Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, September 21, 2013

Tìm Việt kiều Mỹ tên


 

OK,

 

 Cô Tt nên liên lc vi v c ca tên Nguyn Trn Đt này, có th cô Nguyn Lan Chi biết hn đâu và s giúp cô.Cô Chi (v c ca tên Đt vn còn đây: 2471 Santa Isabel Ave; Fullerton,CA).Chúc cô may mn.

 

*Phone đúng là:714-773-0636

(thơ cô ghi 714-773-0626 là sai)

 

ĐKCC

 

Primary Owner:
NGUYEN, CHI LAN
Secondary Owner:
Mail Address:
2471 SANTA YSABEL AVE
 
FULLERTON CA 92831
Site Address:
2471 SANTA YSABEL AVE
 
FULLERTON CA 92831
County:
ORANGE
Assessor Parcel Number:
033-375-06
Housing Tract Number:
2163
Lot Number:
Page Grid:
739-C7
Legal Description:
Tract No: 2163  Abbreviated Description: TR#:2163 N TR 2163 BLK LOT 90

 

Property Characteristics
Bedrooms : 3
Year Built : 1957
Square Feet : 1,393 SF
Bathrooms : 1.75
Garage : Garage  
Lot Size : 7,328 SF / 0.168 AC
Total Rooms : 7
Fireplace : 1
Number of Units : 0
Zoning : 
Pool :   
Use Code : Single Family Residential
No of Stories : 1
Building Style : 
 

 

Sale Information
Transfer Date : 12/27/2002
Seller : ACOSTA, GEORGE J; ACOSTA, CAROLYN L
Transfer Value : $290,000
Document # : 2002001188232
Cost/Sq Feet : $208
Title Company : AMERICAN TITLE CO
 

 

Assessment & Tax Information
Assessed Value : $342,000
Percent Improvement : 21.23%
Homeowner Exemption : H
Land Value : $269,394
Tax Amount : $3,879.08
Tax Rate Area : 3-000
Improvement Value : $72,606
Tax Account ID : 
Tax Status : Current
Market Improvement Value : 
Market Land Value : 
Market Value : 
Tax Year : 2012

 

Data Deemed Reliable, But Not Guaranteed.
Copyright ©1998-113 TitleProfile.com  All Rights Reserved.
All other trademarks and copyrights are the property of their respective holders.
Lawyer Title - Orange

 


 

 

Subject Property History


NGUYEN, CHI LAN
2471 SANTA YSABEL AVE, FULLERTON 92831-4325
APN: 033-375-06    ORANGE COUNTY

 

Mortgage Record

 

Recording Date
08/24/2012
Document #
Loan Amount
$195,000
Loan Type
New Conventional
TD Due Date
09/01/2027
Type of Financing
Interest Rate
Lender Name
JMAC LENDING INC
Lender Type
Mortgage company
Borrowers Name
NGUYEN,CHI LAN
Vesting

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2163 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Mortgage Record

 

Recording Date
12/13/2011
Document #
Loan Amount
$200,000
Loan Type
New Conventional
TD Due Date
01/01/2032
Type of Financing
Interest Rate
Lender Name
AAA CAPITAL INVESTMENT INC
Lender Type
Other
Borrowers Name
NGUYEN,CHI LAN
Vesting

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2163 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Prior Transfer

 

Recording Date
10/12/2005
Document #
Price
N/A
Document Type
Intrafamily Transfer or Dissolution
First TD
N/A
Type of Sale
Non-Arms Length Transfer
Mortgage Doc #
Interest Rate
Lender Name
Buyer Name
NGUYEN, CHIN LAN
Buyer Vesting
N/A
Seller Name
NGUYEN, DAT TRAN

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2169  Map Ref: MP69 PG29-33 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Prior Transfer

 

Recording Date
00/00/2005
Document #
Price
N/A
Document Type
N/A
First TD
N/A
Type of Sale
Per Assessor Transaction History
Mortgage Doc #
Interest Rate
Lender Name
N/A
Buyer Name
NGUYEN, CHI LAN
Buyer Vesting
N/A
Seller Name
N/A

 

Legal Description
Tract No: 2163  
Abbreviated Description: N TR 2163 BLK LOT 90

 

Mortgage Record

 

Recording Date
07/11/2003
Document #
Loan Amount
$231,000
Loan Type
Unknown
TD Due Date
08/01/2033
Type of Financing
Interest Rate
Lender Name
HSBC MORTGAGE CORP USA
Lender Type
Mortgage company
Borrowers Name
NGUYEN,DAT TRAN; NGUYEN,CHI LAN
Vesting
Joint Tenancy

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2163 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Mortgage Record

 

Recording Date
12/27/2002
Document #
Loan Amount
$232,000
Loan Type
Unknown
TD Due Date
01/01/2033
Type of Financing
Interest Rate
Lender Name
COUNTRYWIDE HOME LOANS INC
Lender Type
Lending institution
Borrowers Name
NGUYEN,DAT TRAN; NGUYEN,CHI LAN
Vesting
Joint Tenancy

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2163 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Prior Transfer

 

Recording Date
12/27/2002
Document #
Price
$290,000
Document Type
Grant Deed
First TD
N/A
Type of Sale
Full-Computed from Transfer Tax
Mortgage Doc #
Interest Rate
Lender Name
Buyer Name
NGUYEN, DAT TRAN; NGUYEN, CHI LAN
Buyer Vesting
Joint Tenancy
Seller Name
ACOSTA, GEORGE J; ACOSTA, CAROLYN L

 

Legal Description
Lot: 90  Tract No: 2169  Map Ref: MP69 PG29-33 
City/Muni/Twp: FULLERTON

 

Phone number



 

Address

2471 Santa Ysabel Ave Fullerton, CA 92831-4325

 



From:
Amy Duong <


From: Amy Duong <Sent: Saturday, September 21, 2013 12:18 PM
Subject:
Fwd: YG => Tìm Việt kiều Mỹ tên <Choi xon g Dong >

 

kinh thua quy vi

 

da giup thi phai giup cho trot la dong gop mot chut tien bac de nho L/S  khoi to ?  hoac chi dan co nho L/s vn dua don len toa Dai su My ..kien

 

Từ: Anthony Vo <
Tới:
Đã gửi 8:45 Thứ Bảy, 21 tháng 9 2013
Chủ đề: Re: [PhungSuXaHoi] Fwd: YG => Tìm Việt kiều Mỹ tên <Choi xon g Dong >

 

Phai di thua thang gia so khanh va vo trach nhiem nay voi Toa DS My.
Nguoi ta se test DNA chau be , neu dung la con cua ten so khanh nay, thi 
no kho ma song yen.

A. Vo

 

From: huutuan pham <
To:
Sent: Friday, September 20, 2013 11:30 PM
Subject: [PhungSuXaHoi] Fwd: YG => Tìm Việt kiều Mỹ tên <Choi xon g Dong >


Vợ con ở Đồng Tháp khẩn thiết tìm chồng Việt kiều Mỹ ở Little Saigon?

 

LTS: Việt Media Agency vừa nhận được lá thư của một người qua e-mail kimtot85@yahoo.com.vn xưng là cô Trần Kim Tốt, ở Đồng Tháp, Việt Nam, nhờ đăng tải trong một nỗ lực mà người viết cho rằng mình đang “khẩn thiết” tìm chồng là ông Nguyễn Trần Đạt, ở Fullerton, California, Hoa Kỳ.

Chúng tôi cũng sẵn sàng nhận và đăng tải hồi đáp hoặc giải thích của ông Đạt, qua e-mail VietMediaAgency@hotmail.com

Tôi xin phép được trình bày ngắn gọn. Có lẽ đây là niềm hy vọng cuối cùng nhất và mong manh nhất trong cuộc đời tôi...!

Tôi tên Trần Kim Tốt, sinh ngày 18/05/1985, hiện nay đang sinh sống tại 168, tổ 5, ấp Tịnh Đông, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh, Tỉnh Đồng Tháp, số điện thoại 0907171704 hoặc 0673.883265.

Năm 2010 tôi quen biết và có điện thoại, email liên lạc với anh Nguyễn Trần Đạt, sinh ngày 08/5/1959 hiện đang sống tại Nam California, địa chỉ 2471 Santa Ysabel Avenue, Fullerton, CA 92831, USA, số điện thoại: 001714.2134128 hoặc: 001714.7730626, nơi làm việc: Bộ Công Chánh, 100 S. Main St., Los Angeles, CA 90012, phone 213.8972826. Địa chỉ nhà mẹ ruột tại TP.HCM là 207/16 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, ĐT: 083.8410214.

Ngày 25/11/2011 anh về Việt Nam để hỏi cưới tôi, sau nhiều lần đến Tòa Đại Sứ và Sở Tư Pháp tỉnh Đồng Tháp làm giấy đăng kí kết hôn không thành vì anh thiếu tờ giấy "sưu tra lý lịch từ khi anh ly hôn tới nay," anh dắt tôi đến nhà anh được 2 lần, tôi gặp được Mẹ anh đang bệnh và nằm trên giường như người thực vật, gặp em gái anh.

Anh dẫn tôi đến cô Lan ở 377 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM. Cô này làm "dịch vụ" hướng dẫn hồ sơ kết hôn và bảo lãnh theo diện nước ngoài..! Sau những lời nói quá chặt chẽ, chắc nịch anh ta là người tốt, cô Lan kêu tôi mau chóng đính hôn với anh để đi theo diện "hôn thê, hôn phu" vì anh ta đã lớn tuổi nên muốn rước tôi qua Mỹ nhanh hơn để sinh con và đoàn tụ với anh, theo lời anh nói là anh chưa có con và nhiều lần đặt thẳng vấn đề với gia đình tôi là muốn xin tôi một đứa con.

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Thái độ rất chân thành của người đàn ông lớn tuổi sau nhiều lần bị phụ nữ lừa gạt và mong mỏi có con cũng với những lí lẽ thuyết phục và nói anh ta là người tốt của cô Lan làm tôi và gia đình tôi xiêu lòng..! Ngày 04/12/2011 tôi và anh làm lễ đính hôn với sự chứng kiến của gia đình và dòng họ nhà tôi, thời gian gấp rút cùng với việc Mẹ anh nằm một chỗ nên gia đình anh không có mặt. Sau ngày đính hôn anh xin phép gia đình tôi để tôi và anh sống như vợ chồng.

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Ngày 29/12/2011 anh trở về Mỹ, anh cũng liên lạc với tôi qua phone, email.chat để làm bằng chứng khi tôi đi phỏng vấn và liên tục nôn nao hỏi tôi "có tin vui gì chưa?"... Một tháng sau tôi biết mình có mang và anh cũng vui mừng, cũng thăm hỏi nhưng sau những cuộc nói chuyện rất bình thường anh cũng biến nó thành đề tài để cãi nhau, anh liên tục nói sai lệch về tôi, tôi nói ý này anh lại hiểu ra ý khác, giống như câu "ví dầu tình bậu muốn thôi, bậu gieo tiếng ác để rồi bậu sang..." Thật tình mà nói là tính tôi rất thẳng thắn, lại không thích người bịa chuyện nói điều không phải nên tôi rất buồn và đau khổ, cộng thêm việc tôi đang mang bầu, tinh thần đang thay đổi để thích nghi với em bé nên tôi đã phải khóc rất nhiều vì những lời đắng cay của anh...!

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Anh cho tôi là người tham tiền, đòi hỏi quá đáng, con tôi đang mang không phải là con của anh...! Anh vào địa chỉ email của tôi xóa toàn bộ những thư từ tôi và anh từng liên lạc (vì anh có password của tôi)… Tôi nhiều lần phone, email giải thích, năn nỉ, xin lỗi anh vẫn không trả lời...! Tôi đã lặng lẽ mang bầu, lặng lẽ sinh con trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn..! Tôi gặp cảnh sinh khó phải mổ, con tôi sau 1.5 tháng sinh đã phải nhập viện vì bị bệnh viêm phổi, hoàn cảnh gia đình tôi lại hết sức khó khăn vì tôi phải nghỉ làm để sinh con và khi mang bầu tôi chưa hề chuẩn bị gì...!

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Mọi khó khăn cứ đến rồi đi, mọi hy vọng đều tan biến khi anh về Việt Nam nhưng không hề đến thăm con của chính mình...? Ngày tôi mới sanh con tôi cũng đã gửi hình ảnh con, giấy chứng sanh qua email của anh, điện thoại nhiều lần nhưng chỉ đổi lại được sự im lặng từ anh! Tôi đã phải hoang mang, đau khổ, tuyệt vọng vì anh..., bé trai tôi sinh ra đến nay đã gần năm tháng và giống anh như đúc...! Mọi sự đau khổ,muộn phiền tôi đã trải qua,tôi không yêu cầu anh bù đắp hay có trách nhiệm với tôi mà tôi chỉ mong lương tâm anh trổi dậy mà sống có trách nhiệm với đứa con vô tội của chính mình...!

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Trong đầu tôi cứ lẩn quẩn rất nhiều câu hỏi? Có phải là Việt kiều thì có thể thỏa thích lừa dối những cô gái Việt Nam quê mùa như tôi? Tôi chỉ là một trong số những người phụ nữ bị lừa gạt? Vậy ai sẽ là người giải quyết những khúc mắc, khổ đau của chúng tôi và bảo vệ chúng tôi khi trường hợp tương tự xảy ra? Đây quả thật là một hành động thiếu đạo đức và vô trách nhiệm..? Có phải phụ nữ là phải cam chịu? Nhưng VietMediaAgency ơi? đứa trẻ là vô tội...? Tôi mong mỏi và hy vọng VietMediaAgency có thể giúp tôi lên tiếng trong trường hợp này, tôi quả thật là một người Mẹ hoàn toàn sai lầm và bế tắc...!

 

(Hình: Đương sự cung cấp)

Tôi thật sự rất mong quí vị giúp đỡ và chỉ ra cho tôi được một hướng đi đúng nhất...! Me, con tôi thành thật biết ơn...!

---------------------------------------------------------

Ý kiến độc giả (13):

-Được gửi bởi Sasa (Guest) vào 9/13/2013 8:04:35 PM

Anh Nguyễn Trần Đạt này đã đính hôn với cô Nhật Tảo và cô ta đang mang thai hồi tháng 7 vừa rồi!Cô Tốt này có kêu khan cả cổ,anh ta cũng chẳng nghe đâu?Chỉ tội nghiệp cho đứa trẻ gặp phải một thằng Cha già mất dạy,vô đạo đức.Điều đáng buồn là anh ta làm tổn thương cô Tốt này nhưng vẫn nói xấu cô ta nhằm cho mình là đúng?đồ chó già mất dạy


-Được gửi bởi Jennifer Phạm (Guest) vào 8/20/2013 9:30:00 PM

Tôi nghĩ đứa trẻ vô tội,anh Đạt nên có trách nhiệm với những gì mình đã làm.Đàn ông lớn tuổi mà nói nhiều thì hầu như đều bịa chuyện,không đáng tin?Người phụ nữ này đã quá khổ khi mang thai, sinh con một mình và sống trong miệng đời dư luận?còn anh Đạt?anh đã làm được gì?mong anh suy nghĩ về con của anh?


-Được gửi bởi Melody Ho (Guest) vào 7/10/2013 9:06:18 PM

Minh cung la mot nguoi phu nu co chong la VKM nhung minh may man la duoc chong yeu thuong that long va duoc gia dinh anh ay ve cuoi hoi dang hoang. Minh hieu va thong cam cho hoan canh dang thuong cua ban tuy nhien dung vo dua ca nam nhu vay, o dau cung co nguoi tot, ke xau. Hy vong Viet Nam va My nen co bien phap che tai chat che hon de bao ve nhung nguoi phu nu bi lua gat nhu the nay.


-Được gửi bởi Khang (Guest) vào 6/18/2013 2:20:01 PM

Khong phai VKM nao cung vay. dang tiec thay cho co Em nay da gap phai mot thang gia co ban tinh khon nan ma thoi. Cai' thang suc vat nay` truoc sau gi no cung chet tham, chet khong toan thay. Toi that long chia tin buon voi co^!


-Được gửi bởi Henryphan (Guest) vào 6/13/2013 9:35:10 PM

Anh Dat men Anh Gia dau du tre nho choi cho co con roi Bo ,Coi khong dep chut nao . Hy vong Anh suy nghi ve Con Anh . Tot nhat dung boi Xau Viet kieu . Thang Gia mat day

 

--

Sống là phải cho đi. Hãy cho đi tất cả những gì bạn có, để rồi hối hận nhận ra rằng đòi lại sẽ rất khó.

3 comments:

  1. Trắng đen chưa rõ qua các lời nói của cô Trần Kim Tốt, và của anh Nguyễn Trần Đạt trên nhật báo điện tử Người Việt Online. Mình chỉ cảm thông, và thương yêu cháu bé trai bụ bẫm, kháu khỉnh kia đang bị người mẹ, và người lớn làm xấu nhục. Tuổi trẻ, tương lai, cuộc đời của cháu trai đã và đang bị bóp nghẹt, hủy hoại bởi người thân yêu của cháu. Mình cũng là VK Mỹ lấy vợ tại VN. Sau khi cưới nhau, vợ chồng mới phát hiến đôi bên có sự suy nghĩ, cách sống khác nhau. Mình giận, hủy bỏ đơn bảo lãnh vợ sau khi mình trở lại Mỹ được 6 tháng. Trong 6 tháng, vợ chồng sinh sống, sinh hoạt với nhau qua điện thoại, thư từ, và đôi bên không có con cái chung hay riêng. Minh lớn hơn vợ trên 10 tuổi đời. Đôi bên hoàn toàn không liên lạc nhau trong suốt 4 năm liền (không còn lời nói qua lại trên đ/th., thư từ, tiền bạc), chúng tôi đã thuận hòa lại với nhau thành đôi vợ chồng tốt quý lẫn nhau cho đến ngày hôm nay tại Hoa Kỳ. Chúng tôi hiện tại có 3 người con khôn ngoan, dịu hiền. Cám ơn Thiên Chúa.
    Cái điều cần nên lưu ý cho những đôi tình nhân, hay vợ chồng mới lấy nhau (Việt kiều với người trong nước) là 1) Không nên lời qua tiếng lại để dành phần tốt cho mình khi mối quan hệ giữa đôi bên đã không được tốt đẹp. 2) Không nên làm theo những sự khuyên bảo sai trái, không bổ ích của người thân của mình hay của người ngoài cuộc. 3) Đôi bên không nên có thêm 1 tình cảm mới để bảo vệ thanh danh của chính mình, và còn có hy vọng để hàn gắn lại tình cảm của đôi bên. 4) Tìm ưu điểm và khuyết điểm của đôi bên để tha thứ cho nhau, và giáo dục lẫn nhau hầu cho tình yêu được hồi sinh 1 cách mạnh khỏe, vững bền hơn.
    Cô Tốt, anh Đạt đã muộn màng rồi. Tiếng danh của 2 người đã bị vấy dơ do bởi họ tự tạo ra. Những ai muốn làm chồng vợ, người tình của họ, người đó sẽ phải đánh giá thật tỷ mỉ, kỹ lưỡng về đạo đức, phẩm hạnh của 2 người này trước khi kết thân với cô Tốt, anh Đạt.
    Chỉ tiếc nuối, thương yêu cho cháu bé trai kia đã bị làm vật tế lễ của người lớn, là nạn nhân cho cuộc tình không mấy tốt đẹp.

    ReplyDelete
  2. Cám ơn bạn Vu Lep đã posted ý kiến của mình trên blog của bạn, khác với KBC Hải Ngoại vì mình chưa thấy ý kiến của mình trên trang web của họ. Chán thay. Chúc vui mạnh đến bạn Vu Lep.

    ReplyDelete

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List