Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Sunday, December 15, 2013

SƯ QUỐC DOANH CHÍNH HIỆU CON NAI


 

On Friday, November 29, 2013 7:47 PM, Luong Mai  wrote:

SƯ QUỐC DOANH CHÍNH HIỆU CON NAI

 

Ngắm Đại đức đội mũ công an, chào kiểu quân đội

Theo tin trên internet, Đại Đức Thích Thanh Cường là giám viện tổ đình, trưởng hạ Đống Cao, xã Tân Hưng, thành phố Hải Dương. Tên thật của thầy là Phạm Ngọc Cường, sinh ngày 14/2/1973. Quê quán: Thôn Vũ Xá – Quang Khải -Tứ Kỳ – Hải Dương. Nơi cư trú (Nơi ở hiện nay): Chùa Toại An – Đông Kỳ – Tứ Kỳ – Hải Dương.
Facebook của ”thầy“ là: https://www.facebook.com/thichthanhcuong
Thầy đội mũ công an, chào kiểu quân đội, chụp hình quăng lên net khoe bạn bè như sau:



Theo tin trong KB của thầy, đại đức Thích Thanh Cường là uỷ viên nghi lễ trung ương giáo hội, chánh văn phòng Phật giáo tỉnh Hải Dương, trưởng ban trị sự Phật giáo huyện Tứ Kỳ...

Bữa ăn của Thày



 

Vào FB thì thấy thầy trang nghiêm, đẹp đẽ, hình nhìn như cao tăng đắc đạo




Thày mới đưa tin lúc trưa 25.11.2013:



Thích Thanh Cường
il y a 12 heures
Hôm nay đai biểu HĐND huyện đi tiếp xúc cử tri,nhiều cử tri phán ánh là "cán bộ đánh mất niềm tin với nhân dân "nên mời chúng tôi không đi nữa", mời 80 cử tri mà khi đi dự có 30 cử tri đi dự họp.




 

Nhân dịp 30.4 Thầy đưa bài hát này lên FB:

Thày đang giảng phật giáo tại Hải Dương:


Thày đang tặng cờ của Hội phật giáo cho Tỉnh đoàn Hải Dương



 

This email is free from viruses and malware because avast! Antivirus protection is activ

 

On Saturday, 14 December 2013 2:10 AM, Son Truong <sontruong242@gmail.com> wrote:

 

 

 

 

Đầu thế kỷ 20 thì Vatican ủng hộ 600 triệu USD cho CS Nga chỉ để nhằm mượn tay CS lật đổ chế độ Nga hoàng và tận diệt Giáo hội Chính thống Nga (theo "Văn sử địa" của Chu Văn Trình).

Vì Giáo hội Chính thống ấy không chịu cúi đầu, khom lưng, phụng mệnh - tuân theo mệnh lệnh - là "làm theo đức vâng lời" do giáo triều Vatican La mã giáo ban ra.

 

Sau đó (sau 1917) CS buông cương dong ruổi, bất khả dựa dẫm, thì Vatican với họ trở thành đối nghịch không đội trời chung:

Ai mà "bắt tay với quỉ đỏ "thì kẻ ấy sẽ bị Vatican" treo bát và dứt phép thông công" (có nghĩa không còn quyền là một cán bộ, một sứ thần của nước Vatican nữa).

Tuy nhiên, ngày nay, chính Vatican lại phạm ngay vào mệnh lịnh mà chính họ đã từng tỏ ra hunhg dữ ban xuống, bằng cách tiếp đón, chụp hình lưu niệm, bắt tay, bang giao với "quỉ đỏ"!?

 

Từ phía Á Châu, nơi bán đảo Đông Dương, mà chủ điểm là khí phách của dân quân Việt Nam đã cùng nắm tay nhau, cương quyết "dậy mà đi hỡi đồng bào ơi", "đồng lòng cùng đi, hy sinh tiếc gì thân sống" để đánh bật quân Pháp chuẩn bị bắt buộc phải cuốn gói rời khỏi mảnh đất VN mà họ đã cướp gần cả trăm năm, do những giáo giặc, giáo gian và Việt gian xúi giục, đưa lối dẫn đường, và tiếp tay đắc lực. 

 

Quyền cước của quân đội Pháp không còn tiềm năng và hiệu lực như thuở ban đầu - 1858, vì họ đã giương cờ trắng giơ tay đầu hàng vô điền kiện vào ngày 7 tháng 5 năm 1954 bởi dân quân Việt Nam.

Từ đó, cho dù là Hiệp Định Genève qui định sẽ Tổng tuyển cử vào năm 1956 để thống nhất đất nước. Thế nhưng, hết liên minh Pháp và Tây Ban Nha - do Vatican, thì nay (1954) lại tới:

 

"NGÔ ĐÌNH DIỆM TRONG LIÊN MINH MỸ - VATICAN" - Mời bấm vào đây:

 


 

Trần Quang Diệu

 



Date: Fri, 15 Nov 2013 09:24:19 -0800
Subject: Fwd: Kính mời dư luận, quí đạo hữu, anh em chiến hữu VNCH nếu còn biết thương dân, cứu nước.
From: giachanh2012@gmail.com
To:

Kính mời dư luận, quí đạo hữu, anh em chiến hữu VNCH nếu còn biết thương dân, cứu nước. 

 

Hãy bỏ chút công sức ra nghiên cứu các tài liệu của Sách Hiếm, Giao Điểm, và của trang web của Ông Duyên Sinh.

 

Đây là những nơi nghiên cứu tài liệu có thu thập từ nhiều nguồn trên thế giới chứ không phải chỉ để đánh phá VNCH của VC. 

 

Muốn bảo vệ tổ quốc, mà nghe theo lũ hoài Ngô thì 100 năm nữa tất cả chúng ta cũng mang thân phận lưu vong, vong quốc, vong bản, phản quốc mà thôi. Vì sao?


Vì chúng ta đã vô tình bị lọt vào hệ thống tuyên truyền cố ý của lũ chúng cố tâm tiêu diệt dân tộc ta từ một cái thứ ý thức hệ phản quốc thì kết quả tuyệt đối, mãnh liệt, hiệu quả nhất vần mãi mãi thua cho Cộng sản và cả Công giáo hai thế lực chèn ép tất cả chúng ta, những người Việt nam có tổ quốc dân tộc trong lòng.


Tại vì họ, CS và CG dùng đòn chính trị quốc tế, còn chúng ta lại chơi theo những chỉ đạo tâm lý của chúng. 

 

Cắt bỏ những cái ung nhọt vong bản này bằng cách nhìn thẳng vào sự thật: 

 

TẤT CẢ CHÚNG TA TRONG CÁI GỌI LÀ NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA NHƯ NHỮNG CON CÁ NĂM TRONG CHẬU CÔNG GIÁO NGOẠI BẢN! 

 

Như tôi từng tuyên bố là tiên đoán các sự kiện đúng 100% khi phân tích về chính trị, thì giải pháp đầu tiên tôi xin đưa ra là:

 

CHÚNG TA CẦN PHẢI NHÌN LẠI CHÍNH NHỮNG THẤT BẠI CỦA MÌNH MÀ NGUYÊN DO LÀ TỪ LŨ VONG BẢN TUYÊN TRUYỀN, HẬU QUẢ ĐÃ RÕ LÀ GẦN 100 NĂM VONG QUỐC NGAY TRÊN QUÊ HƯƠNG THỜI CUỘC PHÁP, 20 NĂM ĐẠI CHIẾN TÀN SÁT NHAU VÌ LŨ VONG QUỐC, GẦN 40 NĂM VẪN TIẾP TỤC LƯU VONG KHÔNG TÌM RA ÁNH SÁNG.

ĐIỀU CẦN PHẢI LÀM ĐỂ CỨU QUỐC TRƯỚC TIÊN LÀ BƯỚC RA KHỎI CÁI CÕI ÂM U CHỐNG CỘNG CỦA BỘ MÁY TUYÊN TRUYỀN VONG BẢN PHẢN QUỐC CÔNG GIÁO. RỒI THÌ CÁC BẠN SẼ THẤY, KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI THEO VIỆT CỘNG, VẪN CÓ NHỮNG HOẠT ĐỘNG HIỆU QUẢ HƠN CỐNG HIẾN CHO TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC.

 

 

Giác Hạnh.

---------- Forwarded message ----------
From: Hung Nguyen <minhhai9612@yahoo.com>
Date: 2013/11/15
Subject: [tudo-ngonluan] Thông Đổ , Hùng Vũ , Thanh q Pham chửi Lũ Ca Tô Chỉ có bọn vượn người...
To: "VIDANVIET@yahoogroups.com" <VIDANVIET@yahoogroups.com>, Do Thuan <dothuan@sbcglobal.net>, Uyen Vu <uyenvutrinh1930@gmail.com>, Colleen Ha <colleenha@yahoo.com>, "tudo-ngonluan@yahoogroups.com" <tudo-ngonluan@yahoogroups.com>, "diendandantoc@yahoogroups.com" <diendandantoc

 

Thật chó đẽ và lưu manh bọn:

Bon ca tô , tàn dư Diệm , lũ hoài Ngô...Đáng ra khi may mắn chạy trối chết ra hải ngoại , bỏ lại quân đội , nhân dân miền nam chiến đấu một mất một còn với Việt Cộng...

 

- Tại Hải ngoại , thế kỷ 21 có đầy đủ thông tin , sách báo , tiên nghi đúng ra nên mở mắt , mở nảo ra mà nhìn thấy
" Lổi tại Tôi "... 

 

- gieo gió gặp bảo , gieo nhân nào hái qủa ấy "...

 

 - Lưu Manh , Bốc Láo , Gian xảo cùng nhau :
 Hiệp Thông đổ lổi cho Phật Giáo !

 

...chính vì Phật Giáo đả nối dáo cho VC nên mất miền nam VN ...!!! Jesus ma lạy chúa tui...amen...

 

  - Khốn nạn thay Jesus dạy 10 điều răn , lũ chiên hoàn toàn phạm cả, vì thế tức nước vở bờ , không là VC hay nằm vũng nằn vùng ...

 

- Nhưng bóp méo lịch sử VN , vu khống Phật Giáo , vì vậy những Phật tử nhảy ra vung quyền " đánh tan thánh giá , cước đạp nát Vatican " ...là vậy đó các chiên hiền như Masơ ui..ùi...

 

 

On Thursday, October 31, 2013 6:27 PM, Bac Ky Di Cu <backydicu@gmail.com> wrote:

 

Như tôi đã viết trước đây,  sự kiên 63 phải được gọi là:

CUỘC ÁM SÁT CHÍNH TRỊ BẨN THỈU

hay:

SỰ PHẢN BỘI ĐÊ HÈN CỦA MỘT NHÓM LÍNH TÂY.

Vì bọn phản này giết chủ tướng để được hưởng lộc từ ngoại bang. Nếu chủ tướng có làm sai, thì phải mang chủ tướng ra tòa xử phân minh, đằng này lại lén lút đâm, chém, bắn  giết những người tay không vũ khí, rồi vùi dập thân xác chủ tướng như  quảng xác chó dại!

Chỉ có bọn Vượn Người dã man, ăn lông ở lỗ mới làm chuyện như vậy.

Chấm dứt.

 

2013/10/31 Colleen Ha <colleenha@yahoo.com>

 

 

From: Uyen Vu <uyenvutrinh1930@gmail.com>
Subject:  Xin Chúa trả công Bội Hậu cho Góp Gió với luận án cáo trạng nhà Ngô 2013

 

Chỉ có bọn việt cộng, việt gian mới ngoạc mõm chửi nhà Ngô và những thành phần Việt Nam Cộng Hòa.

Hồ tặc thì cũng chỉ có những tên vô lại, tâm địa như ma quỷ mới ca ngợi hắn, toàn dân trong nước đâu có còn một ai muốn nhắc đến cái tên họ Hồ đâu.
Xin cứ nhốt chung bọn này vào cũi để chúng sủa cho nhau nghe.

Uyên Bà Bà

 

2013/10/30 hung vu <vhungvu07@yahoo.com.au>

 hôm nay mọi người đã thấy rõ bộ mặt việt gian độc tài độc ác việt cộng , Việt Nam lạc hậu là vì đã có những thành phần sâu bọ như thế này trong xã hội Việt Nam.

 Ở các nước văn minh họ tôn trọng nhân quyền, tôn trọng sự kiéc biệt  chính kiến  cuả nhau, chấp nhận chính kiến đa nguyên, vì chính điều này là động cơ phát triển đất nước vì phải làm tốt hơn để cạch tranh, để xây dựng.

Còn bọn chó điên chuyên chính vô sản này chỉ biết đánh phá, tiêu diệt để độc quyền thống trị sinh ra đủ loại lạm quyền làm ung thối phá hoại xã hội, chúng chính là bọn quỷ đỏ, phải tỉnh táo để nhận diện ra chúng, bản chất cuả chúng nó chỉ là phá hoại, không hề xây dựng.

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Bản Tin cuối ngày26/4/2024

My Blog List