Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj6kLmYKa-hPj1HvFQ9_a90KHJhUV_iUMIMpX4OuUtcp6iY8tidLohE38X7ObP2c42O5V9-qDdwu0FmyTgJjcSZI_uM_-UibAiDC_1ucag_fkHs2pV3BymecImeC0W5_uks9TF3NPCej5k/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Saturday, December 21, 2013

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ MẤT MỘT CƠ HỘI ĐỂ “HẠ CÁNH OAN TOÀN”.



On Saturday, 21 December 2013 1:37 PM, Tran Ho <> wrote:
 
Nhận định:

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÃ MẤT MỘT CƠ HỘI ĐỂ
 “HẠ CÁNH OAN TOÀN”.

Nhạc Giáng Sinh Tuyển Chọn


Thiện Ý

Nhân quyền cho Việt Nam

     Sự  thể Quốc Hội của chế độ đương quyền tại Việt Nam vừa biểu quyết với trên 97% phiếu thuận thông qua bản Dự thảo sửa đổi Hiến Pháp năm 1992 và sẽ ban hành nay mai,, chứng tỏ Đảng Cộng Sản Việt Nam (CSVN) vẫn ngoan cố tiếp tục độc tôn, độc quyền thống trị trái với ý nguyền của nhân dân và một thách thức công luận quốc tế. Sự ngoan cố này được thể hiện trên hai bình diện pháp lý và thực tiễn.
     1.- Trên bình diện pháp lý: Đảng Cộng Sản Việt Nam vẫn duy trì một Hiến pháp và hệ thống luật pháp phản dân chủ,như công cụ pháp lý trấn áp nhân dân, bảo vệ chế độ độc đảng, độc tài toàn trị trái với ý nguyện của nhân dân (đa đảng, dân chủ pháp trị).
2.- Trên bình diện thực tế:
      Đảng Cộng sản Việt Nam vẫn tiếp tục dùng hệ thống tòa án, lực lượng cảnh sát, sông an, quân đội như những công cụ (của nền chuyên chính vô sản) để trấn áp mọi sự phản kháng, đấu tranh ôn hòa đòi các quyền dân chủ, nhân sinh  và nhân quyền, bất chấp sự phẫn nộ của nhân dân và sự lên án nặng nề của công luận quốc tế.

      Từ những hành động trên hai bình diện pháp lý và thực tế trên, đảng Cộng Sản Việt Nam đã đánh mất cơ hội “hạ cánh an toàn” để tự cứu mình và cứu dân, cứu nước. Cơ hội đó là nhân có việc sửa đổi Hiến pháp 1992, đảng và nhà cầm quyền CSVN có thể tự nguyện, tự giác, đơn phương chủ động , mở rộng hợp tác thực hiện  một tiến trình chuyển thể hòa bình và êm dịu từ chế độc đảng, độc tài toàn trị qua chế độ đa đảng, dân chủ pháp trị.
      Đó là cách chuyển đổi mà Liên Xô và các nước xã hội chủ nghĩa Đông Âu đã làm thành công vào cuối thập niên 80 và đầu thập niên 90 mà không gây xáo trộn tai hại gì cho nhân dân và đất nước Liên Xô cũ. Đó cũng là cách  tập đoàn độc tài quân phiệt Miến Điện đã đang làm để dân chủ hóa đất nước; đã khởi sự làm từ cuối năm 2011, đến nay đã có hiệu quả thực tiễn bước đầu kiểm chứng được, như mọi người theo dõi tình hình đã thấy.
        Có thể nói, đây là cách chuyển đổi tối ưu phù hợp với thực trạng đất nước, có lợi nhất cho nhân dân và cho chính đảng cầm quyền CSVN. Có lợi cho đảng cầm quyền CSVN, vì chế độ độc tài toàn trị dù bị tiêu vong, nhưng Đảng cộng sản Việt Nam hiện nay (nếu không đổi tên) vẫn có cơ hội tồn tại cùng với các chính đảng khác sinh hoạt bình đẳng, hợp pháp để giành quyền lãnh đạo đất nước trong một chế độ dân chủ đa đảng.Và Cộng đảng Việt Nam vẫn có nhiều thuận lợi hơn các chính đảng khác (nhờ thế lực sẵn có sau nhiều năm nắm quyền độc tôn…) để có cơ hội nắm quyền trở lại trong khung cảnh chế độ dân chủ đa đảng này, nếu được đa số nhân dân tín nhiệm trong các cuộc tranh cử và bầu cử tự do. Đồng thời, sẽ tránh được những hậu quả tai hại, bi thảm cho nhân dân (đổ máu…), đất nước (tan hoang…) và cho chính các lãnh tụ hàng đầu đảng CSVN có trách nhiệm (bị trừng phạt…), như nhân dân, đất nước và các nhà độc tài các nước vùng Trung Đông và Bắc phi đã và đang phải gánh chịu.
      Nếu chọn và làm theo cách này, đảng và nhà cầm quyền CSVN có thể chủ động thực hiện  theo một tiến trình chuyển đổi hòa bình êm dịu mà trước đây chúng tôi đã đôi lần đề nghị xin được nhắc lại  như sau:

I/- CHUYỂN ĐỔI TRÊN BÌNH DIỆN PHÁP LÝ.
      1.- Quốc hội đương nhiệm đang có nghị trình sửa đổi Hiến pháp hiện hành, thay vì sửa chữa theo hướng củng cố chế độ độc đảng, độc tài toàn tri hiện nay, sẽ sửa đổi theo hướng chế độ đa đảng dân chủ pháp
      Theo hướng này, chỉ cần sửa đổi những điều khoản căn bản liên quan đến danh hiệu chế độ chính trị và vai trò các chính đảng trong chế độ chính trị đa đảng, dân chủ pháp trị.Còn lại các điều khoản khác vẫn duy trì, chỉ sửa đổi hay bãi bỏ các điều khoản không còn phù hợp hay trái với chế độ chính trị đa đảng,dân chủ pháp trị. Mục đích  duy trì nguyên trạng những qui định về cơ cấu tổ chức, nhân sự điều hành chính quyền dân sự cũng như quân sự các cấp, các ngành (lập pháp,hành pháp và tư pháp) hiện hành từ trung ương đến địa phương trên cả nước,là để tránh mọi sự xáo trộn bất lợi cho dân cho nước. Sau đó sẽ sửa đổi, điều chỉnh dần dần những bất hoàn theo thời gian thích hợp để hoàn chỉnh từng bước chế độ chính trị đa đảng, dân chủ pháp trị, trên bình diện pháp lý. Tỷ dụ, Hiến pháp hiện hành (1992) qui định nơi:
 CHƯƠNG I: Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Chế độ - chính
                       tri.
Có thể sửa đổi thành : Nước Cộng Hòa Dân Chủ Việt Nam (1)
                            Hoặc: Nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa  (2)
                                        (Nếu muốn lấy lại danh xưng HP. 1946)
                              Hay: Nước Cộng hòa dân bản chủ nghĩa Việt Nam(3)
                        ( Nếu muốn nghe cho quen tai và có ý nghĩa lấy dân làm gốc)
                                 
  Điều 1: Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là Nhà nước của dân, do dân, vì dân. Tất cả quyền lực Nhà  nước thuộc về nhân dân mà nền tảng là liên minh giai cấp công nhân với giai cấp nông dân và tầng lớp trí thức.
Sửa đổi thành : Nhà nước Cộng Hòa Dân Chủ Việt Nam (hoặc chọn 2 hay 3)là nhà nước của dân, do dân, vì dân. Tất cả quyền lực Nhà nước thuộc về toàn dân.
Điều 4: Đảng Cộng dản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc Việt Nam, theo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
     Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.”
          Có thể  sửa đổi Điều 4 thành:
Điều 4: Mọi công dân Việt Nam, với tư cách cá nhân hay chính đảng, có quyền tham gia công việc lãnh đạo, quản lý đất nước và xã hội, thông qua các cuộc tranh cử và bầu cử tự do.
        Mọi cá nhân công dân và các tổ chức chính đảng phải hoạt động chính trị trong khuôn khổ Hiến pháp và pháp luật.
     
2.- Quốc hội cơ quan lập pháp đương nhiệm sau đó cần:
      - Làm luật tu chỉnh hoặc luật mới thay thế những luật lệ trái với Hiến pháp đa đảng dân chủ pháp trị mới được hình thành từ Hiến pháp hiện hành được sửa đổi.(Luật Đất Đai, Nhà đất,Luật Hình, Luật Hộ,luật Đầu Tư…)
      - Làm “Luật chính đảng” để cho phép các chính đảng được thành lập và tham gia sinh hoạt chính trị hợp pháp trong chế độ dân chủ đa đảng đã được khai sinh từ Hiến pháp hiện hành được sửa đổi.
      - Làm“Luật ứng cử và bầu cử” vào các chức vụ dân cử để thực thị Hiến pháp dân chủ,đa đảng, cho mọi cá nhân công dân và các tổ chức chính đảng có thể tham gia hợp pháp trong các cuộc tranh cử và bầu cử tự do vào các chức vụ dân cử các cấp, các ngành trên cả nước.
      - Làm “Luật Hòa Giải Dân Tộc”, như nước Cộng Hòa Nam Phi đã làm sau khi kết thúc thắng lợi vào đầu thập niên 90,cuộc chiến tranh lâu dài chống chế độ phân biệt chủng tộc giữa thiểu số người da trắng thống trị trên tuyệt đại đa số người da đen bị trị, dưới sự lãnh đạo đấu tranh kiên cường của cố Tổng Thống Nelson Mandela vừa mới quá đời.( tương tự như chế độ độc tài đảng trị bao lâu nay tại Việt Nam, thiểu số các đảng viên Cộng đảng Việt Nam đã thống trị trên tuyệt đại đa số nhân dân Việt Nam trên nửa thế kỷ qua).
        Luật này sẽ áp dụng nguyên tắc bất hồi tố của luật pháp nhằm miễn tố chung cho những hành động vi phạm luật pháp quốc nội hay quốc tế của cá nhân hay tập thể xẩy ra trước ngày ban hành “Luật Hòa Giải Dân Tộc” ở cả hai phía Việt cộng cũng như Việt quốc.
         Luật này nhằm hóa giải hận thù quá khứ, ngăn ngừa mọi hành vi phục thù chính trị trong tương lai do những nguyên nhân từ quá khứ, dưới bất cứ hình thức nào, tạo sự hòa giải những mâu thuẫn trong lòng dân tộc, duy trì ổn định chính trị, xã hội để có điều kiện thuận lợi kiện toàn chế độ chính trị dân chủ pháp trị, đa nguyên, đa đảng mới hình thành; tạo tiền đề đoàn kết thống nhất được toàn lực quốc gia để xây dựng, củng cố, phát triển toàn diện Đất nước đến phú cường, văn minh tiến bộ theo kịp đà tiến hóa chung của nhân loại, tạo thế và lực chống ngoại xâm hữu hiệu,bảo vệ Tổ Quốc.
         Công, tội của các cá nhân hay tập thể ở cả hai phía Quốc-Cộng nếu có trong quá khứ, thiết tưởng cần để cho lịch sử mai nầy xét định. Hiện tại chỉ nên coi đó là những bài học kinh nghiệm cần rút ra cho hiện tại và tương lai.
        
3.- Chính phủ, cơ quan hành pháp đương nhiệm chiếu nhiệm vụ qui định của Hiến pháp sửa đổi, bằng các văn bản lập qui dưới luật,để điều chỉnh theo các luật lệ  đã được Quốc Hội sửa đổi một cách phù hợp với thời gian, không gian và tiến trình  hoạt động bình thường của guồng máy công quyền quốc gia, để tránh mọi sự xáo trộn, bất ổn chính trị và xã hội, bất lợi cho đại cuộc.
         Tỉ như “luật ứng cử và bầu cử” Quốc hội hay Hội Đồng Nhân Dân các cấp sẽ được áp dụng trong nhiệm kỳ sắp tới (Trừ khi đảng CSVN, Quốc hội và chính quyền đương nhiệm đồng thuận về một quyết định khác hơn, chẳng hạn giải tán các cơ quan dân cử cho ứng cử và bầu cử sớm hơn, do tình hình đòi hỏi mà không gây xáo trộn chính trị và xã hội).Nhưng các luật hủy bỏ hoặc thay thế những luật lệ trái với Hiến pháp dân chủ đa nguyên, đa đảng hayLuật chính đảng”, Luật hòa giải dân tộc”  thì cần có hiệu lực tức thời sau khi ban hành tạo tiền đề chứng tỏ thực tâm và thiện chí của đảng và nhà cầm quyền đương thời muốn thực hiện sự chuyển đổi hòa bình và êm dịu từ “Chế độc độc đảng, độc tài toàn trị” qua “Chế độ đa đảng,dân chủ pháp trị ”. Đồng thời giúp cho các cá nhân công dân cũng như chính đảng có thời gian củng cố, phát triển tổ chức và thực tập sinh hoạt dân chủ, chuẩn bị kịp thời tham gia ứng cử  với tư cách cá nhân hay  do Chính đảng đưa người ứng cử vào các cơ quan dân cử của cả nước (Quốc Hội, Chủ tịch nước hay Tổng Thống, nếu Hiến pháp tu chính người đứng đầu hành pháp do dân trực tiếp bầu cử trong các cuộc phổ thông bầu phiếu, thay vì do Quốc Hội bầu cử như Hiến pháp hiện hành…) và địa phương (như Hội đồng nhân dân các cấp…).
    
  II/- CHUYỂN ĐỔI TRÊN BÌNH DIỆN THỰC TẾ.
              Mọi cơ cấu tổ chức và nhân sự điều hành chính quyền các ngành, các cấp từ trung ương đến địa phương trên cả nước vẫn  duy trì nguyên trạng và hoạt động bình thường.Sự sửa đối Hiến pháp, sửa đổi luật lệ do Quốc hội đương nhiệm hay các văn bản lập qui dưới luật do Chính phủ đương nhiệm ban hành để điều chỉnh theo sự sửa đổi Hiến pháp và luật lệ của Quốc hội, cần được các cấp, các ngành thực thi nghiêm túc, đồng bộ trên cả nước.
     Quốc Hội và Chính phủ đương nhiệm cần thống nhất và chủ động chỉ đạo thực hiện những sửa đổi Hiến pháp, luật pháp và lập quy theo hướng chuyển đổi hòa bình, êm dịu từ “chế độ độc đảng, độc tài toàn trị ” hiện nay qua “Chế độ đa đảng, dân chủ pháp trị”. Đồng thời, Quốc hội và Chính phủ đương nhiệm cũng cần ấn định rõ lịch trình cải đổi về pháp lý, chính trị cũng như thực tế phải hoàn tất chậm nhất là trước ngày chấm dứt nhiệm kỳ Quốc hội đương nhiệm (2015) chẳng hạn.
     Trên thực tế, để tạo niềm tin nơi nhân dân và các lực lượng chống cộng, đối với thực tâm chuyển đổi chế độ chính trị từ “độc đảng, độ tài toàn trị” qua “đa đảng, dân chủ pháp trị”, đảng CSVN và nhà cầm quyền Việt Nam cần phải có các hành động cụ thể song song với các hành động chuyển đổi trên bình diện pháp lý. Chẳng hạn:
     1.- Ngưng ngay mọi hành động đàn áp, bắt bớ, giam cầm các nhà bất đồng chính kiến đấu tranh ôn hòa cho mục tiêu dân chủ hóa đất nước.
     2.- Trả tự do vô điều kiện cho tất cả những nhà bất đồng chính kiến, những tù nhân lương tâm đang bị giam cầm theo một trình tự thích hợp và mau chóng.
          Nếu đảng và nhà cầm quyền hiện nay chấp nhận chủ động thực hiện cách thức, tiến trình chuyển đổi hòa bình êm dịu trên đây, thì từ sau năm 2015, Việt Nam sẽ có Quốc hội mới, chính phủ mới hình thành từ và hoạt động trong khuôn khổ Hiến pháp hiện hành sau khi được Quốc hội đương nhiệm sửa đổi theo hướng dân chủ pháp trị, đa nguyên,đa đảng.
       Thế nhưng rất tiếc và đáng phẫn nộ thay, khi cả pháp lý cũng như thực tế đảng CSVN đã không chọn cách chuyển đổi hòa bình và êm dịu để cứu dân, cứu nước và tự cứu mình. Trái lại, tiếp tục đi theo con đường độc quyền thống trị, phản dân chủ, cấu kết với ngoại bang chống lại ý nguyện của nhân dân, bất kể mọi hậu quả cho dân, cho nước, nên một lần nữa đảng CSVN đã đánh mất cơ hội “hạ cánh an toàn”.

Thiện Ý
Houston, ngày 18 Tháng 12 năm 2013


Tội ác Cộng sản đời đầu (Phần 1)

Nguoiduatin (Danlambao) - Thật ra khi nói về tội ác cộng sản là nói đến tội ác chống loài người, nên không có đời đầu hay đời cuối mà là một chuỗi tội ác có hệ thống bởi chính sách tuyên truyền bịp bợm, lộng giả thành chân, được băng đảng cộng sản lập đi lập lại nhiều lần, nhồi sọ công dân từ khi còn ngồi bô cho đến lúc già lão đối với XHCN miền bắc và sau khi csBV vi phạm Hiệp định Paris 1973 xua quân xâm lược miền nam VNCH như chính Lê Duẫn thú nhận “Ta đánh đây là đánh cho LX và TQ” thì cả nước chìm vào đói nghèo và tụt hậu. 

Tác phẩm Trại súc vật, của nhà văn người Anh Goerge Owell đã dùng hình tượng con vật để nói về “Lãnh đạo” là chú lợn già mang tên Old Major kêu gọi những con vật khác nổi dậy, đánh đuổi người chủ của chúng là Ông Jones ra khỏi trang trại để chúng xây dựng “Thiên đường” mang tên Trại Súc Vật. Từ hơn nửa thế kỷ trước Ông Goerge Owell đã dự đoán trước viễn ảnh XHCN là như vậy.(1) Tiếc là thời đó phương Tây không có được những thông tin đầy đủ về “Trại súc vật” như Liên xô và hệ tư tưởng XHCN khi ấy đang thời cực thịnh, suýt đưa gần một nữa thế giới vào thảm họa diệt chủng. Ngày nay, những tượng đài tưởng niệm những nạn nhân cộng sản trên thế giới đã chứng minh, dự đoán từ hơn nửa thế kỷ trước của Ông Goerge Owell về “Địa ngục” cộng sản là hoàn toàn chính xác.

- Tội ác mang tên Hồ chí Minh.

Trong “Những sự thật không thể chối bỏ (Phần 5)” (2) Tác giả Đặng chí Hùng đã viết rất rõ về tội ác HCM trong cuộc cách mạng “Đêm long trời, ngày lỡ đất” do chính HCM là thủ phạm viết thư xin tiền Staline để có điều kiện thực hiện cuộc tàn sát hàng trăm ngàn dân lành, hậu quả của nó ra sao, các nhà biên khảo cũng như những người trong cuộc thuật lại tương đối đầy đủ tội ác và chính HCM cũng đã công khai thú nhận xin lỗi đồng bào miền bắc. Tiếc là “Lời xin lỗi” và những giọt nước mắt giả nhân nghĩa của HCM không thể hồi sinh hàng trăm ngàn nạn nhân sống lại, trong đó không ít những người từng theo Việt Minh để giúp HCM cướp chính phủ Trần trọng Kim.(3) Và cũng đừng quên rằng nạn nhân đầu tiên của HCM là một phụ nữ cũng chính là đại ân nhân của HCM. Bà Nguyễn Thị Năm tức Cát Hanh Long. Điều đó cho thấy Hồ chí Minh là tên lưu manh vong ân, bội nghĩa và là tên giết người diệt chủng trong Cải cách ruộng đất.

Bà Cát Hanh Long và các con, ân nhân của HCM

- Hồ chí Minh người chồng người cha tồi tệ.(4)

Ông Hồ không phải là hình tượng giả trá duy nhất do tuyên giáo cộng sản dựng lên mà kể cả các tướng lãnh cộng sản như Văn tiến Dũng, Võ nguyên Giáp, Trường Chinh, Lê đức Thọ, Lê Duẫn, Phạm văn Đồng, Đỗ Mười, Lê khả Phiêu, Lê đức Anh v.v đều là những tên tội phạm chiến tranh, thuộc nhóm tội ác chống nhân loại. (Sẽ đề cập từng nhân vật trong những phần kế tiếp của Tội ác cộng sản đời đầu).

Người Á Đông thường quan niệm, bất kể người đàn ông nào lừa dối phụ nữ để lợi dụng thân xác họ đều bị gọi là Sở Khanh, là kẻ “quất ngựa truy phong” sau khi đã lợi dụng thân xác phụ nữ để thỏa mãn thú tính , với kẻ nói láo không biết ngượng miệng thường được ví như “Chú Cuội” Nói dối như Cuội, hứa Cuội v.v Công bằng mà nói gả Sở Khanh chỉ là nhân vật trừu tượng trong truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, cũng như chưa ai nghe thấy “Chú Cuội” nói dối bao giờ. Và nếu Sở Khanh và Chú Cuội là nhân vật có thật ngoài đời, chắc hẳn cũng phải bái Hồ chí Minh làm “Sư phụ”. 

Hồ chí Minh có đủ thừa đặc tính họ Sở cùng sở trường nói dối như Cuội trên nền tảng lưu manh, tích lũy từ những tháng năm tha phương cầu thực nuôi thân nơi xứ người, biến HCM thành tên đại lưu manh không những đối với phụ nữ mà cả lãnh vực chính trị (Đọc Quả lừa lịch sử) Chuyện phụ nữ là chuyện bình thường đối với người đàn ông nhưng với HCM thì có khác, khác ở chổ HCM sau khi lợi dụng tình dục bà Nông thị Xuân (6) đã ra lệnh cho đàn em Trần quốc Hoàn là bộ trưởng công an khi ấy hãm hiếp, làm nhục sau đó dựng hiện trường giả thủ tiêu bà Nông thị Xuân (7) Với lý do duy nhất : Bà Xuân đòi được công khai chuyện vợ chồng với HCM. Với những người đàn bà khác thì “May mắn” còn giữ được mạng sống có thể nhờ họ khôn ngoan hơn (?) biết thân phận chỉ là công cụ tình dục của HCM nên họ không dám đòi hỏi chuyện “Làm vợ lãnh tụ”. Chỉ mới thấy người phụ nữ đầu tiên, Huỳnh thị Thanh Xuân là dám nói ra sự thật bị Hồ chí Minh hiếp dâm sau nhiều năm dấu kín (8) Những người đàn bà khác như Tăng tuyết Minh, Nguyễn thị Minh Khai, Đỗ thị Lạc, Nông thị Trưng v.v đều cùng nỗi bất hạnh do HCM mang đến cho họ.

- Hồ chí Minh: Ý tưởng Thảm sát đồng bào tại Huế năm Mậu thân 1968 (9) 

Trong “Những sự thật cần phải biết (Phần 6)” Tác giả Đặng chí Hùng cũng đã dẫn chứng cuộc tàn sát dân lành tại Huế, Lê Duẫn là thủ phạm chính cuộc tắm máu thường dân nhưng đó là thực hiện ý tưởng của Hồ chí Minh, bắt nguồn từ thập niên 60 của thế kỷ trước (Theo sử gia Villard). Hàng ngàn người vô tội đã bị VC đập đầu, cắt cổ, xỏ xâu chôn sống như những con vật. Thế mà hàng năm băng đảng cộng sản đều tổ chức ăn mừng “Chiến thắng” trên những oan hồn tại Huế hơn nửa thế kỷ trước. Khi csBV cướp được miền nam, chúng lập tức xóa bỏ di tích tội ác cộng sản tại Huế, chúng có thể đập phá các đài tưởng niệm nạn nhân cộng sản, nhưng chúng không thể thủ tiêu lịch sử, địa danh Khe đá mài...Nơi những oan hồn vất vưởng chờ ngày siêu thoát vẫn là nỗi ám ảnh của người VN. Món nợ chưa trả của Hồ chí Minh dù rằng hắn và đồng bọn Lê Duẫn đã chết.

Đạp đổ hình tượng giả trá Hồ chí Minh, giải trừ cộng sản là cách cầu siêu tốt nhất cho hàng triệu sinh linh nạn nhân cộng sản, là cách duy nhất để tái thiết nước nhà, nếu chúng ta không thể cam tâm để con cháu mang thân làm nô lệ. 

Ps: Kẻ viết bài này không phải là trí thức, là tên cựu tù hình sự chịu án nhiều năm tù với tội danh cướp có vũ khí tại Saigon. Là tên du đảng hoàn lương, được các nhà tu hành, những người tử tế giáo dục sống có ích cho cộng đồng xã hội, chớ không phải từ những tên cai tù mang danh quản giáo mà lòng dạ ác hơn rắn độc. Bởi thế xin đừng so sánh hắn với các tác giả trí thức tử tế khác. 

Kính cảm ơn.


___________________________________

Tài liệu tham khảo:











Ác mẫu


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-16/12/2024

My Blog List