Hình ảnh nói lên: Sự kiện Tội Ác Việt Cộng ! ! !






http://1.bp.blogspot.com/-H2UASSKYcOk/UJml_6fpwuI/AAAAAAAA0Q8/ThhrjwncSGc/s1600/babui-danlambao-%C4%90a%CC%82%CC%81t+nu%CC%9Bo%CC%9B%CC%81c+la%CC%80+ca%CC%81i+%C4%91uo%CC%82i+sam1.jpg








Sunday, September 14, 2014

Biệt Thự sang trọng của những Đại-Gia tư bản đỏ Việt cộng.


 Biệt Thự sang trọng của những Đại-Gia tư bản đỏ Việt cộng.

GS Trần Phương Chủ nghĩa Xã hội đã thất bại! Chủ nghĩa Cộng sản là ảo tưởng!


 Hồi Trống Tự Do - Lê Hoàng Trúc (Le Hoang Truc)

Khi chiêm ngưỡng những dinh thự này, không ít người phải trầm trồ thán phục mức độ "chịu chơi" của các đại gia tư bản đỏ  Việt cộng. Biệt thự nghìn tỷ

Biệt thự của Nguyễn tấn Dũng ! thật là khũng khiếp ! nhìn đâu cũng thấy là xương máu của nhân dân Việt Nam !!!.
 


Từng là một đại gia ngân hàng, nên không có gì ngạc nhiên khi mới đây, sau khi bị tra tay vào còng số 8, khối tài sản nghìn tỉ của ông bầu số má này cũng lộ mặt.
Bầu Kiên là chủ sở hữu của khá nhiều chiếc siêu xe tiền tỷ, đồng thời, là chủ nhân của căn biệt thự 3 tầng bề thế, tại địa chỉ ngõ 27 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, trên thửa đất rộng 500 mét vuông nhìn ra hồ Tây. Bên ngoài là cánh cổng sắt cao hơn 3 mét. Nhìn biệt thự này từ trên cao giống như một tòa lâu đài.
Theo nhiều công ty môi giới bất động sản tính toán, khu biệt thự của bầu Kiên nằm trong khu đất vàng của thành phố Hà Nội, vì vậy mức giá ở đó không hề rẻ, nó rơi vào khoảng từ 250-300 triệu/mét vuông.
Nếu tính theo mức giá đó thì căn biệt thự 3 tầng bề thế mà hiện giờ bầu Kiên đang ở rơi vào số tiền khoảng 150 tỷ. Đó là chưa tính đến nội thất đồ dùng bên trong.
Biệt thự 3 tầng bề thế của bầu Kiên

Bể bơi trong ngôi biệt thự
Lâu đài trắng siêu sang trọng của Khải Silk
Khải Silk là người được biết đến nhiều bởi vô số những công trình đẹp lộng lẫy, sang trọng như: Khai's Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro. Mỗi một tòa nhà được đại gia Khải Silk xây dựng đều gây được sự chú ý bởi sự công phu và những ý tưởng độc đáo.
Thời gian gần đây, Chủ tịch tập đoàn Khải Silk gây chú ý với tòa lâu đài trắng siêu sang trọng mang tên Tamasago. Chủ tịch Khải Silk từng chia sẻ: "Tôi đã xây rất nhiều nhà hàng, khách sạn, resort, nhưng đây là công trình đầu tiên tôi có thể tự hào. Lâu đài này tôi làm ra không phải cho mình, mà để cho mọi người cùng hưởng thụ".
Công trình mới nhất của Khải Silk mang dấu ấn Ấn Độ rất đậm. Như Khải Silk nói, ông muốn mang màu sắc, không khí của Ấn Độ đến giữa Sài Gòn. Mọi chi tiết trong tòa lâu đài trắng đều được chú ý, không có sự trùng lặp nào. Ngay cả mùi hương trong tòa lâu đài cũng rất khác biệt.
Lâu đài trắng siêu sang trọng của Chủ tịch tập đoàn Khải Silk

Nội thất trang hoàng

Sang trọng
Biệt thự khủng của đại gia Trầm Bê
Đại gia Trầm Bê, Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank là một người khá im tiếng đối với báo chí. Ông không xuất hiện nhiều nhưng danh tiếng của ông không vì thế mà giảm sút. Thời gian gần đây, khi căn biệt thự khủng của ông tại quê nhà ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người phải kinh ngạc.
Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.
Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.
Ngôi biệt thự "khủng" của đại gia Trầm Bê

Chiếc đèn chùm tiền tỷ
Biệt thự nhà vườn của đại gia Hải Dương
Dù giá vàng thế giới cũng như trong nước tăng cao, ông Nguyễn Đức Lượng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Trường Linh vẫn dát tới 60 cây vàng cho ngôi nhà vườn tại xã Tân Dân, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương.
Trong ngôi nhà gỗ khổng lồ, trừ hai tường hồi, toàn bộ nhà, từ vì kèo, cửa vách, hoành phi, câu đối, những tiểu tiết nhỏ nhất được làm bằng gỗ lim già. Ngôi nhà có 49 cột gỗ cỡ đại. Đặc biệt còn có tầng hầm kiên cố bằng xi măng bên dưới cũng đủ 49 cột, mỗi cột ứng với một cột gỗ bên trên.
Khắp nơi trong ngôi nhà gỗ là những liễn đối dát vàng lấp lánh, bằng chữ nho, với nội dung ca ngợi một con người có công với nước, dù đã về bên kia thế giới, song vẫn để lại tiếng thơm lâu bền.
Biệt thự nhà vườn của đại gia Hải Dương
Dinh thự triệu đô của đại gia Thanh Hóa
Biệt thự triệu đô của đại gia Cao Tiến Đoan (Thanh Hóa) được xây dựng theo kiểu kiến trúc châu Âu với màu sơn trắng phủ toàn bộ. Dinh thự của đại gia này tọa lạc trên khu đất rộng hơn 50.000m2 (5ha), được chia thành nhiều khu vực.
Dinh thự triệu đô của đại gia Thanh Hóa
Căn biệt thự đẹp như mơ của nữ đại gia siêu lừa đảo Huyền Như
Sau khi tra tay vào còng vì tội lừa đảo con số khủng lên đến 4.000 tỉ đồng,hàng loạt tài sản "ngầm" của Huyền Như cũng bị lộ sáng.
Tuy so tài sản bị kê biên của Huyền Như, sovới số tài sản mà CQĐT thu giữđược là rất khiêm tốn, nhưng nó cũng đủ khiến dư luận phải choáng váng.
Cụ thể, cơ quan điều tra thu giữ được 217,1 tỷ đồng tiền mặt, 156.610 EUR,4.629 USD, 920 SGD, 400 HKD, 7 sổ tiết kiệm trị giá 30 tỷ đồng, 4 xe ô tô trịgiá 5 tỷ đồng, một số dây chuyền, nhẫn, đá quý, một số tài sản khác trị giá10,5 tỷ đồng. CQĐT cũng kê biên 20 bất động sản được định giá 361,9 tỷ đồng.
Căn biệt thự 43 tỷ của Huyền Như nằm trong dự án The Nam Hải
Trong số 13 bất động sản của Huyền Như có một căn hộ thuộc tòa tháp Ruby 1 ởquận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh trị giá hơn 40 tỷ đồng.
Căn biệt thự trị giá 43 tỉ đồng "đẹp như mơ" của nữ đại gia siêu lừa đảo cũng bị lộ sáng. Song mới đây, Huyền Như đã kháng cáo, xin lại căn biệt thự nàycho mẹ ruột vì trên giấy tờ, mẹ ruột nữ đại gia đang đứng tên căn biệt thự siêuđẹp, siêu đắt này.
Biệt thự "dát vàng" của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
Tọa lạc ở một vị trí cực đẹp và yên tĩnh, căn biệt thự màu trắng của gia đình nhà chồng ngọc nữ Hà Tăng nổi bật hẳn so với những căn hộ khác nhờ kiến trúc xa hoa, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài ngôi biệt thự được trang trí bởi khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự trở nên đắt giá không phải nằm ở những thứ bên ngoài.
Tư dinh của doanh nhân Louis Nguyễn
Nội thất sang trọng và kiểu cách bên trong mới thực sự làm nên giá trị của "mái ấm" triệu đô này. Phòng khách bài trí theo phong cách Châu Âu, cầu kỳ và tỉ mỉ tới từng chi tiết.
Bên ngoài ngôi biệt thự được trồng khá nhiều cây xanh và đặc biệt là cánh cửa sắt chạm khắc cầu kỳ. Tuy nhiên, điều làm căn biệt thự này trở nên đắt giá không phải là những thứ ở bên ngoài mà chính là phần nội thất lộng lẫy ở bên trong, tất cả đều được thiết kế và bài trí theo kiểu Châu Âu với vẻ sang trọng hiếm có.
Tư dinh của gia đình doanh nhân Louis Nguyễn còn có cả bể bơi và sân tennis riêng để dễ dàng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình.

Đảng Viên nhà giàu trong Xã Hội Chủ Nghiã Việt Nam và thực trạng xã hội

đ
ổ đống vàng dát nhà làm sang

Nhiều đại gia Việt sở hữu những ngôi biệt thự bề thế, sang trọng, được dát vàng lấp lánh giống như những tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Tổng số vàng mà chủ nhân của chúng bỏ ra lên đến nhiều tỷ đồng.

Lâu đài 6 con gà vàng của đại gia phế liệu

Mỗi khi đi qua khu vực đường Hoàng Quốc Việt, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người không khỏi sửng sốt với tòa biệt thự khổng lồ sắp hoàn thiện, trông giống như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Biệt thự này trông nổi bật hẳn so với những ngôi nhà khác xung quanh. Tòa nhà có 5 tầng lầu và một chóp nhọn trên đỉnh.


Con gà trống lớn nhất được đặt trên cao.
5 con còn lại xếp hình cánh cung

Cùng với 6 con gà dát vàng, hai cửa sổ với họa tiết dát vàng
là hình ảnh đáng chú ý nhất của tòa lâu đài.












































Một tài liệu cũ trong báo Quốc gia, Montreal, Canada từ tháng 2/1996 trích tin Nữu Ước cho biết :
“ Một thành viên cao cấp của Hội đồng mậu dịch Việt - Mỹ tiết lộ đảng CSVN được xem là một tỉ phú hàng đầu của thế giới vào năm 1995 với tài sản ước lượng lên đến 20 tỉ đôla…VN hiện nay có khoảng từ 80 đến 100 người có tài sản trên 300 triệu đô la, tất cả các tỉ phú này đều là cán bộ cao cấp của đảng.

“Ông John Shapiro, một cựu chiến binh Hoa kỳ sau 3 tuần lễ thăm VN để tính chuyện làm ăn buôn bán, phát biểu rằng các ông lớn trong đảng gồm các thành viên bộ chính trị, các bộ trưởng và thứ trưởng, ít nhất mỗi người có vợ hay con làm chủ một công ty. Theo ông J Shapiro, do việc chính phủ cho phép các công ty được chuyển ngân ra nước ngoài lên đến 500000 đô la, số ngoại tệ trong nước bắt đầu vơi đi.

"Vẫn theo ông Shapiro, có khoảng 700 đảng viên CSVN có tài sản từ 100 đến 300 triệu đô la. Đây là con số do một nhân vật cao cấp của ngân hàng trung ương cung cấp cho ông. Những đảng viên có tài sản từ 50 đến 100 triệu đô la khoảng 2000 người…Tất cả những con số về tài sản của đảng CSVN là do những chuyên viên thống kê của cơ quan mậu dịch quốc tế. Số tài sản lớn lao trên do thân nhân của đảng viên cao cấp ở nước ngoài làm sở hữu chủ. Ông Shapiro cũng nêu lên nhiều thí dụ điển hình như vợ bé của tổng cục phản gián làm ăn rất lớn ở Âu châu, em ruột của trung tướng VC, tổng cục phó tổng cục phản gián đang kinh doanh rất lớn ở Nam Cali, vợ con của Giám đốc tổng cục kinh tế và thân nhân của Đỗ Mười thủ đắc những tài sản nhiều triệu đô la ở Vancouver, Canada và cả ở New York, Houston. Trong niên khóa 94-95, hàng trăm du học sinh là con cái đảng viên tự túc. Niên khóa 95-96, con số này tăng lên gấp 3…” 

 

Một tài liệu khác trong website mà tôi tạm dịch là mạng điểm ( cf. địa điểm, thời điểm) Hận Nam Quan tháng 5/2002 tựa là “Giai cấp mới trong các chế độ CongSan“ cho biết :
"Theo tin của hãng thông tấn Reuter đánh đi từ Hà nội ngày 4 tháng 3 năm 2002 thì ĐCSVN sau khóa họp TƯ Đảng từ 18-2-đến 2-3-2002 đã chính thức ban hành một chính sách mới về kinh tế rất táo bạo: Đảng viên CSVN được phép làm kinh doanh tư nhân. Phạm Chi Lan, Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và kỹ nghệ tuyên bố với phóng viên của hãng thông tấn Reuter rằng:”… Đại hội đã quyết định là các đảng viên đang quản trị các xí nghiệp tư nhân có quyền ở lại trong Đảng". 

"Thật ra thì từ nhiều năm nay, các đảng viên cao cấp tuy không chính thức sở hữu một xí nghiệp tư nào cả nhưng thân nhân bà con của họ đã là chủ nhân của những xí nghiệp tư lớn nhất trong nước.

"Cứ hỏi vợ con các ông Phan văn Khải, Võ văn Kiệt, Đỗ Mười, Phạm Thế Duyệt, Trần Đức Lương, Nguyễn Tấn Dũng…là sẽ biết ai là chủ nhân của các sân golf, các khách sạn hạng sang, hãng xe taxi, hãng hàng không, nhà máy chế biến hải sản, hãng xuất nhập cảng, siêu thị lớn nhất nước.

"Ai mà không thấy sự giàu có hiển nhiên của giới lãnh đạo CS tại VN. Họ xây nhà lầu, xài tiền như nước, xuất ngoại như đi chợ, chi tiêu một lúc hàng bó đôla tiền mặt. Giới tư bản đỏ nhờ phù phép XHCN đã biến tài sản của quốc gia thành tư sản một cách thần tình, biển thủ công quỹ, buôn lậu hàng quốc cấm thế mà cứ hò hét diệt tham nhũng đến cùng.

"Theo tài liệu FYI ( Poliburos network) ngày 19/12/2000 thì các cán bộ và nhân viên cao cấp của nhà nước CS Hà nội hiện làm chủ những số tiền to lớn gửi tại các ngân hàng ngoại quốc cộng với những bất động sản tọa lạc trong nước.

- Lê Khả Phiêu : cựu tổng bí thư ĐCSVN và gia đình có 5 khách sạn (2 ở Hànội và 3 ở Saigon), tài sản và tiền mặt trị giá 1 tỉ 170 triệu Mỹ kim (US$ 1.170.000.000)
 
- Trần Đức Lương:
Chủ tịch nước CHXHCNVN
tài sản và tiền mặt 1 tỉ 137 triệu MK
- Phan Văn Khải:
Thủ tướng chính phủ,
gia đình có 6 khách sạn ở Saigon,
tài sản 1 tỉ 200 triệu MK.
- Nguyễn Tấn Dũng:
Đệ 1 Phó Thủ tướng
tài sản 1 tỉ 480 triệu MK
- Nguyễn Mạnh Cầm:
Phó Thủ tướng
tài sản 1 tỉ 150 triệu MK
- Phạm Thế Duyệt:
Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc
tài sản 1 tỉ 173 triệu MK
- Tướng Phạm Văn Trà

Bộ trưởng Quốc Phòng

tài sản gồm có 10 tấn vàng
và tiền mặt 1 tỉ 360 triệu MK.
- Trương tấn Sang
Chủ tịch UB Kinh tế TƯ Đảng CSVN
tài sản và tiền mặt 1 tỉ 124 triệu MK

Ngoài ra, còn một số cán bộ và công chức có 1 tỉ và trên 100 triệu MK trong danh sách liệt kê của bảng FYI này là hơn 20 người nữa. 
 

Gần đây nhất, theo điện thư Câu lạc bộ dân chủ số 39 tháng 2/2005 trong mạng điểm Y kiến thì:
"Một nguồn tin tuyệt mật đã được tiết lộ mới đây từ một quan chức cao cấp Bộ Công an cho biết số tiền khổng lồ mà các quan chức cao cấp VN gửi tại ngân hàng Thụy sĩ. Đáng chú ý là: 
 
Cựu Chủ tịch nước Lê Đức Anh
hơn 2 tỉ USD cộng 7 tấn vàng;
Cựu Tổng Bí thư Đỗ Mười
2 tỉ USD
Đương kim Bộ trưởng Quốc Phòng Phạm văn Trà
2 tỉ USD cộng 3 tấn vàng
Cựu Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu
500 triệu USD
Đương kim Chủ tịch nước Trần Đức Lương
2 tỉ USD
Đương kim Thủ tướng Phan văn Khải
hơn 2 tỉ USD
Đương kim Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn tấn Dũng
hơn 1 tỉ USD
Đương kim Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh
1,3 tỉ USD
Đương kim chủ tịch Quốc hội Nguyễn văn An
hơn 1 tỉ USD
Cựu phó ủy ban thể dục thể thao Quốc gia Lương quốc Đống
500 triệu USD
Cựu Bộ trưởng Ngoại giao Nguyễn mạnh Cầm
hơn 1 tỉ USD
Cựu Thứ trưởng thường trực Bộ Thương mại Mai văn Dậu
hơn 1 tỉ USD

Ngoài ra, nguồn tin cũng cho biết một danh sách dài các quan chức có số tiền gửi hàng trăm triệu USD…”










Thc đơn tr giá tin t ca đi gia đ Vit cng

Ăn môi cá Anh Vũ, ph bò Kobe, các món trn vàng … là nhng món ăn đc và đ ti Vit Nam, đã được các đi gia không tiếc tay chi tin vì h cho rng chúng không ch tt cho sc khe mà còn “phô trương” được s giàu có ca mình.

T Yến - “trng cá mui ca phương Đông”

Gii tr tui và trung lưu Vit Nam đang rt ưa chung món ăn đt đ nht nhì thế gii này vì h cho rng đây là thc phm quý có lơi cho sc khe và có kh năng chng li nhiu bnh tt.

T yến trước đây ch dành cho gii hoàng tc. Tuy nhiên, nhu cu hin nay đã thi bùng ngành công nghip t yến toàn cu vi doanh thu 5 t USD mi năm, ch yếu phc v người dùng lm tin châu Á, trong đó có Vit Nam.” – Ông Tok Teng Sai - Ch tch Hip hi Kinh doanh t yến Malaysia cho biết.

Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia
 Việt - Ảnh 1
Anh Lê Danh Hoàng - người sáng lp công ty chuyên kinh doanh sn phm t t yến – NutriNest cho biết: “Được coi là "trng cá mui ca phương Đông", t yến có giá gn 1.000 USD - 1.500 USD/kg bán buôn và 2.500 USD/kg bán l.”
Gia năm 2011, VinaCapital đã đu tư 7,5 triu USD vào nhà yến min Trung Vit Nam vi khong 100.000 con, theo bà Đng Phm Minh Loan - Phó giám đc VinaCapital.
Bà cho biết: "Trung Quc và Vit Nam là nhng nước tiêu th t yến mnh nht. H tin rng t yến có rt nhiu tác dng vi sc khe, đc bit là chng lão hóa và nâng cao h min dch". Ngành công nghip này có doanh thu ước tính 200 triu USD mi năm ti Vit Nam, vi tc đ tăng trưởng hàng năm đt 25%.
Ăn môi cá Anh Vũ s gp may mn….
Đã có không ít các đi gia, thương gia sn sàng chi vài ba chc triu đ mua cá Anh Vũ vì h tin rng ăn cá Anh Vũ s gp may mn, thun li.
Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia Việt - Ảnh 2







Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia
 Việt - Ảnh 3
Loi cua khng l nng gn 2kg, vi giá khong 5 triu đng mt con
Tên ca loi cua này là king crab hay còn gi là cua hoàng đế. Đây là loài ch sng nhng vùng bin nước rt lnh và sâu t 200-400 m như Alaska (M), Nga, Nht Bn, Hàn Quc... Cua hoàng đế hiếm có khó tìm bi đ đánh bt nó, nhng người th săn phi ra khơi vào nhng ngày bão bin. Điu đc bit là loi cua này có kích thước và trng lượng ln hơn rt nhiu so vi cua bin thông thường.

Bào thai rn

Không gì quý hơn sc khe, sc khe là vàng, vy nên chuyn ăn bào thai rn cũng ch là… chuyn nh. Nht là bào thai rn lc đang đến kỳ “khai hoa n nhy” là “đng cp” s mt.


Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia Việt - Ảnh 4
Túi mt xanh lét được đánh giá là tinh túy nht ca con rn.
Ch mt nhát dao, máu ca con rn được “cht” vào tng ly rượu còn b lòng tung ra, trái tim con rn thoi thóp đp trên đĩa, túi mt xanh lét được đánh giá là tinh túy nht ca con rn được ly ra cho vào mt cc rượu to.

50 – 150 triu, mt ba rùa vàng

Trong cơn bão giá, nhiu người phi tht cht chi tiêu nhưng không ít đi gia sn tay chi tin cho mt ba ăn lên ti 150 triu đng ch có 3 con rùa vàng mà theo người ta đn nhau rng "rùa vàng cc quý hiếm, nó sng trên đi ngàn, hp th linh khí ca tri đt nên máu tht tinh khiết, đi b, ăn vào tăng cường sinh lc, đc bit ai có bnh tim nếu ung rượu pha mt rùa, huyết rùa s hết ngay".

Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia Việt - Ảnh 5
Mc giá thì không h r chút nào, 50 triu đng mt con.

Mc giá thì không h r chút nào, 50 triu đng mt con. Đ bi b thm chí có người còn ăn món này thường xuyên. “Thường thôi, mi tháng có khi anh chén vài ba con rùa vàng” - mt đi gia cho biết.

Đi gia Vit “st” vi món trn vàng

Đó là nhng loi rượu trn vàng đ phc v các đi gia. Ph biến nht là rượu trng có trn vàng cám hiu ORO có dung tích 0,75 ml được mang t n Đ v, có giá hơn 5 triu đng/chai; hay rượu vi đ cn 43,5%, th tích 750ml, xut x Italia vi nhng miếng vàng lá nh li ti ni long lanh trong chai, giá khong 7 triu đng/chai. Thm chí, trong mùa trung thu va qua, trên th trường còn xut hin nhng hp bánh có nhân vàng cám, bán khong 3 triu đng/chiếc....

Ph bò Kobe

Bát ph tht bò Kobe ti Khách sn vườn Th đô (Hà Ni) được cho là có giá đt nht Vit Nam, vi hai mc giá hin có là 650.000 đng và 850.000 đng mi bát. Dù "bão giá" đang hoành hành cùng lo ngi v nhim phóng x Nht Bn nhưng ph bò Kobe vn hút hn nhiu thc khách Hà Ni. Ngoài ra còn có nhng món khai v như: súp t yến gch cua 48 USD, t yến tim hnh nhân 33 USD, súp vây cá t yến thượng hng hng xíu 72 USD, súp bào ngư Nam Phi st du hào 96 USD...

Thực đơn trị giá tiền tỷ của đại gia Việt - Ảnh 6
Hai mc giá hin có là 650.000 đng và 850.000 đng mi bát.
THU LÊ





























chỉ cơm rau và nước muối

trong cái lạnh ghê hồn của núi rừng Tây Bắc

trong cái lạnh ghê hồn của núi rừng Tây Bắc

lao động nặng như người lớn

móc rác 

vác đá

chị cũng lạnh làm sao sưởi được em?

con chó còn sung sướng hơn em vì nó có bộ lông trời cho

mới lên 3 đã biết đi bắt ếch

và cô độc, buồn thảm

ăn tại bàn học

và ngủ cũng trong lớp

1 căn phòng nhỏ xíu chứa tới 25 em 

đu dây qua sông

nước uống của em đây sao?

chưa tới 10 tuổi đã làm dân chài

và vác gạch như người lớn

cả đào đá núi

gánh lúa khi chưa tới 3 tuổi




vác đá vác gạch làm công bất kể là trai hay gái


 ảnh độc : Văn hóa... đái bậy 



Blog Baron Trịnh 


alt
Truyền thông... đái bậy!

alt
CSGT... đái bậy!

alt
Đàn bà, cũng... đái bậy!

alt
Đời sống văn hóa... đái bậy!

alt
Sư... đái bậy! 

alt
Đến Tây, cũng... đái bậy!

alt
Giữa phố... đái bậy!

alt
Trước cửa nhà... đái bậy!

alt
Vỉa hè, vô tư... đái bậy!

alt
Biển cấm đái bậy, vẫn... đái bậy!

alt
Chẳng sợ cấm, còn rủ thêm người... đái bậy!

alt
Và... cấm, dọa phạt tiền,... vẫn vô tư... đái bậy!


Đời Mồ Côi

Em sinh ra đã không hề biết mẹ
Hàng ngày Em theo chị để ăn xin
Ngày đầu đường đêm ghế đá công viên
Sống lay lắt nhờ đồng tiền thiên hạ.













Nhiều khi đói sữa thay bằng nước lã
Hai chị em vật vã dạ cồn cào
Dế ve Sầu nướng lót dạ đêm thâu
Mong trời sáng xin cơm thừa hàng quán.













Cha chết sớm mẹ bị người ta bán
Sang bên Tàu vào động bán dâm
Nhà cửa ruộng nương
Đảng qui hoạch chẳng bồi thường
Nghe người nói cán bộ phường chia chác














Mình sống được nhờ tấm lòng cô bác
Nín đi nào chị sẽ hát ầu ơ
Mất mẹ cha đời đói rét bơ vơ
Đừng khóc nữa em thơ xin hãy hiểu.













Chuyện xui xẻo đẩy đưa đời cô lựu
Chị bị tông xe nằm ngất bên đường
Khi mọi người đưa chị đến nhà thương
Chị đã chết từ trên đường nhập viện.
















Kẻ tông chị là đảng viên say xỉn
Sợ liên quan chúng đã biến vào đêm
Hết họ hàng giờ chỉ còn mình em
Nên ánh mắt mới buồn lên đến thế.















Anh xin lỗi mấy tháng rổi mới kể
Chỉ mong sao ánh mắt bé vơi buồn
Trẻ ăn mày không được đảng yêu thương
Nhưng còn có những trại cô nhi viện

Uyển Thi 
danlambaovn.blogspot.com


Đây là thời đại siêu xa lộ tin tức, đâu phải chúng muốn làm gì thì làm.

Linh Nguyên


               Cán Ngố Gộc đi thanh tra kiểm soát  ....Pó tay pó tay ! hết ý hết ý

Cùng nếm, ngửi, gõ với các bộ trưởng: Kim Tiến - Khôi Nguyên - La Thăng:

Chị Kim Tiến, bộ chưởng Y tế đi kiểm tra thực phẩm ở chợ


Anh Phạm Khôi Nguyên, bộ chưởng bộ Tài Nguyên và
Môi trường và bầu đoàn đi kiểm tra chất lượng môi trường"
 Chỉ bọn quan chức Việt Nam mới có hành động kỳ quặc và ngu xuẩn thế này!
Ối trời ơi là ông Tiến sĩ ! Ông nghè Phạm Khôi Nguyên ơi
 Anh Đinh La Thăng, bộ chưởng bộ Rao Thông đi kiểm tra độ lún của mặt đường



CHÂN DUNG 'CÁC ĐẦY TỚ NHÂN DÂN'



Ngạo mạn, dâm ô chính là Lê Duẩn
Già mà lắm con là lão Đỗ Mười
Mưu mô quỷ quyệt là Lê Đức Anh
Nhẫn nhục sống lâu là Võ Nguyên Giáp
Chưa nói đã cười là Nguyễn Minh Triết
*

Giả danh Mác xít là Lê Khả Phiêu
Tham nhũng đớn hèn là cậu y tá (Nguyễn Tấn Dũng)
Ác thú lộng hành là Nguyễn Văn Hưởng
Gian manh, trí trá  Nguyễn Sinh Hùng
Cái gì cũng nhặt là Tô Huy Rứa
*
Không bộ nào chứa là Nguyễn Thiện Nhân
Vì gái quên thân là Nông Đức Mạnh
Thức thời, né tránh là Nguyễn Hải Chuyền
Miệng lưỡi dịu mềm là Vương Đình Huệ
Thiểu năng trí tuệ là Đinh La Thăng
*
Định hướng tối tăm là Nguyễn Phú Trọng
Ghét trung yêu nịnh là Lê Hồng Anh
Phát biểu lăng nhăng là Phạm Vũ Luận
Quen đánh giặc miệng là Trương Tấn Sang
Hán tặc chính danh là Hoàng Trung Hải
*
Thầy gét bạn khinh là Hồ Đức Việt
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Đổi trắng thay đen là Trương Vĩnh Trọng
Triệt suy phù thịnh là Trần Đình Hoan
Đã dốt lại tham là Lê Thanh Hải
*
Ăn vụng nói dại là Đinh Thế Huynh
Cạn nghĩa cạn tình chính là Tô Lâm
Juda phản chúa là Nguyễn Đức Tri
Tình duyên lận đận là chị Kim Ngân
Vừa béo vừa dâm là Tòng Thị Phóng
*
Dối gian lật lọng là Vũ Văn Ninh
Lên chức nhờ cha là Nguyễn Thanh Nghị
Mặt người dạ thú là Phạm Quý Ngọ
Tính tình ba phải là Phạm Gia Khiêm
Chưa từng thanh liêm là Nguyễn Thế Thảo
*
Ăn tiền tàn bạo là Nguyễn Đức Nhanh
Chạy trốn an toàn là Dương Chí Dũng
Nghìn tỉ tham nhũng là Vinashin
‘Bà con’ Thủ Tướng là Phạm Thanh Bình
Ngậm thị ăn tiền là Vũ Huy Hoàng
*
Xôi thịt mê gái là Trịnh Đình Dũng
Lừa thầy phản bạn là Trương Hòa Bình
CướpGiết la làng là Thống đốc Bình
Ăn no kín tiếng là Cao Đức Phát
Móc ngoặc đi đêm là Ngô Xuân Dụ



Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu

Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
image
Lửa trong Vùng đất của Tuyết: Các vụ tự thiêu ở Tây Tạng
View on www.youtube.com
Preview by Yahoo
Bà con hãy tìm đường chạy ra nước ngoài cho sớm như hồi 1975 kẻo bọn Tàu cộng đến cai trị thì chạy không kịp nữa!

Một vị ni sư bị đối xử tàn nhẫn:




Coi Tây Tạng trong tay Tầu để chuẩn bị cho VN rồi mai cũng trong tay Tầu ...

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=kpc3wmwKit0

Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979

http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY

Battlefield Vietnam - Part 01: Dien Bien Phu The Legacy
http://www.youtube.com/watch?v=eQdFGr7NQ4o&list=PLCABD020D6B200061

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P1)

https://www.youtube.com/watch?v=NTZGFJyF2pQ 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P2)

https://www.youtube.com/watch?v=LSpiyHxlK5I 

SBTN SPECIAL: Phim Tài Liệu TỘI ÁC CỘNG SẢN (P3)

https://www.youtube.com/watch?v=P2Zbrz4iJbc



Tham, Dốt, Ngu không lối thoát của Cộng Sản
image

http://baomai.blogspot.com/2014/07/tham-dot-ngu-khong-loi-thoat-cua-cong.html

Về văn học miền Nam 1954-1975
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ve-van-hoc-mien-nam-1954-1975.html


Văn học và chính trị
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/van-hoc-va-chinh-tri.html



Israel: Một đất nước thần kỳ
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/israel-mot-at-nuoc-than-ky.html

Đừng sống bằng sự dối trá
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/ung-song-bang-su-doi-tra.html


Chọn ai: Thời gian quyết định không còn dài nữa
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/chon-ai-thoi-gian-quyet-inh-khong-con.html

Tố cáo thẳng thừng "Súc vật hồ chí minh" trên Yout...

http://baomai.blogspot.com/2014/07/to-cao-thang-thung-suc-vat-ho-chi-minh.html

HCM chính là thiếu tá Hồ Quang thuộc QĐND Trung Cộ...
image
http://baomai.blogspot.com/2014/07/hcm-chinh-la-thieu-ta-ho-quang-thuoc.html



Ha ha ha !
http://lh3.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Hố hố hố !
http://lh6.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
Không biết làm thịt em nào trước đây?
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
http://lh4.googleusercontent.c...
Xem Ẩn
xem thêm



Ảnh của Ngoc Bui.

HTTP://DANLAMBAOVN.BLOGSPOT.COM/2014/05/HANG-VAN-CONG-NHAN-BINH-DUONG-INH-


Sốc - Lính Trung cộng hành hạ tra tấn tù binh VN vô cùng tàn bạo dã man

https://www.youtube.com/watch?v=GwhBJ6Y-Aks

__._,_.___
View attachments on the web

Posted by: hung vu 


No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã đọc và cho Ý kiến.

Featured Post

Lisa Pham 15.04.2024

My Blog List