Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Friday, October 10, 2014

Người nghiện ma túy tăng, cướp giật lộng hành ở Sài Gòn

 

Người nghiện ma túy tăng, cướp giật lộng hành ở Sài Gòn

LỜI HỨA CỦA HỒ CHÍ MINH 60 NĂM ẤY BÂY GIỜ RA SAO?




image





Preview by Yahoo


Báo chí trong nước không ít lần đăng tải các hình ảnh người nghiện ma túy tiêm chích ở nơi công cộng, nhất là công viên, ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
  •  
  •  
  •  

Tin liên hệ

09.10.2014
Một quan chức công an ở TP HCM cho biết hiện thành phố này có hơn 19.000 người nghiện ma túy, tức là tăng hơn 7.000 người so với năm 2013.
Ông Phan Anh Minh, Phó Giám đốc Công an TP HCM được báo chí trong nước trích lời nói rằng đó là con số thống kê “chưa đầy đủ vì có thể bỏ sót 50% - 80% bởi số người nghiện ma túy lang thang không nơi cư trú tại thành phố rất nhiều, không thống kê hết”.
Ông báo cáo như vậy với Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hôm 6/10 trong phiên họp bàn về phòng chống tội phạm, buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại trên địa bàn TP HCM.
Bà Dương Thị Tân, một cư dân sinh sống ở TP HCM, kể lại với VOA Việt Ngữ cảm nhận của bà về tình hình an ninh hiện nay ở thành phố có hơn 8 triệu dân này.
“Thực sự mà nói, ở những vùng mà nhiều tầng lớp người dân lao động thì sự bất an ấy là rất lớn. Ra đường mà cứ về những vùng hơi xa trung tâm một tí xíu thì những công viên người ta không dám đến, người ta không dám vào. Rất là bất an khi để con cái hoặc là người thân của mình đi vào những chỗ đó vào lúc trời tối. Nói chung không phải trời tối nữa mà cả ban ngày nữa. Người ta ngồi vật vã rìa đường, gốc cây và cột điện. Trông sợ lắm. Chính những người mà đại diện cho nhà nước bây giờ người ta cũng phải nói lên vấn đề đó. Thực trạng đó là có.”

Quan chức công an ở trung tâm thương mại của Việt Nam được trích lời nói rằng cả cung lẫn cầu về ma túy gia tăng tại thành phố, và nổi lên các vụ buôn bán ma túy xuyên quốc gia qua sân bay Tân Sơn Nhất.
Rất là bất an khi để con cái hoặc là người thân của mình đi vào những chỗ đó vào lúc trời tối. Nói chung không phải trời tối nữa mà cả ban ngày nữa. Người ta ngồi vật vã rìa đường, gốc cây và cột điện. Trông sợ lắm.
Bà Dương Thị Tân, cư dân TPHCM.
Ông Minh cho hay, chính quyền hiện khó phát hiện hay xử lý các vụ sử dụng ma túy tại khách sạn, nhà trọ hay nhà riêng.
Bà Tân cho biết tình trạng nghiện hút ở TP HCM hiện nay “tệ hơn nhiều” so với trước kia vì giờ “hầu như là công khai”. Bà cho biết thêm:
“Mỗi một năm mà họ thả tới bao nhiêu ngàn tội phạm hình sự. Họ thả nhiều lắm, nhưng những biện pháp cần thiết để cho những người đó tái hòa nhập cộng đồng thì không có. Thời buổi mà khủng hoảng kinh tế rồi công ăn việc làm không có rồi nói chung tất cả mọi cái trong xã hội càng ngày càng đi xuống thì con người đó thả về họ làm cái gì? Không cho họ cơ hội để người ta làm lại cuộc đời họ thì người ta lại sa vào những con đường đó thôi, lại như cũ”.
Báo chí trong nước không ít lần đăng tải các hình ảnh người nghiện ma túy tiêm chích ở nơi công cộng, nhất là công viên, ngay giữa thanh thiên bạch nhật.
Một bạn đọc viết trên một diễn đàn trên mạng, xin trích: “Một số Công viên đã lâu lắm rồi không dành cho người dân nghỉ ngơi, ngắm cảnh. Bây giờ nó là nơi dành riêng để ‘hành nghề’ hút chích, xin đểu.”
Lúc nào cũng cảm thấy bất an. Bao giờ con cái về nhà hết mới yên tâm.
Ông Nguyễn Tự Tu ở Sài Gòn.
Theo chính quyền trong nước, con số người nghiện ma túy gia tăng kéo theo nạn trộm cắp, cướp của. Truyền thông gần đây đã cho đăng nhiều bài viết về tình trạng ‘cướp giật táo tợn và liều lĩnh’ ở TP HCM.
Ông Nguyễn Tự Tu, một người dân ở Sài Gòn, cho biết ông cũng cảm thấy lo cho bản thân và cho gia đình. Ông nói:
“Lúc nào cũng cảm thấy bất an. Bao giờ con cái về nhà hết mới yên tâm.”
Trong cuộc họp với các quan chức TP HCM, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc được trích lời nói rằng chính quyền cần phải hành động, “không nên để người dân thành phố bất an mỗi khi ra đường, lo lắng với tệ nạn cướp giật".
Theo Phó Giám đốc Công an TP HCM, hiện thành phố này có tới 98 băng nhóm hoạt động, và chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2014, chính quyền đã khám phá 3.009 vụ phạm pháp hình sự, bắt gần 4.000 người.


    Frankfurt/M, ngày 09 tháng 10  năm 2014

 

                                                   Thông báo khẩn

 

Kính gửi Quý Đại diện Tổ Chức, Đòan thể NVTN tại CHLB Đức,

Kính thưa Quý Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vùng phụ cận,

Thông Báo biểu tình phản đối thủ tướng Việt cộng Nguyễn tấn Dũng đến Đức

 

Một xã hội độc tài theo định hướng XHCN, đưa đến tình trạng tham ô, những lạm dẫy đầy theo tiến trình phát triển què quặt của chế độ! Bầy quan tham hôm nay, tuôn tiền bạc của cải tài sản đánh cắp, cướp được của đồng bào được ra hải ngoại để kinh doanh và tận hưởng! Trong khi đó, đồng bào khốn khó lê lết kiếp đời trong một xã hội loạn cuồng, dân oan dẫy đầy khắp nơi trên đất Việt, các Tôn giáo lần lượt bị tiêu diệt và thành phần yêu nước chống ngoại xâm bị bắt giam, trù dập dã man, con dân nước Việt bị lưu đày khắp nơi trên trái đất!

 

Song song với việc chà đạp nhân quyền tệ hại đối với nhân dân tại Quốc nội,! tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, tập đoàn Việt cộng hình thành những cơ sở văn hóa, xã hội để moi móc tài chính của quốc gia Đức!  chúng lợi dụng quan hệ quốc gia để tận lực khai thác những nguồn đầu tư cho chính bản thân (đại gia đỏ) và gia đình chúng.

 

Cầm đầu một quốc gia mà chủ trương lệ thuộc hẳn vào Trung cộng từ chính trị, kinh tế, thương mãi, xã hội và chủ quyền đất nước … thậm chí lộ dần thủ đoạn dâng hiến đất Tổ qua hiệp ước „Thành Đô“! … Việt Nam đang đứng trước viễn tượng vong nô! 

 

Được biết ngày 14 và 15.10.2014 Thủ tướng Việt cộng Nguyễn tấn Dũng đại diện cho nước CHXHCNVN, cầm đầu phái đoàn doanh nhân của Việt cộng với 40 cơ sở thương mại sang trình bày và kêu gọi doanh nhân Đức đầu tư vào Việt Nam, hai địa điểm mà tên Dũng và đồng bọn đến hội họp với các cơ sở doanh thương Đức sẽ được tổ chức tại 2 địa điểm Berlin, Stuttgart.

 

Tại Berlin: tên NT Dũng sẽ có buổi nói chuyện ngày thứ tư, 15.10.2014, từ 17:00 đến 18:00 giờ tại Hotel Adlon, Unter den Linden, Berlin -

Riêng tại Stuttgart: tên NT Dũng sẽ đến ngày thứ ba, 14.10.2014, từ 14:45 đến 17:45 giờ tại trung tâm thành phố Stuttgart am kleine Schlossplatz

 

Để thể hiện lòng yêu nước và tinh thần đấu tranh cho một nước Việt Nam Độc Lập,  Tự Do, Dân chủ, chận đứng những mưu toan tuyên truyền bịp bợm, lừa gạt doanh nhân Đức để kiếm lợi dụng mà tiếp tục nuôi một chế độ độc tài thối nát, tiếp tục cai trị, cướp bóc và trấn áp nhân dân; Đồng thời tố cáo việc chà đạp nhân quyền và đòi hỏi Việt cộng phải trả tự do cho những người yêu nước!

 

Nhân dịp này Diễn đàn Việt Nam 21 và Anh Chị Em NVTN tại Stuttgart tổ chức một buổi Mitting để phản đối phái đoàn Việt cộng vào ngày thứ ba, 14.10.2014 tại trung tâm Thành phố Stuttgart. Địa chỉ:  từ: 14,45 h den 17,45 h  tại:  BW-Bank, Am Kleinen Schlossplatz 11, 70174 Stuttgart


Ngày tiếp theo Lien Hoi Nguoi Viet ty nan cs tai CHLB Duc se to chuc bieu tinh tai:

Hotel Adlon/ Berlin( am Brandenburger Tor )  am 15.10.2014  ab 16:30Uhr

 

Thay mặt Hội NVTN tại Frankfurt, chúng tôi đồng tình & ủng hộ  hai cuộc biểu tình nêu trên và sẽ tham gia trong cuộc biểu tình phản kháng tại Stuttgart. Vậy kính thông báo đến Quý Hội viên, Đồng hương NVTN tại Frankfurt và vpc, cũng như các Tổ chức, Đoàn thể và Đồng hương NVTN tại CHLB Đức cố gắng vận động thật đông đảo đồng hương tham dự trong hai buổi biểu tình phản kháng này!

 

Chúng tôi kính thông báo khẩn đến Quý vị để cùng tường và kính mời Quý vị cùng đến tham dự hỗ trợ cho cuộc biểu tình được thành công!

 

Trân trọng kính chào trong tinh thần đoàn kết!

 

TM. Hội NVTN tại Frankfurt và vpc

Hội trưởng

 

 

Võ, Hùng-Sơn

 

- Muốn biết thêm chi tiết xin trực tiếp liên lạc với ACE trong ban tổ chức DĐ21: hongan.duong@web.de; và Liên Hội NBVTN tại CHLB Đức; bà Hoàng Mỹ Lâm : hoangml69@hotmail.com.

- Ai muốn tham dự trong phiên họp để chất vấn, theo dỏi chương trình thì xin liên lạc ghi danh tham dự nơi địa chỉ Frau Christina Ruffert, Tel. 0711.22787-54; christina.ruffert@bw-i.de;  cho đến ngày 08.10.2014.

 

 

Wirtschaftsdialog Vietnam – Baden-Württemberg

am 14. Oktober 2014in Stuttgart

Truong Nhan nhan0912@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham Vấn Đáp official 30/4/2024

My Blog List