lãnh đạo của Việt Nam.

5/ Toàn bộ bộ máy nhân sự lãnh đạo cao cấp, quan trọng của Việt Nam khi muốn bổ nhiệm phải trình Trung Quốc. Khi được Trung Quốc đồng ý thì Việt Nam mới được phép cất nhắc bổ nhiệm lãnh đạo cao cấp, quan trọng. Những lãnh đạo chính quyền Việt Nam chống đối hoặc có ý chống đối Trung Quốc phải bị loại bỏ ngay theo ý kiến của Trung Quốc.

6/ Đặc biệt ưu đãi đối với Hoa kiều tại Việt Nam trên mọi phương diện: cuộc sống, phát triển kinh doanh …

7/ Từng bước cho phép Hoa Kiều đã về Trung Quốc giai đoạn chiến tranh biên giới Việt Nam với Trung Quốc năm 1979 – 1988 trở lại sinh sống, nhập lại quốc tịch Việt Nam.

8/ Việt Nam không được hoặc hạn chế tối đa việc tuyên truyền về lịch sử Trung Quốc đã xâm lược quân sự Việt Nam năm 1979 và lịch sử hơn 1 ngàn năm Trung Quốc đã xâm lược đô hộ Việt Nam. Thay vì sử sách, báo chí tuyên truyền về quá khứ lịch sử chiến tranh giữa 2 dân tộc Việt Nam với Trung Quốc thì hãy tuyên truyền về lịch sử chiến tranh trong quá khứ giữa Việt Nam với: Pháp, Nhật, Mỹ …

9/ Việt Nam phải lùi đất cho Trung Quốc tại biên giới phía Bắc khi phân định biên giới trên bộ với diện tích bằng ít nhất tương đương 1 tỉnh của Việt Nam.

10/ Việt Nam phải tuyệt đối không tuyên truyền, nhắc nhở gì đến việc Trung Quốc đã xâm lược chiếm giữ 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam.

11/ Còn rất nhiều những thỏa thuận khác đã được ký kết bí mật giữa một số lãnh đạo cấp cao của 2 chính quyền đảng Cộng sản độc tài Việt Nam và chính quyền đảng Cộng sản độc tài Trung Quốc.

Vào thời điểm năm 1990 tham gia đi dự và hậu trường quyết định thỏa thuận ký kết với phía Trung Quốc thì Việt Nam chỉ có một số ít người đó là: 1/ Đỗ Mười, 2/ Lê Đức Anh, 3/ Nguyễn Văn Linh, 4/ Phạm Văn Đồng. Vậy 4 con người này vào thời điểm năm 1990 đã phải thực sự đầy đủ pháp lý để đại diện quyền lợi cho toàn thể dân tộc Việt Nam hay chưa?! Ký kết những thỏa thuận quan trọng về chủ quyền lãnh thổ và nhiều việc quan trọng đối với dân tộc Việt Nam thì điều đó buộc phải thể hiện được ý chí đồng tình của toàn thể nhân dân dân tộc Việt Nam.

Dân tộc Việt Nam có hơn 4 ngàn năm lịch sử dựng nước và giữ nước. Để có được lãnh thổ đất đai, biển đảo, vùng trời dân tộc Việt Nam đã phải mất rất nhiều xương máu trong hơn 4 ngàn năm lịch sử. Dân tộc Việt Nam là bao gồm nhân dân Việt Nam sống ở trong nước và Việt kiều sống ở nước ngoài. Việt kiều hiển nhiên là máu, thịt, xương, là con đẻ của dân tộc Việt Nam rồi. Lãnh thổ Việt Nam (đất đai, vùng biển, đảo, vùng trời) chính là của hồi môn của nhiều thế hệ người Việt Nam thuở trước trong hơn 4 ngàn năm lịch sử để lại cho thế hệ người Việt Nam về sau. Do vậy không phải chỉ có nhân dân Việt Nam ở trong nước được toàn quyền sở hữu, toàn quyền quyết định về chủ quyền lãnh thổ. Việt kiều hoàn toàn có quyền bình đẳng để được quyền chia thừa kế của hồi môn lãnh thổ dân tộc Việt Nam do nhiều thế hệ người Việt Nam trong hơn 4 ngàn năm lịch sử để lại. Ví như theo luật: con gái đi lấy chồng, ở nhà chồng nhưng đến khi cha mẹ mất đi vẫn có quyền quay trở về nhà cha mẹ đẻ để được quyền chia thừa kế tài sản do cha mẹ để lại vậy. Mọi ký kết về lãnh thổ của Việt Nam với quốc gia khác chỉ thực sự đầy đủ pháp lý khi có sự trưng cầu dân ý, đồng ý của tất cả nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều ở nước ngoài trước khi ký kết. Như vậy việc 4 cái ông: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh khi ký kết nhiều vấn đề quan trọng tại Hội nghị Thành Đô năm 1990 hoàn toàn không có đủ tư cách pháp lý vì:

a/ Bốn cái ông đó là đại diện của chính quyền đảng Cộng sản độc tài Việt Nam chứ chưa phải là đại diện của chính quyền nhân dân Việt Nam.
b/ Không có sự trưng cầu dân ý công khai, rộng rãi và được sự đồng ý của toàn thể nhân dân Việt Nam ở trong nước cùng tất cả Việt kiều ở nước ngoài.
c/ Việc ký kết những điều khoản quan trọng giữa 2 dân tộc, 2 nước Việt Nam với Trung Quốc buộc phải được sự đồng ý, công khai, rộng rãi cho toàn thể nhân dân và Việt kiều của 2 nước Việt Nam và Trung Quốc cùng biết, cùng đồng ý thì mới là hợp pháp.
d/ Nếu là việc đàng hoàng chính đại tại sao lại phải ký kết bí mật, tại sao lại không thông báo ngay lập tức trong năm 1990 cho toàn thể nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều cùng biết.
e/ Việc ký kết những điều khoản quan trọng như Hội nghị Thành Đô năm 1990 đáng lý 2 nước Việt Nam và Trung Quốc buộc phải thông báo cho Liên hợp quốc, ASEAN và toàn thể cộng đồng thế giới biết mới phải.
f/ Theo thông lệ quốc tế những thỏa thuận ký kết quan trọng giữa 2 quốc gia dân tộc tương tự như Hội nghị Thành Đô năm 1990 giữa Việt Nam với Trung Quốc thì cần phải có được sự làm chứng của rất nhiều thành phần như:
f.1/ Đại diện Liên hợp quốc.
f.2/ Đại diện Hội đồng bảo an Liên hợp quốc.
f.3/ Đại diện Hội đồng nhân quyền Liên hợp quốc.
f.4/ Đại diện tòa án công lý quốc tế.
f.5/ Đại diện của ASEAN.
f.6/ Đại diện ngoại giao của chính phủ nhiều quốc gia khác trên thế giới.
f.7/ Đại diện đông đảo nhân dân 2 nước, 2 dân tộc Việt Nam và Trung Quốc.
Hiện nay đông đảo nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều cùng bè bạn quốc tế đã cho rằng 4 cái ông: Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh thực sự đã bí mật, qua mặt, lừa gạt toàn thể nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều để ký kết thỏa thuận bán nước cho Trung Quốc.

Có một số nguồn tin họ cho rằng ông Lê Đức Anh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng từ rất lâu rồi đã là những tên gián điệp của Trung Quốc được gài “trèo cao chui sâu” vào bộ máy chính quyền Việt Nam.

Về logic sự việc với những thông tin nêu trên về Hội nghị Thành Đô thì thông tin về các ông nói trên khá thuyết phục với nhiều người. Tuy nhiên quan điểm của cá nhân tôi hiện thời lại thiên về hướng cho rằng: Tại thời điểm năm 1990 khi các nước xã hội chủ nghĩa Đông Âu sụp đổ, nước Nga (Liên Xô cũ) không còn “chống lưng” cho Việt Nam về nhiều lĩnh vực, trong khi Việt Nam chưa thân được với Mỹ và các nước dân chủ, do đó đây là một bước lùi của các vị này để tránh tai họa cho Việt Nam. Tại thời điểm đó, các vị này bị Trung Quốc dồn ép vào bước đường cùng, nên họ buộc phải tính kế nếu Việt Nam không tạm lùi, chấp nhận tạm mất một phần, giả vờ cầu hòa, tìm kế hoãn binh, thì sẽ bị Trung Quốc xâm chiếm và sáp nhập toàn bộ đất nước một cách dễ dàng vì lúc đó thế nước quá yếu. Các vị đó đã cho rằng hậu thế sẽ tìm cách hóa giải vấn đề này cho tiền nhân?! Tôi mong rằng hai ông Đỗ Mười, Lê Đức Anh còn sống hãy sớm chia sẻ, giải trình công khai minh bạch cho tôi và nhân dân Việt Nam những điều này để mọi người được tỏ tường, tránh những hiểu lầm về các tiền nhân!

Tôi chưa có quyền lực lớn, chưa có cơ quan an ninh mật vụ trong tay để có thể tiến hành điều tra xác minh lại toàn bộ những nguồn tin mà tôi đã thu nhận được về nội dung thật sự của Hội nghị Thành Đô năm 1990 cùng với nguồn gốc bản chất 4 con người: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh. Tôi đề nghị dân tộc Việt Nam (nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều) hãy sớm thành lập được chính quyền thực sự là của nhân dân Việt Nam. Sau đó chỉ có cơ quan an ninh thực sự là của nhân dân Việt Nam mới có đủ thẩm quyền để điều tra, xác minh lại gốc gác lai lịch bản chất của 4 ông: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh.

Cả 2 nước Việt Nam và Trung Quốc cần sớm thực hiện dân chủ hóa toàn diện để sớm có chính quyền thực sự là của nhân dân. Chỉ có chính quyền thực sự là của nhân dân thì 2 nước Việt Nam và Trung Quốc mới có đủ cơ sở pháp lý để ký kết những điều khoản quan trọng giữa 2 nước về chủ quyền lãnh thổ hoặc sáp nhập Việt Nam trở thành 1 tỉnh tự trị trực thuộc Trung Quốc.

Những điều đã cam kết tại Hội nghị Thành Đô năm 1990 của các ông: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh chỉ là đại diện cho đảng Cộng sản Việt Nam và chính quyền của đảng Cộng sản Việt Nam để ký kết với Trung Quốc. Đó hoàn toàn không phải là cam kết của toàn thể nhân dân Việt Nam vì 4 ông: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh chưa phải là đại diện của chính quyền nhân dân Việt Nam.

Lý do gì?! Nguyên nhân nào mà Hội nghị Thành Đô năm 1990 lại phải tổ chức bí mật?! Tại sao từ năm 1990 đến nay đã gần 30 năm rồi mà chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam vẫn chưa hề công bố công khai rộng rãi toàn bộ nội dung đã ký kết ở Hội nghị Thành Đô cho toàn thể nhân dân Việt Nam ở trong nước và Việt kiều cùng bè bạn quốc tế biết?! Vậy phải chăng là 4 ông: Phạm Văn Đồng, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Nguyễn Văn Linh đã qua mặt toàn thể đồng bào Việt Nam và toàn bộ đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam, công chức chính quyền Việt Nam. Cho đến nay khoảng 3,9 triệu đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam và khoảng 2 triệu công chức chính quyền Việt Nam còn bị mù tịt không hiểu gì mấy về Hội nghị Thành Đô.

Đã đến lúc rất bức thiết, cấp bách cần phải sớm công bố công khai rộng rãi toàn bộ nội dung đã ký kết, đã bàn ở Hội nghị Thành Đô năm 1990 cho toàn thể đồng bào Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, toàn thể đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam và công chức chính quyền Việt Nam cùng bè bạn quốc tế được biết.

Tôi bán nước là tội không thể nào tha thứ. Nếu lỡ bán nước mà biết hối lỗi và biết ra sức khắc phục hậu quả đã gây ra thì sẽ được giảm một phần tội lỗi. Dân tộc, nhân dân Việt Nam nay yêu cầu, bắt buộc những ai tham gia, những ai biết rõ về Hội nghị Thành Đô buộc phải sớm lên tiếng công bố toàn bộ nội dung đã bàn, đã ký kết tại Hội nghị Thành Đô năm 1990. Dân tộc, nhân dân, bè bạn quốc tế cần sớm biết để có kế hoạch tốt nhằm sớm tháo gỡ mọi vướng mắc, bế tắc do lỡ sai lầm ở Hội nghị Thành Đô.
Tôi không được đi dự Hội nghị Thành Đô năm 1990. Những thông tin từ nhiều nguồn mà tôi nhận được về Hội nghị Thành Đô từ năm 1990 đến nay tôi cũng chưa dám tin đó là hoàn toàn đầy đủ, hoàn toàn chính xác. Những quan sát thực tế những gì đã diễn ra từ năm 1990 đến nay thì nhận thấy đã có rất nhiều nội dung mà tôi vửa nêu trong bài viết này về Hội nghị Thành Đô năm 1990 đã trở thành hiện thực.

Dân tộc, nhân dân Việt Nam và bè bạn quốc tế không thể nào ngồi im chờ đợi đến năm 2020 (tức chỉ còn 5 năm nữa) Việt Nam sẽ chính thức trở thành một tỉnh tự trị của Trung Quốc, Việt Nam sẽ không còn là một quốc gia độc lập có tên trên bản đồ thế giới nữa.

Nếu Hội nghị Thành Đô đã ký kết những nội dung như tôi vừa nêu thì thật sự đó chính là sự ký kết bán nước của một số nhà cầm quyền độc tài đảng Cộng sản Việt Nam. Khi đó họ đã phản bội, lừa gạt dân tộc và nhân dân Việt Nam. Hầu hết gần 4 triệu đảng viên đảng Cộng sản Việt Nam, gần 2 triệu công chức chính quyền Việt Nam, trên 90 triệu nhân dân Việt Nam ở trong nước và gần 5 triệu Việt kiều đều bị lừa vì họ không được biết, không được tham gia, không đồng ý với những nội dung đã được ký kết ở Hội nghị Thành Đô.

Dân tộc Việt Nam có hơn 4 ngàn năm lịch sử. Trong hơn 4 ngàn năm lịch sử ấy có hơn 1 ngàn năm dân tộc Việt Nam bị dân tộc Trung Quốc xâm lược đô hộ dã man, tàn bạo. Nhiều thế hệ người Việt Nam bị đau khổ do dân tộc Trung Quốc xâm lược đô hộ trong hơn 1 ngàn năm lịch sử chưa đủ hay sao?! Phải chăng dân tộc Việt Nam ngày nay mong muốn bị dân tộc Trung Quốc tiếp tục cai trị, đô hộ?!

Với tôi cho dù thà chết, nhất định chiến đấu chứ không bao giờ chấp nhận cho phép dân tộc Trung Quốc xâm lược đô hộ cai trị nhân dân Việt Nam một lần nữa.

Thời gian gần đây chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng bộc lộ rõ hơn biểu hiện về sự nhu nhược trước Trung Quốc, nghe theo Trung Quốc, ý đồ bán nước ngày càng lộ rõ ở một số quan chức chính quyền đảng Cộng sản Việt Nam. Đây chính là một trong những lý do dẫn tới cần thiết, buộc phải sớm tiến hành chế tài nhân quyền tại Việt Nam.

(Hết Phần 3)




__._,_.___

Posted by: "8406news 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List